Chào mọi ng. Giúp mh với...
Cty là Cty xây dựng, nhưng mới có thêm ngành mới: Kinh doanh Văn Phòng Phẩm.
Mình lúng túng ko biết đk như thế nào
khi nhập hàng về, mình ghi nhận doanh thu và ghi nhận hàng hóa, trả tiền hàng ( nợ tiền hàng ) đk thế nào?
Khi xuất bán cho khách: C 156
C 133
N 131 /111 / 112 ???
Và khi xuất bán cho khách, ngoài hóa đơn, phiếu xuất kho, thì mình cần những chứng từ gì kèm theo?
Cảm ơn mọi ng!
Cty là Cty xây dựng, nhưng mới có thêm ngành mới: Kinh doanh Văn Phòng Phẩm.
Mình lúng túng ko biết đk như thế nào
khi nhập hàng về, mình ghi nhận doanh thu và ghi nhận hàng hóa, trả tiền hàng ( nợ tiền hàng ) đk thế nào?
Khi xuất bán cho khách: C 156
C 133
N 131 /111 / 112 ???
Và khi xuất bán cho khách, ngoài hóa đơn, phiếu xuất kho, thì mình cần những chứng từ gì kèm theo?
Cảm ơn mọi ng!