Cô Vợ Lắm Chiêu

hoa_votinh

◔̯◔ Invisible (•̪●)
Hội viên mới
* Tác giả : p3ng0cp3y3u4nh (còn gọi BaByGiang)


* Thể loại : truyện tình cảm tuổi teen pha chút hài và bạo lực


* Giới hạn độ tuổi : K+


* Cảnh báo : không có


* Casting :


- Võ Phạm Linh Đan (nó - biệt danh San) : cô là cháu gái cưng và đồng thời là người thừa kế của tập đoàn Phạm gia - tập đoàn kinh doanh mọi lĩnh vực (lĩnh vực nào cũng đứng nhất nhì =':) nhưng rất hiếm người biết mặt vì từ nhỏ cô đã ra nước ngoài du học.Tính cách tuy có phần lạnh lùng nhưng rất được mọi người yêu mến. Tuy là một tiểu thư nhà giàu nhưng Linh Đan không mang tính cách đổng đảnh hay chanh chua giống người khác, rất ham học hỏi mới 17 tuổi đã sở hữu 2 bằng đại học (phải học chăm chứ làm người thừa kế mà lị :D) là người đa tài nên môn nào cũng giỏi (từ âm nhạc, thể thao,... đến võ) đặc biệt cô có tài hóa trang rất tài tình nên dễ dàng thực hiện được kế hoạch mà mình đề ra (kế hoạch gì từ từ sẽ biết).


- Hoàng Vũ Phong (hắn - biệt danh Devil) : 18 tuổi, anh là người thừa kế tập đoàn Hoàng gia - tập đoàn tài chính lớn nhất nhì Châu Á. Tính tình thì y chang như biệt danh của mình - ác như quỷ dữ vậy á, đối với anh con gái chỉ là thứ sài song rồi bỏ (anh này quá là đê tiện mà =':), tuy qua lại với rất nhiêu cô gái (cái này chỉ là quen song rồi bỏ ý nha) nhưng chưa từng yêu ai bao giờ (cũng không hôn ai nốt :D). Đặc biệt rất là đẹp trai và giỏi võ, nằm trong tứ hoàng tử của trường - đứng nhất là chắc.


- Lục Nhất Duy (biệt danh Shin) : 18 tuổi, anh chàng là bạn thân của Vũ Phong, tập đoàn nhà anh là tập đoàn kinh doanh các hệ thống nhà hàng - khách sạn - khu mua sắm,... nói chung là phục vụ người tiêu dùng cấp cao á. Anh là một người ấm áp và dễ gần (đây là nhận xét của mấy cô đã từng tiếp cận anh :>"), không giống như bạn thân của mình anh chàng không thích con gái (không thích quen thôi chứ xem con gái là bạn thì được). Đặc biệt anh này rất giỏi về âm nhạc - giỏi đánh đàn á. Cũng giống như Vũ Phong - anh nằm trong tứ hoàng tử của trường - xếp thứ 2.


- Trần Phạm Tuấn Vũ (biệt danh Jun) : 18 tuổi, chắc hẳn các bạn sẽ thấy tên của anh chàng này quen quen phải không. Đúng thế, anh này là anh họ của San - con của dì nó (thế nên phần gia cảnh cho qua nha =':). Anh chàng cũng như những người bạn của mình thôi - tính cách rất ư đào hoa,... Jun cũng không nhớ mặt của San nữa bởi vì lần gặp mặt sau cùng là năm anh 8 tuổi nhưng mà anh rất là ngưỡng mộ San (lý so vì sao thì sau này sẽ rõ). Anh chàng cũng nằm trong tứ hoàng tử của trường - xếp thứ 3.


- Vương Gia Bảo (biệt danh Kent) : 18 tuổi, anh chàng là bạn thân của 3 người ở trên, cũng là cậu ấm của một tập đoàn lớn - kinh doanh bất động sản. Tuy là bạn thân nhưng anh này tính tình không "ác" đến mức độ của Devil, anh chàng rất được con gái yêu thích bởi vẻ ngoài lãng tử của mình (các cô mà hâm mộ anh này thì thường là người nhút nhát sợ vẻ lạnh lùng của Devil á =':), thường thì anh này 1 tuần mới thay người yêu một lần nên không thể xem là thay bồ như thay áo được đúng không cả nhà :D. Anh cũng nằm trong tứ hoàng tử của trường - đứng thứ 4.


- Đinh Ngọc Hoài Thư (biệt danh SaSa) : 18 tuổi, tuy lớn hơn 1 tuổi nhưng là bạn thân của San, cô nàng này tính tình rất chi là nhí nhảnh - là con gái của tập đoàn thời trang lớn. Xinh đẹp, thông minh, lém lỉnh là 3 từ để diễn tả về cô (tuy có phần nhỉn hơn so với San nhưng cũng vượt mức maximun rồi á). Cô nàng này rất ghét con trai vì thế thường "cưa" song rồi bỏ cho hả cơn giận của mình nhưng từ khi San về nước thì cô từ bỏ sự nghiệp của mình mà giúp đỡ San bày mưu tính kế.


Và một số nhân vật khác,....




TÓM TẮT NỘI DUNG TRUYỆN :




San đang du học ở Anh thì nhận được điện thoại của ông ngoại bảo phải về nước gấp. Vốn tính rất thương ông nên cô nhanh chóng trở về và nhận được tin quan trọng ý là - cô sắp lấy chồng. Đương nhiên cô quyết liệt phản đối rồi nhưng mà ông cô lấy tính mạng ra mà đe dọa thế nên đánh câm nín mà chấp nhận. Nhưng vốn bản tính thông minh cô liền nghĩ ra một cách để thoát khỏi cuộc hôn nhân này, thế là cô nàng xin ông cho mình thời gian để tìm hiểu về người sắp trở thành chồng mình. Vốn ông ngoại cô định là không đồng ý vì nghĩ "đêm dài sẽ lắm mộng" (ông này đúng là ngoại của San mà :D). Nhưng San lại dùng chiêu "gậy ông đập lưng ông" để đấu lại ông chính là lấy mạng sống ra mà uy hiếp, thế nên ông đành chấp nhận thua cuộc nhưng mà ông ngoại San không phải là "tay vừa" ông chỉ cho cô thời gian là 1 tuần thôi, sau 7 ngày dù có muốn hay không cô cũng phải lên xe hoa mà về nhà chồng. San nghĩ thôi kệ có còn hơn không, thế là cô nàng cùng con bạn thân là SaSa bày mưu tính kế làm sao trong vòng 1 tuần phải làm cho tên chồng không rõ mặt mũi kia rút lui. Đố các bạn biết chồng của San là ai !?

CHƯƠNG MỘT
Sân bay Tân Sơn Nhất,.. 2h pm,...

Từ trong sân bay nó bước ra, với mái tóc dài hơi xoăn cùng với dáng người cực chuẩn của nó thì nó đã dễ dàng gây sự chú ý với mọi người. Huống chi hôm nay nó lại diện một bộ đồ cực kì kute - kết hợp giữa chiếc váy ngắn cạp cao màu nude cùng chiếc áo trắng, đôi bốt cao và một chiếc túi xách dáng hộp hình chữ nhật đeo quai chéo trông thật là nhí nhảnh. Nó đi qua khiến cho mọi người phải ngước nhìn, con trai thì say đắm con gái thì gạnh tỵ...


- Mừng tiểu thư đã về nước! - ông quản gia vừa trông thấy cô đã mừng rỡ nói
- Cháu chào bác! - nó nói giọng hơi lạnh - Ông cháu có việc gì mà gọi cháu về gấp thế ?
- Già cũng không rõ nữa, lão gia không có nói - ông trả lời
- Vậy chúng ta về nhà ông trước - nó nói rồi đi thẳng (tuy thái độ nó hơi lạnh nhưng không phải là không nể mặt người lớn tuổi đâu nhá, vì thói quen òi =':)


Nó cùng ông quản gia ra lên xe chạy nhanh về biệt thự nhà họ Phạm.


Tại biệt thự nhà họ Phạm,...


Khi nó bước vào cổng thì thấy mình hơi bị choáng vì toàn bộ người làm đã đứng chờ sẵn 2 bên để chào đón nó. Nhanh chóng lấy lại thái độ nó đi thẳng :


- Mừng tiểu thư đã về! - cả đám đồng thanh
- ....... - nó im lặng bước đi, theo sau nó là ông quản gia


Chưa kịp bước vào nhà ông nó đã chạy ù ra.


- Cháu cưng của ta, cuối cùng con cũng chịu về nhà rồi à!? - ông già vờ chấm chấm nước mắt mà nói


Nó thầm nghĩ ông có khoa trương quá không vậy? Rồi nó cười đáp lại lời ông:


- Ông à, cháu về rồi mà, ông cần gì phải thế,.. - nó cố tình nói thật ngọt để trêu ông
- Hề hề, ông đùa tý mà, thế cháu đi đường có mệt không? - ông nắm tay dắt nó vào nhà
- Cháu ngồi máy bay chứ có đi đâu ông? - nó sửa lưng ông (nó là vậy đó đối với ai thì lạnh lùng nhưng với ông nó thì nhí nhảnh hết mức có thể ^^)
- Ờ thì ngồi máy bay mệt không? - ông nó cũng đành pó tay
- Hì hì, không mệt ạ, mà ông gọi cháu về gấp quá có chuyện gì vậy? - nó nhanh chóng vào vấn đề chính


Ông nó hơi bối rối vì nó vào đề nhanh quá, tuy ông đã có chuẩn bị sẵn sàng rồi nhưng mà ông vẫn thấy sờ sợ với đứa cháu gái lắm chiêu này của mình. Không biết nó có đồng ý hay không?


- Thì ông nhớ cháu nên gọi cháu về - ông nó quyết định đánh trống lãng để chờ thời cơ thích hợp mới nói
- Thật vậy ạ? - nó hơi nghi ngờ - Nếu nhớ cháu ông có thể sang Anh quốc chơi với cháu mà, ông cũng biết ở bên đó cháu bận bịu tùm lum thứ hết mà cỏn gọi về với cái lý do lãng nhách đó, phải chăng có gì mờ ám - hehe nó quả là thông minh mà
- .... Ờ,... thì tại ông bận không sang đó được nên gọi con về - ông nó tiếp tục nói dối ý ạ
- Thật ạ!?!? - nó nhìn ông chăm chăm và nó đã phát hiện ra có gì đó mờ ám rồi đó
- Ừ,.. thật chứ sao không? - ông nó nói hơi bối rối
- Thôi cháu đi đây ạ? - nó đứng lên


Ông nó bất ngờ vì thái độ của nó, ông cũng đứng lên hỏi :


- Cháu đi đâu? Vừa về mà đi đâu nữa?
- Thì cháu đi cho khuất mắt ông, ông đâu có thương cháu thì để cháu đi cho rồi! - nó giả vờ thút thích
- Ặc sao cháu bảo ta không thương cháu, ta thương cháu nhất trên đời này ý chứ - ông nó ôm nó an ủi vì tưởng nó khóc thật (ông thua rồi đấy ạ :D)
- Thương cháu!? Thương cháu sao lại nói dối cháu chứ? Rõ ràng ông có gì đó giấu cháu mà, ông không nói thì để cháu đi vậy - nói rồi nó giằng tay ông ra giả vờ bỏ đi


Ông nó thầm than thân trách phận sao mình lại có một đứa cháu thông minh thế này chứ, chẳng có gì qua mắt được nó hết >.<. Giờ phải làm sao đây, thôi thì nói ra cho rồi "đêm dài lắm mộng" ='=


- Khoan đã, cháu lại đây ngồi xuống đi rồi ông nói - giọng ông có phần nghiêm túc
- Thật ạ? - nó đã quay về với nó của lúc ban đầu, nhanh chóng quay về chỗ ngồi lúc nảy
- Vốn ta định thủng thẳng mới nói với cháu,.. nhưng mà cháu đã làm vậy thì ta nói luôn vậy! - ông nó chỉnh lại gọng kính trên mặt nói
- Dạ, ông nói đi ạ, cháu đang hồi hộp đây nè! - nó hí hửng vì không biết lời của ông sắp nói sẽ thay đổi cả cuộc đời nó sau này.


Ông nó ngập ngừng giây lát rồi lên tiếng :


- Thật ra ta gọi con về đây là có 1 chuyện rất quan trọng muốn nói với con - ông nó ngừng lại rồi nói tiếp - Chuyện này liên quan đến cả đời của con
- Sao ạ!?!?!? - nó mở to mắt nhìn ông
- Ta muốn con lấy chồng! - ông nó cuối cùng cũng đã nói ra điều cần nói
- Ông nói sao!?!?!? Lấy chồng !?!? - nó gần như hét lên
- Đúng vậy, ta muốn con lấy chồng và ta cũng đã tìm được đối tượng xứng đáng với con rồi - ông nó thật sự nghiêm túc


Nó đang rất bối rối vì yêu cầu này của ông, từ khi hiểu chuyện nó đã nhận thức được vị trí của mình, nó biết mình là ai và mình sẽ phải làm gì. Với một người thừa kế tập đoàn lớn như nó thì chuyện kết hôn theo ý gia đình là chuyện bình thường, nhưng mà có phải bây giờ nói đến chuyện đó là quá sớm không? Nó nhất quyết sẽ phản đồi chuyện này, thoát khỏi mớ suy nghĩ trong đầu mình nó lên tiếng :


- Cháu không đồng ý! - nó nói chắt nịt
- Không đồng ý cũng phải chấp nhận, ta đã quyết định rồi - ông nó cũng không vừa
- Cháu còn quá nhỏ để nghĩ đến chuyện lấy chồng mà ông, phải chăng là ông không thương cháu nên ông muốn cháu nhanh chóng đi lấy chồng,... ông không cần cháu nữa đúng không? - nó cứ tưởng cái chiêu "kêu khóc" là ông sẽ thua cuộc
- Làm sao ta không thương con được chứ, ngoài con ra ta không cần cái gì cả nhưng mà cũng chính vì ta thương con nên mới đưa ra quyết định này, sau khi hiểu chuyện hơn con sẽ cám ơn ta vì đã quyết định thay con,... chuyện này có lợi chứ không hại - ông nó giảng giải
- Cháu không quan tâm, cháu không muốn lấy chồng, nếu biết trước ông gọi cháu về để ép cháu thế này cháu sẽ không về đâu,... giờ cháu đi đây,... - nó đứng phắt dậy chuẩn bị chạy đi


Ông nó biết nếu cứ thế này thì sẽ không ổn, ông sẽ thành người thua cuộc mất. Và ông quyết định xuất chiêu cuối cùng của mình ra


- Trời ơi, con gái ơi, con rễ ơi,... các con có thấy không? Con gái của các con nó muốn ta chết mà,... ta sẽ đi theo các con,... cho nó vừa lòng,... huhuhu - ông kêu khóc thảm thiết - Ta phải đi theo các con, ta không sống nổi nữa rồi,... Ta xin lỗi vì không thể chăm sóc con gái các con được nữa,... - ông càng ngày càng khóc thảm thiết hơn nữa (đám người làm ở ngoài từ nảy giờ đã cố nhịn cười nhưng mà bây giờ thì không thể nhịn được nữa,... cả đám bật cười khúc khích... =':)


Lúc này nó đang chuẩn bị co giò bỏ chạy thì nghe thấy tiếng khóc than của ông và nó biết chắc nó sẽ trở thành người thua cuộc. Từ nhỏ đến giờ nó không thể nào chiến thắng được nếu ông giở trò "chết chốc" này ra, bởi vì nó yêu ông, bởi vì nó sợ ông cũng rời xa nó giống như ba mẹ nó,... Chưa kịp chạy đi thì nó đã quay trở lại.


- Ông,... - nó quay lại ngồi xuống cạnh ông nói
- Sao cô không đi đi, quay lại đây làm gì? Đi đi để tôi chết đi cho rồi, tôi không muốn sống nữa,... tôi chết đi cho rồi,... - trong lòng ông đang cười nhưng bên ngoài vẫn kêu khóc
- Ông thôi đi mà, cháu không đi nữa,... Cháu sẽ chấp nhận yêu cầu của ông. - nó hết cách rồi
- Thật chứ? - ông nó tỉnh táo lại ngay ='=
- Thật,... vì thế ông đừng chết nữa nhé,... - nó nói như suýt khóc
- Cháu ngoan, ta làm sao nỡ bỏ cháu mà đi chứ,... ta sẽ không chết nữa đâu - ông ôm nó nói và cười hề hề


Nó biết mình đã trúng chiêu của ông nhưng vẫn chấp nhận, miễn sao ông không bỏ nó mà đi là được. Mà không được, nếu như thế mình đâu còn là Linh Đan thông minh tài giỏi nữa, không được,.. phải tìm cách,... phải thoát khỏi cuộc hôn nhân này... Nó suy nghĩ trong khi đang ôm ông.

---------- Post added at 10:28 ---------- Previous post was at 10:27 ----------

CHƯƠNG HAI

Từ từ bỏ tay ra khỏi người ông, nó nhẹ nhàng hỏi (tỏ vẻ mắc cở ý ạ =':)


- Ông ơi, cái người á,.. mà làm chồng con đó,.. là ai zạ?
- Haha,... nảy giờ ta quên nói với con, nó là Hoàng Vũ Phong - cậu chủ nhà họ Hoàng đấy con. Ta với ông nội nó là chỗ thâm giao, ta đã điều tra rồi thằng bé được lắm,... - ông cười lớn mà nói (t/g : ông ơi ông lại nói dối rồi, cậu đó không tốt không tốt chút nào >.<, ông : *lườm*, t/g : xách dép chạy =':)
- Tập đoàn nhà họ hoàng là tập đoàn tài chính đó hả ông? Mà cậu ta tốt thật chứ? Con nghe nói mấy cậu ấm thường ăn chơi dữ lắm á - nó đang bày mưu tính kế ở trong lòng đó nhá
- Ừ, đúng rồi! Không lẽ ta lại gả con cho một kẻ không ra gì sao? (biết đâu được à :>") Mà con hỏi nhiều như vậy chắc chắn con đã chấp nhận rồi đúng không?


Ông nó muốn nó khẳng định vì nảy giờ nó đâu có nói là chịu lấy chồng đâu à.


- Con sẽ lấy cậu ta,... - nó chưa nói hết câu đã thấy vẻ mặt mừng rỡ của ông rồi, vế sau của câu nói là - Nhưng mà con còn có một điều kiện!?
- Hả!?!?!? Con muốn gì nữa đây, định bày trò với ông à? Thôi để ông,.. - ông định giở cái chiêu cũ rích lúc nảy ra tiếp thì bị nó chặn họng
- Ý của con là, con sẽ chấp nhận lấy chồng theo ý ông nhưng mà con muốn ông cho con thời gian để tìm hiểu về anh ấy, chứ khi khổng khi không ko quen biết bắt con lấy sao được hả ông? Ông đồng ý nha, nha ông! - nó xuống nước năn nỉ (chiều này sài hoài lun á :D)
- Thôi đi cô, cô định bày trò nữa chứ gì? Không có thời gian thời giết gì hết á, con đã chấp nhận thì đợi đến ngày kết hôn đi, còn tìm với chả hiểu - ông nó tỏ vẻ giận dữ lên cốt yếu là để giành thế chủ động thôi à, dù sao ông cũng sợ đứa cháu gái này lắm, cô rất thông minh vì thế ông định dùng chiêu "đánh nhanh rút gọn" đó mà
- Ba ơi, mẹ ơi,... ba mẹ trên trời có linh thiêng ngó xuống đây mà coi nè,.... huhuhuhu ba mẹ xem con gái của ba mẹ phải khổ sở đây nè,.... con chỉ muốn,... hức hức,... con chỉ muốn có thời gian tìm hiểu chồng con thôi mà... vậy mà ông không chịu kìa,... huhuhu,... thôi con đi theo ba mẹ vậy,... - nó đứng lên gào khóc thảm thiết, lòng thầm nghĩ "ông à, ông biết dùng chiêu này thì con cũng biết chứ,.. kakaka" (cô này đúng là lắm chiêu mà >.<)
- Cháu,... cháu,....!


Ông cứng đơ vì bị dính chưởng "gậy ông đập lưng ông" rồi, hajzz cuối cùng cũng phải chịu thua nó sao ta - ông nghĩ rồi nói


- Thôi được rồi, con đừng khóc nữa, ta sẽ cho con thời gian,...
- Thật hả ông? - nó ngước lên nhìn ông - gương mặt cực kì tươi tắn không có tý nước mắt nào (giờ thì ông thấy sự lợi hại của nó chưa nè :D)
- Ừ, ta cho con 1 tuần để tìm hiểu về chống tương lai của mình, nhớ là 1 tuần thôi đo, kết thúc thời hạn thì ngoan ngoãn mà lên xe hoa đi nhá! À mà còn chuyện học hành của con bên đó thì ta sẽ cho người thu xếp con không cần bận tâm,... cứ yên tâm mà chuẩn bị làm cô dâu xinh đẹp đi nhá - ông nó nói như tuyên án tử hình cho nó vậy
- Sao??? Một tuần tức là 7 ngày!?!? Ông ơi,... có thể cho thêm được không !? - mặt nó nhăn nhó như khỉ ăn ớt á (miêu tả ghê quá =':), cứ tưởng mình thắng hóa ra là hòa.
- Sao??? Còn chê nhiều à? Vậy ba ngày được không? - ông nó nói tỉnh bơ luôn
- Á,... không,... 1 tuần thì 1 tuần vậy,... - mặt nó xụ xuống


Thấy thái độ của nó càng làm cho ông thêm phấn khởi hơn :


- Thôi ta đi nghĩ đây, con cũng tắm rửa nghĩ ngơi đi,... - ông nói rồi đi thẳng lên lầu, trong đầu thầm nghĩ phải chuồn cho lẹ không thôi nó lại giở trò thì khốn, ông đã hết chiêu để đấu với nó rồi
- Hừ,... nubakachi - hãy đợi đấy, con nhất định sẽ làm cho ông phải hối hận... - nó bực mình dậm chân xuống nên gạch bịch bịch


Sau khi ông nó đi khỏi rồi mà đầu nó vẫn còn bốc khói, giờ phải làm sao đây ta, mình chỉ có 7 ngày thôi,... phải tìm cách nhanh lên mới được. À đúng rồi, phải cầu cứu SaSa mới được - cái gì chứ mấy vụ này nó có kinh nghiệm lắm nè. Nghĩ là làm, nó lấy điện thoại gọi cho SaSa ngay :


- Alo, có chuyện gì mà gọi tao vào giờ này? Không phải giờ là giờ ngủ bên đó hay sao!? - SaSa bất ngờ khi thấy nó gọi
- Tao vê nước rồi, có chuyện quan trọng cần mày giúp đỡ nè! - giọng nó có vẻ rất thảm
- Hả???? Về mà không nói tiếng nào há? Có chuyện gì nói tao nghe xem nào!? - SaSa tuy hơi giận nhưng vẫn quan tâm đến con bạn hơn
- Thôi nói đây không tiện, gặp mặt rồi nói, chỗ cũ nha. 10p nữa nha - nó nói rồi cúp máy cái cụp không để cho SaSa ừ hử gì hết


Nó đứng lên đi về phía nhà dưới tìm ông quản gia :


- Ông nói với ông ngoại cháu là cháu ra ngoài gặp bạn tý nha, có thể sẽ về trễ 1 chút đó
- Vâng thưa tiểu thư! - ông quản gia cung kính
- À mà tìm cho cháu 1 chiếc xe máy đi, cháu thích đi 1 mình hơn là đi với tài xế - nó nói tiếp
- Vâng, xin tiểu thư chờ già này 1 chút - nói rồi ông đi ra ngoài, nó cũng đi theo


Không biết ông quản gia tìm xe ở đâu chỉ biết lát sau đã thấy nó nhảy lên con Vespa phóng đi mất, chỉ mất chừng 8 phút là nó đến chỗ hẹn với SaSa. Chỗ cũ mà bọn nó nói là quán cafe Khoảng Lặng,.. bước vào quán dưới con mắt ngưỡng mộ của mọi người, nó chọn cho mính 1 chỗ ngồi và bắt đầu đợi.

- 10,..9,...8,...7,... - nó đang đếm những giây cuối cùng của thời gian hẹn (nó nổi tiếng đúng giờ nên thế á =':)
- 3,..2,... - nó đang điếm tiếp thì đã thấy con bạn thân SaSa lao vút vào như ma đuổi (thật ra không có ma đuổi chỉ có quỷ đang chờ SaSa thôi à >.<)
- Tao,... tao không đến trễ chứ!? - SaSa vừa thở vừa nói rồi ngồi xuống ghế đối diện nó
- Còn 1 giây nữa là trễ! - nó đáp tỉnh bơ luôn
- Hehe, hên quá,... tại ngoài đường kẹt xe quá, giờ này cao điểm mà,... - SaSa có ý giải thích
- Chuyện đó không quan trọng, mày uống gì gọi đi,.. rồi bàn chuyện quan trọng nè - nó thất thiểu nói khi thấy anh phục vụ ra có ý hỏi bọn nó dùng gì
- Cho tụi em như cũ nha anh - SaSa nói nháy mắt với anh phục làm anh chàng đỏ mặt (bản tính, bản tính :D)


Nói rồi SaSa quay sang hỏi nó :


- Mày có chuyện gì thế? Sao trông có vẻ nghiêm trọng quá
- Tao sắp lấy chồng - nó nói không ra hơi
- What???? - SaSa ngạc nhiên suýt té ghế
- Tao nói là tao sắp lấy chồng, đang yên đang lành ông ngoại bắt về kêu đi lấy chồng,... huhuhu số tao khổ quá mà - nó than thân trách phận
- Rồi mày tính sao? - SaSa bình tĩnh lại hỏi
- Tính sao nữa, tao đã nói là tao đồng ý rồi,... giờ không biết sao mới hỏi mày nè!
- Sao mày lại đồng ý chi zạ!? Gặp tao là mơ luôn đi - SaSa kênh kệu nói


SaSa nói nhưng mà không để ý thấy thái độ chán chường của con bạn, lát sau chú ý hơn SaSa mới lên tiếng an ủi


- Mày cứ từ từ đã, để tao nghĩ cách xem nào. Mà ông mày có nói khi nào kết hôn chưa? Còn nước là còn tát mà, ngày nào chưa đám cưới chúng ta vẫn có cơ hội chiến thắng... - SaSa tự tin nói
- Thật ra tao cũng không biết bao giờ kết hôn nữa, ông gọi tao về bảo tao lấy chồng,... Mà tao đã dùng kế xin ông cho tao 1 tuần để tìm hiểu cái tên đó rồi,... 1 tuần đủ thời gian cho tên đó hủy hôn với tao không mày? - nó dùng ánh mắt đầy hy vọng hỏi SaSa
- Chài, 1 tuần thì dư sức rồi, mày cứ yên tâm,,... có SaSa này bên cạnh không lo hắn không bỏ mày,... hehe - SaSa lại đầy tự tin nói
- Thật hả???? Vậy mày có cách gì chỉ cho tao đi??? - nó hồ hởi
- Cách thì đương nhiên là có rồi,... nhưng vấn đề là phải điều tra cho kĩ càng đã,... người ta có câu "biết người biết ta trăm trận trăm thắng" mà. Trước hết ta phải tìm hiểu về tên chồng của mày đã - SaSa tỏ vẽ chuyên nghiệp (thường thì dùng để "cưa" mấy anh khó tính á :D)
- Ờ,.. mày nói cũng phải. Tao nghe ông nói thằng đó là Hoàng Vũ Phong - cậu ấm nhà họ Hoàng á - nó nói
- Hả!?!?!? Hoàng Vũ Phong hả!?!?!? - SaSa lộ vẽ bối rối khi nghe tên của Devil :D


Chẳng là cô nàng đã từng có kế hoạch "cưa cẩm" anh chàng này nhưng mà chưa thực hiện được,.. Thế nên lần này nhất định cô phả giúp con bạn mình thực hiện được kế hoạch này.


- Mày sao vậy? Biết hắn ta à? - nó ngây thơ hỏi
- Ở cái thành phố này ai mà chả biết hắn, có mày bên bển về mới không biết á? - SaSa nói
- Vậy à? Xem ra hắn ta cũng nổi tiếng quá chứ?
- Cái đó là chuyện đương nhiên rồi
- Thôi,... không tâng bốc hắn nữa, bây giờ nói tao nghe cái kế hoạch của mày xem nào? - nó quay trở lại vấn đề chính
- Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về tên này đã - nói rồi SaSa lấy từ trong túi xách ra cái một cái máy tính bảng rồi nháy mắt với nó
- Chúng ta sẽ tiến hành tìm hiểu bằng cái này, hehe,... vừa nhanh vừa tiện - SaSa lại nói
- Ừ,.. nhanh đi,.. nói nhiều quá,.. - nó hối
- Okie, muốn biết thông tin chính xác nhất thì chúng ta phải vào wed fan club của hắn mới được - nói rồi SaSa dùng tay lướt nhẹ trên màn hình máy tình


Nó thì im lặng quan sát. Một lát sau SaSa mừng rỡ hét lên :


- À,.. đây rồi,... lại đây xem nè!


