Đăng ký thang bảng lương và khai trình lao động

hoabattu2099

New Member
Hội viên mới
Xin chào cả nhà. Lần đầu em làm đăng ký thang bảng lương và khai trình lao động để đăng kí bảo hiểm, em ko hiểu phần hệ số lương tính kiểu gì. Bên em chi có 5 người tất cả: Em định làm thế này
- 1 Giám Đốc: lương cơ bản 6.000.000 ,hệ số lương: 2
- 4 nhân viên ( 2 kinh doanh, 1 tổng hợp, 1 kế toán): lương cơ bản 3.000.000,hệ số lương :1

Em có gửi file đính kèm ở phía dưới các bác chỉ dẫn giúp em nhé. Em xin cảm ơnView attachment 14885
 

Đính kèm

  • thang bang luong 2014.xls
    22 KB · Lượt xem: 384
Ðề: Đăng ký thang bảng lương và khai trình lao động

Bạn dăng ký theo lương thực tế không cần hệ số lương, căn cứ vào đó rồi đóng bh thôi
 
Ðề: Đăng ký thang bảng lương và khai trình lao động

Giờ hình như có bảng hệ số lương mới thì phải bạn ah, bắt đầu từ năm 2014 bạn ạ
 
Ðề: Đăng ký thang bảng lương và khai trình lao động

Xin chào cả nhà. Lần đầu em làm đăng ký thang bảng lương và khai trình lao động để đăng kí bảo hiểm, em ko hiểu phần hệ số lương tính kiểu gì. Bên em chi có 5 người tất cả: Em định làm thế này
- 1 Giám Đốc: lương cơ bản 6.000.000 ,hệ số lương: 2
- 4 nhân viên ( 2 kinh doanh, 1 tổng hợp, 1 kế toán): lương cơ bản 3.000.000,hệ số lương :1

Em có gửi file đính kèm ở phía dưới các bác chỉ dẫn giúp em nhé. Em xin cảm ơnView attachment 14885
 
Ðề: Đăng ký thang bảng lương và khai trình lao động

he, thanks bạn, tại vì ngay từ đầu tớ nói là ko biết tính hệ số lương thế nào, còn 2 mức lương đó là ở trong phần khai báo tình hình sử dụng lao động.
Bây giờ theo cách tính của bạn tớ làm như này tiếp là ok ?
Giám đốc
Hệ số bậc 1 là 2.22
Hệ số bậc 2 là 2.27
.....
Mỗi bậc cách nhau 5% ( cả giám đốc và nhân viên)?

Bạn ơi, cho tớ hỏi thêm là bên tớ chỉ có 4 nhân viên là kinh doanh và kế toán thì trong phần: CHỨC DANH CÔNG VIỆC chỉ điền có 1 mục đầu tiên thôi àh? Mấy mục nhân viên văn thư, tạp vụ, công nhân, tài xế... thì bỏ qua hay không điền???
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Đăng ký thang bảng lương và khai trình lao động

he, thanks bạn, tại vì ngay từ đầu tớ nói là ko biết tính hệ số lương thế nào, còn 2 mức lương đó là ở trong phần khai báo tình hình sử dụng lao động.
Bây giờ theo cách tính của bạn tớ làm như này tiếp là ok ?
Giám đốc
Hệ số bậc 1 là 2.22
Hệ số bậc 2 là 2.27
.....
Mỗi bậc cách nhau 5% ( cả giám đốc và nhân viên)?

Bạn ơi, cho tớ hỏi thêm là bên tớ chỉ có 4 nhân viên là kinh doanh và kế toán thì trong phần: CHỨC DANH CÔNG VIỆC chỉ điền có 1 mục đầu tiên thôi àh? Mấy mục nhân viên văn thư, tạp vụ, công nhân, tài xế... thì bỏ qua hay không điền???

Bậc 2 >= Bậc 1 + (Bậc 1 x 5%) >= Bậc 1 x 1,05
Bạn tham khảo mẫu mình từng làm tại đây:

http://www.danketoan.com/forum/lao-...-bang-luong-trong-cong-ty-co-phan.209247.html
 
Ðề: Đăng ký thang bảng lương và khai trình lao động

He, Cám ơn bạn rất nhiều. Sẵn bạn cho tớ xin mấy mẫu đăng ký bảo hiểm mà bạn đã từng làm nhé để tớ tham khảo luôn nhé
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top