Các anh chị cho em hỏi chút ah!
Bên Công ty năm 2009 có 4 nhân viên, không có ký hợp đồng lao động, không có đóng dấu trong thang lương và cả bảng chấm công nữa. Chỉ có phiếu chi thôi (có chữ ký và đóng dấu).như vậy tiền lương có được đưa vào chi phí hợp lý không ah?
Tháng 6/2010 bên công ty đã thay đổi con dấu nên bây h không có dấu để đóng vào các giấy tờ trên ah?
Bây giờ phải làm thế nào để khoản lương đấy được coi là chi phí hợp lý, mong mọi người trả lời giúp em?
Bên Công ty năm 2009 có 4 nhân viên, không có ký hợp đồng lao động, không có đóng dấu trong thang lương và cả bảng chấm công nữa. Chỉ có phiếu chi thôi (có chữ ký và đóng dấu).như vậy tiền lương có được đưa vào chi phí hợp lý không ah?
Tháng 6/2010 bên công ty đã thay đổi con dấu nên bây h không có dấu để đóng vào các giấy tờ trên ah?
Bây giờ phải làm thế nào để khoản lương đấy được coi là chi phí hợp lý, mong mọi người trả lời giúp em?