Rồi nó và SaSa chụm đầu vào xem với nhau. Một lát sau SaSa mừng rỡ nói :

- Tao đã có cách rồi?
- Cách gì? - nó hỏi
- Cái này gọi là :"Tấn công từ 2 phía" - SaSa tươi cười nghĩ lần này nhất định nó sẽ giúp con bạn đánh bại tên ác ôn này
- Kế hoạch nó như thế nào? - nó lại hỏi
- Lại đây tao nói cho nghe - SaSa kéo đầu nó xuống nói nhỏ, chỉ đủ 2 đưa nghe thôi (á á cho t/g nghe với chớ,.. hic hic,... sao không nghe thấy gì nè trời,.. >.<)
- Lần này nhất định mày sẽ thắng, San à! - SaSa tự tin nói

---------- Post added at 10:30 ---------- Previous post was at 10:28 ----------

CHƯƠNG BA

Tại một bãi đất hoang ở ngoại ô thành phố, có 1 chàng trai đang đánh nhau với 1 đám du côn (theo quan sát của t/g thì đám du côn này có khoảng hơn chục người và có sử dụng vũ khí *gậy gộc ý* =':) còn anh chàng này thì đơn thân độc mã chiến đấu bằng tay không thôi à. Bên ngoài có 3 chàng trai khác đứng quan sát tình hình - nhưng trông 3 anh chàng này có vẻ thờ ơ quá, có lẽ các anh tin tưởng chắc chắn anh kia sẽ thắng,.. Đố các bạn biết các chàng trai này là ai!? Vâng, anh chàng đang "xông pha trận mạc" chính là Devil nhà ta, còn 3 anh kia là 3 chàng hoàng tử : Shin, Jun và Ken.


Kết thúc trận đấu bằng một cú đấm mạnh mẽ hạ gục tên cằm đầu, Devil quay lại phía sau lưng - nơi 3 thằng bạn thân đang đứng. Vẻ mặt của anh bây giờ phải nói là cực kì cực kì "Devil" luôn ='=.


Thấy Devil từ từ tiến về phía mình, Jun chỉ tay về phía hắn hỏi Kent - Mày có thấy hôm nay nó hơi điên không?


- Hình như có gì bực mình thì phải! - Kent đáp lời Jun
- Còn mày thấy sao, Shin? - Jun hỏi Shin
- Hỏi nó thì rõ - Shin lúc nào cũng tiết kiệm lời


Devil bây giờ đã đừng trước mặt 3 chàng hoàng tử nhà ta rồi, hắn nói :


- Giải quyết song rồi, đi thôi
- Đi đâu??? - Kent ngây thơ hỏi
- Bar chư đâu nữa - Jun tỏ vẽ thông minh
- Ờ - Kent gật gù
- Đi thôi - Devil lướt qua đám bạn đi đến chỗ 4 chiếc mô-tô đang dựng leo lên phóng đi trước.


Jun lại tiếp tục bàn tán với Kent : - Mày thấy không, tao nói đúng mà, nó có chuyện gì á?


- Thì tao có nói là không đâu? - Kent nói
- Có đi không? - Shin đã ra đến xe chuẩn bị lao đi rồi mà Jun và Kent vẫn còn đứng tám ='=
- Đi chứ - cả 2 đồng thanh


Rồi 3 chiếc mô-tô phóng nhanh như gió, lao theo Devil.


Tại bar Sky.


- Nó đâu mất rồi nhỉ? - lần này là Kent lên tiếng trước
- Vào trong thì biết - Shin nói
- Đi nhanh đi, chậm chạp quá - Jun cằn nhằn Kent


Bên trong Sky, tiếng nhạc xập xình, mấy cái đèn xanh đỏ lia qua lia lại liên tục,.. 3 chàng hoàng tử đảo mắt khắp nơi tìm hắn. À kia rồi, Devil nhà ta đang ngồi trong góc của quán bên cạnh còn có một cô đang ỏng ẹo tỏ ý muốn uống cùng,...


- He, nó kia kìa - Kent chỉ tay về phía hắn
- Đi!!!


Ba chàng hoàng tử bước về phía đó, mấy đứa con gái đang nhảy trên sàn phải ngừng lại mà la hét,.. Bởi vì vẻ đẹp của 3 anh này thuộc hàng "khủng" nên mấy đứa hám trai mê là phải >.<.


Chưa đến nơi thì đã nghe tiếng hắn hét lên - CÚT!!! - và sau đó chỉ nhìn thấy cô nàng ỏng ẹo chạy đi ='=


Thấy vậy, 3 chàng đi nhanh hơn, đến nơi Devil ngồi, 3 anh tự nhiên kéo ghế ngồi xuống,.. Jun ngoắc tay kêu anh phục vụ :


- Cho 3 phần như cũ!!!
- Này,... Devil hôm nay tao thấy mày lạ lắm nha - Kent lên tiếng hỏi hắn trước
- Đúng đó, có chuyện gì sao? - Jun cũng góp phần


Còn Shin chỉ ngồi quan sát thái độ của hắn thôi, khi nghe Kent nhắc đến chuyện gì Shin nhìn thấy được Devil có phần tức giận bưng ly rượu lên tu một hơi - hết sạch. Bấy giờ anh chàng mới lên tiếng :


- Nói đi, anh em giúp cho - câu nói ngắn gọn của Shin dường như có sức mạnh hơn của Kent và Jun làm cho Devil cuối cùng cũng lên tiếng :
- Tao sắp lấy vợ!!! - 3 chữ vừa nói ra làm cho 3 chàng hoàng tử phải sặc vì rượu
- Cái gì??? Devil nhà ta lấy vợ,.. hahahaha...chuyện lạ à nha - Kent không kiềm chế được bất cười trước
- Hahahaha,... kiểu này chúng ta se có thêm fan đấy Kent à - Jun quay sang vỗ lên vai thằng bạn nói
- Sao lại lấy vợ??? - Shin hỏi, anh này không cười nha
- Chả biết, ông tao bảo tao lấy vợ - không thì mất quyền thừa kế! - tiếp tục nốc rượu hắn trả lời
- Hahahaha,... - Kent và Jun vẫn cười
- Hai thằng bây im coi, cười mãi,... - Hắn cáo
- Ờ,.. thì im,.. hahaha - Jun nói cố gắng kiềm chế
- Đường đường là một Devil mà giờ đi lấy vợ, có phải mất hình tượng quá không? - Kent phân tích


Devil trừng mắt nhìn Kent, tỏ ý nếu còn nói thêm lời nào thì coi chừng ăn đấm ='=.


- Rồi mày tính sao? - Shin bình thãn hỏi Devil
- Sao chăng gì nữa, mày cũng biết tao không thể mất quyền thừa kế được mà - hắn nói như phân trần
- Vậy thì cứ lấy đi - Shin tiếp tục
- Đúng đó, đúng đó, cứ lấy đi,.. haha - 2 chàng kia tiếp tục đồng thanh
- Không được - hắn gần như hét lên vì tức giận
- Không lấy thì bỏ quyền thừa kế à? - Shin hỏi ngu ngơ (anh này thích gì đây =':)
- Tao không biết! - hắn tỏ vẻ bất cần


Jun tỏ vẻ suy nghĩ một hồi rồi cũng nghiêm túc hỏi - Mà mày lấy ai? À ý tao là con nhỏ chuẩn bị làm vợ mày á, là ai?


Như nhớ ra điều gì đó, Devil trừng mắt nhìn Jun nói - Con nhỏ mà mày nói là em họ của mày đó!


- Sặc,... em họ,... vậy là,.... - Jun nghe Devil nói đến em họ thì liền tua nhanh lại đoạn phim trong quá khứ để tìm kiếm cái hình ảnh "em họ" đó, đúng rồi là San - cô em họ có đôi mắt buồn.
- Hahaha,.. vậy mày (chỉ vào Devil) sẽ là em vợ thằng này (chỉ vào Jun),..hahaha - Kent cười cợt nói
- Mày im đi - cả Jun và Devil đồng thanh hét vào mặt Kent
- Mày thật không muốn lấy vợ? - Shin không quan tâm đến những gì Kent nói hỏi tiếp
- Ừ, đương nhiên, dù nó có đẹp cỡ nào tao cũng không lấy - Devil khẳng định
- Vậy thì được, chỉ cần tìm cách cho nó bỏ mày là được - Shin nói tỉnh bơ
- Cái gì??? Để nó bỏ tao là sao? - hắn không hiểu
- Thì cách nào đó cho nó không chịu cưới mày, là song - Shin phân tích


Devil gật gì nói - Ừ hé, mày nói có lý,... mà dùng cách gì?


- Cái đó thì phải hỏi thằng Jun - Shin chỉ tay vào Jun
- Sao hỏi tao? - Jun bất ngờ
- Mày ngu quá, vì nó là em họ mày mà - giờ Kent mới lên tiếng
- Hả??? - Jun bối rồi, thật ra anh có biết gì về cô em họ này đâu ngay cả mặt mũi ra sao còn không nhớ nữa là
- Thật ra, tao không có biết gì về cô em họ này đâu - Jun gãi đầu nói
- Sao không biết? - Devil trừng mắt tỏ thái độ tức giận nói - Hay mày không muốn giúp tao?
- Không phải,... thật ra,.. tao chỉ gặp nó có vài lần vào năm 8 tuổi thôi,.. rồi nó đi du học,.. mỗi lần về nước chỉ toàn gặp ông ngoại tao thôi, tao đâu có được gặp.
- Thật không? - Kent hỏi nghi ngờ
- Thật mà - Jun khẳng định
- Vậy mày không biết tý nào hết à? - Shin hỏi
- Ờ,.. thì cũng có chút chút,.. Nó tên là San - nhỏ hơn tụi mình 1 tuổi. Tao chỉ biết nó là người sẽ thừa kế tập đoàn Phạm gia và ông tao rất cưng nó. Có lần tao nghe ông bảo nó là đứa thông minh lại xinh đẹp nữa,.. nói thật chứ tao cũng ngưỡng mộ nó lắm á. Ông tao chưa bao giờ khen ai như khen nó hết á. - Jun phân trần
- Hé, vậy con này cũng tốt lắm á mày, hay cưới nó đại đi - Kent chăm chọc Devil
- Mày,... - Devil tức giận
- Ra là vậy - Shin gật gù - Chắc hẳn là ông ngoại mày (chỉ vào Jun) với ông nội thằng này (chỉ vào Devil) bàn cái vụ hôn sự này rồi.
- Mày có cách gì không, Shin? - Devil kiềm chế cơn giận giật giật vai Shin hỏi
- Cách thì có đó mà không biết mày làm được không à? - Shin nói
- Cách gì??? - cả Jun, Kent và Devil đều thắc mắc
- Đã là vợ mày thì chắc hẳn đến gặp mặt đúng không? Nếu vậy mày hãy tạo ấn tượng "tốt đẹp" một chút vào - Shin nói - Làm sao cho nó thấy mày là một đứa không ra gì, không xứng với nó á - Shin cười cợt
- Có cần phải vậy không? - Devil nhăn nhó nói
- Nếu mày muốn lấy nó thì cứ việc làm theo ý mày còn không phải làm theo tao - Shin khẳng định (anh này sẽ hối hận cho mà xem >.<)
- Làm thì làm - Devil nói rồi tu thêm 1 cốc rượu nữa
- Hy vọng là cái cô San gì đó cũng không đồng ý hôn sự này, như vậy sẽ dễ xử hơn. Nhưng mà trước mắt phải cho người đi dò la tin tức đã - Shin nói nhìn chăm chăm vào Jun
- Tụi bây định bắt tao đi à? - Jun choáng nói
- Không mày thì là ai? Nó là em họ mày mà - Kent nói, cười đểu


Jun suy nghĩ một hồi rồi nói - Làm thì làm nhưng mà tụi bây phải hứa là không được làm quá nha, San mà có chuyện gì là ông tao không tha cho tao đâu? - Jun nhăn nhó


- Tao biết rồi - Shin nói
- Thôi, mày đừng có bực mình nữa, thế nào cũng giải quyết được chuyện này mà. Giờ thì uống đi nào, anh em - Kent giải tỏa sư căng thẳng bằng cách đưa ly lên cụng với 3 thằng bạn.
- Zô... - 4 đứa la lên
 
Ðề: Cô Vợ Lắm Chiêu

đọc hết chỗ dài dài kia hả :-ss
 
Ðề: Cô Vợ Lắm Chiêu

CHƯƠNG BỐN
Cũng tại bar Sky, nhưng là ở một phòng vip.


- Ăn mừng chiến thắng nào - SaSa nói rồi dơ ly rượu lên tỏ ý mời nó cụng
- Đã đánh đâu mà thắng - nó cằm ly rượu lắc qua lắc lại trước mặt
- Chài, đã đánh thì phải thắng chứ, mày không tin vào tao cũng phải tin vào bản thân chứ - SaSa tinh tường
- Đúng rồi - mắt nó như sáng lên
- Cuối cùng mày cũng hiểu ý tao rồi! - SaSa đắc chí quay sang nó chớp chớp, thấy nó không điếm xỉa đến mình mà lấy điện thoại ra, không biết làm gì, SaSa lên tiếng hỏi : - Mày làm gì thế?
- Gọi điện thoại - tỉnh bơ luôn


- Alo, tiểu thư à,.. tiểu thư đi đâu mà để Ryan một mình vậy!?!? huhuhu, tiểu thư không cần Ryan nữa hả??? - đầu dây bên kia là tiếng khóc la - không rõ nam hay nữ nữa - SaSa nghĩ thế vì nghe nó cứ eo lã làm sao á ='= (bà này thật là >.<)
- Tôi cho anh 3s để dừng việc khóc la, 1,..2,..3,... hết,.. im lặng nghe tôi nói - nó lạnh lùng
- Dạ. tiểu thư... - bên kia dù vẫn còn thút thích nhưng đã dần hẳn việc kêu khóc
- Thứ nhất thu xếp tất cả mọi chuyện bên đấy cho song, thứ 2 đón chuyến bay sớm nhất sang Việt Nam, còn muốn biết tại sao thì sang đây sẽ rõ - nó nói rành mạch từng chữ
- Vâng thưa tiểu thư - một thái độ hoàn toàn khác của Ryan (hehe anh này đa tính cách nè :)))
- Ok, cúp máy đây - nó nói rồi cúp cái cụp luôn không để Ryan ừ hử gì hết (cô này lúc nào cũng vậy, giàu mà keo thế không biết =':)


SaSa nảy giờ quan sát thái độ của nó thì đã biết người nhận được điện thoại là ai rồi. Cô lên tiếng:


- Mày gọi cho tên trợ lý ẻo lã hả? - SaSa cò vẻ trêu đùa nói
- Đừng nói Ryan như vậy - nó lạnh lùng
- Ờ, không nói thì thôi,... nào uống đi - SaSa tiếp tục đưa ly lên - hy vọng lần này không bị quê nữa :))
- Ừ,.. - nó đáp lại rồi cũng đưa ly rượu lên cụng.


Tại biệt thự nhà họ Phạm.


- Alo, anh Hoàng này bên tôi đã lo liệu song một nữa rồi đó, còn anh thì sao? - người đang nói chính xác là ông ngoại nó
- Haha bên tôi đã lo song 100% rồi, sao anh mới được 50% thế? - bên kia chắc chắn là ông nội hắn
- Hajzz, tại con nhỏ nó cứ đòi tìm hiểu thằng cháu anh, nên tôi đành cho nó 1 tuần, mà anh cứ yên tâm thế nào nó cũng phải về nhà anh thôi, haha - ông nó đắc chí nói
- Haha, tôi có cách này hay lắm nè, không sợ tụi nó không đồng ý - ông nội hắn đề nghị
- Cách gì vậy anh? - Phạm lão gia thắc mắc
- Báo chí,... haha - Hoàng lão gia nói rồi cười lớn
- Anh quả là thông minh mà, haha. - ông nó khen
- Mà chúng ta cũng nên cho chúng nó gặp mặt đi nhỉ? - ông nội hắn đề nghị
- Ờ, đúng rồi, tôi cũng định nói với anh mà quên! Vậy mai chúng ta gặp nhau đi - ông nó đáp
- Ừ, vậy nha!
- Ok!


Kết thúc cú điện thoại là tiếng cười của 2 ông (hajzz 2 lão già này đúng là,.. =':)


Sáng hôm sau, cũng tại biệt thự nhà họ Phạm, trong một căn phòng lớn có một nàng công chúa đang say ngủ (giống công chúa ngủ trong rừng quá =':). Nàng công chúa đó không ai khác chính là nó. Đang ngon giấc thì nó nghe tiếng gõ cửa,.. ngồi dậy khẽ vương vai một cái nó lên tiếng :


- Ai đó?
- Là già thưa tiểu thư! - tiếng ông quản gia
- Có chuyện gì không bác? - nó ngáp một cái rồi hỏi
- Thưa có cậu chủ Jun - anh họ của tiểu thư ghé thăm - ông vẫn giữ thái độ lễ phép nói
- Ờ, bảo anh ấy đợi tôi một tý - nó nói
- Vâng - nói rồi ông quản gia quay đi xuống lầu


Quả là SaSa nói không sai mà, được lắm, dám cho người đến đây dọ thám tình hình à,.. Nó lẩm bẩm khi nhớ lại lời của SaSa tối qua :" Mày nhất định phải cẩn thận với thằng Jun - anh họ mày á, nó là bạn thân của thằng chồng máy đó,.." Nghĩ ngợi một hồi rồi nó cũng bước xuống giường vào nhà tắm làm VSCN kèm theo việc hóa trang nữa chứ.


15 phút sau, nó cẩn thận nhìn mình trước gương,... nó không khỏi choáng. Sao lại có một đứa xấu xí như thế này chứ >.<, mặt mày toàn tàn nhan - nước da lại còn đen thui nữa, tóc thì bù xù như tỏ quạ, cặp kính dày cộm kiểu Huyền Diệu che gần hết khuôn mặt,... đã vậy còn ăn mặc rất lòe loẹt và trang điểm kiểu kinh dị nữa chứ. Hajzz, nó khẽ thở dài, không biết sao tài hóa trang của mình càng lúc càng lên tay thế không biết, kiểu này tên anh họ yêu quí đó mà gặp mặt không chết cũng bị thương à :)).


Quan sát lại mình một lần nữa, nó tự tin bước ra khỏi phòng. Nó tự tin cũng bởi vì sáng nay ông nó không có nhà - có ở nhà chắc ổng lên tăng xông mà chết mất :)).


Đảo mặt một vòng dưới phòng khách, nó thấy một tên con trai trông có vẻ bảnh, ăn mặc cũng lịch sự đang ngồi đợi. Xác định hắn là Jun - anh họ mình, nó lặp tức tấn công :


- Anh,... lâu quá không gặp còn nhớ em không nè? - nó chu mỏ chạy lại ngồi kế bên nắm tay Jun tỏ vẻ thân mật nói
- Cô???? Cô là??? - Jun suýt nhất trước vẻ đẹp "nghiêng thùng đổ nước" của nó
- Em là San, em họ anh đây mà! Nói đến thăm người ta mà không biết mặt người ta nữa à? - nó giả vờ giận dỗi
- Sặc,.. em là San??? - lòng Jun dường như tan nát khi nghĩ đến người mình từng ngưỡng mộ hóa ra là một "cô gái xấu xí" như thế này à >.<
- Không em chứ ai? - nó lại chu mỏ, cố tỏ ra đang yêu mà càng làm thì tên Jun càng muốn ói :))


Jun thầm nghĩ trong bụng, cũng may sáng chưa ăn sáng, không thì tiêu rồi >.<


- À, ừ,.. tại lâu quá không gặp nên anh không nhớ rõ mặt em - Jun nhẹ nhàng gỡ tay nó ra, gượng cười nói
- Hì, em cũng không nhận ra anh nếu gặp ở ngoài đường đâu - nó nói lại càng siết chặt tay Jun hơn "Muốn bỏ ta ra hả??? Không dễ đâu nhá :))" - nó nghĩ, vẫn giữ nụ cười "duyên" trên môi nó nói tiếp : - Anh nè, em nghe ông nói anh là bạn thân của chồng tương lai em hả? Vậy anh có thể nói em biết sơ sơ về anh ý không? - cố tạo ra một chút ngượng ngùng nó giả vờ hỏi :)) (đầu tiên phải giành thế chủ động trước - SaSa đã bảo như thế)
- Chồng tương lai??? Ý em nói là ai??? Anh không biết??? - Jun cố gắng làm "nai tơ"
- Ủa anh không biết hả??? Là Hoàng Vũ Phong á! - nó cười lộ ra hàm răng đen thui của mình (giả nai với bổn tiểu thư hả cưng, xí)
- À, thằng đó hả??? Thật ra anh với nó cũng không thân cho lắm - Jun vẫn còn nhớ rõ lời dặn của Shin :"Mày nhất định không thể tiết lộ dù chỉ một chút về thằng Devil nghe không?"
- Hả??? Sao ông bảo 2 anh thân lắm mà,.. à em biết rồi chắc anh chê em xấu không xứng với bạn anh chứ gì? Vậy để em đi hỏi ông.... - nò vờ giận dỗi đem ông ra hù anh ta :))


Chết chắc rồi, lần này thì nói cũng không được mà không nói cũng không song, làm sao đây ta >.<, kêu mình đi làm nội gián hóa ra lại trở thành bia đở đạn rồi - Jun than thân trách phận trong lòng, nhưng bên ngoài cũng cố tỏ ra không có gì :


- À,.. thật ra anh cũng biết chút ít thôi à, em muốn biết chuyện gì? - tha lỗi cho tao nha Devil >.<
- Thật hả anh??? Vậy tốt quá, em muốn biết tất cả, từ sở thích, tính tình, ngoại hình,... - nó đắc chí nói vì mình đã nắm được phần thắng trong tay rồi.
- Ừ, nó thích nhất là mấy cô gái xinh đẹp, dịu dàng và nết na, ghét nhất là mấy đứa xấu xí mà tỏ ra xinh đep,.. - vừa nói Jun vừa cười như mỉa mai nó - Tính tình nó thì ngang ngạnh không ai bằng, nói ra em đừng nghĩ anh nói xấu nó chứ thật ra nó không phải là dạng người chung thủy đâu, có khi một ngày thay 4 5 con bồ á, thất ra anh thấy nó không xứng với em đâu, San à - hehe, kiểu này chắc đủ để nó đổi ý rồi (anh đừng vội đắc ý như thế chứ =':)
- Vậy hả anh??? Thật ra thì ai cũng yêu cái đẹp ghét cái xấu mà - đó là một tính tốt chứ anh nhỉ! Còn chuyện thay bồ như thay áo thì dễ thôi mà, vì trước đó không có em nên vậy, sau này lấy em rồi anh ấy sẽ chỉ biết có em thôi cho anh xem, hehe - nó nói không chút ngại ngùng đã vậy còn cười hết sức tươi làm cho Jun suýt té ghế (haha anh ơi anh đã thua chị ấy chưa :)))
- Em thật sự thích nó đến thế à? - Jun lắp bắp nói
- Hì hì, thích chứ, ông nói với em là anh ấy rất đẹp, lại giàu có nữa, hì hì - nó lại nói
- Vậy,... vậy à??? - Jun chỉ nói được hai tiếng,.


Có lẽ mình phải cáo từ thôi, ở đây một hồi nữa thì bị tụt huyết áp mà chết cũng không chừng. Xin lỗi mày nha Devil, lần này tao thất bại rồi, tha lỗi cho tao nha >.< - Jun thầm nghĩ trong lòng


Thấy vẻ mặt đa cảm xúc của Jun nó biết chắc anh đang suy nghĩ điều gì đó, khẽ nhếch môi lên cười một cái, nó "tấn công" tiếp :


- Anh à, sáng nay chắc anh chưa ăn gì đâu hả??? Ở lại ăn với em nha - vừa nói nó vừa chi mỏ
- "Cái gì??? Ăn với cô ta chắc mình ói mà chết, không song rồi, phải chuồn nhanh thôi" - Jun nghĩ rồi nói - À, thôi không cần đâu em à, anh có hẹn với mấy đứa bạn rồi. Mà cũng sắp đến giờ rồi, chắc anh xin phép về trước, hôm nào sẽ ghé thăm em tiếp nha!
- Vậy tiếc quá,.. mà thôi cũng được, anh đi đi, mà em có chuyện này muốn nhờ anh nè - nó tỏ vẻ tiếc nuối
- Chuyện gì vậy?? - Jun cảm thấy nổi gai ốc khi nghe nó nhờ mình
- Thật ra, em muốn nhờ anh nói tốt vài lời trước mặt bạn anh á, được không anh? - hehe phải tỏ ra thích thú tên kia càng nhiều càng tốt :))
- À, chuyện đó thì có gì là khó, anh sẽ nói giúp em, thôi anh về nhà, chào em - Jun đi như chạy, nói tốt hả??? Trời ơi phải chi cô đẹp đẽ thì còn nói được, đằng này,... làm sao tôi nói cho được chứ ='=
- Vậy em cám ơn anh trước nha, đi đường cẩn thận nha anh! - nó đứng đằng sau hét lên


Trận đấu đầu tiên phần thắng đã nghiêng về phía nó, hehe, phải vậy mới được chứ. Nó đắc ý đứng nhìn theo bóng Jun cười mãi.

CHƯƠNG NĂM

Nó nhanh chóng lấy lại vẻ mặt thường ngày khi Jun khuất bóng sau cánh cổng. Lấy điện thoại từ trong túi ra :


- Alo, SaSa à? Sang tao đi, có chuyện hay để xem nè - nó hí hửng nói
- Chuyện gì vậy, tao đang ngủ mà >.< - giọng SaSa vẫn còn ngáy ngủ nói, tối qua về khuya quá mà ='=
- Giờ còn ngủ nữa, dậy đi, sang đây nhanh - nó có vẻ tức giận
- Ờ,.. ờ,.. từ từ - SaSa cũng biết tính nó, đành chấp nhận dù vẫn còn muốn ngủ
- Vậy nha, thôi à - nó vẫn là người cúp máy trước


Vừa định cất điện thoại vào túi như nhớ ra điều gì đó, nó lại lấy ra, tay lướt lướt trên màn hình :


- Ông à, ông đã ăn sáng chưa nè - nó nói giọng "ngọt xớt"
- Haha, ta ăn rồi, còn con!? Hôm nay con chịu khó ăn một mình một hôm nha, sáng nay có việc bận nên ông đi sớm - ông nó cười nói
- Dạ, không sao đâu ạ, con ăn một mình được mà - vẫn giọng ngọt ngào đó nó nói
- À, tối nay có cuộc hẹn với chồng tương lai của con đó, con lo chuẩn bị đi nha. Ông sẽ về sớm đi với con - ông nó dịu giọng nói
- Dạ, con biết rồi ạ
- Hôm nay là ngày đầu tiên rồi đấy con nhé - ông nó cố tình nhắc khéo nó
- Dạ, con biết mà. Con sẽ nhanh chóng tìm hiểu "chông" con ạ - nó cố tình nhấn mạnh chữ "chồng" cho ông nghe
- Ừ, vậy thì tốt, haha, thôi ông làm việc nha - ông nó cười lớn nói, vì nghĩ nó sẽ an phận :D
- Dạ, ông làm việc ạ.



Cuộc nói chuyện kết thúc, trên môi nó là một nụ cười - nụ cười "hiểm" chưa từng thấy.


Cất điện thoại vào túi, nó nhanh chóng quay về phòng, định tẩy trang nhưng nghĩ lại thì thôi. Phải để cho con SaSa thấy vẻ mặt này của mình chứ, hehe. Nó nghĩ rồi nhảy tọt lên giường nằm tiếp (oái, bà này không cho người ta ngủ mà mình lại ngủ là sao =':).


Vừa định nhắm mắt ngủ tiếp thì nó nghe tiếng gõ cửa :


- Ai vậy? - vẫn câu nói quen thuộc
- Thưa tiểu thư, có SaSa tiểu thư đến ạ - giọng nói quen thuộc của ông quản gia
- Vào đi - nó lạnh lùng


Khi SaSa bước vào trong phòng thì thấy nó đang quay mặt ra ngoài cửa sổ. Đi nhanh lại phía nó :


- Này, gọi tao đến sớm vậy, có chuyện gì,.. - SaSa hùng hổ nói kéo mặt nó quay lại thì không thốt lên lời nữa - Mày,... mày,....
- Tao sao, hahaha,.. hả,.. haha - nó quay mặt nhìn thẳng vào SaSa, cười lớn để lộ hàm răng đen xì :))
- Mày,.. mày là San đây hả!? - SaSa choáng váng
- Hahaha, mày không nhận ra tao à,.. haha,... vui quá - nó cười chảy cả nước mắt khi thấy thái độ của con bạn
- Hahahaha,... đừng nói,.. hahah,... sáng nay mày dùng bộ dạng này gặp thằng Jun nha,.. haha - SaSa không thể nhịn cười khi nghĩ đến thái độ của Jun lúc gặp nó
- Còn phải hỏi - nó vênh mặt lên nói
- Hahahaha,... mày quả là số 1 mà,.. haha - SaSa vẫn còn cười nói
- Thôi, không cười nữa. Tao gọi mày qua đây không phải để xem bộ dạng này của tao đâu - nó nghiêm túc nói


SaSa ngồi xuống giường nó, cô cũng đã nín cười, hỏi : - Có chuyện gì sao?


- Ừ - nó nói rồi lấy cái điện thoại trong túi ra, tay lướt lướt trên màn hình rồi nói tiếp - Mày im lặng nghe nhá - nó nháy mắt


SaSa hơi bất ngờ nhưng cũng im lặng và lắng nghe.



- Ê, sao rồi mày!? Thành công chứ!? - là tiếng của một thằng con trai, chính là Kent
- .... - Jun im lặng không đáp
- Nói xem, mày điều tra được gì!? - Devil không kiềm chế được tính tò mò cũng lên tiếng


Vẫn không có tiếng trả lời của Jun.


