Cả nhà giúp em với: Cty em có ký HĐ với khách hàng,theo HĐồng thì thanh toán 2 đợt (Đợt 1:50%, còn lại đợt 2) nhưng khi hoàn thành bàn giao có một số cty ko cần mình xuất hoá đơn. vậy số tiền thu dc đó em cho vào TK 711 có đúng ko?
Cả nhà giúp em với: Cty em có ký HĐ với khách hàng,theo HĐồng thì thanh toán 2 đợt (Đợt 1:50%, còn lại đợt 2) nhưng khi hoàn thành bàn giao có một số cty ko cần mình xuất hoá đơn. vậy số tiền thu dc đó em cho vào TK 711 có đúng ko?
Cả nhà giúp em với: Cty em có ký HĐ với khách hàng,theo HĐồng thì thanh toán 2 đợt (Đợt 1:50%, còn lại đợt 2) nhưng khi hoàn thành bàn giao có một số cty ko cần mình xuất hoá đơn. vậy số tiền thu dc đó em cho vào TK 711 có đúng ko?
họ ko lấy thì sao mình lại xuất chứ?e xuất xong, bên họ ko lấy, em làm bbản huỷ HĐơn và đã huỷ rồi. có sao ko?
Nếu có xuất HĐơn thì phải nộp thuế GTGT à?
họ ko lấy thì sao mình lại xuất chứ?e xuất xong, bên họ ko lấy, em làm bbản huỷ HĐơn và đã huỷ rồi. có sao ko?
Nếu có xuất HĐơn thì phải nộp thuế GTGT à?
Cả nhà giúp em với: Cty em có ký HĐ với khách hàng,theo HĐồng thì thanh toán 2 đợt (Đợt 1:50%, còn lại đợt 2) nhưng khi hoàn thành bàn giao có một số cty ko cần mình xuất hoá đơn. vậy số tiền thu dc đó em cho vào TK 711 có đúng ko?
họ ko lấy thì sao mình lại xuất chứ?e xuất xong, bên họ ko lấy, em làm bbản huỷ HĐơn và đã huỷ rồi. có sao ko?
Nếu có xuất HĐơn thì phải nộp thuế GTGT à?
Nếu hoá đơn bạn đã xé rời thì phải làm biên bản huỷ . còn không thì vẫn hạch toán vào doanh thu 511 bình thường , còn họ ko lấy thì tuỳ họ ,không sao cả cứ để đấy ,Tất nhiên khi ghi nhận doanh thu thì mình phải nộp thuế cho NN là điều tất nhiên rồi bạn ạ,
Cả nhà giúp em với: Cty em có ký HĐ với khách hàng,theo HĐồng thì thanh toán 2 đợt (Đợt 1:50%, còn lại đợt 2) nhưng khi hoàn thành bàn giao có một số cty ko cần mình xuất hoá đơn. vậy số tiền thu dc đó em cho vào TK 711 có đúng ko?
Có hợp đồng - bàn giao mà ko lấy hoá đơn. Chả nhẽ bên khách hàng chịu thiệt thòi seo? Còn khách hàng không lấy bạn vẫn xuất và lưu đủ 3 liên, sau đưa vào doanh thu nhé.
Lỡ huỷ thì phải lập biên bản nhé, sau đó viết lại 1 hđ khác. Nhớ khách hàng ko lấy thì để lưu tại cuốn ko xé ra. Việc báo cáo vẫn như bình thường thôi mà.
Cả nhà giúp em với: Cty em có ký HĐ với khách hàng,theo HĐồng thì thanh toán 2 đợt (Đợt 1:50%, còn lại đợt 2) nhưng khi hoàn thành bàn giao có một số cty ko cần mình xuất hoá đơn. vậy số tiền thu dc đó em cho vào TK 711 có đúng ko?
Nếu bạn đã hủy thì xuất lại hđ khác thay thế.
Khách hàng mua hàng mà ko lấy hóa đơn thì bạn xuất hóa đơn bình thường nha! lưu đầy đủ 3 liên tại cuổn vẫn kê khai thuế và ghi nhận doanh thu bán hàng nhé!
Chúc bạn may mắn và thành công.