em kê thiếu số tiền trong hoá đơn nhập vào help

miss_epson

New Member
Hội viên mới
tháng 10/2008 em làm báo cáo, nhưng khi hoá đơn nhập vào là 33.229.000 em lại không để ý nên thiếu 1 số không thành ra : 3.329.000, đến mãi vừa rồi chuẩn bị làm báo cáo tháng 11/2008 em mới thấy là em ghi thiếu hẳn 29 triệu ở hoá đơn đầu vào, vậy anh chị có thể giúp em làm thế nào báo cáo ở tháng 11 ạ? híc em bối rối quá không biết làm sao.

vấn đề nữa ạh, em khai điều chỉnh tăng hình như không đúng nên máy cứ báo lỗi hoài, nếu tháng 11 bên em không xuất hoá đơn thì làm thế nào để máy không báo lỗi? em đánh số 0 mà nó báo lỗi hoài, anh chị hướng dẫn hộ em với ạ. em cảm ơn nhiều nhiều :k5197769:
 
Ðề: em kê thiếu số tiền trong hoá đơn nhập vào help

tháng 10/2008 em làm báo cáo, nhưng khi hoá đơn nhập vào là 33.229.000 em lại không để ý nên thiếu 1 số không thành ra : 3.329.000, đến mãi vừa rồi chuẩn bị làm báo cáo tháng 11/2008 em mới thấy là em ghi thiếu hẳn 29 triệu ở hoá đơn đầu vào, vậy anh chị có thể giúp em làm thế nào báo cáo ở tháng 11 ạ? híc em bối rối quá không biết làm sao.

Bạn làm bảng 01/KHBS điều chỉnh tăng số thuế đầu vào.

vấn đề nữa ạh, em khai điều chỉnh tăng hình như không đúng nên máy cứ báo lỗi hoài, nếu tháng 11 bên em không xuất hoá đơn thì làm thế nào để máy không báo lỗi? em đánh số 0 mà nó báo lỗi hoài, anh chị hướng dẫn hộ em với ạ. em cảm ơn nhiều nhiều :k5197769:

Tháng 11 không xuất hoá đơn thì ko làm BK HH DV mua vào, còn ở tờ khai trên PM HTKK 1.3.1 thì số tiền bên 2 bảng kê tự động cập nhật vào tờ khai mình không phải nhập vào, chỉ nhập số tiền được khấu trừ trong kỳ thôi.
=>Vì vậy bạn không cần phải nhập số 0 khi ko xuất bán hàng
 
Ðề: em kê thiếu số tiền trong hoá đơn nhập vào help

híc nhưng em chọn khai 01/KHBS nhưng cứ báo lỗi ạ, kỳ chọn tăng là 11/ 2008 ngày khai là 12/ 12/20008 nhưng máy báo lỗi không được là sao ah? nó báo không lớn hơn kỳ tính thuế ? anh chị giúp em với
 
Ðề: em kê thiếu số tiền trong hoá đơn nhập vào help

híc nhưng em chọn khai 01/KHBS nhưng cứ báo lỗi ạ, kỳ chọn tăng là 11/ 2008 ngày khai là 12/ 12/20008 nhưng máy báo lỗi không được là sao ah? nó báo không lớn hơn kỳ tính thuế ? anh chị giúp em với

Em phải chọn kỳ tháng 10 để điều chỉnh chứ, tháng 11 chưa làm báo cáo mà.

tháng 10/2008 em làm báo cáo, nhưng khi hoá đơn nhập vào là 33.229.000 em lại không để ý nên thiếu 1 số không thành ra : 3.329.000, đến mãi vừa rồi chuẩn bị làm báo cáo tháng 11/2008 em mới thấy là em ghi thiếu hẳn 29 triệu ở hoá đơn đầu vào,
 
Ðề: em kê thiếu số tiền trong hoá đơn nhập vào help

hihi chị nói đúng quá , em làm đựợc rồi nhưng mà tháng 11 vừa rồi bên em không xuất hoá đơn, không nhập hàng mới, chỉ mua thêm đồ dùng văn phòng, e đã kê ở mục hàng hoá dùng cho sxkd không chịu thuế nhưng máy lại báo lỗi thông tin ghi sai??? nghĩa là sao ạh?

và còn nữa em muốn hỏi thế điều chỉnh rồi cái số tiền thiếu ở hoá đơn đấy em có phải kê khai thêm ở mục hàng hoá dùng cho sxkd chịu thuế tháng 11 nữa không ah?
 
Ðề: em kê thiếu số tiền trong hoá đơn nhập vào help

hihi chị nói đúng quá , em làm đựợc rồi nhưng mà tháng 11 vừa rồi bên em không xuất hoá đơn, không nhập hàng mới, chỉ mua thêm đồ dùng văn phòng, e đã kê ở mục hàng hoá dùng cho sxkd không chịu thuế nhưng máy lại báo lỗi thông tin ghi sai??? nghĩa là sao ạh?

Hàng hoá bên bạn bán ra chịu thuế thì bạn kê Hoá đơn đầu vào ở mục "hàng hoá dịch vụ dùng cho sxkd chịu thuế", chứ ko kê vào mục như bạn nói.
Thông tin sai: Bạn xem lại PM báo sai chỗ nào, rê chuột vô chỗ PM báo màu đỏ sẽ biết sai như thế nào nhé.

và còn nữa em muốn hỏi thế điều chỉnh rồi cái số tiền thiếu ở hoá đơn đấy em có phải kê khai thêm ở mục hàng hoá dùng cho sxkd chịu thuế tháng 11 nữa không ah?

Đã điều chỉnh ở tháng 10 thì tháng 11 chỉ cần lấy số đúng đã điều chỉnh ở tháng 10 và làm tiếp, tờ Hoá đơn đó không kê vào tháng 11 nữa nhé.
 
Ðề: em kê thiếu số tiền trong hoá đơn nhập vào help

cảm ơn chị lần nữa nè, em làm được rồi, nhưng e không hiểu cái tiền thuế mua vào đã tăng lên, nhưng không thấy thay đổi đến thuế đựợc khấu trừ tháng sau nhỉ? do e làm sai hay em chưa hiểu thuế các loại cộng trừ ra sao ah?
 
Ðề: em kê thiếu số tiền trong hoá đơn nhập vào help

cảm ơn chị lần nữa nè, em làm được rồi, nhưng e không hiểu cái tiền thuế mua vào đã tăng lên, nhưng không thấy thay đổi đến thuế đựợc khấu trừ tháng sau nhỉ? do e làm sai hay em chưa hiểu thuế các loại cộng trừ ra sao ah?

Em lấy Tổng số tiền thuế mua vào nhập vào chỉ tiêu Số tiền thuế được khấu trừ kỳ này nhé.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top