- Nhìn mặt nó là tao biết, thất bại rồi chứ gì - lần này là Shin


Jun thất thiểu kéo ghế ngồi xuống, cuối cùng anh cũng lên tiếng : - Tao thua rồi, hic hic,.. - hehe anh chàng chấp nhận thua cuộc một cách dễ dàng


- Cái gì??? Vậy là mày không điều tra được gì sao?? - Devil gần như hét lên
- Mày tệ quá - Kent phán 3 chữ
- Tụi bây bình tĩnh coi - Shin nói - Làm sao mà mày nói vậy, kể rõ ràng cho tao nghe xem nào? - Shin vẫn là người bình tĩnh nhất
- Thì sáng nay, theo như kế hoạch, tao đến nhà chào hỏi nó - sẵn tiện xem xét thái độ của nó về cuộc hôn nhân này luôn - Jun nghĩ một tý lấy hơi rồi nói tiếp - Mà tụi bây biết không? Tao không phải gặp được người ta, mà tao gặp "QỦI" trời ơi, tao chưa từng thấy ai xấu đến mức độ đó hết á >.<, đang định dùng chiêu "đánh phủ đầu" mà lại trở thành bia đở đạn của nó ='= - giọng Jun hết sức thê lương
- Nó không những xấu mà con rất trơ trẽn nữa, nó nói nhất định phải lấy mày (chỉ vào Devil) làm chồng nó đó - Jun nói tiếp
- Cái gì??? - trời đất ơi, mình có nghe nhầm không, nó muốn lấy mình thật sao, đã vậy lại là một con vịt xấu xí nữa, nhất định là không được, không thể để chuyện đó xảy ra - hắn nghĩ
- Hahahaha, vậy thì tiêu mày rồi Devil à, lần này mày phải rước một con quỉ về nhà làm vợ rồi, haha - Kent cười cợt
- Mày im đi - Devil trút giận vào Kent
- Tụi bây thôi đi, bây giờ không phải lúc trêu ghẹo nhau, mà là lúc bàn bạt kế hoạch tác chiến mới - Shin phân tích - Nếu như trận đầu tiên thất bại thì chúng ta phải chuẩn bị cho tốt trận thứ 2 chứ.
- Ờ, mày nói phải đó Shin - Jun mừng rỡ nói - Mà trận thứ 2 đừng bắt tao đánh nữa nha >.<, tao không chịu nổi đâu - Jun than thở
- Trận này sẽ do Devil của chúng ta ra tay :)) - Shin nói nhìn vào hắn
- Tao hả??? - Devil lấy tay chỉ vào mặt mình nói - Tao không thích gặp quĩ đâu ='=
- Không thích cũng phải gặp, chẳng phải mày nói tối nay có cuộc hẹn với nó sao? - Shin nhắc lại
- Ờ, thì sáng này ông tao bảo tối nay có hẹn với nhà nó ăn tối - Devil đồng tình
- Thì đó, tối nay mày phải tạo ấn tượng cho tốt vào :)), làm sao cho nó thấy mày không hề xứng với nó, mày hiểu chưa!? - Shin nói rành mạch từng chữ
- Hahahaha, làm sao để Devil nhà ta không xứng với một con vịt xấu xí nhỉ!? À, hay là mày thành một kẻ xấu hơn cả con vịt đó đi, haha - Kent vẫn giở giọng cười cợt (anh này cười trên nổi đau của người khác nè =':)
- Mày mà nói một tiếng nữa thì mày sẽ vĩnh viễn câm luôn đó - Devil hâm dọa
- Ặc,... thôi tao im - Kent đành "câm nín" ='=
- Ý mày là sao tao chưa hiểu!? Làm sao để tao không xứng với nó!?- Devil quay sang hỏi lại Shin
- Thì khi mày gặp nó, mày phải tỏ ra thái độ chán ghét nó kinh khủng, nhục mạ "vẻ đẹp" của nó,... nói chung là làm sao để nó thấy nó không xứng với mày á, hiểu chưa!? - Shin lại giảng giải
- À, cái này thì quá dễ, tao cứ tưởng ý mày giống thằng Kent ='=- Devil cười nữa miệng nói - Lần này nhất định phải thắng!!! - hắn cương quyết



SaSa nảy giờ cố nén cười để nghe hết đoạn đối thoại của bọn kia, bây giờ thì không nhịn được nữa rồi, cô bật cười thành tiếng : - Hahahaha,... tao,... tao không nhịn được nữa rồi,.. hahaha


- Mày bình tĩnh đi - nó lại lướt tay trên màn hình điện thoại rồi cất vào túi, nói
- Làm sao,... làm sao,.. mà nhịn được chứ,... hahaha - SaSa lại cười chảy cả nước mắt - Nó bảo mày là quỉ kìa, hahahaha, không ngờ San tiểu thư nhà ta lại bị chê thậm tệ như thế, haha,..
- Mày có thôi đi không? - nó rằng từng tiếng
- Ờ,.. thôi được rồi,..mà làm sao mày có thể nghe được đoạn đối thoại đó vậy!? - SaSa thắc mắc
- Hì, tao mà li - nó nói rồi mặt vênh lên - Sáng nay, khi tên Jun đến nhà chào hỏi, tao đã gắn máy nghe lén vào áo của hắn,... hehe,..
- Mày quả là thiên tài mà :)) - SaSa nịnh - Mà mày định nói gì!? Nói đi, tao nghe nè,..
- Ờ, thì cá vụ gặp tối nay nè, làm sao đây!? Nếu đi với ông thì tao không thể hóa trang được!? - nó gãi đầu nói
- Thì mày đi một mình - SaSa nói gọn
- Ông tao bảo đi với ông rồi, sao đi một mình được!? - nó nói tỏ vẽ nghĩ ngợi
- Hajzz, cái này cũng khó à nha >.< - SaSa thở dài nói


Hai đứa đang than thở thì tiếng chuông điện thoại của nó reo. Là ai vậy nhỉ!?!?

---------- Post added at 07:40 ---------- Previous post was at 07:35 ----------

CHƯƠNG SÁU

Hai đứa đang than thở thì tiếng chuông điện thoại của nó reo. Là ai vậy nhỉ!?


Lấy điện thoại từ trong túi ra, nó nhìn màn hình, hóa ra là ông. Mà giờ này ông gọi cho mình làm gì thế nhỉ!? Nó thắc mắc rồi cũng nhấn nút nghe :


- Da, con nghe thưa ông - giọng cực kì lễ phép nhá
- Ừ, ông đây
- Có chuyện gì mà ông gọi con vậy ạ? - nó nhanh chóng hỏi vì không chịu được tính tò mò của mình
- Con nhớ buổi hẹn tối nay chứ!? - ông nó hơi ngập ngừng
- Dạ, có ạ - nó vẫn lễ phép
- Ờ, ông xin lỗi con, chắc hôm nay ông không về kịp để đi cùng con quá,.. hay là để mai,.. được không con!? - ông nó nói giọng hơi lấp lửng
- Sao thế ạ??? Ông bận việc gì quan trọng lắm sao??? - nó hơi bất ngờ
- Ừ, quan trọng lắm!!!
- Vậy ông để con đi một mình cũng được ạ, con thật sự rất mong muốn được sớm gặp anh ấy ạ - hehe, trời giúp ta rồi, còn gì bằng nữa chứ :)), nó cười thầm khi nói những lời này
- Con đi một mình được chứ!? - ông nó đang cố giấu nụ cười của mình mà nói
- Dạ, được ạ - nó nói chắc nịt
- Vậy tối nay con chịu khó đi một mình nha, ông sẽ cho tài xế đưa con đi - ông nó cố tỏ ra giọng tiếc nuối
- Dạ, không sao đâu ạ, một mình con đi cũng được mà, hì hì - nó khoái chí ra mặt luôn rồi
- Vậy thôi nha con, ông còn phải làm việc nữa! - ông nó có vẻ bận
- Dạ, con chào ông ạ, yêu ông, chụt,.. - nó phấn khởi hôn ông một cái rồi mới cúp máy


SaSa nảy giờ ngồi lắng nghe cuộc đối thoại đó của nó cũng hiểu được chút ít.


- Vậy là khỏi lo nữa nhé, đi một mình thì thoải thích mà hóa trang :)) - SaSa vui vẻ nói
- Hehe, đúng là trời cũng giúp ta mà, lần này thì tao sẽ cho tên đó ói đến chết :)) - nó cũng cười rồi nói


Hai đứa nó ôm nhau cười rồi đùa giỡn ngã lăn ra giường luôn. Đúng là mừng quá mà,... Rồi như nhớ ra cái gì đó, SaSa bật ngồi dậy nói :


- Tao đói quá, đi ăn sáng đi - khiếp không, hơn 10 giờ sáng rồi mà mới nghĩ đến chuyện ăn sáng ='=
- Ừ, đi thôi, tao cũng đói lắm rồi - nó bước xuống giường kéo tay SaSa đi
- Khoan đã - SaSa nói
- Còn chuyện gì nữa? - nó hỏi lại
- Trước khi đi thì mày đi tẩy trang trước đi, mày định mang bộ dạng này ra ngoài à? - SaSa quan sát nó từ trên xuống dưới rồi nói
- À, tao quên, đợi tao 5p, hehe - nó cười rồi chạy nhanh vào nhà tắm


5 phút sau, nó bước ra với một bộ dạng hoàn toàn mới, phải nói là cực kì hoàn hảo luôn. SaSa quan sát lại một lần nữa rồi nói :


- Vậy mới đúng là San chứ, hehe, đi thôi, đói quá - rồi kéo tay nó đi ra khỏi phòng


Hai đứa nó mỗi đứa một con Vespa lao đi, mục tiêu của tụi nó đương nhiên là Khoảng Lặng rồi :))


Tại biết thự nhà họ Hoàng.


- Tôi không ngờ cháu anh nó cũng có tình cảm với cháu tôi như vậy đó - ông Hoàng nói rồi cười hề hề
- Phải vậy chứ, mà tôi cũng không ngờ, cháu ông nó lại đề nghị đi gặp cháu tôi một mình đó, hai đứa này quả là xứng đôi vừa lứa mà - ông ngoại nó nói rồi cũng cười hề hề
- Thôi, chúng ta đi ăn mừng chiến thắng đi nào - ông nội hắn đề nghị
- Haha, chúng ta đi nào - ông nó cũng cười rồi đứng lên đi theo ông hắn.


Nó có nằm mơ cũng không thể ngờ được là ông mình và ông nội của hắn có âm mưu cho 2 đứa nó gặp riêng như vậy. Mà hai ông cũng không ngờ được mình đã tiếp tay cho chúng nó thực hiện kế hoạch bỏ nhau :)).


Devil đang ngồi với ba thằng bạn thân tại cafe Khoảng Lặng (quán này quen quá ta, à thì ra đây cũng là quán ruột của nó =':). Hắn nói :


- Bước đầu đã thành công rồi, tối nay tao sẽ đi gặp nó một mình, thế thì thoải thích mà nhục mạ nó, hehe - hắn tự tin quá kìa
- Tao rất muốn xem cái cảnh tượng nó tức điên lên rồi òa khóc - Jun hí hửng tưởng tượng
- Tao cũng muốn gặp xem nó là người như thế nào mà thằng Jun chê nó dữ quá - Kent góp phần chen lấn
- Mày mà gặp rồi thì đừng có hối hận - Jun cười cợt - nó xấu còn hơn tao diễn tả nữa đó ='=
- Jun, đưa cái tay của mày lên tao xem - Shin nảy giờ im lặng cuồi cùng cũng lên tiếng
- Hả??? Tay tao có gì mà xem?? - nói thì nói vậy chứ Jun cũng dỡ tay mình lên cho Shin xem


Shin nhẹ nhàng gỡ con chíp gắn trên tay áo của thằng bạn ra, dơ lên và nói :


- Cái này là cái gì???
- Hà??? Là cái gì vậy??? - Jun bất ngờ
- Cái gì thế??? - cả Devil và Kent cũng bất ngờ
- Theo tao quan sát thì đây là máy nghe lén - Shin nhìn qua nhìn lại con chíp nói
- Máy nghe lén??? - cả 3 thằng đồng thanh hét
- Đúng, đây chính xác là máy nghe lén,.. tại sao nó lại ở trên người mày? - Shin ngừng việc quan sát cái máy ngước lên nhìn Jun
- Làm sao tao biết được??? - Jun choáng
- Ở trên người mày mà mày không biết à? - Kent cũng quay sang nhìn Jun hỏi
- Hay là có ai đó giở trò - Devil ngẩm nghĩ rồi nói


Jun không nói mà tua lại đoạn phim của sáng nay, đúng rồi là nó, nó đã nắm tay anh,.. ôi chết mất,.. đi dọ thám người ta mà bị người ta chơi lại nè trời,... còn gì là mặt mũi của Jun đại thiếu gia này nữa trời ời ='=


- Hình như mày biết ai đã làm việc này? - Shin nhìn vẻ mặt nhăn nhó của Jun nói
- Chắc là tao biết,.... - Jun ấp úng
- Là ai??? Nói nhanh đi thằng quĩ - Kent và Devil một lần nữa đồng thanh
- Hình như là nó, sáng nay chỉ có nó là nắm tay tao thôi ='= - Jun nói với vẻ mặt đầy tội lỗi
- Trời ạ,.... - Devil chỉ biết kêu trời
- Không biết cô ta nghe được cái gì rồi? - Shin nói
- Hy vọng không nghe được cái kế hoạch của chúng ta - Kent nói - Mà cũng tại mày, thằng quĩ này nè, có bao nhiêu chuyện đó mà cũng làm không song nữa - quay sang bắt nạt Jun :))
- Cái này không thể trách nó được có trách thì trách cô ta quá thông minh - Shin phân tích


Cả 4 thằng không hẹn mà gặp lại cùng nhau im lặng và thở dài nhưng mỗi thằng lại mang trong đầu một suy nghĩ khác nhau. Devil thì đang nghĩ, cô ta muốn gì mà lại làm ra cái chuyện này nữa, nếu muốn lấy mình thì đâu hẳn phải nghe lén làm gì? Shin thì nghĩ, xem ra cô nàng này cũng thú vị chứ nhỉ! Jun vẫn đang hối hận vì mình quá sơ suất, lòng quyết tâm lần sau gặp nó phải đề cao cảnh giác hết mức. Kent lại nghĩ khác, anh muốn gặp nó quá, nghe Jun miêu tả ngoại hình thì quá tệ nhưng người xấu thì làm sao thông mình được như thế chứ ='=. Đang suy nghĩ thì tụi nó phải ngước lên nhìn vì từ ngoài cổng có 2 nàng công chúa xuất hiện đang từ từ tiến vào chổ 4 thằng nó,... chuyện gì sẽ xảy ra với cuộc chạm trán bất ngờ này đây!?!?

CHƯƠNG BẢY

Nó và SaSa đang tung tăng đi vào bên trong Khoảng Lặng thì đột nhiên SaSa đứng lại, nhìn cô ấy có vẻ hơi bối rối, nó hỏi :


- Có chuyện vậy mày? Sao không đi tiếp?
- Mày,... mày nhìn đằng kia kìa,.. - SaSa ấp úng nói, mắt hướng về phía 4 chàng hoàng tử nhà ta
- Chỗ nào??? - nó đảo mắt một vòng rồi dừng lại chỗ có Jun đang ngồi với 3 thằng khác, rồi nói tiếp - Chỗ mày nói là chỗ 4 thằng đó à? - nó cười nói
- Ừ, theo như tao biết thì 4 đứa nó là bộ tứ hoàng tử, đứng đầu là thằng chồng tương lai của mày Devil, thứ 2 là thằng Shin, thứ 3 là anh họ mày Jun và cuối cùng là Kent,.. - SaSa nói nhỏ đủ nó nghe và kéo nó tiếp tục bước tới, càng ngày càng tiến gần 4 chàng hoàng tử
- Hừ, thì ra là vậy, mà sao 4 tên này cũng ở đây nhỉ? - nó cũng cười và nói nhỏ lại
- Chắc cũng giống tụi mình thôi - SaSa nói
- Có lẽ ông trời giúp mình rồi, thực hiện kế hoạch luôn chứ - nó cười, một nụ cười chết chốc nói
- Đương nhiên, trời giúp mình mà,.. tiến hành thôi!!!


Rồi 2 đứa nó đi thẳng về phía 4 chàng hoàng tử đang ngồi, tất cả mọi ánh mắt trong quán bây giờ đều đổ dồn về phía tụi nó, ai cũng suýt xoa vì vẻ đẹp của nó và SaSa,... cũng có đứa khen ngợi cũng có đứa ganh tỵ,... Ai cũng tưởng nó và SaSa sẽ đến ngồi chung bàn với 4 vị hoàng tử để ve vãn nhưng không,.. tụi nó lướt qua 4 chàng một cách nhẹ nhàng kèm theo nụ cười thách thức,.. và dừng lại ở bàn kế bên :)) (đây là chiêu gì đây nhỉ =':)


Không chỉ mọi người mà cả 4 chàng cũng bất ngờ vì điều đó, tụi nó nói với nhau :


- Tụi bây thấy sao, nhìn cũng được quá chứ? - Kent là người lên tiếng trước (anh này lúc nào thấy gái cũng vậy hết á :)))
- Sao là sao??? - Jun tỏ vẻ ngây thơ
- Thì tấn công chứ sao? - Kent cười đểu nói
- Mày có đủ sức không đó? - Devil lên tiếng
- Đúng đó, theo tao quan sát, 2 cô nàng này không có dễ xơi đâu à nha - Shin lúc nào cũng là người quan sát kĩ càng nhất
- Tụi bây coi thường tao à, chống con mắt lên mà xem này - Kent tỏ vẽ anh hùng (xem anh hùng chết dưới tay mỹ nhân nè cả nhà ơi :)))


Nói rồi Kent đứng dậy bước sang bàn bên cạnh,.. Thật ra thì cái cảnh này cũng khá quen thuộc với mọi người ở đây rồi, bộ tứ này mà thấy cô nàng nào đẹp thì sẽ "cưa" ngay lập tức thôi à, điều đáng nói là "cưa" cô nào cũng đỗ hết á (hajzz sắp có ngoại lê rồi đó >.<)... Cũng như mọi lần người đầu tiên ra tay là Kent,..


Mấy anh phục vụ trong quán chưa kịp lại hỏi khách dùng gì thì đã bị Kent phổng tay trên rồi ='=


- Chào 2 em, có phiền khi anh xin được làm quen với 2 em không? - Kent nói kèm theo nụ cười mà theo nhận xét của mấy đứa fan là "cực kì baby"
- Không phiền - SaSa cười nói (bản tính của chị ấy sắp bùng phát :))), còn nó vẫn giữ vẻ mặt lạnh tanh
- Vậy anh xin được phép tự giới thiệu về mình 1 tý nhé, anh tên là Kent, biệt danh là hoàng tử,.. - anh nói kèm theo một cái nháy mắt với nó (thật ra người anh muốn "cưa" là nó chứ không phải SaSa, không phải vì SaSa không xinh mà vì nó quá xinh, xinh hơn cả SaSa nữa,... chàng nào thấy con gái đẹp lại không mê =':)
- Hahaha, thời đại nào rồi mà con hoàng tử với chả công chúa - nó nói cười mỉa mai - nếu anh đã nói song rồi, thì mời anh quay về bàn của anh được rồi đó, bạn anh đang đợi kìa!! (ôi chị lạnh lùng quá =':)
- Ơ,.. em làm lòng anh tan nát rồi nè, sao nỡ đối xữ với anh như thế chứ? Anh còn muốn biết tên em nưa mà - Kent cố tỏ ra đau lòng nói :D


Nó không nói chỉ nhìn SaSa rồi nháy mắt sang Kent có ý muốn nói :" Mày xữ thằng này đi ='="


- Tôi tên là SaSa còn bạn tôi tên là San, hết, anh có thế đi - SaSa từ chối thẳng thừng, không giống thái độ lúc ban đầu.


Thật ra ý định của nó và SaSa là cố gắng tỏ ra lạnh lùng hết mức có thể để kích thích sự tò mò của 4 chàng trai,... và câu dẫn tên cằm đầu,.. chính là Devil,..


- Ôi, tên của 2 em thật là đẹp làm sao,... anh rất vui được quen biết 2 em - Kent vẫn đừng đó uyên thuyên, lần này lại còn đưa tay ra có ý định bắt tay nữa chứ ='= (ôi anh ơi mau mau về chỗ đi, mắt mặt lằm ùi đó >.<)
- Tao đi vệ sinh đây, mày xữ thằng này đi! - nó nói rồi đứng lên đi thì bị Kent nắm tay kéo lại


Anh chàng kéo nó, như muốn ôm nó vào lòng vậy,... Kent thầm nghĩ, đây là chiêu cuối cùng rồi - từ trước đến giờ không ai có thể thoát khỏi bàn tay anh cả, ôm một cái là chịu liền chứ gì,... Đang hân hoan trong lòng thì anh cảm thấy đau nhói ở tay,... Hóa ra là nó, nó đã bẻ tay anh ='= (anh ơi coi chừng gãi tay lun á,..)


Mặt Kent bổng nóng bừng lên, đây là lần đầu tiên anh thất bại thảm hại như thế, không chỉ bị từ chối phủ phàng lại còn bĩ "bẻ tay" nữa chứ ='=. Nó khẽ nhếch môi lên cười khi thấy thái độ đó của Kent, nhẹ nhàng bỏ tay ra, kéo hắn sát vào người mình, nó nói nhỏ đủ 2 đứa nghe :


- Lần sau đừng có tùy tiện mà ôm người khác nữa nhé anh - rồi đẩy Kent ra đi thẳng vào nhà vệ sinh.


Khi nó lướt ngang qua mặt Shin, anh chàng dường ngư ngửi thấy một mùi hương kì lạ - chưa bao giờ nghe thấy mùi hương này,... một mùi rất thơm và quyến rũ ='=


Nói về anh Kent nhà ta, anh ấy vẫn còn đứng trơ ra đó >.<, bị quê một cục luôn mà. Không chỉ mọi người xung quanh không tin vào mắt mình mà ngay cả bản thân Kent, anh cũng không tin điều đang xảy ra nữa,... có người từ chối "vẻ đẹp" của anh ư, ôi thất vọng quá ='=


Quay về bàn, kéo ghế thất thiểu ngồi xuống, vểnh tai lên chuẩn bị nghe những lời chăm chọc của đám bạn.


- Công nhận con nhỏ đó đẹp quá mày nhỉ - Jun tắm tắt khen nó với Devil (cái này là chọc tức nè :Dz)
- Đẹp thì đẹp nhưng mà có vẽ dữ quá - Devil đồng tình nói vẫn hương mắt vào Kent, xem thái độ
- Hai đứa tụi bây chỉ biết có đẹp thôi sao? Phải biết chia sẻ với bạn bè chứ, tụi bây nhìn thằng Kent đi, nó vừa thất bại thảm hại kìa :Dz - Shin lần này cũng chăm chọc Kent
- Tụi bây vừa phải thôi chứ - Kent tức giận - Có giỏi thì ra thử đi!!!
- Hì hì tụi tao có nói gì đâu à, chỉ muốn chia sẽ cảm giác thất bại với mày thôi mà - Jun nói
- Muốn chia sẽ thì ra thử đi rồi biết à - Kent nói giọng hằng học
- Được rồi, nếu mày đã nói vậy thì để Devil này ra tay, tao sẽ phục thù dùm mày - hắn nói, vênh mặt lên :Dz
- Mày, liệu có làm được? Đừng quên mày sắp lấy vợ rồi nhá - Shin nhắc khéo
- Mày im đi, không có vợ con gì hết à, tao nhất định sẽ "cưa" đổ con đó cho mày xem - hắn nói kèm theo nụ cười đễu.


Ở bàn bên cạnh, SaSa đã nghe thấy tất cả, khẽ mỉm cười, cô lấy điện thoại ra tay lướt lướt trên bàn phím,.. thì ra là nhắn tin,.. và người nhận chính là nó,.. nội dung là :" Bước đầu thành công :Dz", bên trong nhà vệ sinh nó nở một nụ cười hết sức tươi,...


Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo!?!?

---------- Post added at 07:45 ---------- Previous post was at 07:40 ----------

CHƯƠNG TÁM

Khi nó quay lại bàn của mình thì thức ăn đã được dọn sẵn, là SaSa đã gọi,.. nó mỉm cưới với SaSa một cái rồi ngồi xuống và măm măm.


- Ăn nhanh đi rồi chúng ta đi mua ít đồ - nó nói với SaSa
- Okie - SaSa mỉm cười đáp lại


Khi ăn song, nó vẫy tay ý kêu phục vụ tính tiền, anh phục vụ đi đến và đưa cho nó một tờ giấy bảo là đã có người trả rồi,.. trong tờ giấy vỏn vẹn có mấy chứ :" Hân hạnh được làm quen với tiểu thư!!! Ký tên Devil" Nó đọc song thì quay sang bàn bên cạnh nhìn vào hắn, hắn khẽ mỉm cười lại với nó như chào hỏi và đương nhiên nó cũng cười đáp trả,.. đứng lên, nó nói với SaSa :


- Chúng ta đi thôi!
- Ừ - SaSa đáp lời và cùng nó rời khỏi Khoảng Lặng


Nó bước ra với sự bất ngờ của tất cả mọi người kể cả hắn, ai cũng nghĩ rằng nó sẽ quấn lấy Devil không rời,... ai dè nó lại làm lơ như không có chuyện gì xảy ra >.< (thế mới là San chứ :D). Tất cả ánh mắt đều đổ dồn về phía nó, khi nó bước ra khỏi quán cũng là lúc những ánh mắt ấy chuyển dần sang Devil,...


Mặc dù trong lòng có chút tức giận nhưng hắn vẫn cố tỏ ra bình thãn,.. như không có chuyện gì xảy ra,.. có lẽ đây là lần đầu tiên hắn bị từ chối cho nên khát khao chinh phục của hắn lại càng dâng cao hơn, hắn thầm nghĩ nhất định phải "cưa" cho bằng được nó, dù có tốn công sức cách mấy đi nữa cũng được,..


- Hahahaha, Devil nhà ta đã bị từ chối,.. hahaha - Kent bây giờ rất hả dạ mà trêu người
- Tao đã nói rồi mà - Shin đồng tình
- Có vẽ khó ăn nhỉ - Jun cũng tham gia
- Im đi, tụi bây thì biết cái gì mà nói chứ. Phải như vậy thì mới có sức hấp dẫn chứ, nếu "cưa" mà đỗ ngay như mấy lần trước thì còn gì là vui nữa - ngừng nói một tý để cười, hắn tiếp - Biết đâu, cô ta cố tình làm thế để gây sự chú ý của tao thì sao, tao nói rồi nhất định tao sẽ "cưa" được nó!!! - lại cười, một nụ cười hết sức đểu


Nói song, chưa kịp để mọi người phản ứng gì hắn đã đứng lên.


- Mày đi đâu vậy? - Jun hỏi
- Đi chuẩn bị!!! - hắn đáp
- Chuẩn bị gì??? - Jun lại hỏi
- Đừng có vì mất mặt quá mà tìm cớ trốn nha!!! - Kent sock hắn
- Chuẩn bị "cưa" con bé kia hay chuẩn bị đi gặp vợ chưa cưới??? - Shin luôn là người thông minh
- Cả 2 - hắn lại đáp
- Nếu vậy thì để anh em giúp đỡ một tay với chứ - Shin nói
- Ừ, vậy cũng được - hắn đồng tình - Vậy đi thôi!!!


Nói rồi cả 4 chàng hoàng tử đứng dậy bước ra khỏi quán,... lại thu hút ánh mắt tò mò lẫn ngưỡng mộ của người khác một lần nữa (khiếp mấy anh này mà đi ra đi vào vài lần chắc mắt người ta rớt ra hết quá =':)


Khi 4 chàng ngồi trên xe của Devil rồi thì Kent mới lên tiếng hỏi :


- Bây giờ đi đâu trước???
- Theo tao thì đi mua sắm trước đi, phải mặc cái gì thật là bảnh mới là Devil chứ :Dz - Jun nêu ý kiến
- Tiếp theo là đi làm tóc - Kent tiếp lời
- Hoàn tất vẻ bên ngoài thì sẽ chuẩn bị kế hoạch - Shin cũng góp phần
- Okie, cứ theo tụi bây đi, giờ thì trung tâm mua sắm thẳng tiến nào - hắn nói rồi cho xe chạy


Tại trung tâm mua sắm L&Đ.


Nó và SaSa đang đi loanh quanh tìm bộ đồ nào sặc sỡ và đắc tiền nhất, phải tạo ấn tượng "tốt đẹp" trước mặt chồng chứ :Dz


Bốn chàng hoàng tử nhà ta cũng đang có mặt tại đây, chỉ có điều nó và SaSa thì ở khu dành cho nữ, còn 4 chàng ở khu dành cho nam.


- Lấy cái này đi - Kent chỉ
- Cái này nữa - Jun cũng chỉ
- Tao thấy cái này hợp hơn - Shin cũng đưa ý kiến
- Lấy hết tất cả - Devil lên tiếng, khiến mấy cô bán hàng mừng rơn


Rời khỏi quầy bán quần áo, tụi nó đến quấy bán giày,.. cũng giống như lúc nảy,.. đứa nào cũng chỉ chí kết quả là Devil nhà ta gom hết (đúng là giàu mà >.<). Nó và SaSa cũng đã đến quầy bán giày, nhưng mà 2 đứa không mua cái kiểu của 4 tên kia mà chọn lựa rất cẩn thận (vì mua hàng xấu xí mà =':).


Kết quả của việc đụng cái nào cũng mua là 4 chàng hoàng tử phải "tay xách nách mang" rất cực khổ :D, còn 2 nàng công chúa thì thoải mái tung tăng mà dạo vòng quanh.


Dừng lại trước quầy ăn uống, nó nói :


- Tao muốn ăn kem - làm vẻ mặt nũng nịu cực kì dễ thương luôn
- Thì ăn - đến SaSa còn không chịu nổi thì thử hỏi chàng nào nhìn vào mà không chết :D
- Hehe, vậy vào ăn nha - nó hí hửng
- Ừ - SaSa đáp giọng có vẻ không được vui cho lắm vì biết tính nó đã ăn kem thì lên đến cả chục cây là ít >.< (ôi chị ấy là heo ùi =':)


Nó hí hửng vào quầy gọi : - Chị cho em hương socola, vani, dâu, sầu riêng, đậu xanh,.... mỗi loại 2 cây nha chị - rồi nháy mắt với chị bán hàng nữa (cả thảy cũng hơn hai chục cây chứ chả ít >.<)


- Okie, có ngay, em ra bàn ngồi đợi chị tý nha, chị sẽ mang ra liền - chị nhân viên tươi cười ngoài mặt nhưng trong bụng cũng đang thầm rũa sao cái con bé này mua nhiều thế không biết.


