Đơn Xin thôi việc viết như thế nào?

hien luong

New Member
Hội viên mới
Các bác ơi! em mới vào làm kế toán ở một công ty được 4 tháng. Do thu nhập thấp nên em đã tìm công việc khác và sắp sửa thôi việc ở đây. Công ty nhỏ nên chỉ có mình em làm kế toán. Nay em thôi việc thì phải báo trước nhưng em không biết làm thế nào để viết đơn thôi việc cho hợp tình hợp lý. em muốn khi ra đi không để lại những bất hoà gì với công ty cả.các anh chị bày cách cho em với. em rất ngại khi nói chuyện này với giám đốc
 
Ðề: Đơn Xin thôi việc viết như thế nào?

Nếu công ty đã ký hợp đồng với em có xác định thời hạn thì làm đơn nghỉ việc báo trước cho người sử dụng lao động trước 30 ngày. Còn đơn thì mình tự soạn thôi em à, ghi như thế nào thấy hợp lý là được nhưng em nên nói chuyện trước với Sếp trước khi đưa đơn sẽ hay hơn.
 
Ðề: Đơn Xin thôi việc viết như thế nào?

Nói cho khéo léo, đừng để cho người ta nghĩ mình chê thu nhập thấp mà bỏ việc (tuy thực tế là thế thật) nên đưa ra 1 lý do để người ta thấy mình vẫn yêu quý cv và mặc dù ra đi nhưng mình vẫn luyến tiếc (!) nói chung thấy thế nào hợp lý nhất thì viết :D
 
Ðề: Đơn Xin thôi việc viết như thế nào?

Làm 4 tháng nếu cty chưa ký HĐLĐ và chưa có các chế độ khác thì cty đó phải trả cho bạn 1/2 tháng lương thực nhận. Cái này bạn nên khéo léo trong cách ăn nói... Lấy được thì tốt không lấy được cũng không sao. Được đồng nào hay đồng đó để có kinh phí tìm việc mới.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top