Dân Kế Toán Cần Biết

suthat

New Member
Hội viên mới
Các bạn đang là khách hàng và các bạn đang có nhu cầu nhờ công ty dịch vụ An Thịnh Phát Xin Việc Làm chú ý.
- Công ty này chuyên làm dịch vụ môi giới việc làm, công ty đăng tin tuyển dụng lên trang tuyển dụng . Người đại diện là Đỗ Xuân Yên ( SĐT : 0983.284.520 ) , công ty này đăng tuyển với những vị trí rất ngon lành. Khi các bạn được hẹn nộp hồ sơ tại đường mê linh phường liên bảo thành phố vĩnh yên tỉnh vĩnh phúc ( đối diện sở giao thông vận tải). Người nhận hồ sơ là (Đỗ Xuân Yên )sau đó hồ sơ của các bạn được chuyển cho bà (Nguyễn Thanh Nga) với chức danh là phụ trách phòng hành chính ( SĐT :0979.854.358) bà này sẽ gọi điện và tư vấn cho các bạn về công việc mà các bạn muốn xin. Khi 2 bên đã thỏa thuận bà này yêu cầu các bạn nộp lệ phí xin việc tùy vào từng công việc mà mức phí cao hay thấp. Khi nộp tiền có đầy đủ phiếu thu và hứa hẹn nếu không xin được việc sẽ trả lại tiền . Nhưng đến khi chờ lâu quá mà công việc không được muốn xin lại tiền thì bà này lại dở trò là muốn lấy lại tiền thì phải mất phỉ 50% số tiền đã nộp cho bà này. Vậy các bạn cẩn thận , không sẽ tiền mất tật mang.
Công ty này ở Vĩnh phúc trụ sở là ở phường trưng nhị thị xã phúc yên , với ông HƯNG ( chồng bà nga ) được xưng danh là P. Giám Đốc ( SĐT: 0983.854.358) . còn ở Hà Nội hình như công ty này có trụ sở ở khu công nghiệp Quang minh thì phải. VẬY CÁC BẠN CẨN THẬN KHI LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY AN THỊNH PHÁT VÀ VỚI 3 NGƯỜI NÀY. MÌNH LÀ 1 NẠN NHÂN CỦA CÔNG TY NÀY , NẾU BẠN NÀO QUAN TÂM THÌ LIÊN HỆ VỚI MÌNH THEO ĐỊA CHỈ MAIL ( suthatvecongtyanthinhphat@gmail.com) mình sẽ nói rõ hơn với các bạn.
 
Ðề: Dân Kế Toán Cần Biết

ra vậy, ngày xưa khi đi xin việc mình cũng định nhờ vả 1 cty kiểu như này,,, ở Bắc Giang, phí là 300k/ bộ hồ sơ,,, cũng hứa hẹn nếu ko xin được sẽ trả lại tiền.. Nhưng mình ko chơi,,, hehe
Bạn nào mới ra trường thì chú ý nhé!!!
 
Ðề: Dân Kế Toán Cần Biết

Đúng vậy , ko nên tin vào các công ty dịch vụ kiểu này. Lúc đầu hứa hẹn vậy nhưng sau lại dở trò. Mình đòi hỏi gặp người có quyền cao nhất ở công ty đó để đối chất nhưng họ lấy lý do là ko gặp được. Mình căng lắm họ mới trả thêm cho 1 triệu . các bạn chú ý với công ty này
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Dân Kế Toán Cần Biết

em mới đến công ty CP truyền thông Lộc Phát gì gì đó cũng hình thức tương tự nhưng họ nói 240k là phí đăng ký ứng viên năng động trên web 365vieclam của họ. Có ai biết về công ty này không ạ ?
 
