Định khoản số tiền thừa khi thuế kiểm tra?

DIEULINHNTT

Member
Hội viên mới
Tình hình là năm 2010 thuế xuống kiểm tra Công ty mình từ năm 2005-2010 thì phát hiện 1 số chi phí bị loại sau khi cấn trừ qua các năm thì số tiền thuế cty mình nộp thừa so với số thuế phải nộp là 18.300.000. Vậy 18.300.000 này định khoản như thế nào? nhà mình ai biết chỉ giúp e với. Thanks
 
Ðề: Định khoản số tiền thừa khi thuế kiểm tra?

Theo mình bạn ghi Nợ 3334/Có 821.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top