Địa chỉ đào tạo kế toán các nơi

Ðề: Tìm chỗ học kế toán căn bản ở Hà Nội

Mình chưa hề học qua nghiệp vụ kế toán, mình là giáo viên Tiếng Anh nhưng sau một thời gian học mình có thể làm được kế toán tổng hợp và cả excel nữa. Địa chỉ 51 Võng Thị - Tây Hồ - Hà Nội.
Chúc bạn có được những kiến thức bạn cần.

wa, ko biết là dạy giỏi hay bạn thông mính quá nữa, ngưởng mộ quá
 
Ðề: Tìm chỗ học kế toán căn bản ở Hà Nội

Mình làm bên phòng tư vấn Công ty Đức Hà các bạn mới đi học trong quá trình làm việc có vướng mắc thì thì trao đổi với mình nhé. Nick YM: thuy_ha855.
 
Ðề: Học kế toán thuế

a chị nào bit có lớp dạy kế toán thực hành để lập BCTC k ah, sắp fai lập bctc rùi, giúp e với nhé
 
Re: Học kế toán thuế

Các anh chị ơi !
Em đang muốn bổ sung cho mình thêm kiến thức về kế toán thuế . Các anh chị có biết ở đâu dạy kế toán thuế hay , chất lượng chỉ giúp em với .
Em cảm ơn !
Em cũng đang cần học kế toán thực hành bẳng sổ sách thực tế, anh chị nào biết ở TPHCM thì chố nào dạy tốt ko ạh :khonghiu:
 
Re: Ðề: Muốn học kế toán doanh nghiệp nhanh ?

Bạn đã có kiến thức về kế toán rồi đúng không? Bạn chỉ thiếu kinh nghiệm thực tế thôi chứ gì. Mình cũng như bạn học xong ra trường mình chỉ biết kiến thức trên trường lớip thôi, khi đi xin việc công ty nào cũng hỏi kinh nghiệm, mà mình thì chưa va vấp thực tế tý nào. Nên mình đã tìm đến một người, người đó đã đào tạo mình thực tế và dạy mình trên chứng từ sống, cách thiết lập sổ sách, lên báo cáo tài chính, làm thuế thế nào? Giờ mình đã đủ tự tin bước vào làm thực tế rồi. bạn có muốn học mình cho số ĐT của GV đó 0942436898 bạn thưc gọi hỏi xem nhé. Chúc bạn thành công!!!!!!!!!!!!!
 
Re: Đang là sv năm 2 có nên học một khóa thực hành kế toán ko?

Nếu bạn muốn học *************** trên chứng từ sông không phải qua các trung tâm không? Minh cho bạn số nay bạn liên lạc hỏi thực tế luôn vế viêchocj kế toán nhé, mình đã từng học chị ấy rồi giờ mình đi làm thực tế rồi nhưng chỗ nào không hiểu lại gội điẹn cho chị ấy, chị ấy nhiệt tình giải quyết hết, bạn muốn họclinhx vực nào chị ấy cũng dạy đó. Bạn có bạn học không?nếu có bạn học bạn gọi chị ấy chị ấy sẽ đến tận nơi giảng cho bạn đấy, mà học phí cũng rẻ hơn các trung tâm bạn ah. Mình học chị ấy giờ mình đi làm tự tin hơn nhiều. Có 1.500.000 VND thôi, chị ấy cũng hướng dẫn vào phần mềm kế toán nữa bạn ah. nếu học bạn liên lạc với số máy này 0942436898 0936116365 Chị Phương nhé . Hay hòm thư tptulinh@gmail.com Chúc bạn thành công!!!!!!!!!!!!!
 
SV năm 3 cần giúp đỡ

Em xin chào anh chị trong diễn đàn, hôm nay em lên diễn cần sự góp ý của anh chị. Em hiện là SV kỳ 1 hệ liên thông trường ĐH CN - HN chuyên ngành kế toán, em giờ chỉ học buổi tối thôi còn ban ngày ở nhà lắm nó chán mà đi làm thì em chưa lên được BCTC trong kế toán. Em đang tìm địa chỉ học thêm kế toán thực hành không biết địa chỉ nào đào tạo tốt ở HN, anh chị và các bạn có quen biết hay đã học ở đó rồi chỉ giúp em.

Em cám ơn anh chị đã đọc và chỉ giúp em địa chỉ.
 
Re: Tìm chỗ học kế toán căn bản ở Hà Nội

Nếu bạn muốn vững kiến thức thực tê về kế toán thì bạn liên lạc với số điện thoại này 0936116365, mình đã từng học thực tế chị đó rồi, mà học phí rẻ bạn ahf, bạn cứ liên lạc thử xem
 
Ðề: Tìm chỗ học kế toán căn bản ở Hà Nội

mình thấy ở đây là diễn đàn quảng cáo trung tâm học kế toán hay sao đấy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! . hỏi nghiệp vụ kế toán bình thường không ai trả lời chứ hỏi nơi học kế toán thì quá trời ???????????????????????????????????????????????

---------- Post added at 06:27 ---------- Previous post was at 06:23 ----------

mình thấy hình như đây là diễn đàn quảng cáo trung tâm học kế toán hay sao đấy !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!. hỏi nghiệp vụ kế toán bình thường không ai trả lời chứ hỏi nơi học kế toan thì quá trời . không biết các bạn thấy thế nào ????????????????????????????
 
