Công tác nước ngoài trên 180 ngày ????

NHGiang

New Member
Hội viên mới
Cả nhà tư vấn cho mình việc này với. Chả là công ty mình có cử nhân viên đi nước ngoài làm cho một công ty Lien doanh vơi VN (Dịch vụ cho thuê nhân lực). Lúc đầu vì tính là nhân viên đi ngắn ngày nên mình làm thanh toán lương cho nhân viên bình thường để cuối đợt công tác mới tính chi phí công tác cho họ (tránh phải nộp thuế TNCN). Nhưng giờ họ đi đã hơn 180 ngày rồi nên mình không biết sẽ xử lý thế nào để được tính vào chi phí hợp lý, hợp lệ mà cũng không phải nộp thuế TNCN. Ai có cao kiến chỉ giúp mình với. Cảm ơn cả nhà.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top