Các anh chị trong diễn đàn giúp em với,Em đang cần gấp. Em không biết định khoản thế nào vì em mơi làm. Em làm cho một tổ chức phi chính phủ, đang thực hiện Dự án, anh chị nào biết gúp em với.em cảm ơn trước nhé.
Câu 1: khi nhận hàng để thực hiện Dự án của cấp trên, chỉ đuwocj nhận biên bản bàn giao không biết giá mua là bao nhiêu vì đơn vị em không phải trả tiền. Giá được cấp trên duyệt bán là 1000/1sp.
Câu 2: Khi xuất hàng cho các đơn vị cấp dưới chỉ có phiếu xuất không có hoá đơn, còn xuất cho các đơn vị thương mại thì viết phiếu xuất và có hoá đơn.
Câu 3: Khi các đơn vị bán được hàng sẽ thanh toán tiền qua chuyển khoản ngân hàng và được giữ lại 105đ/1 sản phẩm và được hưởng 10% khuyến mại số bán được. Wm phải hoạch toán doanh thu thế nào khi tiền thu được lại trả hết cho đơn vị cấp trên
Câu 1: khi nhận hàng để thực hiện Dự án của cấp trên, chỉ đuwocj nhận biên bản bàn giao không biết giá mua là bao nhiêu vì đơn vị em không phải trả tiền. Giá được cấp trên duyệt bán là 1000/1sp.
Câu 2: Khi xuất hàng cho các đơn vị cấp dưới chỉ có phiếu xuất không có hoá đơn, còn xuất cho các đơn vị thương mại thì viết phiếu xuất và có hoá đơn.
Câu 3: Khi các đơn vị bán được hàng sẽ thanh toán tiền qua chuyển khoản ngân hàng và được giữ lại 105đ/1 sản phẩm và được hưởng 10% khuyến mại số bán được. Wm phải hoạch toán doanh thu thế nào khi tiền thu được lại trả hết cho đơn vị cấp trên