Chào các anh chị, công ty em thành lập năm 2007 và đã có đặt in 4 cuốn hoá đơn mỗi cuốn 50 số vậy là tổng 200 số.Hiện nay em đã dùng sang cuốn thứ 4 và giám đốc kêu em tìm hiểu việc đặt in hoá đơn.Do nhiều thông tư quá em không biết căn cứ theo thông tư nào.Anh chị chỉ em là trường hợp nào mình được đặt in hoá đơn ạ và trình tự thủ tục khi mình đặt in hoá đơn là mình thông báo trên thuế trước hay là mình đặt in rồi mới thông báo vơi thuế và theo các biểu mẫu thông báo nào.
Em đọc thấy đâu đó ghi là thuế căn cứ sẽ cho in hoá đơn ước lượng dùng trong 3- 6 tháng.Mà công ty em 1 tháng dùng chỉ 10 tờ trở lại vậy sao lúc trước công ty em được in tới 200 tờ.Anh chi nào biết giúp em nhé, em xin cảm ơn ạ.
Em đọc thấy đâu đó ghi là thuế căn cứ sẽ cho in hoá đơn ước lượng dùng trong 3- 6 tháng.Mà công ty em 1 tháng dùng chỉ 10 tờ trở lại vậy sao lúc trước công ty em được in tới 200 tờ.Anh chi nào biết giúp em nhé, em xin cảm ơn ạ.