Ðề: định khoản các chi phí phát sinh như thế nào
DN bạn áp dụng hình thức KT gì? bạn sẽ định khoản tất cả các nghiệp vụ phát sinh trong ngày trên sổ đó và lọc ra sổ cái cũng như vào các sổ chi tiết. Nếu như bạn ko có kiến thức KT cơ bản thì sẽ rất khó làm.
bạn nên đọc lại kiến thức cơ bản và khi nào làm đến đâu ko hiểu thì mới hỏi mọi ng. Lúc đó nó sẽ cụ thể và mọi ng hướng dẫn bạn làm.
mình vẫn không hiểu lăm. thế giờ mà định khoản thì định khoản trên các loại sổ a?muốn nắm vững được các định khoản thì cách nào là dễ nhớ và làm nhanh nhất vậy mọi người. em cũng chưa biết viết phiếu chi , phiếu thu và lên sổ nhật ký chung và sổ cái chi tiết nữa. giờ lại thêm định khoản nữa. không biết bây giờ nên giải quyết vấn đề thế nào đây? ai có kinh nghiệm chỉ bảo cho em với
DN bạn áp dụng hình thức KT gì? bạn sẽ định khoản tất cả các nghiệp vụ phát sinh trong ngày trên sổ đó và lọc ra sổ cái cũng như vào các sổ chi tiết. Nếu như bạn ko có kiến thức KT cơ bản thì sẽ rất khó làm.
bạn nên đọc lại kiến thức cơ bản và khi nào làm đến đâu ko hiểu thì mới hỏi mọi ng. Lúc đó nó sẽ cụ thể và mọi ng hướng dẫn bạn làm.