Nó lại hí hửng quay ra bàn ngồi - chỗ SaSa đã chờ sẵn, nói : - Hehe, ăn với tao nha!!!


- Lần này là mấy cây vậy? - SaSa nói như than vãn
- Không biết nữa, mỗi loại 2 cây à, chắc cỡ 20 á - nó đáp tĩnh bơ - Tao nữa, mày nữa hé - lại nháy mắt
- Sặc,... mày giết tao đi - SaSa hét
- Ơ, không ăn thì thôi làm gì dữ zạ, để tao ăn cho, hehe - nó lại vui vẻ khi nghĩ đến sắp được ăn kem


Thật ra nó rất thích ăn kem cũng bởi vì lúc nhỏ đây là thứ mà ba mẹ nó thường hay mua cho nó ăn, kể từ lúc ba mẹ nó mất sau một tai nạn giao thông thì nó chỉ ăn mỗi kem thôi. Ăn nhiều thành thói quen nên vậy á, mà kể cũng lạ, ăn nhiều vậy mà chả mập >.<


- Hajzz, thiệt là khổ khi có con bạn như mày á - SaSa than vãn khi ngồi ngắm nó gặm kem - Ăn lẹ đi, còn về nhà chuẩn bị nữa chứ
- Ừ,.. ừ,.. y,... ấp,.. ì.... ữ... ạ.!!! (từ từ đi gấp gì dữ zạ!!!) - vừa nhăm nhăm kem nó vừa nói
- Thôi lo ăn đi, tao không hối nữa, mà dính tùm lum miệng rồi nè, đưa đây tao lao cho - SaSa cằm miếng khăn giấy chấm chấm lao mép dính kem cho nó
- Hì hì - nó vui vẻ


Hai đứa đang vô tư, đứa thì ăn đứa thì lao mà không đứa nào biết có 4 chàng đang say mê đứng nhìn tụi nó hết >.<, chả là 4 vị hoàng tử "tay xách nách mang" mệt quá định ra quầy ăn uống mua nước uống ai dè bắt gặp được cái cảnh "đẹp mê li" này khiến 4 anh chàng không khỏi xao lòng.


- Này, còn chờ gì mà không tấn công đi mày, trời giúp mày rồi kìa - Kent thúc giục hắn
- Đúng đó, tiến lên - un ủng hộ
- Tụi bây đừng quên mục đích của tụi mình khi đến đây nhá - Shin nhắc nhở
- Im lặng, để tao lo, tụi bây đứng đây - Devil nói rồi ném hết đồng đồ đang cằm trên tay cho 3 thằng bạn tiến vào trong thì ngay lúc này đây nó và SaSa cũng vội vội vàng vàng đi ra, có vẽ gấp lắm.


Hắn đơ hết mấy giây khi nhìn thấy nó lướt qua mình một cách nhẹ nhàng như không hề thấy hắn vậy. Hắn đứng im tại chỗ cho đến khi tụi bạn đi lại :


- Này, sao còn đứng đây, người ta đi mất tiêu rồi kìa - Kent luôn là người nói trước
- Hajzz, định bụng được xem p.him hay ai dè - Jun lại than thở
- Vào mua nước uống - Shin ôm đống đồ đi vào quầy bán hàng


Ba thằng đứng nhìn nhau một hồi thì hắn cũng lên tiếng : - Đi thôi - rồi 3 chàng cũng nối gót theo Shin.


Nhưng mà thay vì mua nước thì Kent lại hỏi chị bán hàng : - Chị gì ơi, cho em hỏi 2 cái cô vừa rồi á, mua cái gì ở đây vậy chị??? - kèm theo một cái nháy mắt không sợ bà chị đó không trả lời


- À,.. 2 cái cô vừa đi á hả??? Cô ấy mua 22 cây kem,... ăn song thì đi ngay rồi,.. - bà chị này khoái chí ra mặt trả lời
- Cái gì??? 22 cây kem,... chị có nói nhầm không??? - Jun choáng
- Các cậu cứ nhìn ra kia thì biết - chị ấy nói chỉ tay về cái bàn mà lúc nảy nó ngồi, vẫn còn vỏ kem nằm lăn lóc trên bàn >.<


Hắn nuốt nước bọt xuống một cái ực, lòng thầm nghĩ,.. phải chăng mình đang muốn "cưa" một con heo >.<, còn Shin thì nghĩ rằng cái cô bé đó coi vậy mà ăn khỏe quá ta, Jun lại nghĩ khác mình đã từng nghe ai đó cũng có sở thích ăn kem thế này mà quên rồi ta ='=, Kent thì,.. ôi lại chúa,.. cầu trời cho vợ con sau này đừng có như thế nha :D.

CHƯƠNG 9

Sân bay Tân Sơn Nhất,.. 11h am,..


Từ trong sân bay một anh chàng trông rất bảnh bước ra, mái tóc hơi dài tóc màu bạch kim, đôi mắt xanh to, da trắng,.. dáng người cao,.. nói chung là một tuyệt sắc mỹ nam (mỹ nam hay mỹ nữ còn chưa biết >.<). Anh chàng đó chính là Ryan,.. đảo mắt khắp sân bay một vòng rồi nhìn vào chiếc đồng hồ đang đeo trên tay,.. đã trễ 10 phút rồi sao tiểu thư chưa đến nhỉ? Định bụng lấy điện thoại ra gọi thì từ ngoài cổng sân bay, 2 cô gái chạy ù đến chỗ của Ryan,. vừa thở nó vừa nói :


- Tôi,.. tôi,.. đến muộn!
- Không sao đâu tiểu thư, hì hì, tiểu thư đến đón Ryan là Ryan vui lắm rồi - không để nó nói thêm lời nào Ryan ôm chầm lấy nó, cười rất tươi.
- Tôi,.. tôi,.. không thở được!!! - nó nói có vẻ khó thở lắm (chạy như bay đến sân bay còn bị ôm chặt cứng hỏi sao thở được chứ >.<)
- Á, xin lỗi cô, tiểu thư! - Ryan bỏ nó ra ngượng ngùng nói


Nó chưa kịp phản ứng gì, Ryan đã quay sang nhìn SaSa và nói : - Vị này chắc chắn là SaSa tiểu thư rồi!


- Vâng, chào anh Ryan! - SaSa mỉm cười đáp lại
- Hì hì, hân hạnh được làm quen với cô - Ryan nói chìa tay ra bắt, SaSa cũng đáp lại,..


Nó chau mày lại. tằng hắng một cái, nói : - Chúng ta đi được chưa?


- À,.. đi được rồi thưa tiểu thư - anh chàng này lúc nào nói cũng kèm theo một nụ cười
- Đi thôi!!! - nó sẵn giọng và SaSa với Ryan bước theo sau nó ra ngoài, đã có tài xế chờ sẵn.


Lên xe, SaSa ngồi đằng trước, nó và Ryan ngồi ghế sau (xe này của nhà SaSa).


- Đến nhà tao bàn kế hoạch nha, tránh "bức dây động rừng" - SaSa đề nghị
- Okie, dù sao hôm nay không tao cũng không có nhà - nó đồng ý
- Hì hì được đi tham quan nhà tiểu thư SaSa à - Ryan phấn khởi
- Là đi bàn công việc không phải đi chơi - nó nói như nạt Ryan
- Ừ,.. thì đi bàn công việc - Ryan giọng hơi buồn (anh này giống trẻ con quá >.<)


SaSa nhìn thái độ đó của Ryan thì không nhịn được mà cười phá lên : - Hahaha, anh trợ lý của mày dễ thương quá San ơi!


- Mày,.. mày,... - nó không biết nói làm sao với con bạn luôn


Ryan thì không nói gì mà quay sang nhìn nó, vẻ mặt biến sắc thấy rõ, anh gần như hét lên : - Trời ơi, tiểu thư, sao cô ra nông nổi này???


- Hả??? Tôi làm sao??? - nó bất ngờ
- Tóc tiểu thư sao mà khô và cứng thế này - Ryan nói sờ sờ vào những lọn tóc của nó
- Da mặt thì nhờn nữa này - chuyển sang sờ vào mặt >.<
- Còn mắt nữa, sao thâm quầng hết vậy, tiểu thư không ngủ à? Môi cũng khô,.... da cũng sậm màu hơn nữa,.. ôi,.. tiểu thư xinh đẹp của Ryan sao lại ra nông nổi này hả??? Huhuhu - anh chàng tự biên tự diễn rồi khóc thét lên ='=
- Chắc tại không có Ryan, không ai chăm sóc tiểu thư nên ra thế này, từ hôm nay tiểu thư phải nghe theo Ryan biết không? Không thể để như thế này được,.. - Ryan nói thật nghiêm túc
- Trời ạ!!! - nó chỉ biết kêu trời
- Hahahaha, công nhận,.. hahaha,... anh trợ lý của mày tốt thật đấy. Chắc tao cũng phải kiếm một chàng mới được, haha - còn SaSa chỉ biết cười
- Tiểu thư có cần Ryan giới thiệu bạn của Ryan không? - anh chàng phấn khởi nói
- Được đó, được đó!!! - SaSa vẫn còn cười mà nói


Nó chỉ biết lắc đầu cho cái tính hay đùa của Ryan và con bạn thân.


Chẳng mấy chốc xe dừng tại biệt thự Đinh gia.


- Chà, nhà tiểu thư đẹp quá - Ryan nhanh miệng nhất khi vừa bước xuống xe.


Biệt thự Đinh gia được xây theo phong cách Châu Âu nhìn rất sang trọng và lộng lẫy,.. tuy có phần nhỉn hơn Phạm gia nhưng cũng thuộc hàng vip trong vip.


- Quá khen, quá khen - SaSa khiêm tốn - Vào nhà đi nè - SaSa nhắc nhở
- Ừ - nó đáp đi theo SaSa


Bên trong biệt thự, tại phòng của SaSa.


- Mày ở đây chờ tao một tý - SaSa nói quay ra
- Đi đâu vậy? - nó hỏi khi ngồi xuống giường của SaSa
- Lấy nước - SaSa đáp khi ở ngoài cánh cửa phòng
- Ừ - nó đáp rồi quay sang nhìn thấy Ryan đang sờ mó vào mấy cái đồ dùng của SaSa (anh này có biến thái không trời >.<)
- Ryan, anh làm gì vậy? - nó rằng giọng nói
- Hả??? Ryan định xem chút đồ thôi mà, đẹp quá à - anh chàng tươi cười quay sang nói với nó
- Lại đây đi đừng có phá phách nữa - nó nói (giống nói với em bé quá >.<)
- Hì hì, vâng ạ - Ryan tươi cười lại ngồi cạnh nó (má ơi anh này trả lời còn hơn trả con nữa =':)


Hajzz, nó khẽ thở dài nghĩ đến chuyện tối nay, không biết mọi chuyện có trót lọt hay không. Tốt nhất là ngay lần gặp đầu tiên thì tên đó bỏ cuộc luôn đi. Chứ lằng nhằng mãi thì chỉ tổ sinh thêm chuyện thôi >.<


Thấy thái độ không vui của tiểu thư, Ryan lên tiếng hỏi : - Tiểu thư có chuyện gì ưu phiền à? - giờ thì giọng anh này nghiêm túc lại rồi


- Ờ - nó đáp lưng chừng
- Có chuyện gì kể Ryan nghe đi, biết đâu Ryan giúp được - anh chàng niềm nở
- Nước đến rồi đây - nó chưa kịp kể thì SaSa đã mang nước vào
- Ôi, khát quá - Ryan đứng nhanh dậy chạy lại đỡ khay nước SaSa đang mang - Mà sao tiểu thư không kêu người mang vào mà tiểu thư lại mang vào? - đặt khay nước xuống bàn, lấy từng ly nước đưa cho nó và San, Ryan hỏi
- Ừ, tiện tay thôi - SaSa đỡ lấy ly nước cười nói - Mà cứ gọi tôi là SaSa đi, cứ tiểu thư mệt quá
- À, tại tiểu thư là bạn của tiểu thư nhà Ryan mà - anh vừa hút nước vừa nói
- Cứ gọi là SaSa đi - SaSa rằng giọng
- Okie, SaSa, hehe - Ryan vui vẻ


Ryan và SaSa thì vui cười với nhau còn nó thì ngồi chau mày suy nghĩ cảnh tối nay, nên làm thế nào để hạ gục hắn ngay lấp tức.


- San, mày lo chuyện tối nay à? - SaSa đặt ly nước xuống hỏi
- Ừ - nó đáp
- Mà có chuyện gì thế sao nhìn tiểu thư có vẻ nghiêm trọng quá - Ryan vẫn say sưa với ly nước nói
- Ờ,.. thì,.. - nó không biết nói làm sao
- Tối nay San nó sẽ đi gặp vị hôn phu của mình - SaSa đáp thay
- Sao??? Vị hôn phu??? Sao tiểu thư lấy chồng, bỏ Ryan à??? Huhuhu - vừa nghe thấy Ryan đã kêu khóc (đây chính là lý do mà nó không muốn nói cho anh biết sớm quá >.<)
- Ừ, ông tôi bắt lấy chồng nhưng không đời nào tôi đồng ý - nó nói rõ ràng từng chữ
- Đúng đó, tiểu thư phải phản đối chứ, không thể đồng ý được, Ryan sẽ giúp tiểu thư - anh cũng nghiêm túc nói
- Vậy thì quá tốt - SaSa mừng rỡ - Tối nay là lần đầu gặp mặt của 2 người, chúng ta phải tạo ấn tượng thật "tốt" - SaSa nói giọng điệu đùa cợt
- Sao lại tốt??? - Ryan bất ngờ - Không phải tiểu thư không đồng ý sao???
- Thì "tốt" chứ sao!!! - SaSa lại cười
- À, Ryan hiểu rồi "tốt" ở đây có nghĩa là "xâu" đúng không SaSa??? - Ryan mừng ra mặt khi hiểu được
- Chính xác, bây giờ chúng ta nên thư giãn một tý để tối nay còn làm việc cho tốt chứ - SaSa nói nháy mắt
- Khoan đã!!! - nó nảy giờ mới lên tiếng
- Sao??? - Ryan và SaSa đồng thanh hỏi
- Nếu như tối nay kế hoạch không thành công, nghĩa là hắn gặp tao mà vẫn không từ bỏ thì chúng ta sẽ xuất chiêu khác!!! - nó nói ra ý nghĩ trong đầu mình
- Chiêu gì??? - cả 2 lại đồng thanh tập 2
- Chiêu đó cũng nằm trong kế hoạch "Tấn công từ 2 phía" của mày á! - nó nói và nháy mắt
- Sao??? - SaSa và Ryan lại đồng thanh tập 3 >.<
- Nghĩa là, "người xấu" xuất trận 1 nếu thất bại thì trận 2 "người đẹp" sẽ ra trận :D - nó nghênh mặt lên nói
- Hả??? - Ryan và SaSa đồng thanh tập 4.

---------- Post added at 07:47 ---------- Previous post was at 07:45 ----------

CHƯƠNG 10

- Ý của mày là sao??? - SaSa hỏi khi nghe nó nói kế hoạch của mình
- Đúng đó, tiểu thư làm Ryan chả hiểu gì hết='= - Ryan cũng hỏi
- Nghĩa là nếu ta hóa thân thành cô vợ xấu xí mà vẫn không làm cho hắn từ bỏ được thì ta sẽ biến thành nàng công chúa xinh đẹp mà quyến rũ hắn - ngừng lại cười cợt một cái nó nói tiếp - Lúc đó không sợ hắn không dao động :)) (chị ơi, chị quả là cao tay mà >.<)
- Thì cũng giống với kế hoạch ban đầu của tao thôi - SaSa gãi gãi cằm nói
- Khác chứ, tao sẽ không lập tức quyến rũ hắn mà tao bắt buộc hắn phải cầu cận mình cơ - nó vênh mặt lên nói
- Ặc, mày liệu có thế? - SaSa không tin nó cho lắm
- Chắc chắn tiểu thư sẽ làm được, Ryan sẽ ủng hộ tiểu thư - Ryan thì một mực tin tưởng nó
- Tốt lắm, trước hết chúng ta sẽ chuẩn bị cho buổi gặp tối nay đã - nó lên kế hoạch
- Chúng ta sẽ làm gì vào tối nay? - Ryan hỏi
- Đơn giản thôi, San đi gặp hắn ta và tỏ ra yêu mến hắn, hết - SaSa nói
- Đúng thế - nó tự tin nói
- Vậy thì khổ cho tiểu thư quá - Ryan sụt sùi
- Hajzz, khổ còn đỡ hơn là đi lấy chồng - SaSa than thở
- Vậy giờ chúng ta làm gì? - nó hỏi, ngây ngô
- Chả biết nữa, hay chúng ta đi Spa thư giãn đi - SaSa nháy mắt - Phải thoải mái tinh thần trước khi chiến đấu chứ!!
- Tốt, vậy đi thôi - nó đứng lên
- Ryan thích Spa nhất - Ryan cũng ủng hộ


Thế là 3 người gồm nó, SaSa và Ryan đi đến Spa,.. mà không biết 4 chàng hoàng tử cũng có ở đó ='= (sao mấy người này có duyên quá vậy chài >.<)


- Chúng ta đi tắm hơi trước nhé - Ryan đề nghị khi bọn nó đã ở trong Spa Thủy Mộc (tên này là em bịa =':)
- Tắm chung á??? - SaSa gần như hét
- Đương nhiên rồi - Ryan cười tươi nói
- Cái gì??? Sao có thể??? - SaSa lại hét
- Cứ vào chung đi, Ryan cũng như chúng ta thôi - nó cười cười nói với SaSa
- Hả??? Giống chúng ta à??? - SaSa gần như muốn xĩu khi nghĩ đến câu nói của nó, má ơi người đẹp vậy mà,... ='=


Tại một góc khác của Spa Thủy Mộc.


- Vào chung chứ? - Jun hỏi
- Ừ, xả stress tý chứ - Kent nói


Rồi 4 vị hoàng tử bước vào phòng tắm hơi. Không hẹn mà gặp nó, SaSa và Ryan cũng vào phòng kế bên (ai biểu vào phòng vip nên đụng mặt là phải =':)


- Cha, da của SaSa mịn quá ta - Ryan sờ vào làn da trên cánh tay SaSa nói (anh này giống biến thái)
- Á, nhột mà,..!!! - SaSa cười nói (chị này quá nhạy cảm =':)


Bên kia 4 chàng chỉ nghe thấy tiếng nói kiểu đó lại nghĩ bậy bạ ='=, ở chỗ này mà làm chuyện đó sao trời >.<, vừa dứt suy nghĩ đó thì lại có tiếng động lạ khác :


- Môi của SaSa cũng mềm mại nữa này!!! - Ryan tiếp tục sờ lên môi SaSa vừa định chuyển sang chỗ khác thì SaSa đã hét lên,..
- Á, đừng,.. đừng,..


Bên kia 4 chàng nổi máu anh hùng lên định xông ra bay vào phòng này giúp đỡ cô gái "tội nghiệp" có lẽ đang bị ăn h.iếp, thì nghe tiếng khác :


- Ryan dừng tay lại đi, bây giờ không phải lúc đùa giỡn đâu - nó rằng giọng nói mặc dù cố kiềm nén để không cười
- Ryan biết rồi, Ryan xin lỗi tiểu thư, tại da SaSa mềm quá chi - Ryan chu mỏ tỏ vẻ giận dỗi rất đáng yêu
- Ôi trời!!! - SaSa kêu trời rồi nói - Mày quả là siêu nhân mới chịu được anh trợ lý này đó
- Hehe, mày cứ nói quá, Ryan dễ thương mà :)) - nó cười cười
- Đúng rồi, tiểu thư là nhất, hehe - Ryan hùa theo
- Thôi pó tay với 2 vị rồi - SaSa chịu thua


Hajzz, 4 chàng trai thở dài vì hết hồn, cứ tưởng sắp được làm anh hùng cứu mỹ nhân ai dè không phải, mà chỉ là đùa giỡn. Mà sao nghe giọng nói quen quen nhỉ, hình như đã từng nghe rồi???


- Thôi chúng ta ra đi chăm sóc da một tý - Ryan nháy mắt với SaSa
- Ờ - rồi 3 đứa rời khỏi khu tắm hơi sang khu chăm sóc da,..


Sau đó 5s, 4 chàng hoàng tử cũng rời đó mà đến chăm sóc da, tụi nó lại đi làm tóc, 4 chàng cũng đi làm tóc,... (công nhận mấy người này thật là "điệu" :D). Tuy nhiên ở cùng một không gian làm cùng một việc nhưng chẳng ai nhìn thấy ai cả (ý trời hay là ý của t/g đây :))).


Thấm thoát mà đã hết cả buổi chiều, bây giờ đã là 4h pm,..


- Đói quá đi à, chúng ta đi ăn đi - Ryan than thở khi 3 đứa đã ngồi trên xe
- Okie, "có thực mới vực được đạo" chứ - SaSa cưới tươi nói
- Đi thôi - nó quay lại với cái lạnh vốn có của mình


5h30 pm,.. biệt thự Phạm gia.


- Tiểu thư có điện thoại ạ - tiếng ông quản gia
- Mang vào đi - nó lạnh lùng


Ông quản gia từ từ mở cửa, bước vào trong, hiện tại nó và SaSa đang ngồi trên giường con Ryan thì đứng gần đó. Ông bước đến đưa điện thoại cho nó :


- Là của lão gia ạ - vẫn thái độ lễ phép
- Vâng - nó đón lấy điện thoại


- Alo, con đây thưa ông - nó nói giọng cực dịu dàng
- Ừ, ông đây, điện thoại con sao không gọi được thế? - ông hỏi
- Dạ, chắc hết pin ạ. Ông gọi con có gì không? - nó lễ phép hỏi
- Ừ, ông gọi nhắc con cuộc hẹn tối nay, sợ con quên - ông nó tươi cười
- Dạ, sao con quên được ạ. Con đã chuẩn bị hết rồi ạ!
- Ừ, cuộc hẹn lúc 7h tối đó, còn hơn 1 tiếng nữa, con cứ từ từ chuẩn bị đi, tý ông sẽ cho xe đưa con đi.
- Vâng ạ, vậy con chào ông nhé - nó nhanh chóng kết thúc cuộc nói chuyện
- Ừ, thôi được rồi. Con cứ chuẩn bị đi, chúc con có 1 buổi tối vui - ông nó nhí nhảnh nói kèm theo 1 nụ cười
- Dạ - nó dạ rồi cúp máy


Quay sang nhìn ông quản gia một cái rồi nó đưa điện thoại lại cho ông và nói :


- Cám ơn bác!
- Vâng thưa tiểu thư, già này xin cáo lui - ông quản gia nói rồi đi ra khỏi phòng


Nó khẽ thở dài một cái rồi tiếp tục lấy mấy cái đồ chuẩn bị hóa trang đang giấu dưới giường ra. Hajzz cũng may là mình giấu kịp không thì tiêu rồi,.. ngước mắt lên nhìn Ryan, nó nói :


- Có lẽ, tôi phải nhờ anh rồi đấy Ryan ạ!
- Tiểu thư cứ căn dặn - Ryan cúi đầu nói
- Chắc chúng ta phải dọn ra ngoài sống một thời gian quá, cứ cái kiểu này sớm muộn gì cũng "bức dây động rừng" thôi - nó phân tích
- Ý tiểu thư là tìm một căn biệt thự khác ạ? - Ryan hỏi lại
- Đúng rồi, nhân cơ hội ông chưa về chúng ta dọn ra ngoài luôn - nó cười nói
- Mày cứ sang nhà tao mà ở, cũng tiện bàn kế hoạch luôn - SaSa đề nghị
- Thôi, phiền lắm, ba mày với ông tao cũng cùng một ruột mà thôi - nó nói - Tao ra sống một mình là tốt nhất vì tao đã quen rồi mà - nó nháy mắt
- Vậy, Ryan sẽ chuẩn bị!!! - Ryan nói
- Okie, thế bây giờ chúng ta tiếp tục công việc nào! - nó hào hứng lấy mấy cái đồ hóa trang ra làm tiếp,..


6h pm,.. biệt thự Hoàng gia.


- Thưa cậu chủ, lão gia cần gặp ạ - tiếng của một cô hầu đứng ngoài cửa phòng hắn nói vọng vào
- Ừ, bảo lão gia đợi tý - hắn nói chỉnh lại chiếc cà vạt trên cổ dọm bước ra


Tại thư phòng nhà họ Hoàng,..


"Cộc,.. cộc,.."


- Vào đi - tiếng của ông nội hắn
- Ông gọi con ạ??? - hắn bước vào và hỏi
- Ừ, ông định nhắc con buổi hẹn tối nay nhưng có vẻ không cần nữa - ông nhìn vẻ ngoài chải chuốt của thằng cháu cưng và nói
- Dạ,.. - hắn tỏ ra xấu hổ - Con cũng nôn nóng buổi hẹn tối nay lắm ạ!!!
- Ừ, con cố làm cho tốt nha, ông Phạm bảo cháu ông ấy là người rất thông minh và xinh đẹp đó, con liệu làm sao cho xứng đáng với người ta đó - ông từ tốn nói tỏ vẻ hài hòng
-"Thông minh xinh đẹp sao??? Có mà ngược lại thì có >.<" - hắn rũa thầm trong bụng nhưng vẫn tỏ ra ngoan ngoãn : - Vâng ạ, con đã biết rồi ạ!!!
- Thế thì tốt, con ra ngoài chuẩn bị đi, tý ông sẽ cho xe đưa con đi! - ông hắn lại nói
- Để con tự lái cũng được ạ, như vậy cũng thuận tiện,.. - hắn cố tình nói mập mờ những từ phía sau
- À, thế cũng được!!! - ông như hiểu ý hắn cười lớn và nói
- Vậy con đi chuẩn bị đi! - ông nói, đuổi khéo hắn
- Vâng ạ!!! - hắn nói và bước ra khỏi phòng


Hắn vừa ra khỏi phòng thì từ phía sau cái tủ, ông nó bước ra, cười tươi nói :


- Hahaha, tôi không ngờ cháu ông nó cũng có ý với cháu tôi đó, thấy cách nó chuẩn bị làm tôi hài lòng quá!!!
- Ông còn phải nói nữa!!! - Hoàng lão gia cười lớn
- Mọi chuyện bước đầu rất tốt, chúng ta tiếp tục chứ!?!? - ông nó hỏi
- Đương nhiên!!! - ông hắn đáp lại
- Vậy chúng ta đi thôi!!! - ông nó nói
- Ừ, đi nào, phải chuẩn bị kĩ lưỡng chứ!!! - ông hắn đứng lên


Hai lão gia không ngờ vẻ ngoài ngoan ngoãn của 2 đứa cháu chỉ là ngụy trang bên trong lại hoàn toàn khác. Chắc hẳn khi biết được sự thật chắc 2 ông sẽ lên tăng xông mà chết mất ='=.

---------- Post added at 07:55 ---------- Previous post was at 07:47 ----------

CHƯƠNG 11

7h pm,.. nhà hàng Daisy,..


Một cô gái với dáng người cực đẹp diện một bộ váy rất cầu kì đang tiền vào bên trong nhà hàng.


- Xin mời, tiểu thư ạ! - 2 anh phục vụ đứng 2 bên cửa cúi người xuống mời nó


Nó không đáp chỉ đi thẳng. Từ xa một người đàn ông trung niên chừng khoảng 40 tuổi, ông ta mặc một bộ đồ vest đen đi về phía nó, nở nụ cười rất tươi nhưng khi chạm mặt nó nụ cười ấy dường như gượng gạo hẳn lại :


- Thưa tiểu thư, bàn ăn đã được đặt sẵn, mời tiểu thư theo tôi! - ông nói cố ý cúi đầu xuống thật sát để không phải nhìn thấy mặt nó >.<
- Cám ơn - nó cố kiềm nén nụ cười của mình khi thấy thái độ đó của ông ta mà lịch sự nói :))


Còn ông quản lí thì khác, ông đang thầm cầu trời sao cho nó đi nhanh nhanh hơn, ông không muốn nhìn thấy khuôn mặt của nó nữa ='= (làm như người ta là quĩ vậy á >.<), mà không ngờ tiểu thư bí ẩn của Phạm gia lại là một người xấu xí đến thế, đúng thật như lời đồn, vì xấu quá nên giấu!


- Mời tiểu thư ngồi ạ - ông quản lí lịch sự kéo ghế mời nó ngồi
- Cám ơn, ông có thể đi được rồi - nó nhanh chóng "giải thoát" cho ông :))
- Vâng, khi nào thiếu gia đến tôi sẽ cho dọn thức ăn lên ạ! - ông vẫn cúi mặt nói, vừa dứt lời ông đi như chạy khỏi chỗ đó >.<


Nó liếc nhìn đồng hồ, bây giờ đã hơn 7 giờ rồi, tên đó vẫn chưa đến,.. nó ghét nhất ai trễ giờ, mặc dù đây chỉ là một vở kịch, một kế hoạch nhưng nó vẫn không muốn phá vỡ cái qui tắc của mình. Rồi nó chợt nhớ lại khuôn mặt của hắn, hắn cũng là một tên bảnh trai đấy chứ, dáng người cũng chuẩn,... nhưng rất tiếc hắn không phải là đối tượng của nó. Ặc mình đang nghĩ cái gì vậy trời? Nó khẽ lắc đầu rồi quay về với vẻ mặt lạnh lùng vốn có, mặc dù bây giờ khuôn mặt nó không phải là khuôn mặt xinh đẹp hằng ngày nữa nhưng ta vẫn có thể nhìn thấy vẻ lạnh lùng ấy.


