cuoi năm chi phí bị chênh lệch!!

pesusu

New Member
Hội viên mới
Cuối năm chi phí bị lệch với 4 quý vì khấu hao tài sản chưa hết vậy mình có làm bảng điều chỉnh thuế thu nhập doanh nghiệp giảm chi phí k vậy ạ, ai biết mong giúp đỡ dùm em. Em cảm ơn anh chị nhiều.

---------- Post added at 09:53 AM ---------- Previous post was at 09:25 AM ----------

ai biết giúp dùm em với ạ?
 
Ðề: cuoi năm chi phí bị chênh lệch!!

cho em hỏi ké vào chủ đề này với nhé.
Trong 3 quý vừa rồi e làm thuế TNDN tạm tính nhưng không trừ các chi phí không hợp lý ra giờ cuối năm em xem lại và trừ các chi phí ấy ra thì bị thiếu chi phí mất hơn 100tr. Em chưa biết giải quyết vấn đề này ra sao cả, nếu cứ để nguyên như vậy thì cty em phải đóng thuế TNDN nhiều lắm. Các anh các chị cho em lời khuyên với.
Thanks all!
 
có ai biết k vậy ạ, giúp dùm tụi em với.đang phân vân và lo lắng quá.:k5211829:
 
Ðề: cuoi năm chi phí bị chênh lệch!!

đâu có sao đau bạn... thuế TNDN tạm tính các quý chỉ làm căn cứ để các DN đở phải nộp nhiều tiền thuế TNDN vào cúi năm khi quyết toán thôi chứ không cần phải điều chỉnh khi làm sai... cái quan trông là khi làm quyết toán... ví dụ thực tế khi quyết toán là 200tr lợi nhuận thuế TNDN 25tr nhưng các quý tính cộng lại thuế TNDN đả nộp là 15tr thì nộp bổ sung 10tr thôi hoặc QT là 25tr tiền thuế mà thực tế nhình tạm tính thuế TNDN nộp nhiều hơn 30tr thì sang năm khấu trừ tiếp...
 
vậy la không cần làm tờ khai điều chỉnh hả bạn? sao mình hỏi có người bảo làm mà giờ lại k làm.Không biết lên thuế họ có nói gì k bữa. lo quá.
 
Ðề: cuoi năm chi phí bị chênh lệch!!

mình làm ở Bình Dương bao năm rồi đâu có phải điều chỉnh số tiền thuế chênh lệch thuế phải nộp và thuế đả tạm nộp nộp khi quyết toán thôi còn nơi khác thì mình không biết :)) :))
 
Sửa lần cuối:
chi phi bị lêch mà bạn vậy mình k cần làm tờ khai điều chỉnh chi phí pk bạn? còn thuê TNDN thì công ty mình bị lỗ k nộp.vì mình cộng lại và bị chênh lệch với chi phí của 4 quý đó bạn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top