Các bác ơi cho em hỏi một chút.
Em là Ktoán mới của Công ty(mà là kế toán non tay). Khi em tiếp nhận công việc thì không hề có sổ sách kế toán gì của Công ty cả, chỉ có một ít chứng từ làm trên excel phần chi và thu(nhưng không còn đầy đủ).
Công ty em thành lập cuối năm 2006, là công ty được miễn thuế TNDN đến hết năm 2009. Giữa tháng 8 em vào thì mới ghi lại được đầy đủ các khoản chi tiêu, tuy nhiên các sổ cái, sổ nhật ký chung, bảng phân bổ CCDC, khấu hao TSCĐ.....
Mấy năm trứớc không thấy CQthuế hỏi han gì, nhưng sợ năm nay CQthuế hỏi thì gay to.
Em định làm sổ sách kế toán từ lúc em vào (tháng 8/2009) từ đầu liệu có được ko ah? nếu làm từ năm 2007 thì ko có đủ chứng từ mà làm.
Sếp cũng ko quan tâm đến sổ sách, chỉ quan tâm đến báo cáo thu, chi hàng tháng thôi.
Theo các bác thì em phải làm sao ah?
Em cảm ơn các bác.
Em là Ktoán mới của Công ty(mà là kế toán non tay). Khi em tiếp nhận công việc thì không hề có sổ sách kế toán gì của Công ty cả, chỉ có một ít chứng từ làm trên excel phần chi và thu(nhưng không còn đầy đủ).
Công ty em thành lập cuối năm 2006, là công ty được miễn thuế TNDN đến hết năm 2009. Giữa tháng 8 em vào thì mới ghi lại được đầy đủ các khoản chi tiêu, tuy nhiên các sổ cái, sổ nhật ký chung, bảng phân bổ CCDC, khấu hao TSCĐ.....
Mấy năm trứớc không thấy CQthuế hỏi han gì, nhưng sợ năm nay CQthuế hỏi thì gay to.
Em định làm sổ sách kế toán từ lúc em vào (tháng 8/2009) từ đầu liệu có được ko ah? nếu làm từ năm 2007 thì ko có đủ chứng từ mà làm.
Sếp cũng ko quan tâm đến sổ sách, chỉ quan tâm đến báo cáo thu, chi hàng tháng thôi.
Theo các bác thì em phải làm sao ah?
Em cảm ơn các bác.