Không ai để ý thấy được bên trong phía sau cánh cửa kia, có 2 lão già đang đứng đó rình mò ='=, nhưng họ chỉ có thể nhìn thấy phía sau lưng của nó mà thôi (cũng may á =':). Phạm lão gia nói :


- Sao giờ này không thấy cháu ông đến nữa? - có vẻ hơi tức giận
- Chắc nó kẹt xe á ='= - ông cũng không biết tại sao, chỉ tìm đại một lý do để cho ông bạn của mình nguôi cơn giận
- Cứ cho là thế đi, biết hôm nay có hẹn thì phải chuẩn bị trước chứ, sao có thể để cháu tôi đợi như thế được chứ? - ông nó lại la lên
- Suỵt, ông khẽ khẽ thôi, nó nghe thấy bây giờ - Hoàng lão gia để tay lên miệng ra dấu
- Ờ, ờ, được rồi - cuối cùng ông nó cũng chịu im mà tiếp tục quan sát.


Hajzz khổ thân 2 lão gia quá, núp núp ló ló chỉ để quan sát phía sau lưng của con bé ='=.


7h30 hắn vẫn chưa đến,..


8h vẫn không thấy mặt hắn,..


8h15p nó đã uống 3 ly nước lọc để chờ hắn rồi,..


Bên ngoài nhà hàng Daisy, cụ thể là phía bên phải nhà hàng, một chiếc Limousine màu đen đang đậu, trên xe gồm có 4 người (không cần nói cũng biết là ai).


- Mày vào đi, trễ hơn 1 tiếng rồi đó - Jun xót xa nói - Trễ nữa tao e, nó bỏ về đó
- Đúng đó, vào đi, không mày tiêu với ông mày đó - Kent cũng nói
- Thêm tý nữa đi, càng lâu thì càng thấy tao có giá trị mà - hắn vênh mặt nói
- Chẳng phải mày cũng đã đợi nó từ trước 7h sao? - Shin lên tiếng
- Cái đó,.. cái đó,.. chỉ là tao muốn xem bộ dạng nó muốn gặp tao thôi - hắn biện mình
- Mày không vào thì thôi, tao không ép, nhưng hãy nhớ kế hoạch lần này phải thành công đó, nó mà bỏ về thì mày coi như toi mạng - Shin hâm dọa
- Mày,... mày,... thôi được rồi, tao vào! - hắn nói mở cửa xe bước đi
- Chúc mày thành công nhé - Jun và Kent nháy mắt nói
- Good Lucky To You - Shin thì cười cợt hắn nói
- Yên tâm - hắn trã lại bằng nụ cười nữa miệng đầy chết chốc.


Bên trái nhà hàng, trên một chiếc xe Limousine màu trắng, có 2 người (không nói cũng biết là ai) đang ngồi măm măm mấy gói snack.


- Ắc ờ ày ó ã ặp ắn òi á (chắc giờ này nó đã gặp hắn rồi há!!) - SaSa vừa nhay vừa nói
- Chắc vậy, mong sao tiểu thư chiến thắng - Ryan vừa nói vừa ăn nhưng có vẻ hơi buồn
- Yên tâm, chúng ta ở đây canh. Chút nữa nó ra thì kế hoạch 2 sẽ tiến hành - SaSa nháy mắt
- Mà SaSa đã thuê tụi kia chưa??? - Ryan ngừng ăn hỏi
- Song hết rồi, yên tâm đi, tụi nó đừng đằng kia kìa - SaSa nói chỉ tay về phía sau lừng - nơi có hơn chục thằng côn đồ đang đứng chờ lệnh ='=
- Vậy tốt!!! - Ryan nói tiếp tục ăn


8h30p, nó sắp gục xuống bàn vì phải chờ lâu,.. đang định đứng lên đi vòng vòng cho thoải mái thì từ sau cánh cửa một chàng hoàng tử xuất hiện. Nói hoàng tử bởi vì anh diện một bộ vest trắng thắc thêm chiếc cà vạt màu đen,.. trông rất manly (giống bạch mã hoàng tử hé =':), anh chàng đi như lướt,.. tiến nhanh về phía nó và ngồi xuống ghế đối diện.


Đằng sau cánh cửa, một giọng nói cất lên :


- Trễ 1h30p tôi sẽ xử cháu anh như thế nào đây? - ông nó hậm hực
- Anh cứ bình tĩnh, phải xem rõ nguyên nhân đã chứ? Nếu nó cố tình, tôi sẽ ra tay anh không cần bận tâm đâu, chúng ta tiếp tục xem nào! - ông hắn lên tiếng
- Ừ


Hắn cố tình ngẩng cao mặt lên nhìn soáy vào khuôn mặt đối diện mình, cố kiềm nén để không phải "ói" ='= và tỏ ra lạnh lùng hết mức có thể :


- Chắc cô đây là Võ Phạm Linh Đan!?
- Vâng, em là Linh Đan đây ạ, anh có thể gọi em là San cũng được,.. em rất muốn,.. - nó cố gắng cười, cười thật tươi, để lộ hàm răng đen xì của mình mà nói nhưng chưa hết câu đã bị hắn chặn họng
- Tôi không cần biết cô là cái gì đi nữa, tôi đến đây chỉ để nói cho cô biết một điều, tôi không hề thích cô à mà không tôi rất ghét, rất ghét cô, vì thế cô hãy nói với ông cô hủy cuộc hôn nhân này đi - hắn nói rành rọt từng chữ một
- Hả??? Anh sao có thể??? Em,... em thật lòng thích anh mà,.. huhuhu - nó gào khóc để lộ "vẻ đẹp mỹ miều" của mìn, lòng thầm rũa nếu không thích thì hủy đi cần gì phải lắm trò đày đọa người khác chứ, xí tưởng tôi cần anh à, mơ đi, anh nhanh nhanh hủy hộ tôi cuộc hôn nhân này, tôi sẽ biết ơn lắm đấy. Còn không tôi sẽ hành anh cho đến chết :))
- Oa, chu choa,.. tôi làm "người đẹp" phải khóc rồi kìa! Mà công nhận trước giờ tôi chưa từng thấy ai "đẹp" như cô đấy? Tôi phải công nhận cô "đẹp", vẻ đẹp "nghiêng thùng đổ nước" - hắn cười mỉa mai nói, phải dùng chiêu Shin chỉ thôi :Dz
- Ôi, anh khen em đấy ạ, em cám ơn anh nha, hihi em tưởng anh sẽ chê em chứ - nó chu mỏ làm điệu bộ hôn gió ='=
-"Ọe,..ọe,.. hôn cô song chắc tôi phải đánh răng ba ngày ba đêm mới sạch quá" - hắn nghĩ
-" Tôi phải làm cho anh, không bao giờ dám gặp mặt tôi nữa mới thôi, kaka" - nó nghĩ


- Sao 2 đứa nó nói chuyện gì mà lâu quá vậy ta? Không gọi đồ ăn đi nhỉ? - ông hắn tò mò
- Ông phả từ từ chứ, để 2 đứa tìm hiểu nhau đã chứ - ông nó phân tích
- Ờ,.. cũng đúng - ông hắn đồng tình. Rồi 2 lão gia tiếp tục nhìn trộm ='=, rõ khổ chỉ nhìn thấy 2 đứa nói chuyện mà không biết nói cái gì hết >.<


Quay lại với hắn và nó, mỗi người vẫn đang có suy nghĩ của mình nhưng đột nhiên nó đứng dậy, đi về phía hắn :


- Anh à, anh nghĩ xem bao giờ chúng ta kết hôn thì tốt nhỉ? Ngày mai hay ngày kia hay ngày mốt,.??? - nó ôm chặt cánh tay hắn mà nói
- Tôi nói rõ như thế mà cô còn chưa hiểu à? Tôi không muốn lấy cô - hắn rằng từng tiếng, lấy tay gỡ tay nó ra nhưng tiếc quá không gỡ được rồi vì nó có võ mà :Dz


Bên trong cánh cửa lại có tiếng nói :


- Ông thấy chưa, tình cảm tụi nó tốt ghê chưa? - ông hắn tắm tắt khen
- Ờ - ông nó đáp lại


Nhưng 2 ông không hề biết không khí căng thẳng giữa 2 đứa nó.


- Anh không thích, không muốn cũng không được đâu - nó siết chặt tay hắn nói - Đừng quên người quyết định chuyện này là ông của anh đó!- nó nói mà lòng chỉ cầu trời sao cho hắn không chịu nổi mà về nhà "lạy lục van xin" ông hắn cho hắn hủy hôn thôi.
- Cô,.. cô,... - hắn tức giận không nói thành lời (anh ơi, anh mà còn tức giận là anh sẽ thua đó :)))
- Em làm sao nè?? Thôi chắc anh đói rồi hả??? Chúng ta ăn nhé!!! - nó nói từ từ gỡ tay ra khỏi người hắn, búng tay một cái (kêu phục vụ á)


Quay trở về chỗ ngồi, nó cười thật tươi mà cằm ly nước đưa lên miệng uống, trong khi đầu hắn thì đang bốc khói nghi ngút :)).


- Tôi chưa thấy ai mặt dày như cô đấy? Người vừa xấu lại vừa ngu ngốc, tôi nói cho mà biết, nếu tôi có chấp nhận lấy cô thì về nhà cũng quăng cô vào một gốc mà thôi. Khôn hồn thì hủy hôn đi - hắn dùng chiêu "phân tích" nói với nó
- Để xem anh có thể làm được không đã - nó nháy mắt nói
- Cô,.. cô,.. - hắn tức giận


Đang không biết đáp trả nó như thế nào thì phục vụ mang đồ ăn lên. Dọn lên song hết, anh phục vụ cùi đầu xuống nói :


- Chúc tiểu thư và thiếu gia ngon miệng ạ! - nói rồi nhanh chóng đi ra


Nó cưới tươi, gấp thức ăn mà nói : - Anh ăn đi chứ, em không thích chồng mình ốm đâu đó! - nó nhấn mạnh chữ "chồng"


- Tôi ăn hay không, không cần cô phải quản, mà đừng có tùy tiện gọi tôi là chồng như thế, nghe chói tay lắm - hắn nói, lòng thầm nghĩ ăn với cô chắc tôi "ói" mà chết mất, thà nhịn đói còn hơn.
- Anh không thích em gọi là chồng thì em sẽ gọi là ông xã nhá - nó nháy mắt nói
- Cô,.. cô,.. cô dám,.. - hắn tức giận


Thật là nghịch lý hắn tức giận bao nhiêu thì nó lại vui vẻ bấy nhiêu, lần dầu tiên nó cảm thấy trêu tức người khác lại vui thế này đấy. Nó vênh mặt lên nói :


- Chẳng có gì mà em không dám cả!!! - đây cũng có thể xem là một lời thách thức
- Nếu đã như vậy, thì tôi xin lỗi, cô cứ từ từ mà ăn một mình đi nhá! Và tôi nhắc lại một lần nữa cho cô nhớ, sẽ không có hôn lễ nào diễn ra hết á!!! - hắn nói, đứng phắt dậy đi ra khỏi chỗ đó
-"Hajzz, công nhận sức chịu đựng của anh kém thật đấy, ít nhất cũng được 30p chứ, có đâu mới 20p đã bỏ chạy rồi" - nó liếc nhìn đồng hồ rồi than thầm trong bụng nhưng ngoài mặt lại khác, nó tỏ vẻ tiếc nuối đứng lên gọi với theo :
- Anh ơi, sao anh không ăn mà đi đâu vậy? Anh bỏ em ở đây à??? Huhuh - nó khóc than ='=


Nghe tiếng kêu của nó, hắn dừng lại một tý rồi nhanh chóng bước đi tiếp, phải nhanh rời khỏi nơi này thôi!


Trận đấu thứ 2, hắn thua cuộc!!!

CHƯƠNG 12

Phạm lão gia gần như hét lên vào mặt Hoàng lão gia :


- Cháu của anh nó làm gì vậy hả? Nó sao lại bỏ cháu tôi ở lại một mình hả?
- Tôi,.. tôi,.. cũng không biết nữa ='= - cái thằng cháu trời đánh sao đưa ông nó vào tình thế khó xử này vậy trời, nghĩ rồi ông hắn nói tiếp - Anh yên tâm, tôi sẽ giải quyết chuyện này cho ra lẽ - ông hắn vênh mặt lên nói
- Anh nói thì giữ lấy lời đó! - ông nó nói giọng vẫn còn tức giận nhưng chưa hết câu thì,..
- Anh Phạm xem kìa, cô gái đó là,...??? - ông hắn chỉ tay về phía nó hỏi
- Hả??? Cái gì vậy nè??? - ông nó chừng như sắp xĩu


Ngoài kia là gương mặt của nó đang hóa trang thành "cô gái xấu xí" và gương mặt ấy đang quay về phía của 2 lão gia, khiến 2 ông suýt ngất đi ='=.


Ông nó định bước ra hỏi cho ra lẽ thì bị ông hắn cản lại bảo im lặng và quan sát, sau khi nó lấy điện thoại ra lướt nhẹ lên bàn phím rồi nhanh chóng rời đi. Hai lão gia cũng nhanh chóng đuổi theo,..


Nó đang đuổi theo hắn, miệng gọi í ới :


- Anh ơi, chờ em với!!!


Hắn thì đang chạy với vận tốc ánh sáng.


Hai lão gia cũng không kém phần, mặc dù tuổi đã cao nhưng vẫn cố gắng đuổi theo 2 đứa cháu cưng xem tình hình thế nào.


Nó đuổi theo hắn ra đến cổng và thấy hắn chuẩn bị bước lên xe, nó không đuổi theo hắn nữa mà đứng lại lấy điện thoại ra nhấn nhấn cái gì nữa. Ngước mắt nhìn lên thì thấy hắn không leo lên xe mà quay trở ra phía bên phải chiếc xe, phía đó có một con hẻm nhỏ, bên trong chuyện gì đang xảy ra thì vẫn còn là một dấu "?" lớn. Hài lòng với kế hoạch đề ra nó nhanh chóng quay về xe mà SaSa và Ryan đang chờ.


Cùng lúc đó, 2 lão gia cũng ra đến cổng và chỉ nhìn thấy phía sau lưng của hắn và nó mà thôi. Hai ông bảo nhau :


- Thôi chúng ta về nhà, chờ tụi nó về vậy!!!
- Ừ!!!


Đến chỗ của SaSa và Ryan, nó nhanh chóng nói :


- Nhanh lên nào!! - nó leo lên xe
- Okie, 5s - Ryan bây giờ thành tài xế, nhanh chóng lái xe vòng qua phía sau nhà hàng đến con hẻm lúc nảy.


Trên xe, nó nhanh chóng thay đổi diện mạo nhanh đến chóng mặt. Chỉ bằng một cái giựt nhẹ bộ váy sang trọng đang mặc trên người nó đã thay đổi thành một bộ váy khác cũng sang trọng không kém nhưng có phần quyến rũ và dịu dàng hơn.


- Xong chưa, đến rồi! - SaSa nhắc nó
- Okie, xuống xe đây! - nó mở cửa xe bước xuống
- Okie, Ryan cho xe đi đây, tiểu thư thành công nhá! - nói dứt câu Ryan lái xe ra khỏi con hẻm luôn


Nó nhìn vào đám côn đồ đang đứng đó cùng với một cô gái đang giả vờ bị ức hiếp thì môi khẽ mỉm cười, đi nhanh lại ngoắc ngoắc tên côn đồ nói :


- Tiến hành kế hoạch đi nào!
- Kế hoạch??? Cô em nói kế hoạch nào??? - tên đó hỏi lại, mắt lia lên lia xuống người của nó
- Chẳng phải anh đã,... - nó chưa nói hết câu thì đã nghe tiếng cô gái kia la lên: - Á, buông tôi ra, cứu tôi với, á,... đừng - cảnh tượng diễn ra trước mắt nó là mấy tên côn đồ kia đang sàm sỡ cô gái đó.
-"Ủa không phải là SaSa thuê bọn côn đồ và cô gái kia để giả vờ ức hiếp trong thời gian chờ mình đến rồi mình thay thế vị trí cô đó, rồi cho hắn bắt gặp để cứu sao? Sao bây giờ lại ra tụi này vầy trời?" - nó chưa kịp suy nghĩ song thì,..
- Này cô em, cô em có muốn vui vẻ cùng bọn anh không!? - tên côn đồ lúc nảy tay sờ vào khuôn mặt của nó mà nói


Linh tính mách bảo cho nó biết, đây là sự thật chứ không phải là một màn kịch.


- Á,.. buông ra,.. chị ơi,.. cứu em với,... chị! - tiếng cô gái đó kêu lên thật thảm thiết
- Nếu anh muốn vui vẻ với tôi thì thả cô gái kia ra trước đi! - nó nói giựt tay tên côn đồ ra khỏi mặt mình
- Thân mình còn chưa lo song còn bày đặt lo cho người ta nữa hả??? - tên đó rằng giọng nói
- Buông ra!!! - nó nắm chặt tay tên đó, bóp mạnh, có thể là gãy cũng không chừng
- Ui da,... - tên đó kêu lên một tiếng thì đã bị nó dùng chân đá một cái và hạ gục. (ôi em phục chị quá)


Nếu đã không có cái tụi kia để diễn thì làm thật luôn vậy, nghĩ rồi nó xăm xăm đi về phía cô gái đang bị một đám côn đồ quây quanh và nói :


- Bỏ cô ấy ra!
- Ai chà, có một cô em xinh đẹp nữa đây mà! - một tên ngưng việc đang làm ra nói với nó
- Tôi nói bỏ cô ấy ra! - nó rằng giọng nói
- Chà, cô em cũng có bản lỉnh lắm! - hắn giờ đã đứng trước mặt nó - Nếu em muốn, em có thể thay thế vị trí của cô em kia - hắn cười đểu nói
- Tôi nhắc lại bỏ cô gái kia ra - nó hét lên
- Tụi bây bỏ con đó ra đi, ở đây có người đẹp hơn kìa! - tên đó quay về phía đồng bọn nói


Nhanh như chớp, bọn côn đồ đằng sau bỏ ngay cô gái kia ra mà quay vào nó. Cô gái kia sau khi được thả ra thì không nói không rằng mà chạy đi,.. nó thầm nghĩ cứu cô ta liệu có là quyết định sáng suốt?? Mặc dù có võ nhưng mà ở đây có đến 1,2,3,... 11 thằng lận - suy nghĩ trong đầu nó.


- Chà, cô em quả thật rất xinh - một tên trong đám đó nói
- Còn phải nói! - tên khác cũng tiếp lời


Bây giờ nó đang bị bọn đó quây quanh, nó đứng giữa, bọn kia đứng xung quanh thành vòng tròn.


- Tụi bây muốn gì??? - có phải chăng câu hỏi này quá ngây thơ ='=
- Muốn vui vẻ với cô em thôi! - cả bọn nói, càng ngày càng thu hẹp vòng tròn hơn
- Nếu đã như vậy thì đừng trách vì sao tôi ác? - nó nói chưa hết câu thì tay chân đã hành động trước rồi.


Tuy nó đã hạ được mấy tên nhưng nó lại bị một tên dùng dao đánh lén, kết quả là tay nó bị rạch một đường dài, máu chảy ra,.. đau,.. cảm giác rất đau,.. nó sắp ngả gục thì,..


- Tụi bây làm gì ở đây vậy??? - phía sau lưng nó một tiếng nói vang lên.
- Thằng nào??? - một tên trong đám quay phắt lại hét lên
- Là bố mày đây nè - chính là hắn


Nó một phần vì tay đã bị thương, một phần vì hắn xuất hiện quá đột ngột nên đã sơ xuất mà bị 2 tên côn đồ giữ chặt. Nhận thấy sự xuất hiện của hắn nó không biết nên mừng hay nên buồn, nó không muốn hắn thấy vẻ khốn khổ này của mình nhưng cũng rất muốn hắn cứu mình. Quả thật hôm nay là ngày nhục nhã nhất của nó mà, lần đầu tiên trong đời bị bọn côn đồ ức hiếp đã vậy còn bị chúng bắt giữ.


Hắn nhìn vào gương mặt nó nhận ra được chính là cô gái gặp hôm ở Khoảng Lặng lại thấy vết thương trên cánh tay nó cùng vẻ mặt đau đớn của nó, hắn hét lên :


- Tụi bây thả cô ấy ra mau!
- Mày định giở chiêu "anh hùng cứu mỹ nhân" à??? - một tên cười mỉa ma
- Tao nhắc lại, bỏ cô ấy ra, nếu không đừng trách - hắn nói
- Không thì sao?? - tên đó cứng giọng
- Được thôi!


Dứt lời hắn lao vào đánh đấm túi bụi như trút giận ='=, chỉ một lát sau cả bọn nằm lăn ra đất. Hắn chạy nhanh lại đỡ lấy nó,..


- Em có sao không? - hắn ôm lấy nó và nói


Chợt lòng nó cảm thấy có cảm giác gì đó lạ lắm, cảm giác trước giờ chưa từng có ='=, nhưng nó cũng nhanh chóng quay về với nó vốn có, nó nói :


- Em không sao nhưng mà,... - nó ái ngại nhìn xuống tay hắn đang ôm chặt nó vô tình đụng vào vết thương trên cánh tay.
- À, anh xin lỗi!!! - hắn buông tay mình ra khỏi người nó, rồi nói tiếp - Đi, anh đưa em đến bệnh viện! - nói rồi hắn quay lưng định đi trước (anh này đúng là vô tình quá mà =':)


Hắn vừa buông nó ra thì nó té xuống đất ngay (cái này là thật không phải diễn =':), có lẽ do lúc nảy đánh nhau nên chân bị trặc rồi, nó khẽ kêu lên :


- Ui da,..!!!
- Em có sao không? - hắn nhanh chóng quay lại khi nghe tiếng la của nó
- Không,.. không sao!!! - nó ấp úng nói nhìn cái chân vô dụng của mình


Hắn không hỏi nữa mà nhấc bổng nó lên (oa anh thật là ga lăng nha :)))


- A, anh làm gì vậy??? - nó hét lên, lần đầu tiên bị ẩm thế này mà
- Anh đưa em đến bệnh viện, xe anh đậu gần đây mà! - hắn nói và ẩm nó đi một cách nhẹ nhàng,.. Nhưng sao hắn cảm nhận được một mùi hương quen thuộc, mùi hương này hắn đã ngửi được lúc nào nhỉ!?


Nó thì mặt đỏ bừng, không ngờ một tên nổi tiếng là "ác quĩ" cũng có lúc nhẹ nhàng thế này. Tuy cái bọn côn đồ mà SaSa thuê không làm nên chuyện nhưng kết quả như thế này không phải là tốt quá sao. Nó thầm vui trong lòng, không biết là vui vì kế hoạch tưởng chừng thất bại nhưng lại thành công hay vui vì một điều khác?

---------- Post added at 09:00 ---------- Previous post was at 07:55 ----------

Tình hình truyện này " dài wa' " mềnh đuối sức rùi..ai có lòng " up " típ dùm với...thanh kia & hậu tạ!!!

:171::171:
 
Ðề: Cô Vợ Lắm Chiêu

Mình sẽ thay bạn Hoa_votinh post tiếp cho cả nhà đọc nhé.
CHƯƠNG MƯỜI BA


Tại một con hẻm khác gần đó, một đám côn đồ nằm lăn ra đất thở hổn hển. Một tên trong đám đó la lên :


- Sao cái cô tiểu thư gì đó chưa đến thì chúng ta đã bị đánh bầm dập rồi vậy?
- Tao cũng không biết nữa, chỉ là đóng kịch thôi mà sao lại nặng tay như thế chứ, hic - một tên khác xoa xoa vào đầu nói
- Đại ka, anh phải gọi cho tiểu thư đòi thêm tiền công mới được!!! - một tên trong đám đó lên tiếng tiếp
- ....... - những tên khác cũng đồng tình


Sự thật là lúc nảy, hắn không lên xe mà đi đến con hẻm này trước, và như ý của tụi nó muốn hắn đã thấy một đám côn đồ ăn hiếp một cô gái, máu anh hùng nổi lên thế là anh chàng lao vào làm "anh hùng cứu mỹ nhân",.. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ thì cô gái chạy mất và anh lại nghe được những tiếng động lạ khác phát ra từ con hẻm kế bên (chổ của nó đó =':) và anh chàng tiếp tục được làm "anh hùng" một lần nữa, nhưng lần này hoàn toàn khác lần trước, bởi vì anh đã cứu được "mỹ nhân" và mang "mỹ nhân" đến bệnh viện rồi. Nói một cách khác là anh đã lọt vào tròng mà ngay cả bản thân mình cũng không hề hay biết :))


Tại xe của SaSa và Ryan cách con hẻm không xa, SaSa có điện thoại - là của bọn côn đồ :


- Alo, tôi đây, mọi chuyện tốt đẹp chứ? - SaSa hỏi
- Thưa tiểu thư, chuyện này,... chuyện này thật tình tôi cũng không biết nói sao nữa!! - tên đó ấp úng
- Chuyện thế nào??? Anh nói cho tôi nghe rõ xem nào??? - SaSa bất giác hét lên
- Thưa, lúc nảy khi vị tiểu thư kia chưa đến thì đã có một tên lao vào cứu cô gái mà chúng ta sắp đặt sẵn ạ. Và bây giờ chúng tôi đang phải nửa sống nửa chết đây nè >.< - anh cố gắng kể tường tận cho SaSa nghe.
- Hả??? Sao lại như thế, rõ ràng lúc nảy tôi đưa San đến vẫn thấy chưa có ai đến mà - SaSa giảy nảy
- Tôi nói thật mà, không tin tiểu thư đến chỗ tôi đi! - tên đó nói hết lời
- Thôi được rồi, anh ở đó chờ tôi! - nói rồi SaSa cúp máy


SaSa vừa cúp máy Ryan đã hỏi nhanh :


- Sao??? Có chuyện gì vậy SaSa???
- Mau, đưa tôi đến chỗ lúc nảy, có chuyện gì rồi!!! - SaSa nói
- Okie - Ryan đáp rồi lái xe nhanh đến chỗ lúc nảy.


Trên xe của hắn,.. bây giờ hắn và nó cùng ngồi trong xe với 3 người nữa (ai thì không cần nói cũng biết), và người lái xe là Jun.


Lúc nảy thấy hắn bế nó lên xe và bảo đưa nó đến bệnh viện, cả 3 chàng không hẹn mà gặp đều nhìn hắn bằng ánh mắt ngạc nhiên hết cở, nhưng với kinh nghiệm lâu dài cho bọn nó biết không nên hỏi nhiều ='=. Giờ đây trên xe, không khí im lặng đang bao trùm lên tất cả, có lẽ không chịu đựng được điều này nên Kent lên tiếng trước :


- Làm sao 2 người lại đi chung như vậy? - anh chàng lên tiếng trước cũng vì thắc mắc và vì nhớ đến "nỗi hận" hôm nọ ở Khoảng Lặng
- Đúng đó??? Sao cô ấy lại bị thương??? - Jun đang lái xe cũng chen vào
- Bị bọn côn đồ ức hiếp, tao ra tay cứu nên đi cùng - hắn đáp
- Ờ - cả 2 thằng đồng thanh chỉ có Shin là ngồi im quan sát thái độ của nó và hắn.


Giờ đây mắt nó khép hờ lại dựa vào người hắn (cái này là bắt đắc dĩ thôi á, vì nó ngại đối diện với bọn họ trong hoàn cảnh này mà =':), mặc dù vết thương chỗ cánh tay rất đau nhưng nó vẫn cố gắng gượng bởi vì không muốn tỏ ra yếu đuối. Còn hắn thì đã làm ơn thì làm ơn cho trót luôn, hắn ngồi im cho nó dựa :)) (là làm ơn hay là thích quá không muốn rời đây =':)


Sau một hồi quan sát, Shin cất tiếng hỏi :


- Chuyện lúc nảy sao rồi??? Thành công hay thất bại???
- Đúng đó??? Sao??? Thắng chứ??? - Jun hỏi
- Thấy nó im re là biết rồi, thua nữa chứ gì!!! - Kent mỉa mai
-............. - hắn im lặng không đáp


Nó vừa nghe đến đó thì đã biết tụi này nói về điều gì rồi, im lặng nhắm mắt để lắng nghe nào :))


- Ờ,... có lẽ mày nói đúng đó Shin - hắn than thở
- Nghĩa là mày lại thua??? - Shin bình thãn hỏi
- Cứ cho là vậy đi!!! - hắn thở ra
- Hahahaha, Devil nhà ta thua cuộc, hahaha - Kent lại mỉa mai
- Mày không im là tao cho mày câm luôn đấy nhé! - hắn hâm dọa
- Ờ, thì im, mà sao mày lại nói vậy? Phải chăng con đó nó quá xấu??? - Kent lại nói
- Không, tao thấy chắc là vì nó quá lợi hại - Jun chen vào
- Hai đứa mày thôi đi, để tao yên - hắn quát


Nó thầm cười trong bụng, hahaha không ngờ vì một mình nó mà lại gây cho 4 chàng trai này nhiều chuyện đau đầu thế này, bất giác khóe môi nó hơi nhếch lên và có một người đã nhìn thấy điều đó.


