em bán thiết bị văn phòng giờ đang muốn đăng ký làm chi nhánh cho công ty khác để sửa dụng hóa đơn bên đó liệu có được không ạ

lambaoson

New Member
Hội viên mới
e mở cửa hàng bán thiết bị máy văn phòng và có liên kết viết hóa đơn một bên cty thiết bị máy văn phòng nhưng này do quản lý thuế thay đổi , bên công ty báo em là nên đăng ký làm chi nhánh của công ty để có thể tiếp tục được viết hóa đơn , cả nhà tư vấn giúp em với ạ
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top