Công ty không đóng bảo hiểm cho nhân viên có sao không ak?

Ðề: Công ty không đóng bảo hiểm cho nhân viên có sao không ak?

Công ty em cũng y vậy lun, em mới vào làm mà giờ sếp nói mua BH cho NV. Em không biết có bị phạt ko, mà cũng không biết thủ tục thế nào. Mọi người giúp em với ạ !

cty mình tl năm 2007 đến năm 2010 mới đóng BH thì mình k thấy bị phạt gì, còn k biết giờ thông tư mới như thế nào
 
Ðề: Công ty không đóng bảo hiểm cho nhân viên có sao không ak?

Công ty muốn nộp vào tháng nào của năm thôi.Cty mình thành lập năm 2012 mà vừa tháng 7/2014 mới làm thủ tục thấy ko sao cả
Công ty em cũng y vậy lun, em mới vào làm mà giờ sếp nói mua BH cho NV. Em không biết có bị phạt ko, mà cũng không biết thủ tục thế nào. Mọi người giúp em với ạ !
 
Ðề: Công ty không đóng bảo hiểm cho nhân viên có sao không ak?

Bạn tới BHXH Quận người ta sẽ hướng dẫn thủ tục và các mẫu biểu
 
Ðề: Công ty không đóng bảo hiểm cho nhân viên có sao không ak?

Cả nhà cho m hỏi với ah?
Công ty m thành lập từ năm 2010, m thấy công ty ký hợp đồng với ng lao động, có hợp đồng ko thời hạn, hợp đồng 1 năm, 6 tháng và 3 tháng. Nhưng trong tất cả các hợp đồng đó đều có 1 khoản mục là." Chế độ BHXH người lao động tự lo",và công ty chưa hề đóng 1 khoản BH nào cho ng lao động(điều này thể hiện trên bảng lương, các mục BHXH, BHYT đều để trống hết)
Mình cũng mới vào làm nên m chưa nắm đc rõ, nhưng sếp bảo m xem lại các hợp đồng và việc làm hợp đồng như vậy với ng lao động là đúng hay sai. Bây h công ty có phải đóng BH cho ng lao động hay ko?
Bạn nào biết về vấn đề này, tư vấn cho m với nhé
Cám ơn các bạn nhìu nhìu!:D
 
Ðề: Công ty không đóng bảo hiểm cho nhân viên có sao không ak?

Cả nhà cho m hỏi với ah?
Công ty m thành lập từ năm 2010, m thấy công ty ký hợp đồng với ng lao động, có hợp đồng ko thời hạn, hợp đồng 1 năm, 6 tháng và 3 tháng. Nhưng trong tất cả các hợp đồng đó đều có 1 khoản mục là." Chế độ BHXH người lao động tự lo",và công ty chưa hề đóng 1 khoản BH nào cho ng lao động(điều này thể hiện trên bảng lương, các mục BHXH, BHYT đều để trống hết)
Mình cũng mới vào làm nên m chưa nắm đc rõ, nhưng sếp bảo m xem lại các hợp đồng và việc làm hợp đồng như vậy với ng lao động là đúng hay sai. Bây h công ty có phải đóng BH cho ng lao động hay ko?
Bạn nào biết về vấn đề này, tư vấn cho m với nhé
Cám ơn các bạn nhìu nhìu!:D

Hỏi thì trả lời nhanh. Sai rồi, luật lao động k chấp nhận mọi thỏa Thuận về tự lo tiền bảo hiểm của ng lao dộng
 
Ðề: Công ty không đóng bảo hiểm cho nhân viên có sao không ak?

Bạn cho m hỏi, bây giờ m muốn tính phần bảo hiểm phải đóng từ trước đến h thì m phải làm như thế nào?mức đóng thì m biết nhưng h m tính dựa trên mức lương công ty đã trả cho ng lao độg rồi hay tính thế nào ah?
h sếp muốn m tính cho sếp biết phần bh mà công ty đã bỏ qua ko đóng cho ng lao động
m cảm ơn nhé
 
Ðề: Công ty không đóng bảo hiểm cho nhân viên có sao không ak?

Bạn cho m hỏi, bây giờ m muốn tính phần bảo hiểm phải đóng từ trước đến h thì m phải làm như thế nào?mức đóng thì m biết nhưng h m tính dựa trên mức lương công ty đã trả cho ng lao độg rồi hay tính thế nào ah?
h sếp muốn m tính cho sếp biết phần bh mà công ty đã bỏ qua ko đóng cho ng lao động
m cảm ơn nhé

Cf 1 bữa đi tôi chỉ cho
 
Ðề: Công ty không đóng bảo hiểm cho nhân viên có sao không ak?

ok, nhận luôn, chỉ sợ m với bạn ở xa ko gặp đc thôi,bạn giúp m phần này nhé, thực sự m đang rất lúng túng ko biết phải làm thế nào:-(
 
Ðề: Công ty không đóng bảo hiểm cho nhân viên có sao không ak?

ok, nhận luôn, chỉ sợ m với bạn ở xa ko gặp đc thôi,bạn giúp m phần này nhé, thực sự m đang rất lúng túng ko biết phải làm thế nào:-(

tinh nao ma k dc ? ha noi ? ha giang ? hay lao cai ?
 
Ðề: Công ty không đóng bảo hiểm cho nhân viên có sao không ak?

Minh đang ở Hoà Bình bạn Ah,:D
 
Ðề: Công ty không đóng bảo hiểm cho nhân viên có sao không ak?

nên tham gia, quyền lợi cho người lao động mà. dựa vào mức lương tối thiểu để đăng ký nha bạn(chỉ là dựa thôi nha chứ đừng lấy mức lương tối thiểu mà áp dụng cho GĐ, P.GĐ...). thủ tục cũng hơi rắc rối ,cty mình chạy lên chay xuống mới xong
 
mọi người cho mình hỏi 1 chút. Cty mình có chỉ có 2 ng, mà giờ sếp chuẩn bị tạm ngừng hoạt động, bên mình thông báo không đóng BHXH nữa thì phải làm thủ tục giấy tờ, gửi ở những đâu.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top