- Theo tao nghĩ có lẽ mày đã không cố gắng hết sức, nếu mày muốn hủy bỏ cuộc hôn nhân này thì mày phải làm sao cho nó bỏ cuộc trước kìa, còn không mày phải tự đi mà nói với ông mày rằng mày không muốn kết hôn! - Shin lại nói, lời nói có ích nhất
- Không đời nào, nếu tao nói, ông tao sẽ không để tao yên đâu. Mà muốn con đó nói còn khó hơn nữa, nó cứ đòi lấy tao cho bằng được à, nhiều khi nghĩ đẹp trai quá cũng khổ ='= - hắn kênh kiệu nói
- "Trời ơi, ọe, ọe,.. có ai lại mắc bệnh "tự kỉ" nặng như tên này không hả trời '=, chẳng qua là vì tôi không hủy bỏ hôn ước này được nên mới đành "nhờ" anh thôi, anh đừng có tưởng bở!!!" - nó thầm rũa trong lòng.
- Vậy thôi mày lấy nó đi, làm em tao không tốt sao, hahaha - Jun chen vào tiếp
- Mày nói cũng đúng đó Jun, Devil mà sống chung với "vịt" thì còn gì bằng, hahaha - Kent lại chọc tức hắn
- Tụi bây im cho tao, bắt tao sống với con vịt đó thì thà tao ra đường làm ăn mày con hơn - hắn quát
-"Hahaha, phải vậy chứ, nhanh đi anh ơi, nhanh hủy hôn đi anh :))" - nó lại thầm cười
- Vậy thì mày tính sao??? - Shin hỏi - Thất bại lần 2 rồi đó!!! Theo như tao nghĩ thì không chừng mai hay mốt ông mày sẽ bắt mày tổ chức lễ cưới luôn đó!!! - kèm theo lời nhắc nhở
- Ôi trời ơi!!! - hắn chỉ biết kêu trời - Tao nhất định không đồng ý, ngày mai tao sẽ đi gặp nó một lần nữa, nhất định tao sẽ ép nó phải hủy bỏ cuộc hôn nhân này!!! - hắn lại nói
- Đến rồi!!! - Jun dừng xe lại nói


Hắn không nói nữa mà nhẹ nhàng bế nó ra khỏi xe, bây giờ nó mới khẽ chớp chớp mắt và mở ra (ôi chị thật là biết "diễn" =':).


- Đợi một tý, anh sẽ đưa em vào trong băng bó vết thương!!! - bước xuống xe hắn nói
- Ờ,.. vâng!!! - nó lí nhí
- Tụi bây ở đây chờ tao!!! - trước khi đi hắn không quên quay lại nói với đám bạn


Bế nó một cách nhẹ nhàng vào bên trong bệnh viện với ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người, hắn không hề dao động mà vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng như trước giờ.


Tại con hẻm lúc nảy - nơi nó bị bọn côn đồ chém ='=.


- Trời ơi, máu nè,,...!!! - Ryan kêu lên
- Điện thoại,.. là điện thoại của San!!! - SaSa lắp bắp
- Vậy tiểu thư đâu rồi??? Bọn côn đồ đó sao lại làm ra chuyện này??? Sao lại có máu chứ??? - Ryan hét lên
- Làm sao tôi biết được??? - SaSa nắm chặt cái điện thoại của nó


Lấy điện thoại của mình ra, nhấn số của bọn kia và gọi :


- Alo, các anh đâu??? Tôi đang trong con hẻm nè??? - SaSa nói nhanh
- Tôi có thấy tiểu thư đâu??? Bọn tôi đang ở trong hẻm mà!!! - tên đó cũng nói lại
- Hả??? Chẳng lẽ có một con hẻm khác sao??? - SaSa nói rồi cúp máy


Quay sang Ryan, SaSa lại nói :


- Đi, chúng ta đi tìm xung quanh đi, theo như tôi nghĩ có lẽ San nó đã gặp bọn côn đồ thật rồi còn bọn chúng ta thuê thì không phải!!!
- Hả??? Vậy là lỗi của chúng ta rồi, chính chúng ta đã đưa tiểu thư đến con hẻm này mà!!! - Ryan đi theo SaSa nói
- Cứ bình tĩnh, xem xét tình hình đã!!! - SaSa nói


Và đúng như suy nghĩ của SaSa, sau khi hỏi rõ bọn côn đồ thì cô biết được là nó đã gặp bọn côn đồ thật rồi, bây giờ tình hình của nó ra sao còn là một bí ẩn? Vết máu lúc nảy là của nó hay của bọn kia cũng là ẩn số??? Lòng SaSa như lửa đốt khi nghĩ đến việc chính mình đã đẩy người bạn thân vào chỗ nguy hiểm.


Đang không biết làm sao thì SaSa thấy Ryan lấy điện thoại ra và gọi :


- Tôi cho anh thời gian là 30p phải tìm cho ra chỗ của tiểu thư, rõ không??? Nếu không tìm được thì đừng trách vì sao tôi ác??? - Ryan nói rành mạch từng chữ
- Vâng ạ!!! - đầu dây bên kia chỉ biết dạ


Đây là lần đầu tiên SaSa thấy thái độ này của Ryan, phải chăng khi người thân của mình gặp nguy hiểm thì ai cũng sẽ như vậy???

---------- Post added at 01:07 ---------- Previous post was at 01:05 ----------

CHƯƠNG MƯỜI BỐN


Tại biệt thự nhà họ Hoàng.


- Điện thoại của cháu tôi không liên lạc được! - ông nó bấm liên tục vào điện thoại của mình rồi nói với ông hắn
- Cháu tôi không nghe máy!!! - ông hắn cũng bất lực
- Chuyện gì vậy nè??? - hai lão gia cùng nhau than thở


Tại bệnh viện XXX.


- Thưa thiếu gia, vết thương của tiểu thư đây cũng không nghiêm trọng lắm, chỉ cần thay băng thường xuyên và tránh đụng nước là được ạ! - một vị bác sĩ kình cẩn nói
- Thế có để lại sẹo không? - hắn hỏi lại (anh ơi trên tay thôi mà, có cần phải,...>.<)
- Cái này, tôi e là,... - vị bác sĩ ấp úng
- Sao??? - hắn rằng lên khi nhìn thấy vẻ mặt của nó nhăn lại khi nghe câu nói này (đúng là anh hùng khó qua ải mỹ nhân mà :)))
- À, không,.. ý của tôi là, nếu sau khi vết thương lành thì chúng tôi có thể điều trị để không để lại sẹo ạ! - ông bác sĩ bị hắn hù đến chết khiếp nói chuyện cứ lắp ba lắp bắp.
- Vậy thì được! - hắn nói rồi quay sang nó - Đi, anh đưa em về!


Hắn định bế nó nữa nhưng đã bị nó từ chối bằng một cái đẩy tay ra, giờ chân nó đã hết đau rồi thì có thể tự đi được mà, đâu cần phải bề nữa. Nó đứng lên và đi trước, hắn hơi đơ nhưng cũng đi theo,.. (ôi chị thật là oách, em ngưỡng mộ chị quá cơ :)))


Ra đến xe, hắn chưa kịp nói gì thì Kent đã lên tiếng trước :


- Ê, ông mày gọi điện thoại cho mày nảy giờ kìa!
- Hả??? - hắn hơi bối rối, lần này thì chết chắc thế nào cũng trách cái chuyện bỏ về trước đây mà, tất cả cũng tại "con vịt" đó, hãy đợi đấy - hắn vừa nghĩ vừa thầm c.hửi rủa.


Thấy thái độ đó của hắn nó vui vẻ hẳn ra nhưng vẫn cố giữ vẻ bình thãn vốn có rồi chợt như nhớ ra điều gì đó nó sờ soạng khắp người tìm điện thoại ='=. Á, chết rồi, không biết có phải lúc nảy đã làm mất rồi không, mặt nó biền sắc thấy rõ >.<


Thấy thế hắn liền hỏi : - Em có chuyện gì à?


- Điện thoại,.. điện thoại,.. hình như mất rồi!!! - nó quýnh quáng nên trả lời có phần lắp bắp, cứ nghĩ đến chuyện hiện giờ SaSa và Ryan đang lo lắng cho mình thì lòng dạ nó lại lộn hết cả lên.
- Em cần dùng điện thoại à? Lấy của anh đi! - hắn ga lăng hết cỡ :))
- Dạ, thôi,.. không cần đâu anh! - nó không muốn nói chuyện trước mặt hắn, sẽ lộ chuyện hết ='=


Jun nảy giờ im lặng cuối cùng cũng lên tiếng : - Này, 2 người có lên xe không?


- Lên chứ!!! - hắn nói mở cửa xe có ý kêu nó lên trước
- Cám ơn mọi người đã giúp đỡ, có lẽ em đã làm phiền mọi người nhiều rồi, em sẽ tự đi về được rồi! - nó nói, hajzz chả nhẽ kêu bọn hắn chở nó về nhà mình, thì sẽ lộ hết ='=
- Không sao đâu, cứ lên đi bọn anh đưa về! - lần này là Jun nhanh miệng
- Dạ thôi, em tự đi được ạ, với lại em còn có chuyện cần làm nữa nên không cần đâu! - nó cố tìm một lý do để thoái thác
- Vậy à??? Đã thế thì thôi, vậy bọn anh đi trước nha! - hắn cũng đồng tình với nó, trước mắt phải nhanh về nhà lo liệu chuyện của ông cái đã ='=
- Vậy tạm biệt các anh nha, cám ơn anh đã cứu em! Nếu lần sau có gặp lại em nhất định sẽ trả ơn! - nó nói vẫy tay chào
- Chào em!!! - 3 đứa đồng thanh chào rồi Jun mới lái xe đi


Nó đứng đó nhìn theo bóng chiếc xe khuất dần rồi bất giác lấy tay trái sờ lên vết thương trên tay phải của mình, mặc dù đã được băng bó nhưng vết thương vẫn còn đau,.. cái giá phải trả cho việc này có phải là quá đắc hay không? Bất giác nó khẽ lắc đầu một cái rồi quay lại với hiện tại, nó phải đi tìm điện thoại công cộng để gọi cho SaSa hay Ryan mới được - không thể để bọn họ lo lắng cho mình được.


Trong bóng tối, có một người đang đứng quan sát cử chỉ của nó từ nảy đến giờ, lúc nó qua đường để điện thoại thì người đó cũng đi theo,...


Trên xe của SaSa và Ryan.


- Nảy giờ đã hơn 30p rồi mà sao chưa có tin tức gì hết vậy??? - SaSa bức bối nói


Ryan thì im lặng giữ vẻ mặt lạnh lùng hiếm có lái xe đi khắp nơi trong thành phố, nghe SaSa nói thế liền lấy điện thoại ra định gọi hối thúc bọn thuộc hạ,.. thì điện thoại của anh có một số lạ gọi đến. Định không nghe nhưng linh cảm mách bảo cho anh biết đâu đây là tiểu thư thì sao. Thế là anh dừng xe và,..


- Alo??? - giọng Ryan hơi khó chịu
- Tôi đây! - giọng nó, đúng là giọng nó rồi
- Tiểu thư???? Tiểu thư???? Huhuhu, tiểu thư đi đâu thế??? Hix hix - Ryan đột ngột trở về dáng vẻ yểu điệu thường ngày mà khóc òa lên khi nghe thấy giọng nó
- Stop dùm tôi cái, tôi đang rất mệt, đến bệnh viện XXX đón tôi! - nó lạnh lùng, dù biết Ryan rất quan tâm đến mình nhưng nó vẫn như vậy, có lẽ đây là cách tốt nhất để anh ta kiềm chế cái tình "mít ước" của mình
- Hả??? Sao là bệnh viện??? Tiểu thư bị gì à??? - Ryan hốt hoảng hét lên
- Tôi không sao, đến nhanh đi - nói rồi nó cúp máy, nó không muốn nói nhiều trong điện thoại
- Tiểu thư??? Tiểu thư???? - Ryan hét lên nhưng vô dụng vì nó cúp máy mất rồi


Ném chiếc điện thoại qua một bên Ryan nhanh chóng lái xe đến bệnh viện, SaSa ngồi bên cạnh không hiểu mô-tê gì hết nên hỏi :


- Chuyển gì thế Ryan???
- Là tiểu thư gọi bảo đến bệnh viện XXX đón! - Ryan vẫn tập trung lái xe rất nhanh và trả lời
- Sao??? Sao lại ở bệnh viện??? - SaSa cũng hốt hoảng không kém Ryan lúc nảy
- Không biết - Ryan tỏ thái độ thờ ơ, có lẽ là giận nó rồi ='=
- Thôi đi nhanh đi! - SaSa hối
- Biết rồi!!! - Ryan đáp lạnh


Nó quay về chỗ lúc nảy đứng đợi, tên "thám tử" cũng cố gắng ẩn náu ở một chỗ an toàn nhất có thể để quan sát. 5p sau khi cuộc điện thoại kết thúc, Ryan có mặt ngay chỗ của nó, mở cửa xe Ryan bước xuống chạy lại ôm chằm lấy nó, khóc lớn :


- Tiểu thư, huhuhu, tiểu thư đây rồi,... vậy mà Ryan cứ sợ,.. huhuhu,..
- Ơ,... - nó mắt chử A mồm chữ O không nói lên lời
- Con quĩ này, mày làm cái gì vậy??? Làm tụi tao hết hồn à!!! - SaSa cũng nhào vào ôm chằm lấy cả Ryan và nó


Nó ban đầu cảm thấy khó chịu nhưng khi nghe những lời trách móc của SaSa lòng nó chợt dâng lên niềm vui sướng. Nó được SaSa và Ryan quan tâm, lo lắng,... còn niềm vui nào hơn thế này chứ,.. chợt khóe mắt nó hơi cay,. một giọt nước mắt hạnh phúc bất giác rơi xuống,..


Từ xa, "tên thám tử" cũng bất ngờ với cảnh tượng trước mắt. Anh chợt hỏi lòng mình "Thật ra cô ta là ai???"
CHƯƠNG MƯỜI LĂM


SaSa và Ryan đã ôm nó hơn 10p rồi nhưng vẫn không chịu buông ra khiến nó khó thở vô cùng và sức chịu đựng của con người có hạn thế là nó hét lên :


- Bỏ ra, bỏ ra cái, nghẹt thở quá !!!
- À,.. - cả Ryan và SaSa đồng thanh rồi buông ra


Bất giác Ryan nhìn thấy vết thương băng trên tay nó, anh chàng lại la lên : - Tiểu thư, tay tiểu thư sao lại????


- Đúng rồi??? Sao bị như vậy??? - SaSa cũng hỏi
- Hai người có thể để tôi lên xe cái được không??? Đứng nảy giờ chân muốn rụng ra luôn rồi!!! - nó than vãn
- À,ừ,.. lên xe thôi!!! - Ryan quay ra mớ cửa xe cho nó


Thấy bọn nó lên xe thì "tên thám tử" cũng bắt một chiếc taxi đuổi theo.


Sau khi an vị trên xe và Ryan cho xe chạy rồi thì nó mới lên tiếng giải thích :


- Lúc nảy, bị bọn côn đồ dùng dao đâm lén nên tay mới bị thương!
- Sao??? Bọn nó dám??? - Ryan tức tối
- Xin lỗi mày, tất cả cũng tại tao, tại tao không để ý bọn đó là bọn nào mà đã đưa mày đến đó! - SaSa vẻ mặt hối lỗi nói
- Tao có trách mày đầu mà mày nói vậy, cũng may số tao còn lớn nên không sao, hehe! - nó cười tươi nói
- Tay bị vậy mà không sao hả??? Biết đâu để lại sẹo thì làm sao??? - Ryan tức tối nói


Lại sẹo, sao mấy tên này để ý đến vấn đề này thế không biết, hắn cũng vậy, Ryan cũng vậy??? Phải chăng con trai ai cũng quan tâm đến vẻ bề ngoài??? Nó tự hỏi mình.


- Mà làm sao mày thoát thân được vậy??? ai đã đưa mày đến bệnh viện??? - SaSa bất giác hỏi
- Tuy mày đưa tao đến chỗ của bọn côn đồ khác nhưng mà kế hoạch vẫn thành công mỹ mãn, chính là hắn đã cứu tao khi tao bị bọn kia đánh lén và đưa tao đến bệnh viện - nó vênh mặt lên nói
- Vậy thì hay quá!!! - SaSa mừng rỡ
- Hay cái gì mà hay, tiểu thư bị như vậy mà hay à??? - Ryan lại nổi giận, hôm nay anh này giận hơi bị nhiều á
- À mà Ryan đã nói bọn thuộc hạ thôi tìm kiếm chưa??? - SaSa nhắc nhở
- Ý chết, nảy giờ mừng quá nên quên >.< - nói rồi Ryan lấy điện thoại ra nhấn nhần và gọi,..(anh mà quên kiểu này hoài chắc con người ta chết hết quá =':)


Nó cảm thấy hơi mệt nên không nói nữa mà dựa đầu vào ghế nhắm mắt lại,.. SaSa nhìn thấy thế cũng im không hỏi gì nữa và cũng không quên nhắc nhở Ryan im lặng cho nó nghĩ ngơi, có lẽ ngày hôm nay là một ngày quá mệt mỏi với nó rồi.

Ai cũng có một suy nghĩ riêng nên không hề biết có một "tay thám tử nghiệp dư" đang theo sát mình ='=.


Trên xe của hắn.


- Ủa, sao tao không thấy thằng Shin đâu???- hắn hỏi Kent và Jun
- Trời, nó lên xe nảy giờ rồi mà giờ này nó mới hỏi - Kent mỉa mai
- Chắc nó mãi nhớ đến người đẹp chứ gì!!! - Jun chen vào
- Tụi bây thôi đi, mà thằng Shin đâu? - hắn hỏi lại
- Lúc nảy, sau khi mày đưa người đẹp vào bệnh viện thì nó nói có chuyện nên đi trước rồi! - Kent kể lại
- À, ra vậy! - hắn gật đầu nói
- À, mà làm sao mày cứu được người đẹp vậy? Kể tụi này nghe coi!!! - Jun hí hửng
- Nhiều chuyện quá mày!!! - hắn đáp rồi ngả lưng ra sau ghế, nhắm mắt lại. Không nên nói chuyện nữa phải giữ tinh thần thật tốt tý về nhà tác chiến vối ông nội mới được - hắn nghĩ thế rồi im lặng luôn.


Kent và Jun tức xì khói vì không hỏi được hắn lời nào nhưng cũng đành nhịn vì thấy hắn có vẻ mệt mỏi. (hehe đúng là bạn tốt mà ^^)


Tại biệt thự nhà họ Hoàng.


- Thưa ông, thiếu gia đã về ạ! - tiếng của một cô hầu nói vọng vào thư phòng của Phạm lão gia
- Gọi nó vào đây! - ông lạnh lùng nói
- Vâng ạ! - nói rồi cô đi nhanh xuống lầu tìm thiếu gia của mình để chuyển lời


Tại phòng khách, hắn và 2 thằng bạn đang ngồi trên sa-long uống nước, có vẻ rất thảnh thơi thì cô hầu lúc nảy đi đến tỏ vẻ khúm núm nói :


- Thưa thiếu gia, ông cho gọi cậu ạ! - giọng nói có vẻ rụt rè
- Tôi biết rồi! - hắn cũng lạnh nhạt đáp lại rồi đứng lên chỉnh lại cổ áo bước lên lầu


Jun và Kent chỉ biết ngồi nhìn theo bóng hắn khẽ thở dài, không biết lần này thằng bạn thân của mình có mệnh hệ gì không đây ='=.


"Cộc,.. cộc,.."


- Ai đấy??? - ông hắn biết thừa là ai nhưng vẫn lên tiếng hỏi
- Ông cho gọi con ạ! - hắn lễ phép
- Vào đi! - nghe tiếng hắn giọng nói của ông thay đổi hắn - có phần bực bội hơn
- Vâng ạ - đáp rồi hắn đẩy cửa bước vào. Hiện ra trước mắt hắn là vẻ mặt hầm hầm sát khí của ông, hắn lắp bắp - Ông à,.. ông,... sao ông lại,..??? - ý của hắn có lẽ là hỏi tại sao ông lại có vẻ mặt không mấy thiện cảm đó mà nhìn mình.
- Cái này tôi phải hỏi "anh" mới đúng chứ? - ông đổi hẳn cách xưng hô với hắn
- Dạ, sao ạ??? - hắn bất ngờ với thái độ này của ông.
- "Anh" tự xem xét lại bản thân của mình đi, rồi hãy hỏi tôi!!! - ông rằng giọng - "Anh" làm tôi quá mất mặt đi!
- Dạ, cháu xin lỗi ạ! Chỉ tại,.. - hắn ấp úng không biết giải thích thế nào, có ai ngờ được Devil lừng lẫy nhà ta lại có lúc như thế này chứ?
- Tại sao??? Nói rõ tôi nghe xem nào??? - ông hắn lại hỏi - Lý do gì mà lại đến trễ??? Lý do gì lại về sớm mà bỏ người ta ở lại một mình???
- Cháu,... cháu,... - hắn vẫn cứng họng, chẳng lẽ lại trả lời là vì cháu không muốn kết hôn, vì cháu ghét cô ta nên thế sao,.. nếu nói thế thì sẽ không có con đường sống đâu >.<
- Hay là "anh" không thích cuộc hôn nhân này??? - ông hắn nói đúng ý hắn rồi :))


Hắn rất muốn nói "vâng ạ" nhưng mà miệng lại không thốt nên lời nên đành im lặng.


- Nếu không tại sao làm thế??? Con người ta vừa thông minh lại xinh đẹp mà "anh" nỡ đối xữ như thế à??? - ông nói mà quên bén đi mất gương mặt "ác quĩ" mà mình đã nhìn thấy rồi ='=
- Ông nói "thông minh, xinh đẹp" là nói ai thế ạ??? Người cháu gặp là một "con vịt xấu xí" cơ mà,.. - nghe đến đây hắn không chịu đựng được nữa mà lên tiếng cãi lại


Bên trong cánh tủ, ông nó nghiến răng nghiến lợi mà thầm nói :" Nó nói ai là con vịt xấu xí vậy hả??? Cháu ta là người xinh đẹp nhất mà!!!"


Ông hắn nghe đến đây đã nổi nóng nay lại càng tức giận hơn, ông hét : - Cho dù nó có là con gì đi nữa thì "anh" cũng phải lấy nó, có rõ không? Tôi không muốn nói nhiều nữa, một là lấy hay là không có một xu, hết!!!


- Ông,... - hắn chỉ biết kêu lên một tiếng như thế!!!
- Ra ngoài,... đi ra ngoài nhanh!!! - ông hắn đứng phắt dậy đập tay xuống bàn mà nói
- Vâng ạ! - hắn cúi gầm mặt mà bước ra


Lần nào cũng vậy, hắn luôn là kẻ thua cuộc,..


Sau khi hắn đi ra, ông hắn nhanh chóng lấy lại vẻ mặt vui vẻ như bình thường mà mở cửa tủ mời ông bạn già của mình bước ra. Ông hắn nói :


- Anh thấy sao??? Tôi giải quyết như vậy là ổn chứ??? - ông hắn niềm nở nói
- Ừ, nhưng mà tôi thấy có phải chúng ta quá ép buộc tụi nhỏ không?? - ông nó ngồi xuống ghế nói
- Không đâu, tôi biết là chắc chắn là chúng nó sẽ nhanh chóng nhận ra nhau thôi, trước đây không phải chúng nó rất thân hay sao??? - ông hắn giải thích
- Cũng hy vọng là vậy!!! - ông nó đồng tình
- À mà sao cháu ông đột nhiên lại trở thành "cô gái xấu xí" thế? Tôi nhớ nó rất xinh đẹp mà??? - ông hắn chợt nhớ ra chuyện lúc nảy
- Tôi cũng không biết nữa, chắc đây là một kế hoạch gì đó của con bé thôi, nó ma lanh lắm - ông nó nói
- Ừ, chắc nó cũng không thích chúng ta ép nó - ông hắn đồng tình
- Ừ, chắc vậy!!!Mà thôi cũng khuya lắm rồi, tôi phải về thôi, không biết giờ cháu tôi nó đang làm gì nữa? - ông nó nói đứng lên
- Để tôi cho người đưa anh về!
- Thôi tôi gọi cho tài xế được rồi! - ông nó từ chồi
- Vậy cũng được!!
- Vậy chào anh nha! - ông nó nói rồi quay lưng đi
- Chào anh!!! - ông hắn đáp lại

---------- Post added at 01:08 ---------- Previous post was at 01:07 ----------

CHƯƠNG MƯỜI SÁU


Xe của nó đã chạy tổng cộng là 3 vòng quanh thành phố tính thêm vòng đang chạy nữa là 4. Vì không muốn đánh thức nó dậy nên Ryan cứ cho xe đi mãi, SaSa mệt quá cũng đã thiếp đi từ lúc nào (ôi nó có toàn bạn tốt không à ^^). Ryan lái xe thì không mệt nhưng người "bám theo" đã rất mệt rồi đấy nhé :)).


Nó từ từ mở mắt ra và điều đầu tiên nó hỏi là : - Mấy giờ rồi???


- Đã hơn 11h rồi tiểu thư!!! - Ryan đáp
- Sao??? - nó hốt hoảng hét lên - Sao không gọi tôi dậy!?!? (ôi trời người ta có ý tốt mà lại =':)


Chắc do nó hét lớn quá làm SaSa bên cạnh cũng thức giận và giật nảy mình hỏi : - Có chuyện gì vậy???


- Không có gì đâu!!! - Ryan đáp
- Tại vì thấy tiểu thư có vẻ mệt nên Ryan không muốn đánh thức cô dậy thôi! - Ryan giải thích
- ....... - nó im lặng không đáp vì đang suy nghĩ, giờ này mình chưa về chắc ông lo lắm điện thoại cũng không gọi về nữa >.<, làm sao giờ ta???
- Ryan nè??? Chuyện tôi nói lúc chiều anh đã chuẩn bị song chưa? - nó hỏi
- À, song rồi thưa tiểu thư! Chỉ cần tiểu thư đến là có thể ở được ạ! - Ryan đáp
- Bộ mày định giờ này đến đó ở luôn à? - SaSa hỏi
- Chắc vậy!!! - nó thở dài đáp - Đưa tao mượn điện thoại!!! - nó phải gọi cho ông thôi, không thể đến gặp ông với bộ dạng này được - nghĩ rồi nó nhìn vết thương trên tay mình.
- Nè!!! Lúc nảy tao nhặt được "xác" điện thoại của mày nè, tội ghê tan nát hết trơn!!! - SaSa đưa điện thoại của mình cho nó và trêu


Nó không đáp mà cằm lấy điện thoại của SaSa nhấn số gọi cho ông, chắc giờ ông lo lắm.


- Alo, là con đây ạ! - giọng nó cực nhẹ
- Alo!!! Con đi đâu sao giờ chưa về nữa??? Có biết ông lo lắng.... - ông nó chưa nói hết câu thì đã bị nó chặn
- Con có việc riêng cần giải quyết ạ! Mà ông à, từ hôm nay con sẽ dọn ra ngoài sống, nhà cũng tìm được rồi nên ông cho phép nhé! - dùng chất giọng ngọt ngào nó "dụ dỗ" ông ='=
- Con nói sao??? Sao lại dọn ra ngoài??? Hay con chê không muốn sống với ông??? - ông nó đang ngồi phải đứng bật dậy mà nói
- Dạ, không ạ! Tại vì,.. ông cũng biết rồi đó, con quen cuộc sống một mình rồi,.. vì thế ông cho con sống ở ngoài nha. Một tuần,.. chỉ 1 tuần thôi,.. sao khi hết thời hạn ông muốn con về nhà cũng được! - nó cố kéo dài thơi gian, hy vọng 1 tuần đủ để nó giải quyết song chuyện kết hôn,..
- Lại một tuần, được thôi! Hết một tuần con cũng phải về nhà chồng rồi, vậy ta sẽ cho con thời gian đó để hưởng thụ cuộc sống độc thân của mình! - ông hằn hộc nói
- Hì hì, cám ơn ông ạ! - nó lại giở giọng ngọt ngào
- Không dám đâu "cô"! - ông nó bắt bẻ
- Hì hì, vậy thôi ạ, ông ngủ ngon ạ! Chụt, yêu ông!!! - nó định chào tạm biệt ông nhưng mà bị ông ngăn cản
- Khoan, con phải giải thích với ta chuyện này đã. Sao con lại biến thành một cô gái xấu xí khi đi gặp người ta hả??? - ông nó tra hỏi


Chết tiệt, cái tên khốn kiếp kia dám mách lẽo với ông ta à, mi thật là quá đáng mà - nó thầm c.hửi rủa trong bụng nhưng lại nhanh chóng vui vẻ đáp với ông : - Dạ, con chỉ muốn trêu anh ý một xí thôi mà, ông nói xem nếu như con là một con bé xấu xí mà anh ta vẫn muốn lấy con thì có phải là thật lòng không nè? Con không muốn anh ta lấy con chỉ vì vẻ ngoài của mình thôi, ông hiểu cho con chứ ạ! - nó giải thích cặn kẽ đến không có một chút sơ hở nào


- Con nói cũng phải,... - ông nó gật gù nhưng bất chợt lại hét lên - Nhưng mà ta không đồng ý đâu, đứa cháu bé bỏng và xinh đẹp của ta sao có thể đội lốt xấu xí được chứ, con phải mau mau bỏ cái lớp hóa trang đó cho ta!
- Hì, con hứa là sẽ nhanh chóng trở về với chính mình mà!!! - nó cười hì hì
- Ờ, vậy thì được! - ông nó lại gật đầu
- Vậy thôi con cúp máy đây ạ, ông ngủ sớm nha thức khuya không tốt cho sức khỏe đâu đó! Tạm biệt ông, chúc ông ngủ ngon, chụt! - nó lại nhanh chóng kết thúc
- Ừ, con cũng vậy! - ông nó thở dài một cái rồi cúp máy


Có phải ta đã quá cưng chiều con không? Đến bao giờ thì ta mới có thể an tâm về con được đây hả??? Ông nó đặt điện thoại xuống bàn và ngồi phịch xuống ghế trằn trọc suy nghĩ.


Nó thì hí hửng vì chiến thắng oanh liệt của mình, cứ nghĩ chuyện dọn ra ngoài sống sẽ khó khăn lắm không ngờ lại dễ dàng thế này. Thấy nó vui vẻ Ryan và SaSa cũng vui theo.


- Bây giờ về nhà mới thôi nào! - nó tươi cười nói - SaSa tối nay đến đó ngủ với tao luôn nha!
- Ừ! - SaSa đáp


Ryan thì im lặng không nói mà cho xe quay đầu lại, đi về hướng căn biệt thự mới mua của nó.


Anh chàng thám tử cũng bất ngờ vì sự thay đổi đột ngột của chiếc xe trước mặt, nhanh chóng lấy lại tinh thần anh nói với bác tài phải mau mau quay lại đi theo chiếc xe đó, đã bỏ công theo sát mấy tiếng đồng hồ rồi không thể bỏ lỡ cơ hội được. Nhất định phải biết được cô ta ở đâu???


