Chào cả nhà, bên cty mình đang có vấn đề này, mình không biết phải giải quyết như thế nào, mong cả nhà hướng dẫn cho.
Cty mình là cty xây dựng, đã mấy tháng nay rồi cty mình ko có công trình để làm. Còn tiền lương anh em nhân viên công trình thì tháng nào giám đốc cũng chi trả hết.
Như trường hợp của cty mình chi phí trả lương cho nhân viên công trình thì mình phải đưa vào đâu cho nó hợp lý vậy cả nhà????
Cty mình là cty xây dựng, đã mấy tháng nay rồi cty mình ko có công trình để làm. Còn tiền lương anh em nhân viên công trình thì tháng nào giám đốc cũng chi trả hết.
Như trường hợp của cty mình chi phí trả lương cho nhân viên công trình thì mình phải đưa vào đâu cho nó hợp lý vậy cả nhà????