Ðề: Tìm chỗ học kế toán căn bản ở Hà Nội

ban co the hoc o ****traning, hoc o day gia thanh re ma rat tot do
 
Giúp đỡ mình địa chỉ học kế toán

Mình đang cần tìm địa chỉ học kế toán thực hành lên BCTC - Thuế nhưng không biết địa chỉ nào dạy tốt, các bạn chỉ giúp mình? Các bạn SV năng động biết qua bạn bè hay đã học ở địa chỉ nào đó chỉ giúp mình với nhé, mình cám ơn các bạn nhiều. Quên mất là mình đang ở Hà Nội nhé ^^.
 
Ðề: Giúp đỡ mình địa chỉ học kế toán

mình không biết địa chỉ học này mình đã học có làm hài lòng bạn không, nhưng ở đó các anh chị có cho mình học thử 1 buổi, nếu mình học thấy ok thì đăng ký học, ở đây các chị dạy mình thấy rất ok, đưa tình huống nào các chị cũng giải đáp giúp mình nên vừa rồi dn mình cũng chữa cháy được một số vấn đề.
Bạn có thể liên hệ theo số máy 0978 183 139 đây là số của chị phụ trách TT hoặc theo số máy bàn 04.62615999.Bạn cứ tham khảo và lựa chọn nhé.
 
Ðề: Giúp đỡ mình địa chỉ học kế toán

Bạn qua Kế toán đức hà tìm hiểu xem sao, chất lượng đào tạo kế toán Đức rất tốt, có gì bạn có thế qua bên đó tìm hiểu xem nhé.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Giúp đỡ mình địa chỉ học kế toán

nhưng mình hỏi thật bạn nhé, bạn là học viên của ĐH hay là người của ĐH đó

---------- Post added at 10:20 ---------- Previous post was at 10:18 ----------

vì mình đã học ở đó hầu như chỉ có các bạn sinh viên dạy và mình nghĩ như vậy thì đâu có kinh nghiệm thực tế phải không bạn?
 
Ðề: Muốn học kế toán doanh nghiệp nhanh ?

để làm đc kế toán đầu tiên bạn phải nắm vững nguyên lý kế toán,nếu bạn hoc ở trên trường rồi thì mình nghĩ cũng không khó lắm đâu, bạn nên đăng ký học 1 lớp thực hành kế toán, học để bạn lấy kinh nghiêm thực tế, hiện nay trên thị trường HN có rất nhiều trung tâm đào tạo, bạn có thể tìm hiểu trên mạng hoặc thông qua bạn bè bạn tìm hiểu.ở HN mình nghe có công ty kế toán đức hà là công ty đào tạo kế toán có chất lượng.
 
Ðề: Giúp đỡ mình địa chỉ học kế toán

mình không biết địa chỉ học này mình đã học có làm hài lòng bạn không, nhưng ở đó các anh chị có cho mình học thử 1 buổi, nếu mình học thấy ok thì đăng ký học, ở đây các chị dạy mình thấy rất ok, đưa tình huống nào các chị cũng giải đáp giúp mình nên vừa rồi dn mình cũng chữa cháy được một số vấn đề.
Bạn có thể liên hệ theo số máy 0978 183 139 đây là số của chị phụ trách TT hoặc theo số máy bàn 04.62615999.Bạn cứ tham khảo và lựa chọn nhé.

Mình rất cám ơn bạn đã chỉ giúp mình địa chỉ học kế toán thông quá sdt: 04.62615999, mình đã tìm hiểu thấy đây là TT- ATC. Bạn học ở TT - ATC này lâu chưa hay bạn mới học? mình đọc bài thấy bạn còn học thêm 1 khóa ở bên ĐH nữa ah? Bạn chia sẻ kinh nghiệm học 2 địa chỉ trên cho mình để mình xem xét cả 2 địa chỉ.
Cám ơn bạn đã chia sẻ giúp mình.
 
Mình mún học nghiệp vụ kế toán thuế thì học ở đâu trong TPHCM
Học ở đâu là tốt nhất các bạn ?.
chỉ mình với
cảm ơn nha..
 
Ðề: Cho mình hỏi dk học nghiệp kế toán ở đâu

Bạn qua địa chỉ 304/34 Tân Kỳ, Tân Quý, Tân Phú
ĐT : 0908.13.08.09 khai giảng ngày 03/01/2012
 
Học kế toán phần mềm Fast ?

Công ty mình từ xưa toàn làm trên excel bây giờ công ty mua thêm phần mềm Fast về dùng. Bên công ty Fast cử người hưỡng dẫn nhưng không được chuyên xâu, giám đốc giao trọng trách cho mình tìm hiểu và học thêm chuyên xâu về phần mềm. Mình tìm hiểu trên mạng nhưng lơ mơ lắm nên giờ đang tìm hiểu thêm địa chỉ để học thêm, không biết là học mất nhiều thời gian không nữa? mình có hỏi người bán phần mềm nhưng bên đấy cũng không biết. Các bạn ở diễn đàn góp ý giúp mình thêm về địa chỉ học và thời gian học nhé. Thanks cả nhà.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top