Công ty ***************** hay Tôi Yêu Kế Toán???

nganvu1110

New Member
Hội viên mới
Hiện nay mình là sinh viên năm cuối, trong lúc viết luận văn và chuẩn bị ra trường mình có nhu cầu học thêm lớp kế toán thực hành nhưng vẫn đang phân vân không biết học ở đâu. Phù hợp với vị trí nơi mình ở thì mình thấy có 2 địa điểm là Công ty ***************** và Tôi yêu kế toán. Không biết có ai đã từng học qua 1 trong 2 trung tâm trên thì cho mình lời khuyên học ở đâu tốt được không ạ.
Mình xin cám ơn!
 
Ðề: Công ty ***************** hay Tôi Yêu Kế Toán???

cả hai nơi đều cho học thử mà bạn
cứ đến học thử mấy buổi cho biết đã rồi quyết định
 
Ðề: Công ty ***************** hay Tôi Yêu Kế Toán???

Mình thấy Học viện kế toán ******** cũng được đó bạn ở ngay 173 Xuân Thủy Cầu Giấy ý cúng được học thử trước mình có học một khóa thực tế ở đấy thì giáo trình của họ tập hợp được rất nhiều các chứng từ thực tế, giáo viện thì trình độ chuyên môn tốt lại khá có nhiều kinh nghiệm thực tế vì trong thời gian học ở đó mình có mang chứng từ của công ty nhà mình đi hỏi thì họ giải đáp rát chuẩn nê mình nghĩ vậy. Quy trình hướng dẫn của họ thì hương đến cái tổng hợp nên mình phải làm tất cả các công việc từ nhập hóa đơn, nên bảng tổng hợp chi phí, bảng cân đối rồi báo cáo .... rất chi tiết mới từng học qua rồi mới biết ở đó học thử cũng như học thật chứ không như một số nơi khác bạn à
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Công ty ***************** hay Tôi Yêu Kế Toán???

Mình đang học thực hành lên sổ sách ở Xưởng nghề của trường Cao đẳng thực hành FPT - Polytechnic, mình thấy học ở đây rất hiệu quả được thực hành trên chứng từ thật, được làm những công việc như của một nhân viên kế toán trong một kỳ kế toán, ngoài ra còn được làm quen, sử dụng các phần mềm hỗ trợ kê khai thuế, chi phí cũng hợp lý. Đặc biệt là khi kết thúc khóa học sẽ được lấy thêm chứng từ về nhà làm cho thành thạo. Ở đây có chứng từ của các công ty như: xây dựng, thương mại, dịch vụ, sản xuất, vận tải biển, ... Ngoài ra, xưởng còn nhận hướng dẫn sinh viên thực tập, hỗ trợ xin dấu xác nhận của doanh nghiệp cho sinh viên thực tập tại đây, hoặc nhận hướng dẫn làm báo cáo tốt nghiệp với số lượng từ 30 - 60 trang với chi phí hợp lý.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top