Ðề: Dân Kế Toán Cần Biết

Nói chung là các chiêu trò của các công ty dịch vụ mình ko nên tin . Công ty An Thịnh Phát thì khác, họ lấy lệ phí của mình và hứa sẽ xin việc cho mình. Mình đóng cho họ 4 triệu với yêu cầu là xin công việc như đã thỏa thuận và trong vòng 30 ngày . Nếu sau 30 ngày họ ko xin được việc cho mình họ hứa sẽ trả lại tiền . Nhưng mình đợi đến 60 ngày vẫn ko được và xin rút tiền thì con mẹ Nguyễn Thanh Nga lại dở trò là nếu muốn rút tiền thì phải mất phí hành chính 50% tức là 2 tr. Mình Căng lắm nó bảo nó trả thêm 1 tr , vậy là mình mất 1 tr tiền ngu với nó. Mình đòi gặp Giám đốc nhưng nó lấy lý do ko cho gặp, đúng là bọn *******. Các bạn tránh xa công ty này ra
 
Ðề: Dân Kế Toán Cần Biết

Cái này lang thang trên face thấy share nhiều nè, đọc để rút thêm kinh nghiệm nhé


Mình đọc dc tin tuyển dụng này trên mạng nguyên văn như này :
Tuyển 3 NV bán xăng cho tổng CTY xăng dầu
*Làm việc giờ hành chính hoặc ca tại Hà Nội
* LKĐ:6TR+1TR PC+ăn,ở+chế độ cửa cty

LH:A BẢO 0979910293
mình gọi điện trực tiếp cho sdt trên thì họ hẹn 10h sáng mang hồ sơ qua bến xe nam thăng long nhưng khi mình tới bến xe NTL mình gọi lại thì họ lại bảo mình sang bên kia đường tới số nhà 838 Phạm Văn Đồng cách HC khoảng vài nhà, chạy bộ qua đường tới nơi thì thấy nó là cái nhà cũ nát chắc ngày xưa là quán photocopy gì đấy, vào trong có 1 bàn vi tính + 1 bàn làm việc có 3 thằng tự xưng là nhà tuyển dụng, xem qua loa hồ sơ của mình rồi trao đổi công việc ngay nào là lương em 6 triệu + 1 triệu phụ cấp độc hại + em có thể làm ca hoặc làm hành chính, chưa biết việc sẽ dc đào tạo .
rồi chốt lại việc gì đến cũng đến hắn nói, em để hồ sơ lại đây + 400k tiền phí tuyển dụng, 1h chiều mai em quay lại nhận việc. Mình rút ngay hồ sơ lại định chửi cho chúng nó 1 trận nhưng lại thôi vì nó có 3 thằng cũng hơi run, sau đó cầm hồ sơ đi ra ngoài thẳng, ra tới ngoài đạp 1 phát vào cánh cửa cho bõ tức suốt cả đêm hôm trước lo lắng về buổi phỏng vẫn xin việc, nào là đi đứng, ăn nói, mặc quần áo màu nào, như thế nào, đi giầy hay đi dép, tức điên đi dc, các bạn thật cẩn thận nhé, không lại mất tiền oan cho chúng nó .
 
Ðề: Dân Kế Toán Cần Biết

hix các kiểu công ty này các bạn phải tự chú ý chứ các bạn tránh được an thịnh phát nhưng rồi lại xuât hiện thêm an thịnh vượng thì sao?. Kinh nghiệm của mình là đi xin việc làm thì không nên ký quỹ, nộp bằng gốc.. trừ một số việc làm mang tính chất như bảo vệ, thường yêu cầu là cmtnd gốc.
 
Ðề: Dân Kế Toán Cần Biết

Đúng vậy có rất nhiều kiểu *******, nhưng mình biết 1 công ty đó là An thịnh phát nên nói với mọi người biết để tránh. Vì công ty này thu phí cao lắm , họ còn tư vấn cho mình nào là xin vào làm kế toán ở công ty thuộc bộ quốc phòng phí hết 200tr, xin vào làm kế toán ở xã phường phí là 150tr.... vậy ko biết có ai tin và đưa cho họ ngận ấy tiền ko? nếu có thì đúng là thảm họa.
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top