Căn biệt thự mà Ryan chuẩn bị cho nó cũng nằm trong nội ô thành phố (để thuận tiện cho việc đi lại đó mà), tuy có phần nhỏ hơn của ông nhưng cũng cực kì sang trọng. Bên ngoài được bao bọc bởi hàng rào cao hơn 2m, cánh cổng được sơn màu xanh biển, ngôi nhà cũng vậy,.. màu này là màu yêu thích của nó mà.


Xe vừa chạy đến cổng thì chiếc cửa đột nhiên được mở ra (không có một người nào hết chắc đây là cửa tự động =':), cho xe vào bên trong. Tuy bây giờ là ban đêm nhưng nó có thể hình dung được vẻ lộng lẫy của căn biệt thự. Bước xuống xe, nó đảo mắt nhìn quanh một vòng rồi nói :


- Ryan anh làm tốt lắm!


Ryan không đáp chỉ khẽ cười và gật đầu còn SaSa thì đang bận ngấm ngía mấy chậu hoa bên ngoài.


- Vào thôi!!! - giờ Ryan mới nói
- Ừ - nó thôi nhìn còn SaSa thôi phá phách mà bước theo Ryan vào trong
- Vì nhà mới mua nên Ryan chưa thuê người giúp việc, có chuyện gì cần tiểu thư cứ nhờ Ryan là được - Ryan chậm rãi nói khi cả 3 đứa đứng trong phòng khách.


Bên trong căn biệt thự còn đẹp hơn cả bên ngoài, cách trang trí phối hộp rất tinh tế. Chính giữa phòng khách là một bộ sa-long màu trắng sửa điểm nhấn là chiếc bình hoa để trên bàn. Phía trên là một chùm đèn rất to, ngoài ra xung quanh còn có các chậu canh xanh và các đồ trang trí khác nữa.


SaSa nhìn quanh một hồi cảm thán la lên : - Căn biệt thự này ngang ngửa với nhà tao đấy mày ơi!


- Hì - nó chỉ cười
- Mà mày lấy đâu ra tiền mua thế??? Chả lẽ của ông mày??? - SaSa vẫn không biết nó có cả một công ty riêng ở Anh đấy ^^
- Bí mật - nó cười ngồi xuống bộ sa-long
- Bày đặt - SaSa cũng ngồi xuống rồi chợt nhớ ra quay sang Ryan chớp chớp hỏi - Ryan nè, chẳng lẽ cái này là của anh???
- Hì, cái này là dùng tiền của tiểu thư để mua đấy SaSa à! - Ryan thong thả mang nước ra cho 2 đứa nó
- Hai cái người này, không thèm nói nữa, tôi mệt rồi, đi ngủ!!! - SaSa tỏ vẻ giận dỗi đi một mạch lên lầu
- Này,.. này,.. SaSa có biết phòng nào đâu mà đi vậy??? - Ryan chạy theo nói
- Hì, anh lên dẫn SaSa vào phòng đi! - nó mỉm cười nói
- Vâng tiểu thư! - Ryan đáp chạy một mạch theo SaSa


Còn lại một mình nơi phòng khách nó khẽ thở dài, nếu không vì kế hoạch và vết thương này thì chắc giờ nó đang ở nhà với ông rồi. Thật lòng nó không hề muốn ra ở một mình đâu, nó sợ cô đơn, nó rất sợ cô đơn nhưng hoàn toàn không còn cách nào khác. Khẽ ngước mặt lên để những giọt lệ chảy ngược vào đáy lòng nó đứng dậy đi lên lầu, nó cần phải tắm rửa nghĩ ngơi thôi. Hôm nay như vậy là đủ rồi!!!


Bên ngoài căn biệt thự, "tên thám tử" đang đứng núp ló để rình rập. Theo anh biết căn biệt thự này trước đây thuộc quyền sở hữu của Đỗ gia và được rao bán với giá rất cao, xem ra cô ta quả là một người không bình thường mới có khả năng mua nó. Ngẫm nghĩ hồi lâu anh quay lại chiếc taxi đang chờ sẵn và quay trở về. Anh thầm nghĩ hôm nay biết được nơi ở của cô ấy đã là một thành công lớn rồi. Thật ra anh ta muốn biết cái gì mà lại đi theo nó như thế??? Đó còn là một ẩn số!


Tại biệt thự Hoàng gia, trong phòng hắn.


Tại sao hắn lại không ngủ được chứ??? Trằn trọc và lăn qua lăn lại mãi hắn bực bội ngồi bật dậy. Tại sao hôm nay lại cứu cô ấy chứ??? Trước giờ có đối xử với ai như vậy đâu??? Chẳng lẽ mình lại thích cô ấy??? Hajzz Devil à mày phải tỉnh lại mày không được có tình cảm với bất cứ người nào, có biết không??? Còn "con vịt" kia nữa, làm sao để nó biến mất khỏi cuộc sống của mình đây. Ôi đau đầu quá!!! Hắn bực bội vò đầu bức tóc của mình.

---------- Post added at 01:09 ---------- Previous post was at 01:08 ----------

CHƯƠNG MƯỜI BẢY


Ngày mới bắt đầu bằng những ánh nắng xuyên qua cửa sổ phòng và rọt thẳng vào mặt nó. Khẽ chớp chớp hàng mi mở mắt ra, nó dụi dụi mắt cho tỉnh ngủ, ngồi dậy vương vai một cái và bước xuống giường. Liếc nhìn đồng hồ một cái đã là 7h20 rồi sao?


Đừng dậy định đi ra nó mới bất giấc nhìn quanh. Bây giờ nó mới nhìn rõ căn phòng này,.. căn phòng được sơn màu xanh biển (màu sắc quen thuộc ^^), trên tường có trang trí vài bức ảnh hình hoa oải hương màu tím mà nó yêu thích. Cách bày trí trong phòng có phần đơn giản, một cái tủ đựng quần áo nhỏ nhắn xinh xắn, một kệ sách không lớn lắm, một bàn học kèm theo cái máy tính,.. một tủ lạnh mini,.. một bộ sa-long màu trắng sữa kiểu Ý trên bàn vẫn là chậu hoa quen thuộc,.. còn có một cái tivi màn hình phẳng nữa, nó khẽ mỉm cười về những thứ này, rất hợp ý nó. Nhưng có một điều đặc biệt đáng nói là trên giường nó toàn là gấu bông thôi, nào là mèo bông, chó bông,... chật cả giường. Hàng lông mày khẽ chau lại khi phát hiện ra điều này, nó không thích gấu bông nhưng cũng không hề ghét chúng,.. nhưng mà để nhiều thế này trên giường bộ muốn nó ngợp chết hay sao. Mang vẻ mặt hầm hầm bước ra khỏi phòng, nó xăm xăm đi tìm Ryan tính sổ. (T/g : hình như tỷ chưa làm VSCN á. San : kệ tôi *liếc xéo*. T/g : xách dép chạy =':)


Bước chân xuống lầu, nó chưa kịp nổi cáu thì đã nghe mùi thức ăn xộc vào mũi. Nó khẽ lấy tay xoa xoa bụng mình, quả thật rất đói nha, tối qua có ăn gì đâu >.<. Quay lại thực tại nó vẫn hầm hầm mà tiến vào nhà bếp. Liếc nhìn lên bàn ăn, thức ăn đã được bày biện sẵn vả lại nhìn còn rất hấp dẫn nữa, nó không kiềm chế được bản thân mà khẽ nuốt nước bọt xuống cổ họng. Mắt vẫn chăm chăm nhìn những mòn ăn trên bàn thì đã nghe tiếng của SaSa vang lên phía sau lưng :


- San mày thức rồi à? Anh Ryan quả là người đa tài nha, biết cả nấu ăn nữa đó! - giọng của SaSa xem ra rất hào hứng
- SaSa cứ quá lời! - trong bếp Ryan bước ra đặt dĩa thức ăn cuối cùng lên bàn rồi nhẹ nhàng tháo chiếc tạp dề trên người ra, quay sang mỉm cười với nó nói : - Chúc tiểu thư ngày tốt lành, chúng ta ăn sáng thôi! - kèm theo một nụ cười đầy nắng ấm ^^!
- Anh,.. - nó hậm hực khi nhớ lại chuyện mấy con gấu bông nhưng vẫn là làm đầy cái bao tử trước đã, thế nên nó ngồi nhanh xuống ghế mà ăn, không thèm quan tâm đến ánh mắt của SaSa và Ryan đang nhìn mình (T/g : vậy là không làm VSCN mà ăn luôn, bẩn quá ='=. San : *lườm*. T/g : *đưa tay bịt miệng chạy nhanh*)


Sau mấy giây đứng hình cuối cùng Ryan cũng lên tiếng : - Thôi chúng ta ăn nào! - kéo ghế tỏ ý bảo SaSa ngồi xuống ăn.


- Ờ - miễn cưỡng đáp lại SaSa cũng ngồi vào và "chiến đấu"


Thấy nó không nói gì mà chỉ ăn ngấu nghiến Ryan khẽ mỉm cười một cái nghĩ quả là công tình thức dậy sớm nấu đồ ăn của anh đã được đền đáp, rồi anh cũng gấp thức ăn bỏ vào chén của mình.


SaSa thì chịu không nổi vẻ mặt hậm hực của nó lên tiếng : - Sáng ra mày làm sao vậy hả???


Nó không đáp, dừng việc nhai ngước mắt lên nhìn SaSa một cái rồi tiếp tục khum xuống thực hiện "công việc" của mình.


Ryan thấy thế cũng đã đoán ra được chuyện gì xảy ra, chắc hẳn là mấy con gấu đó làm tiểu thư tức giận rồi. Nhưng mà mấy thứ đó toàn bộ đều là quà của các fan bên Anh của cô tặng, mang từ Anh về đến đây rồi đem vức đi thì phí quá. Ryan cuối cùng sau một hồi suy nghĩ cũng lên tiếng :


- Nếu tiểu thư không thích thì để Ryan mang chúng đi! - giọng có vẻ tiếc nuối
- Không cần!!! - nó lạnh lùng đáp
- Tiểu thư là không thích mà! - Ryan nói tiếp
- Tôi nói là không cần mang đi mà!!! - nó hậm hực nói đứng dậy - Tôi nó rồi, đi tắm đây!!! - rồi bỏ lên lầu tiếp


SaSa không hiểu chuyện gì hết, quay lên nhìn Ryan ánh mắt tò mò hỏi : - Chuyện gì vậy anh Ryan???


- Chỉ là mấy con gấu bông làm tiểu thư bực mình! - cho thức ăn vào miệng Ryan đáp
- Có vậy cũng bực à??? - SaSa hơi choáng
- Chắc không, có lẽ tiểu thư có gì đó không vui trong người! - nói thật mấy năm ở cùng nó Ryan cũng có phần hiểu về tính cách của nó rồi, chắc hẳn có gì đó buồn bực mới trút giận vào mấy con gấu như thế.


Phần nó quay lại phòng thì ngồi phịch xuống giường, lôi mấy con gấu lên kê sát vào mặt mình tự hỏi : - Tao là không thích tụi bây nên mới tức giận???


Câu hỏi không có tiếng trả lời càng làm cho nó thêm bực, tự hỏi và cũng tự trả lời : - Có lẽ không, tao là tao đang phiền không biết bước tiếp theo nên làm thế nào đây???


Nói song câu đó, nó lại nhấc bổng chú gấu lên hỏi tiếp : - Theo mày tao phải làm sao đây??? Nên dùng bộ dạng nào đi gặp hắn ta trước đây???


Hajzz câu hỏi đó của nó vẫn không có tiếng trả lời, nó thất thiểu nhìn vào mấy chú gấu hồi lâu thì nghe tiếng mở cửa, ngước mắt nhìn lên thì ra là SaSa.


- Nếu mày không biết làm sao thì nên hỏi tao chứ! Có đâu lại tự hành hạ mình, hành hạ mấy con gấu đáng thương này! - SaSa ngồi xuống tay xoa xoa vào lớp lông mịn màng của mấy con gấu bông
- Tao,.. tao,.. - nó ấp úng
- Tao cái gì??? - SaSa ngước lên nhìn thẳng vào mắt nó, rồi nói tiếp - Tao thấy, trước tiên mày nên đi tắm, thay quần áo cái đã, song ra đây tính bước tiếp theo vẫn còn kịp á! - thật tình bộ dạng bây giờ của nó rất ư là dọa người, đầu tóc rồi bời vì không chảy, da có phần khô đi vì hôm qua sử dụng mỹ phẩm mà không rửa sạch, lại còn quần áo thì lượm thượm nữa. Thật khiền cho người ta chịu hết nỗi mà - SaSa thầm trách.
- Ờ - nó như hiểu ý của SaSa, đứng lên đi về phía tủ đồ lấy quần áo bước vào phòng tắm.


Thấy nó ngoan ngoãn mà nghe lời như vậy SaSa cũng vui mà không ngại cười một cái. Đột nhiên nư cười đó tắt hẳn rồi vẻ mặt hiện lên một tia lo lắng - có lẽ là đang suy nghĩ gì đó. Sau một hồi nghĩ ngợi, SaSa lấy điện thoại ra và gọi cho ai đó. Kết thúc cuộc nói chuyện, cô khẽ mỉm cười tâm đắc vì đã có kế hoạch trong đầu. Cùng lúc đó, từ trong phòng tắm nó cũng bước ra.


Nhìn dáng vẻ bây giờ của nó, có lẽ không chàng trai nào cưỡng lại được. SaSa còn mê nói chi là. Dáng người thon thả thoát ẩn thoát hiển dưới lớp áo mỏng manh, những lọn tóc vẫn còn ước vì nước đang nhĩu từng giọt từng giọt xuống càng tạo thêm tính huyền ảo ='=.


- Mày nhìn đủ chưa??? - nó đang cằm cái khăn lao tóc tiến về phía SaSa
- Hì hì, đủ rồi - SaSa cười hì hì nói
- Đã nghĩ ra cách chưa??? - nó ngồi xuống bên cạnh, vẫn tiếp tục công việc lao khô tóc
- Đã nghĩ ra - SaSa cười tươi
- Cách gì??? - nó dừng việc đang làm mà nhìn SaSa
- Lần này phải phiền đến ông mày một tý!!! - SaSa vẫn giữ nụ cười nói
- Chuyện gì nói nhanh!! - nó gấp gáp
- Tao vừa điều tra được, hôm nay hắn cùng bọn bạn đến trường đi học - SaSa vẫn nói đều đều
- Đi học???? - nó bất chợt thốt ra 2 từ lạ như quen này, nó không ngờ tên đó cũng đi học ='=
- Ừ, là đi học!!!
- Hắn học cái gì??? - nó hỏi
- Lớp 12 trường dành cho quí tộc! - SaSa hài lòng nói
- Sao??? - nó hơi ngạc nhiên rồi khẽ cười đúng rồi đối với hạng người như hắn thì việc khoa trương đi học ở trường dành cho quí tộc thì có gì là lạ. Nhưng mà chỉ mới lớp 12 thôi à, nó khẽ chau mày có chút thất vọng về tài năng của hắn.
- Đừng tưởng ai cũng như mày, mới 17 tuổi có bằng Đại học nhá, bọn hắn chẳng qua vẫn là mấy tên công tử nhà giàu thôi, cuối cùng vẫn phải đi học! - SaSa như đọc được ý nghĩ trong đầu nó mà giải thích
- Ra vậy!!! - nó gật đầu như hiểu
- Nhưng mà ý của mày là sao??? - nó chưa rõ kế hoạch mà SaSa nói cho lắm
- Theo tao biết thì ở trường hắn được xem như là một hoàng tử và được rất nhiều fan hâm mộ - SaSa nói có ý cười - Nếu bổng dưng từ đâu xuất hiện một vị hôn phu xấu xí thì sẽ như thế nào???
- À, đã hiểu! - nó cười - nụ cười tà mị - Nhưng sao phải nhờ đến ông???
- Thì phải nhờ ông mày nói với thằng cha hiệu trưởng cho mày vào trường đó học chớ, ngốc vừa thôi! - SaSa nói cốc đầu nó một cái
- Mày nói ai ngốc hả??? - nó lửa giận nổi lên, cốc lại SaSa mà hét
- À, hahahaha,.. đâu có!!! - SaSa bỏ chạy nói
- Đứng lại đó!!! - nó đuổi theo cũng hét

---------- Post added at 01:10 ---------- Previous post was at 01:09 ----------

CHƯƠNG MƯỜI TÁM


Nó và SaSa rượt đuổi nhau đến chân cầu thang thì đụng phải Ryan đang đi lên (khổ thân anh ý nha >.<). Và rồi "Rầm" SaSa thì đè lên người Ryan còn nó thì nằm chồng lên trên nữa, quả thực kết cục rất thảm.


- Ai nha, đau quá!!! - SaSa rên
- Ui da, quá đau!!! - nó cũng bắt chước
- Hic, người đau phải là Ryan mới đúng chứ! - Ryan than thầm khi nhìn thấy 2 thân thể "ngọc ngà" đang nằm đè lên người mình
- Á, hehe, xin lỗi Ryan nha!!! - nó chu mỏ làm điệu bộ ngượng ngùng mà leo xuống


Ryan chỉ nhìn không đáp, xem ra tâm trạng tiểu thư đã tốt hơn rồi. Sau mấy giây im lặng anh chàng mới nhớ ra SaSa vẫn còn nằm trên người mình.


- Êm quá cơ!!! - SaSa mắt mơ màng nói
- Hahaha,... - nó đứng đó trố mắt ra mà cười
- SaSa có thể xuống không, Ryan khó thở - Ryan bất mãn nói
- Hơ, ờ,.. xuống liền - SaSa miễn cưỡng cười nói


Cuối cùng Ryan cũng có thể thở phào nhẹ nhõm mà đứng dậy nói : - Sao sáng sớm 2 người đã chạy khắp nhà thế???


- Hì, là San cố tình đó chứ! - SaSa cười nói
- Mày còn dám nói hả?? - nó trợn mắt lên mà hét
- Thôi thôi, cho tui xin hai cô đi, mới sáng ra đã vậy, làm hại người ta nhứt hết mình à - Ryan ủy mị nói ^^.


SaSa nhìn thấy thái độ đó của anh không thể không trố mắt ra mà nhìn, trời ơi anh chàng đẹp trai của mình sao giống con gái quá vậy nè - SaSa nghĩ ='=


Thấy được điều đó nó lên tiếng : - Không phải mày nói tao phải đến trường sao, chuẩn bi đi! Trễ lắm rồi đó! - nó nhìn đồng hồ đã gần 8h


- Mày yên tâm, trường này dành cho quí tộc nên thời gian vào học cũng thoải mái lắm. 9h mới vào!!! - SaSa làm điệu bộ rành rọt nói
- Sao mày biết??? - nó không tin cho lắm hỏi lại
- Đừng quên, tao cũng học ở đó! - SaSa cười nói
- Hả???? Mày học chung trường với cái đám đó??? - nó bất giác lớn tiếng nói
- Còn cách nào khác sao??? Thôi không bàn cãi nữa, lo mà đi chuẩn bị đi!! - SaSa nói


Ryan nảy giờ im lặng lắng nghe cuộc nói chuyện của 2 đứa nó thì cũng hiểu được chút ít. Anh khẳng định chuyện đi học này cũng không nằm ngoài cái kế hoạch "bỏ chồng" của tiểu thư nhà mình.


- Tiểu thư cần Ryan giúp đỡ gì không?? - Ryan hỏi trước khi nó quay lưng đi lên lầu
- À, có,.. giúp tôi đi mua một cái điện thoại và chuẩn bị xe. Càng nhanh càng tốt! - nó đáp ngắn gọn rồi quay lưng đi thẳng
- Vâng tiểu thư! - Ryan cũng đáp rồi quay lưng đi ra phía cửa


SaSa nhìn theo bóng Ryan một tý cũng đi theo nó lên phòng.


15p sau.


- Xong - nó cười chợt đáp khi thấy SaSa đang chăm chú xem một quyển tạp chí thời trang nào đó


"Soạt" đòng quyển tạp chí lại SaSa ngước lên nhìn nó một cái rồi vội lấy tay bịt miệng mình lại ='=. Hành động này có ý gì thì các bạn tự hiểu nhá!! ^^


- Mày có ý gì??? - nó bỏ cái gương xuống nhìn SaSa hỏi
- Tao,.. tao,.. không có ý gì! - gượng cười SaSa đáp
- Vậy thì tốt!! - nó hậm hực nói - Bây giờ làm gì??? - nó vừa cất tiếng hỏi thì có tiếng Ryan ngoài cửa


Ryan bước vào phòng với vẻ mặt tươi cười vốn có anh chìa chiếc điện thoại mới mua về phía nó nói : - Điện thoại đây, thưa tiểu thư! (ôi anh Ryan thật có sức chịu đựng khi không phải .... nhìn thấy nó :)))


- Hì, cám ơn anh!!! - nó cằm lấy điện thoại vui vẻ nói, rồi đi về phía hộc tủ lấy cái sim gắn vào


Không cần SaSa nói nó cũng biết mình phải làm gì rồi, mở điện thoại lên và gọi. Sau mấy hồi chuông bên kia cũng có tiếng trẻ lời.


- Alo, cháu gọi ta sớm thế có việc gì không? - ông nó dò hỏi ngay khi thấy nó gọi đến, dường như ông vừa làm chuyện xấu gì đó sợ nó biết thì phải ='=
- Dạ, con chỉ muốn hỏi ông ăn sáng chưa thôi mà! - nó nũng nịu nói
- À, vậy à. Ta vừa ăn song, còn con?? - ông thở ra một cái trả lời
- Dạ, con cũng vừa ăn song ạ. Mà ông ơi con có việc này nhờ ông! - nó nhẹ nhàng nói
- Con cần ta giúp gì, nói nhanh đi nào! - ông nó gấp gáp hỏi
- Chẳng là con muốn được gần "chồng" con hơn nên xin ông giúp con nói một tiếng với thầy hiệu trưởng trường quí tộc cho con vào học ở đó với! - vẫn giữ giọng nũng nịu nó nói
- Con muốn đi học lớp 12 sao??? - ông nó hơi choáng
- Người ta chỉ muốn gần "chồng" người ta hơn thôi mà! - nó nói câu này mà cảm giác thấy da gà nổi lên gần hết ='=
- Hahaha, ra vậy, được ta sẽ giúp con! - ông nó cười lớn nói
- Dạ, con cám ơn ông ạ. Mà ông nói ngay đi ạ, tý nữa con đến trường luôn đấy! - nó nhanh nhảu nói không để ông nó khướt từ - Vậy nhá ông, con chào ông. Chúc ông ngày tốt lành!


"Tút, tút, tút" - ông nó chỉ nghe được mấy tiếng đó từ cái điện thoại thôi. Khẽ lắc đầu nhìn điện thoại một cái, ông lại nhấc nó lên và gọi.


- Hehe, thành công nhá! Giờ thì chuẩn bị đến trường thôi! - nó nhảy nhót
- Ờ, tao biết mày giỏi rồi, làm ơn đừng có nhảy nữa! - SaSa hờ hửng nói
- Hì hì, tiểu thư thật dễ thương quá! - chỉ có Ryan luôn vênh vực nó


Bổng dưng nó im lặng dường như là suy nghĩ điều gì đó, lát sau nó mới lên tiếng hỏi : - SaSa tý mày có lên trường với tao không?


- Tao à? Chắc có! - SaSa vắt chéo chân ngồi trên ghế nói
- Vậy thì lúc ở trường đừng tỏ ra quen biết với tao nhá! - nó dặn dò
- Tao biết! - SaSa đáp
- À, Ryan. Hôm nay tôi sẽ đi một mình, anh chỉ cần cho tài xế đưa tôi đến trường thôi. Mà tôi cũng có việc cần nhờ anh nè! - nó quay sang nói với Ryan


Ryan hơi chau mày khi nghe nó nói nhưng nhanh chóng lấy lại vẻ tươi cười ban đầu tiến lại phía nó, cúi người xuống hỏi : - Việc gì thưa tiểu thư???


Nó khẽ liếc nhìn sang SaSa một cái rồi nhón người lên nói nhỏ vào tai Ryan, riêng nói cái gì thì chỉ có Ryan và nó biết thôi. (hic hic cho t/g nghe với chớ =':)


- Vâng, Ryan đã biết! - lát sau anh chàng tươi cười đứng thẳng lên đáp
- Vậy thì tốt, bây giờ chúng ta đi thôi nào! - nó vui vẻ đứng lên
- Mày hay lắm, lại có chuyện giấu tao cơ đấy! - SaSa tỏ ra giận dỗi
- Hì, sorry mày nha, cái này là việc riêng tốt nhất mày không nên biết! - nó gãi đầu cười nói, thật lòng nó cũng không muốn giấu diếm con bạn thân của mình nhưng mà bất đắc dĩ thôi
- SaSa là người tốt bụng và dễ thương làm sao mà giận tiểu thư được, đúng không SaSa? - Ryan nháy mắt nói với SaSa
- Anh,.. anh,.. hai người được lắm! - SaSa hậm hực nói
- Hì hì!!! - cả nó và Ryan cùng cười
- Cười gì mà cười, đáng chết! - nói rồi SaSa bỏ ra khỏi phòng trước
- Này, mày đi đâu đó??? Chờ tao với chứ!!! - nó chạy theo
- Tao về nhà lát đến trường một mình chẳng phải mày bảo nên tỏ ra không quen biết sao?? - SaSa vừa đi xuống lầu vừa nói với lên
- Ờ, cũng phải. Vậy hẹn gặp ở trường nha!!! - nó cũng hét lên


Không nghe tiếng SaSa trả lời biết là cô đã đi xa, nó thở ra một cái lấy lại vẻ mặt lạnh lùng vốn có. Ryan nhìn thấy thế mới lên tiếng :


- Tiểu thư có vẻ mệt mỏi với chuyện này? - đây có thể xem là một câu hỏi thăm được không
- Có lẽ thế! - nó hờ hửng nói
- Mà tiểu thư định dùng bộ dạng này đến trường sao??? - Ryan nhìn chằm chằm vào vết thương ở tay nó
- Có sao??? - nó hỏi lại
- Ý Ryan là vết thương của tiểu thư kìa, có thể bọn họ sẽ nhận ra tiểu thư đó! - Ryan phân tích
- Chết, tôi quên! - nó hốt hoảng - Làm sao đây????
- Để Ryan xử lí cho.


Ryan kéo nó ngồi xuống giường rồi quay đi lát sau quay lại với hộp y tế trên tay. Nắm lấy cánh tay của nó nâng lên và nhẹ nhàng tháo băng ra sát trùng và dùng một miếng băng khác có màu như màu da người thay vào. Thao tác của anh rất thành thạo làm nó hơi bất ngờ, thầm nghĩ anh đúng là đa tài. 5p sau, vết thương của nó đã được băng bó một cách hoàn chỉnh, nếu nhìn sơ sẽ không biết chỗ đó có một vết thương. Mỉm cười với kết quả đạt được Ryan vui vẻ nói :


- Song rồi tiểu thư, như thế này có lẽ tốt hơn lúc này chứ?
- Hì, cám ơn anh! Tốt lắm! - nó nhìn vào vết thương mỉm cười đáp lại
- Hì, không có gì. Nhưng mà tiểu thư cũng phải cẩn thận đó nếu như va chạm mạnh vào đó vết thương sẽ chảy máu đấy! - Ryan dặn dò
- Tôi biết mà! Nào chúng ta đi thôi! - nó đứng dậy bước đi ra
- Vâng, tiểu thư! - Ryan bước theo


Nó ra khỏi nhà mà không biết ngoài kia báo chí đang làm ầm ĩ chuyện của nó và hắn lên.

---------- Post added at 01:11 ---------- Previous post was at 01:10 ----------

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT MỚI

Vương Thụy Nhi (biệt danh : không) : 18 tuổi, tuy bề ngoài có phần xinh đẹp nhưng bên trong là một cô nàng chanh chua và đổng đảnh luôn tỏ ra hiền lành nết na trước mặt con trai (điển hình Devil), cô là em họ của Kent. Và cũng vì mối quan hệ đó mà cô được mọị người (cả nam lẫn nữ) của trường quí tộc yêu mến (bằng mặt không bằng lòng =':). Thường được mọi người gọi thân mật là "công chúa" (khổ cô này làm công chúa thì t/g là queen rồi nhỉ :))). Là thành viên của nhóm Hoa Hồng trong trường. Nhi là người mang lại nhiều phiền phức cho nó khi vào trường.


Cao Đỗ Anh Thơ (biệt danh : Cindy) : 18 tuổi, mang vẻ ngoài của cô nàng mọt sách nhưng ẩn sâu bên trong con người cô là một thân phận đầy quyền lực. Vâng cô - Cao Đỗ Anh Thơ là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Bóng đêm (trùm mafia á ^^). Ở trường, thân phận của cô được giấu kín và gắn vào đó một thân phận hoàn toàn khác (ba làm thuê, mẹ nội trợ đậu vào trường nhờ học bổng =':). Cô bị mọi người cô lập vì vẻ ngoài quái dị của mình (sau này cũng có người chịu chung số phận này với cô á :))). Cindy đem lòng yêu thầm Shin bởi vì nhiều lần được anh chàng giúp đỡ và cô cũng là một người bạn của nó ở trường.


Nguyễn Ngọc Minh Thư (biệt danh : Anna) : 18 tuổi, là một cô nàng thông minh xinh đẹp chỉ đáng tiếc một điều là sử dụng sự thông minh của mình không đúng chỗ. Là người yêu thích cái đẹp và cực kì ghét cái xấu vì thế luôn tìm cách đuổi cổ Cindy ra khỏi trường (vì Cindy có vẻ ngoài xấu xí mà). Gia thế có phần hiển hách - là cháu gái của thầy hiệu trưởng và là con gái cưng của ngài chủ tịch thành phố (cái này em bịa ra nha, cả nhà đừng thắc mắc =':). Vì thế cô hiển nhiên trở thành "nữ hoàng" của trường và cũng là trưởng nhóm Hoa Hồng. Từng là bạn gái của Devil. Nghe đồn có thù oán gì đó với SaSa (chuyện gì thì từ từ sẽ rõ ^^). Là người gây ra không ít phiền toái cho nó khi ở trường (lý do thì đã nêu ở trên).


