Cả nhà cho em hỏi làm thế nào để đặt được chế độ save tự động cho file cel và file word vậy. Em đang làm thì mất điện thế làm mất hết rồi? Hic HU hic hu chết thôi? Bao công lao đi tong. Giúp với ?
Tại mục Save Auto Recovery bạn đặt lại thơi gian.
Cứ đúng bao nhiêu phút mà bạn đã cài mặt định là nó tự đôngk lưu bạn nha.Nhơ thư mục mà bạn cho nó lưu tụ dộng đấy.Chứ chừng bảo là tìm không thấy.
Tại mục Save Auto Recovery bạn đặt lại thơi gian.
Cứ đúng bao nhiêu phút mà bạn đã cài mặt định là nó tự đôngk lưu bạn nha.Nhơ thư mục mà bạn cho nó lưu tụ dộng đấy.Chứ chừng bảo là tìm không thấy.
Nhưng mà cái này ở thanh công cụ nào thế hả bạn mình nhìn mà chẳng biết là ở đâu cả?
-----------------------------------------------------------------------------------------
Nhưng mà cái này ở thanh công cụ nào thế hả bạn mình nhìn mà chẳng biết là ở đâu cả?
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mình có làm thế trong máy tính của mình đã đặt chế độ là 5 phút, thế mà khi mất điện nó vẫn mất toàn bộ từ ban đầu. Vậy mới cay cú chứ?
Sao cái dao diện của mình nó không giống củ ngocchungkt2 đưa ra nhỉ? Có mỗi dòng Save auo... thôi, và bạn ấy bảo là cả word và cel nên mình tưởng là ở chỗ khác. Nhưng mình thử đặt chế độ là 1 phút mà sao nó không save nhỉ?
Sao cái dao diện của mình nó không giống củ ngocchungkt2 đưa ra nhỉ? Có mỗi dòng Save auo... thôi, và bạn ấy bảo là cả word và cel nên mình tưởng là ở chỗ khác. Nhưng mình thử đặt chế độ là 1 phút mà sao nó không save nhỉ?
Bạn này không phải khi cúp điện là nó lưu nagy chỗ mà bạn lưu tai liệu đâu.Cái chỗ luu của nó nè..Đường dân không đư bạn thông cảm nha.Bạn xem hình nè:
Tại mục Autorecover save location đó.
Đường dẫn của file excel này bạn:CDocuments and Settings\net\Application Data\Microsoft\Excel\
Bạn muốn xem những thư mục này thì bạn phải gõ bỏ thuộc tính ẩnào tool-->Tab View-->Check vào Shown hidden
Đây là đối với FIle Excel còn File Word thì nó có khác chút it nên phải linh hoạt xíu là được