Mình muốn hỏi, cty mình vừa mới thành lập, dự án đang tiến hành. Việc mình cần đăng ký có phải là những việc sau:
- Thủ tục mua hoá đơn lần đầu. (Phần ghi trụ sở giao dịch đi thuê mình ghi tên người cho thuê hả?, do đơn vị mình đi thuê lại của Giám Đốc)
- Hình thức kế toán.
- Trích khấu hao TSCĐ.
- Phương pháp tính giá thành, giá xuất kho NVL, CCDC?
Còn thiếu gì các bạn hãy giúp mình nhé!
- Thủ tục mua hoá đơn lần đầu. (Phần ghi trụ sở giao dịch đi thuê mình ghi tên người cho thuê hả?, do đơn vị mình đi thuê lại của Giám Đốc)
- Hình thức kế toán.
- Trích khấu hao TSCĐ.
- Phương pháp tính giá thành, giá xuất kho NVL, CCDC?
Còn thiếu gì các bạn hãy giúp mình nhé!