CHÀO CẢ NHÀ ! 
CTY mình có 2 ASM (TRƯỞNG PHÒNG KD KHU VỰC TỈNH) lương mình làm HDLĐ cho họ là 10tr/1ng nhưng họ còn dc thêm 5tr/tháng tiền công tác phí, vì phải đi lại thường xuyên giữa các tỉnh thành trong khu vực họ quản lý. Nhưng mình không biết đưa các khoản này vào đâu cho họ lý, và cần làm các chứng từ gì để hợp lý
- Đưa thẳng vào lương trên HDLĐ = 15tr/ng/thang cao quá sếp ko chiụ, họ cũng sợ đóng thuế TNCN cao
- Còn để cho họ đi công tác hàng tháng mang HĐ GTGT khach sạn ăn uống tiền xe về cho mình miễn sao = 5tr/thang vậy có đc ko? có cần công văn chứng từ gì khác để cho nó hợp lý ko?
CÁC BẬC TIỀN BỐI CHỈ DẠY E GÁI VỚI

CTY mình có 2 ASM (TRƯỞNG PHÒNG KD KHU VỰC TỈNH) lương mình làm HDLĐ cho họ là 10tr/1ng nhưng họ còn dc thêm 5tr/tháng tiền công tác phí, vì phải đi lại thường xuyên giữa các tỉnh thành trong khu vực họ quản lý. Nhưng mình không biết đưa các khoản này vào đâu cho họ lý, và cần làm các chứng từ gì để hợp lý
- Đưa thẳng vào lương trên HDLĐ = 15tr/ng/thang cao quá sếp ko chiụ, họ cũng sợ đóng thuế TNCN cao
- Còn để cho họ đi công tác hàng tháng mang HĐ GTGT khach sạn ăn uống tiền xe về cho mình miễn sao = 5tr/thang vậy có đc ko? có cần công văn chứng từ gì khác để cho nó hợp lý ko?
CÁC BẬC TIỀN BỐI CHỈ DẠY E GÁI VỚI
