Đơn xin được yêu

adung

Member
Hội viên mới
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------o0o-------

ĐƠN XIN ĐƯỢC YÊU

Kính gửi: Thần tình yêu của con


Tên Con là : Ưng Đại Tiện (em ruột Ưng Đại Vệ và là em họ Ưng Hoàng Phúc).

Con viết đơn này mong thần thương tình và thông cảm giúp con được yêu và được 1 ai đó yêu. Thần hãy hết sức giúp đỡ con vì con có những lí do vô cũng thê thảm đó là :

- Để " Má Mỳ " của con không còn chê con là tệ nữa mỗi khi con đùn việc rữa bát với thằng em trai, có người yêu con sẽ có những lý do hết sức chính đáng để trốn được việc nhà...

- Để lũ yêu tinh cái lớp của con không còn bĩu môi " ông vừa bẫn, vừa thô lỗ có .... ma nó yêu !" chứng kiến cảnh con có người yêu nó sẽ ân hận vì lâu nay không phát hiện ra vẻ hấp dẫn đầy chất đàn ông của con...

- Để con có thể ngồi "chĩm chệ" mà bốc phét với mấy thằng đẹp trai, phong độ lớp con về vấn đề "nụ hôn đầu tiên". Tuy bình thường con cũng biết về vấn đề đó, nhưng vì chưa có người yêu nên những tiếng nói của con không có trọng lượng nào hết .... hic !

- Để cái lũ độc mồm lớp con không réo con là đồ "Hai Phai" ( Hifi), thằng Bêđê .... khi con suốt ngày trò chuyện với mấy thằng con trai cùng lớp. Có người yêu rồi, tối thứ 7 con sẽ lượn quanh Bờ Hồ cho cái lũ ấy rõ mặt anh tài .... kakaka !

- Để khi nhìn thấy điểm kém của con ghi trong học bạ, má mỳ của con sẽ không còn quy vào tội " ham chơi điện tử " nữa. Mà biết đâu người yêu của con mà học cùng lớp con lại được nhắc bài trong giờ kiểm tra vô điều kiện nữa ấy chứ, à há !

- Để con nhỏ cùng xóm mà con vẫn hay liếc thèm, không còn kiêu căng, vênh mặt lên trêu tức con nữa. Lúc ấy chắc hẳn cô nàng sẽ đau khổ lắm và nhận ra tình cảm của cô ta dành cho con đến lúc này đã quá muộn màng. He He !

- Để mỗi lần con đi đá bóng ở bất kỳ sân nào cũng có người theo cổ vũ, cầm quần áo,giày dép hộ con, mua nước cho con uống giờ giải lao, lau mồ hôi cho con sau trận đấu, nhảy cẩng lên ôm hôn con khi ghi bàn, nhưng vẫn ca tụng con khi con ghi bàn vào .... lưới nhà !!

- Và cuối cùng để con không phải viết lá đơn này lần thứ 2. Thần nhìn cũng biết : vì thứ nhất con ngại viết đơn lắm hoặc giả chữ ký bố mẹ, thứ hai là chữ con xấu như gà bới, con sợ thần đọc đến lần thứ 2 thì tổn thọ mất...

Vì tất tần tật lý do trên , con thành thực mong thần hãy mau mau đồng ý và kiếm giúp con 1 cô người yêu (không cần xinh cực kỳ, nhưng nếu xinh cực kỳ thì càng tốt ạ!) con hứa nếu thần giúp con đến nơi, đến chốn, con sẽ lấy tên thần là nick chat của con mãi mãi (quá vĩ đại chứ thần!!! )

TẠ ƠN THẦN NGÀN LẦN
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Đơn xin được yêu

Hãy gửi những lời của bạn đến những xóm trọ sinh viên mình tin bạn sẽ nhanh chóng có người yêu đó. hi
 
Ðề: Đơn xin được yêu

:D!! đọc mà buồn cười quá đi mất!!
 
Ðề: Đơn xin được yêu

Hãy gửi những lời của bạn đến những xóm trọ sinh viên mình tin bạn sẽ nhanh chóng có người yêu đó. hi
Vậy sao? Thế bạn có ở trong những xóm trọ đấy k. :cuoiranuocmat:
 
Ðề: Đơn xin được yêu

Mình sẽ giúp bạn 1 tay, mai đi học mình mang đi quảng cáo cho!! :D
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top