[Em nhờ giúp đỡ] Thời điểm báo giảm và tính tiền đóng bảo hiểm?

Vinh1613

New Member
Hội viên mới
Em chào cả nhà!
Em đang làm báo giảm 3 trường hợp nhân viên trong công ty rồi! Bây giờ em tính toán tiền đóng nhưng chưa biết phải tính thế nào, rất mong nhận được tư vấn của anh, chị giàu kinh nghiệm. Trường hợp em như sau:

Nhân viên A:
Nhân viên tự ý bỏ việc không thông báo từ ngày 4/3/2016 - 12/3/2016, nên ngày 12/3/2016 Công ty làm Quyết định cho thôi việc nhân viên A, Quyết định có hiệu lực từ 12/3/2016.
Hỏi: Anh, chị cho em hỏi đối với trường hợp nhân viên A này công ty em có phải đóng BHXH, BHTN đối với nhân viên A này trong tháng 3/2016 không?

Nhân viên B:
Nhân viên B xin thôi việc trong tháng 2/2016, Ngày 29/2 công ty làm Quyết định cho thôi việc nhân viên B, Ngày thôi việc là ngày 1/3/2016 (có nghĩa là ngày làm việc cuối cùng).
Hỏi: Em có phải đóng BHXH, BHTN cho nhân viên B này trong tháng 3/2016 không ạ?

Nhân viên C:
Nhân viên C xin thôi việc trong tháng 2/2016, ngày 29/2 công ty làm Quyết định cho thôi việc nhân viên C, Ngày thôi việc là ngày 16/3/2016 (có nghĩa là ngày làm việc cuối cùng).
Hỏi: Em có phải đóng BHXH, BHTN cho nhân viên C này trong tháng 3/2016 không ạ?
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Em làm hồ sơ và đã nộp vào ngày: 22/3/2016 bằng ibhxh với ký số. Hiện tại em cần tính toán số tiền phải đóng mong anh chị có kinh nghiệm tư vấn giúp em với ạ!
Em chân thành cảm ơn.

 
trong tờ khai có tiêu thức , hiệu lực của quyết dinh , có nhu cầu đó tròn tháng hay không :v
 
Bạn malanh2708 có thể nói rõ hơn giúp mình được không? Mình chưa hiểu ý bạn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top