Mình xin hỏi có bạn nào mắc điều kiện khi phát hành hóa đơn điện tử chưa.
Hiện tại cơ quan thuế vẫn áp dụng các điều kiện sử dụng hóa đơn điện tử theo thông tư 32 và nghị định 51 cụ thể là
Nội dung này tổng cục thuế đã có công văn trả lời cho cục thuế và chi cục thuế, mình đã được cho xem toàn bộ công văn này của tổng cục thuế, vẫn yêu cầu thực hiện đúng nội dung thông tư 32
mấy bác phát hành hóa đơn điện tử vẫn hót rằng không sao vẫn làm được. Bác nào lên cơ thuế giải thích giúp mình.
Hiện tại cơ quan thuế vẫn áp dụng các điều kiện sử dụng hóa đơn điện tử theo thông tư 32 và nghị định 51 cụ thể là
- Có phần mềm bán hàng hoá, dịch vụ kết nối với phần mềm kế toán, đảm bảo dữ liệu của hoá đơn điện tử bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ được tự động chuyển vào phần mềm (hoặc cơ sở dữ liệu) kế toán tại thời điểm lập hoá đơn
Nội dung này tổng cục thuế đã có công văn trả lời cho cục thuế và chi cục thuế, mình đã được cho xem toàn bộ công văn này của tổng cục thuế, vẫn yêu cầu thực hiện đúng nội dung thông tư 32
mấy bác phát hành hóa đơn điện tử vẫn hót rằng không sao vẫn làm được. Bác nào lên cơ thuế giải thích giúp mình.