cuối năm cần nộp những giấy tờ gì lên cơ quan thuế?

Ðề: cuối năm cần nộp những giấy tờ gì lên cơ quan thuế?

Công Ty của mình là chi nhánh vậy cuối năm cần nộp những báo cáo nào cho Thuế vậy. Bác nào biết chỉ dùm mình với.Tại vì mình là dân mới ra lò mừ
 
Ðề: cuối năm cần nộp những giấy tờ gì lên cơ quan thuế?

Bảng biểu mẫu sử dụng hoá đơn tháng & năm down ở đâu zậy mấy pác?
& Báo cáo TChính là báo cáo những gì?
& Quyết toán thuế thì mình làm theo HTKK 1.3.1 là đc phải ko?

& cho em hỏi thêm:
1. Cty em là cty Cổ Phần nhưng hiện đang liên doanh với 1 cty khác để tiến hành kinh doanh. Trong gần mấy tháng qua (gần 4 tháng), chỉ có cty đang liên doanh cùng báo cáo thuế mà cty em ko báo cáo Thuế GTGT hay Thuế TNDN gì hết? Vậy có sao ko ạh? & cuối năm em nên làm tiếp những gì?

2. Đăng ký khấu hao TSCĐ ở đâu? & cách thức tiến hành là ntn?

Mong các pác chỉ cho em, em mới đi làm & ... ko hiểu gì lắm về Bcáo thuế!
"Ngậm cỏ chờ đợi!!!"
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top