Dương Linh Phi (biệt danh : Jenny) : 18 tuổi, là thành viên duy nhất trong nhóm Hoa hồng không có gia thế hiển hách hay giàu có. Cô nàng này chỉ có được vẻ ngoài xinh đẹp thôi vì thế thường bị các "đại tỷ" trong nhóm ức hiếp bắt làm những việc điều xấu.


Và các thành viên nhóm Hoa Hồng như : Hoài Trang, Ngọc Hân, Thảo Vy,...


Sơ lược về nhóm Hoa Hồng : nhóm Hoa hồng là nhóm được yêu thích nhất trong trường với sự lãnh đạo của nữ hoàng Minh Thư. Các thành viên trong nhóm toàn bộ đều là nữ, ngoài gia thế hiển hách giàu có ra còn phải có vẻ ngoài xinh đẹp. Tiêu chí lớn nhất đề ra của nhóm là "Đánh chết cái xấu" vì thế luôn luôn xách động mọi người tẩy chay hoặc hành hạ những học sinh "xấu".

---------- Post added at 01:12 ---------- Previous post was at 01:11 ----------

CHƯƠNG MƯỜI CHÍN


8h30p Trường quí tộc, địa điểm cụ thể là phòng hiệu trưởng.


- Xin chào tiểu thư! - thầy hiệu trưởng cúi đầu chào khi nó bước vào. (may mắn là cúi đầu nên không nhìn thấy nó ^^)
- Vâng, chào thầy! - nó lễ phép
- Cám ơn tiểu thư đã đến trường này học! - ông thầy vẫn cúi thấp người mà nói
- Hì, có gì đâu mà thầy phải cám ơn em ạ, được học ở trường này là vinh dự của em ý chứ. Mà thấy cho em hỏi em học lớp nào ạ?
- À, tiểu thư học cùng lớp với Devil lớp 12A - ông thầy ngước mặt lên cười với nó nhưng nụ cười của ông có phần gượng gạo khi nhìn thấy mặt nó. Sao tiểu thư nhà họ Phạm lại xấu xí thế này hả trời - ông thầm nghĩ. (hajzz rõ khổ =':)
- Vậy giờ em về lớp được rồi đúng không thầy? - nó vẫn giữ nụ cười như ban nảy nói
- Vâng, tiểu thư có thể đi! - ông thầy quay về với dáng vẻ khom người của mình


Nó thì hí hửng rời khỏi phòng hiệu trưởng còn ông thầy thì té cái "phịch" xuống ghế thở ra một cái.


Nó sau khi rời khỏi phòng hiệu trưởng không đi tìm lớp ngay mà đi dạo quanh trường một vòng. Quả là trường dành cho quí tộc mà, lớn ghê á - nó nghĩ khi nhìn bao quát ngôi trường.


Sơ lược về ngôi trường này một tý nhá! Vì đây là trường dành cho quí tộc nên học sinh trong trường đa phần là con nhà giàu có và danh giá duy chỉ có vài trường hợp đặc biệt là đạt học bổng nên đậu vào. Số học sinh trong trường cũng không nhiều, mỗi khối gồm chỉ có 8 lớp - mỗi lớp khoảng 35 học sinh được chia theo đẳng cấp của gia đình (nghĩa là theo mức độ giàu có của mỗi học sinh). Trường gồm 3 dãy lầu xếp như hình chữ U, chính giữa là một khoảng sân rất rộng dành cho các buổi lễ để học sinh tập kết dưới sân, phía sau dãy giữa còn có một số phòng khác lớn nhỏ tùy ý dùng để học các môn thể dục và một khoảng sân tương đối rộng có cả hồ bơi nữa. Dãy thứ nhất nằm phía tay trái gồm 3 tầng lầu, dãy này chủ yếu dùng để phục vụ cho giáo viên. Tầng 1 và 2 gồm các phòng như phòng hiệu trưởng, phòng giám thị, hội trường,.. ngoài ra còn có phòng y tế và căn teen dành riêng cho giáo viên. Tầng 3 là khu vực để dụng cụ giảng dạy và học tập. Dãy thứ 2 là dãy phía tay phải cũng gồm có 3 tầng, mỗi tầng có 8 phòng, mỗi phòng là một lớp học. Tầng cao nhất dành cho khối 12, tầng giữa khối 11 và tầng trệt dành cho khối 10. Dãy thứ 3 nằm giữa - dãy này có phần to hơn 2 dãy kia gồm có 4 tầng, tầng cao nhất gồm 7 phòng trong đó 6 phòng thực hành lý - hóa - sinh dành cho 3 khối, 1 phòng dùng làm nhà kho. Tầng 3 gồm 4 phòng (3 phòng lớn, 1 phòng nhỏ), 3 phòng lớn là 3 phòng máy tính còn phòng nhỏ là phòng để các dụng cụ liên quan về máy tính. Tầng thứ 2 là tầng dành cho các câu lạc bộ trong trường, gồm có 5 phòng (1 phòng lớn, 4 phòng vừa), phòng lớn nhất thuộc quyền sở hữu của nhóm Hoa hồng, 4 phòng còn lại lần lượt của các câu lạc bộ : thể thao, âm nhạc, hội họa (vẽ tranh và nhiếp ảnh), thời trang. Tầng trệt chỉ có 2 phòng, một phòng nhỏ dùng làm phòng y tế, một phòng to oành làm căn teen dành cho học sinh. (ôi t/g chóng mắt quá có ai đỡ t/g không =':)


Hiện tại nó vừa rời khỏi phòng hiệu trưởng nghĩa là rời khỏi tầng 2 của dãy lầu thứ nhất và đi dọc theo phía hành lang ra phía sau dãy giữa. Mục tiêu của nó là những hàng cây xanh rì nằm phía đó nhưng vừa đi qua khỏi dãy lầu đến gần hồ bơi thì nó nghe thấy tiếng la chí chóe của một nhóm người nào đó, cụ thể là :


- Chà, hôm nay bày đặt kẹp tóc đi học nữa ta!!! - tiếng một đứa con gái nói cười hà hà
- Cái thứ này không có hợp với loại mọt sách như mày đâu! - một đứa khác lên tiếng giựt phăng cái gọi là kẹp tóc ra khỏi đầu của ké xấu số - Tập thể dục buổi sáng nào chị em! - sau khi bỏ cái kẹp tóc vào túi con nhỏ lên tiếng kêu gọi mấy đứa khác đứng ở ngoài nhào vô đánh một đứa đang thu mình trong góc.


Nó đã nghe và nhìn thấy tất cả, với bản tính của mình nó không cho phép bản thân làm ngơ với việc này, thế là nó quyết định nhào ra xông thẳng vào cái đám lộn xộn đó, hét lên :


- Các người dừng tay lại mau! - giọng nói cực kì uy nghiêm luôn
- Đứa nào??? - cả đám có tất cả 6 đứa bỏ dở việc đang làm quay ra nhìn xem ai cả gan dám xen vào chuyện của tụi nó


"Kẻ xấu số" cũng ngước mắt lên nhìn xem ai có bản lĩnh xen vào cứu mình ='=.


- Là tao đây! - nó vênh mặt lên nói
- Tưởng ai, hóa ra lại là một con vịt xấu xí khác, hahaha - tụi nó cười và giở giọng chế nhạo
- Mày cũng muốn giống nó à??? - một đứa chỉ vào "kẻ xấu số" nói
- Tao bảo tụi bây dừng tay, không được đánh người khác, nếu không thì đừng trách! - nó rằng giọng
- Hahaha, có một con vịt dám xen vào chuyện tốt của tụi mình kìa, hahaha, chị em xử nó luôn chứ! - một đứa trong đám nói
- Lên nào!!! - cả đám hét lên nhào vô định đánh nó
- Chạy đi!!! - "kẻ xấu số" không muốn liên lụy đến nó lên tiếng
- Yên tâm, tôi sẽ cứu bạn!!! - nó nói nhào vô đánh lại 6 đứa kia


"Kẻ xấu số" chỉ biết lắc đầu và thở dài ngao ngán, thầm cầu nguyện cho nó thoát khỏi kiếp nạn này.


Nhưng 5p sau, kết quả ngoài dự đoán, nó chiến thắng còn 6 đứa kia nằm dài ra đất, (hajzz đáng đời cái tội đánh hội đồng người ta nha ^^). "Phạch, phạch" nó phủi tay và nói :


- Lần sau chừa nha, đừng có mà 6 người ăn hiếp một người biết chưa???
- Mày,. mày được lắm!!! - một trong số đó vẫn còn lớn giọng
- Tao làm sao??? Còn không mau biến đi, muốn ăn thêm đấm à??? - nó cười mỉa mai


Sáu đứa nó gượng đứng lên và chạy đi nhưng vẫn còn lớn giọng : - Đợi đấy, tụi tao sẽ trả thù!!!


- Tao đợi!!! - nó vênh mặt lên nói
- Mà khoan đã, đứng lại! - nó chạy theo nắm áo kéo một đứa lại và nói - Đưa ra đấy!
- Đưa cái gì??? - con nhỏ cũng bất ngờ hỏi lại
- Thứ lúc nảy mày lấy của người ta!


Con nhỏ đơ trong 5s sau đó nhớ ra liền lấy thứ trong túi ra đưa cho nó : - Nè!!!


- Cám ơn nha, giờ thì mày có thể đi! - nó cười cợt lấy cái kẹp tóc rồi nói


Con nhỏ không nói lời nào nữa mà chạy thẳng theo đồng bọn của mình ^^.


Nó quay lưng tiến về phía "kẻ xấu số" đang thu lu ngồi trong gốc chìa tay ra và nói :


- Nào đứng lên!


"Kẻ xấu số" ngước mắt lên nhìn nó một cái rồi mới chìa tay ra cho nó kéo lên, cô nói : - Cám ơn! - lần đầu tiên trong trường này có một đứa con gái ra tay giúp mình, mà công nhận nhỏ này "xấu" thiệt á, chắc nó mới chuyển vào, hajzz không sớm thì muộn cũng bị giống mình thôi mà - Cindy thầm nghĩ khi nắm tay nó đứng lên.


- Của bạn nè! - nó chìa cái kẹp tóc ra trước mặt Cindy
- Cám ơn! - vẫn câu nói đó
- Bạn có thể thôi nói cám ơn thay vào đó cho tôi biết bạn tên gì được không? - nó khoanh tay trước ngực tỏ vẻ khó chịu
- Mình tên Anh Thơ - Cao Đỗ Anh Thơ còn gọi là Cindy! - Cindy phủi phủi lớp bụi trên áo, cất cái kẹp tóc vào túi nói
- À, ra là Cindy! - nó gật đầu nói rồi chìa tay ra trước mặt Cindy một lần nữa nói - Mình là San, từ nay làm bạn nhá! - kèm theo cái nháy mắt


Cindy hơi bối rối trước cách xử sự của nó nên đứng lặng người hồi lâu, lần đầu tiên có người muốn làm bạn với cô nhưng mà phải chăng cô bạn này hơi xấu không??? Liệu mình nên vui hay nên buồn về chuyện này đầy - Cindy tự hỏi ='=.


Thấy Cindy im lặng hơi lâu, nó lên tiếng : - Sao mày không muốn làm bạn với tao à??? (thay đổi cách xưng hô cho thân mật =':)


- Thôi được, làm bạn thì làm bạn. Mày là người bạn đầu tiên của tao ở trường này đó, San à! - Cindy một tay đẩy gọng kính trên mặt, một tay chìa ra bắt lấy tay nó nói.
- Hehe, mày cũng là người bạn đầu tiên của tao đấy, Cindy à!!! - nó cũng hớn hở không kém
- Hì, hy vọng tình bạn của tụi mình bền lâu! - Cindy vui vẻ nắm tay nó
- Đương nhiên! - nó vênh mặt lên nói
- Mà mày mới chuyển trường vào à???? - Cindy hỏi
- Sao mày biết??? - nó ngây thơ hỏi
- Vì chỉ có học sinh mới như mày mới dám đụng vào nhóm Hoa hồng thôi, còn lại học sinh trường nay thì không ai dám đâu! - Cindy phân tích
- Nhóm hoa hồng là gì??? - nó lại hỏi
- Là nhóm,... - Cindy chưa nói hết đã bị nó chặn họng
- Thôi tao cũng không cần biết nữa, hoa hồng hay hoa huệ gì thây kệ nó đi! - nó nói


Cindy trợn mắt nhìn nó, lần đầu tiên cô nghe được một người nói thế về nhóm hoa hồng, có lẽ nó chưa biết gì nên nói thế thôi - Cindy nghĩ.


- Mày học lớp nào??? - nó hỏi phá tan suy nghĩ của Cindy
- Tao hả??? 12A, còn mày?? - Cindy đáp
- Cũng 12A, xem bộ tao với mày có duyên nhỉ! - nó nói kèm theo nụ cười
- Hì, chắc vậy! - Cindy cười rồi chợt mày cô chau lại nói - Này, mày chảy máu kìa! - chỉ vào vết thương trên tay nó, Cindy nói


Có lẽ lúc nảy đánh nhau chạm vào đây mà, cái tụi khốn kiếp đó, thiệt là, làm sao đây??? Nó thầm than rồi chợt mừng rỡ vì nhớ ra sáng nay vì đề phòng bất trắc Ryan đã đưa cho nó một miếng băng màu da người. Nó vui vẻ nói với Cindy :


- Mày lên lớp trước đi, tao lên phòng y tế băng bó cái đã!
- Được không??? Hay để tao đưa đi? - Cindy quan tâm
- Được mà, mày lên lớp đi, trễ rồi đó!
- Ừm, vậy tao đi trước nha, mày cũng nhanh lên nha!- Cindy nói nhìn đồng hồ, còn 15p nữa 9 giờ rồi.


Rồi 2 đứa chia tay nhau, Cindy lên lớp còn nó thì đi tìm một chỗ nào đó vắng để băng lại vết thương.


Cuộc gặp gỡ đầu tiên tại ngôi trường mới như thế đó, một người bạn mới - hơi quái liệu có mang lại cho nó niềm vui hay không???

---------- Post added at 01:13 ---------- Previous post was at 01:12 ----------

CHƯƠNG HAI MƯƠI


Lớp 12A trước giờ vào học.


- Tin đồn có phải là thật hay không??? - một học sinh nữ hỏi
- Báo đăng rành rành ra đó còn không phải thật à??? - một đứa khác đáp lời
- Biết đâu chỉ là tin nhảm, báo chí mà!!! - đứa khác chen vào
- Tao cũng hy vọng là tin nhảm, Devil đẹp trai lạnh lùng của tụi mình làm sao ấy vợ được chứ! - một đứa khác ôm hy vọng
- Hajzz, thôi đi bà!!!! - cả đám xúm lại hét vào mặt con nhỏ vừa nói


Không khí trong lớp giờ là thế đó, cả đám nháo nhào lên vì tin báo đăng sáng nay rằng : Hoàng Vũ Phong cháu đức tôn tập đoàn Hoàng thị sẽ kết hôn cùng Võ Phạm Linh Đan người thừa kế tập đoàn Phạm gia, trong đó còn đăng tin cuộc gặp mặt buổi tối hôm qua của 2 đứa nó nữa là. Cũng chính vì tin đồn đó khiến cho cả thảy học sinh nữ của trường lâm vào cảnh "tan nát cõi lòng" trong số đó có nhóm Hoa Hồng. Bằng chứng là hiện tại thủ lĩnh của nhóm tức nữ hoàng của trường - Anna đã cho triệu tập cuộc họp gấp tại phòng của nhóm.


Tại phòng họp của nhóm Hoa hồng.


- Có chắc là con đó (ám chỉ nó) sẽ chuyển vào đây học hay không? - tiếng nói lảnh lót của người mang danh "thủ lĩnh" - Anna
- Chắc chắn thưa đại tỷ, tin này là sáng nay em nghe chính miệng anh Kent nói mà! - Thụy Nhi đáp lời Anna
- Vậy à??? - Anna gật đầu nói
- Vâng ạ! - Thụy Nhi lễ phép
- Chúng ta sẽ làm gì khi nó xuất hiện đây, thưa đại tỷ??? - câu hỏi này là của Thảo Vy - một trong những cánh tay đắc lực của Anna
- Đương nhiên là hành nó cho đến chết rồi! - một đứa khác nhanh miệng hơn đã trả lời thay cho Anna - là Hoài Trang


Nghe câu nói đó, Anna quay sang lườm Hoài Trang một cái rõ sắc, nói : - Tao không cần mày phải dạy, tự tao biết!


- Dạ, đại tỷ! - Hoài Trang lắp bắp


Đang trong không khí căng thẳng thì có tiếng đẩy cửa, một đám - gồm 6 đứa lê liết bước vào.


- Ai??? - Anna hung hăng quay ra hét
- Là tụi em ạ! - một đứa trong đám lên tiếng


Cả phòng im lặng, mắt chữ A mồm chữ O nhìn vào mấy đứa đứng ngoài cửa. Hồi lâu, Anna lên tiếng :


- Đứa nào làm tụi bây ra nông nỗi này? - Anna hơi bất ngờ vì thấy mấy đứa trong nhóm của mình bị đánh, trước giờ chưa hề có ai dám đụng vào nhóm Hoa hồng - ngoại trừ nhóm tứ hoàng tử
- Dạ, tụi em không biết! Sáng nay tụi em chăm sóc con Cindy như thường lệ thì bị một con nhỏ xấu xí chen vào bênh vực nó rồi đánh tụi em! - con nhỏ ấm ức kể
- Sao??? Một con nhỏ xấu xí đánh tụi mày??? - Anna không tin vào tai mình, ở trường này làm gì còn có ai xấu xí ngoại trừ Cindy chứ, không lẽ,...???
- Dạ, là một đứa xấu xí ạ, xấu hơn cả con Cindy nữa!
- Vậy à??? - Anna trầm ngâm một lát rồi nói
- Đại tỷ nhất định phải trả thù cho tụi em nha - con đó tỏ vẻ ấm ức
- Tao tự biết phải làm gì! - Anna lạnh lùng


Câu nói vừa cất lên thì cùng lúc tiếng chuông vào học cũng vang lên. Mặc dù chuyện chưa ban bạc được đến đâu nhưng nhóm hoa hồng vẫn giải tán và quay về lớp.


Quay lại với lớp 12A. Mặc dù chuông vào học đã reo nhưng số học sinh vào lớp vẫn không được bao nhiêu (lớp toàn cậu ấm cô chiêu nên chuyện đi trễ là hiển nhiên). Lúc này thì Cindy đã ngồi ngay ngắn tại vị trí của mình rồi - gốc trong cùng của bàn chót dãy phải. Mấy đứa con gái ở dãy giữa vẫn không thôi bàn tán về chuyện báo đăng sáng nay, đang uyên thuyên thì ngoài cửa có tiếng người bước vào. Vâng chính là nữ hoàng của trường - Anna cùng 3 trợ lý đắc lực là Thảo Vy, Hoài Trang và Ngọc Hân đang bước vào. Anna đi vào dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người (hajzz làm người nổi tiếng nó thế). Đang hưởng thụ giây phút huy hoàng thì bất ngờ Anna lại nghe thấy tiếng động phía sau lưng - cụ thể là phía cửa vào. Bốn chàng hoàng tử đang tiến vào lớp,.. Không một tiếng động vang lên ngoài tiếng bước chân của 4 chàng ='=. Lướt qua Anna và 3 đứa kia, 4 chàng đi nhanh về chỗ ngồi của mình, chỗ của 4 đứa là 2 bàn kế chót của dãy phải (2 bàn phía trên của Cindy á). Sau mấy giây ngây ngất cuối cùng Anna và 3 đứa kia cũng lấy lại tinh thần mà ngồi vào chổ của mình - bàn nhì và bàn ba của dãy giữa.


Không khí lớp học vẫn im lặng như thế cho đến khi cô giáo bước vào, phía sau lưng còn có một người khác - chính là nó. Cô tươi cười đi về bàn giáo viên, đặt cặp xuống quay sang lớp nói :


- Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới, các em giúp đỡ bạn nhé! - cô cố gắng nở một nụ cười tươi nhất có thể


Cả lớp trố mắt ra nhìn vào nó - học sinh mới và cố kiềm chế để không phát ra tiếng động "ọe,.. ọe,.." ='=. Phải, tất cả (ngoại trừ 4 vị hoàng tử và Cindy đã gặp nó rồi) ai cũng choáng về vẻ ngoài của nó. Thấy vậy nó càng vui vẻ, nó nói :


- Chào các bạn, mình là Võ Phạm Linh Đan, còn gọi là San, rất vui được học cùng lớp với các bạn! - nó cười, nụ cười "duyên" chưa từng có nói và nhìn chăm chăm vào hắn đang nằm dài ra bàn tỏ vẻ bất cần ở dưới lớp ^^.
- Hả???? Võ Phạm Linh Đan??? - cả lớp đồng thanh hỏi
- Đúng rồi, có sao không??? - nó ngây nô hỏi lại.
- Có phải cô là cháu gái của Phạm gia??? - một đứa buộc miệng hỏi
- Đúng là tôi, có sao??? - nó lại ngây thơ hỏi
- Ôi không,...!!! - tiếng than thầm của mấy đứa con gái
- Cô có đúng là có hôn ước với Devil không??? - Thảo Vy cả gan hỏi
- Devil, ý các người nói là hắn (chỉ vào hắn) - nó hỏi
- Đúng! - đồng thanh
- À, cái đó thì đúng rồi! - nó cười cợt nói
- Hả??? Ôi không!!! - tiếng hét của tất cả mọi người


Phía cuối lớp, Cindy hơi bất ngờ về thân phận của nó, không ngờ con nhỏ sáng nay mình kết bạn lại là người thừa kế tập đoạn Phạm gia lại còn là vị hôn thê của Devil, quả là một người bạn đầy bí ẩn mà. Còn Jun, Kent và Shin thì đang cố để không phát ra tiếng cười, chỉ duy nhất một người là hắn đang gục mặt xuống bàn mà ngủ ='=.


- Mà sao bạn biết vậy??? - nó lại hỏi, câu hỏi ngây thơ
- Cái này cho biết! - một thằng con trai cằm tờ báo sáng nay giơ lên.


Nó thấy hơi bất ngờ chạy nhanh lại giựt phăng tờ báo đọc, ôi không, tin gì thế này??? Làm sao có chuyện này được, đúng rồi là ông, chính xác là ông, hèn gì sáng nay ông có vẻ lạ - nó hậm hực vó nát tờ báo.


Anna nhìn thấy hành động đó của nó, buông ra 2 từ : - Giả tạo!!!


Cả lớp lại một phen um sùm lên, khiền cô giáo phải nhăn mặt vì không biết làm sao. Thì bất chợt, hắn hét lên :


- Um sùm quá, im lặng tý cho ngủ coi!!! - hắn nói song gục xuống bàn ngủ tiếp. Không ai biết rằng hắn là đang giả vờ ngủ - có lẽ ngủ là cách trốn tránh duy nhất hiện tại ='= (ôi Devil nhà ta cũng có lúc thề này sao :))).


Câu nói có uy lực cực kì mạnh, vừa thốt ra cả lớp im phăng phắc ngay. Cô giáo nhìn chăm chăm vào hắn và thầm cám ơn câu nói đó của hắn. ^^


Ngay cả nó cũng hơi choáng vì tiếng hét của hắn, sau vài giây suy nghĩ nó mới lên tiếng : - Cô cho em chọn chỗ ngồi nhé!


- Ờ được! - cô giáo cũng phải nhường nhịn nó mấy phần vì đích thân thầy hiệu trưởng đã căn dặn mà.
- Em sẽ ngồi chỗ đó (chỉ vào chỗ trống cạnh Cindy) - nó nói rồi ba chân bốn cẳng chạy lại phía Cindy, nở một nụ cười nói : - Hehe, thế là chúng ta được ngồi cạnh nhau rồi đó!
- Hì! - Cindy đáp lại nó bằng một nụ cười gượng gào vì cô biết xung quanh mọi người đang dòm ngó 2 đứa nó rất dữ dội.


Đúng như điều Cindy suy nghĩ, cả lớp trố mắt ra mà nhìn, không ngờ 2 đứa nó (Cindy và nó) lại quen nhau. Mà cũng đúng thôi, 2 đứa đó đứa nào cũng xấu như nhau mà, chắc sẽ có nhiều trò vui xảy ra đây - tụi nó tự nghĩ rồi tự cười. Duy chỉ có Anna thì nhìn chăm chăm vào nó, tay bóp chặt lại, căm tức nghĩ, vị hôn thê à, đừng có mơ.


Bà cô thấy không khí lớp đã có phần ổn định hơn liền tranh thủ lên tiếng : - Chúng ta bắt đầu học nhé các em!


Cả lớp không ai thèm điếm xỉa đến lời giảng hay bài dạy của cô giáo mà chỉ lo bàn tán ngoại trừ nó và Cindy vẫn đang chép bài, hắn giả vờ ngủ ai cũng lo bàn tán về chuyện của nó và hắn, mỗi người đều mang trong đầu một suy nghĩ. Cho đến khi tiết học sắp kết thúc thì,..


- Xin lỗi, tôi đến trễ! - ngoài cửa lại xuất hiện một nhân vật đi trễ khác, người đó chính là SaSa


Cả lớp dừng mọi hoạt động lại mà hướng mắt vào SaSa, rồi dường như quen với việc này mọi người lại tiếp tục việc của mình mà mặc kệ chuyện của SaSa. Bà cô đang nhăn mặt thì bỗng dãn ra rồi cười một cái nói :


- Là SaSa à, em vào chỗ đi, lần sau đừng trễ nữa nhé! - câu nói này lặp lại hàng trăm lần rồi mà SaSa vẫn đến muộn ^^
- Vâng! - đáp lại lời bà cô, SaSa trước khi trở về chỗ của mình thì liếc quanh lớp một lần. Sau khi xác định được vị trí của nó đang ngồi thì mới ngồi vào vị trí của mình. Cô thầm nghĩ, sao nó lại ngồi chỗ đó nhỉ, sao lại ngồi chung với đứa bị cô lập đó chứ???


Nó ở phía cuối lớp cũng đang hướng mắt vào SaSa thầm trách : con nhỏ này phải dạy dỗ lại mới được, đi học gì mà như đi chơi vậy không biết! Nghĩ song cũng nhanh chóng quay lại với cuốn vỡ trên bàn.


Tiết học cứ thế trôi qua,..

---------- Post added at 01:14 ---------- Previous post was at 01:13 ----------

CHƯƠNG 21.


"Reng,..reng,..reng,.." - tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ ra chơi.


Cả lớp lập tức như bầy ong vỡ tổ, các thành viên trong nhóm Hoa hồng lập tức rời khỏi lớp đi đến phòng họp. Các thành viên còn lại của lớp không hẹn mà cùng nhau chạy về phía cuối lớp - chỗ của nó.


- Này, mày có đúng là vị hôn thê của Devil không? - một đứa con gái nạt nộ
- Thứ như mày không xứng đâu, mau biến đi! - một đứa khác cũng không kém
- Xí, cái đồ xấu xí - một đứa nữa cũng chen vào


Nó ban đầu hơi choáng vì việc này nhưng sau mấy giây suy nghĩ nó nhanh chóng lấy lại được tinh thần, đứng phắt dậy nói dõng dạc :


- Đúng tôi Võ Phạm Linh Đan chính là vị hôn thê của Devil nhà các người, vẻ ngoài của tôi xinh đẹp hay xấu xí gì cũng không liên quan các người! Khôn hồn thì mau tránh ra trước khi tôi ra tay!!! - nó hung hăng hét và bóp 2 tay lại kêu "răng rắc" khiến mấy đứa xung quanh phải rùng mình mà rời đi. Ngay cả SaSa còn suýt té ghế vì hành động đó của nó nữa mà còn mấy tên Jun, Kent và Shin thì ngồi cười ngây ngốc vì sự phản kháng đó của nó.^^


Tụi nó sau khi rời đi thì kháo nhau, vị hôn thê của Devil là một đứa con gái không chỉ xấu xí mà con hung dữ nữa, quả là hết thuốc chữa mà.


Nó thở ra một cái ngồi phịch xuống ghế tỏ vẽ mệt mỏi, bên cạnh Cindy lên tiếng :


- Công nhận mày giỏi thiệt đó!
- Hì, có gì đâu! Tao cũng run muốn chết nè! - nó cười hì hì nói
- Vậy hả??? Mà mày thích thằng đó (chỉ vào Devil đang nằm gục ở bàn trên) thiệt hả??? - Cindy hỏi
- Cứ cho là vậy đi! - nó nháy mắt nói, rồi chợt nghĩ - chết cha sáng giờ chưa dùng chiêu nào để đánh trực diện tên đó hết, giờ phải ra tay thôi, khà khà - nó nghĩ rồi đứng lên tiến về phía Devil bỏ mặc Cindy với vẻ mặt ngây ngốc.
- Anh yêu ơi, dậy đi ăn nào! - nó khum người sát xuống gọi Devil (nó nói mà chỉ muốn "ói")
- Anh à, dậy đi mà!!! - nó lại tiếp tục õng ẹo


Mấy đứa xung quanh nín thở mà nhìn, vì trước giờ chưa ai có đủ can đảm đánh thức Devil dậy khi ngủ cả (hajzz hắn có ngủ đâu mà đánh thức chứ =':), còn Shin thì đang can ngăn Kent và Jun không cho 2 thằng nó lên tiếng để xem kịch vui (anh này quả là ác mà =':), SaSa cũng dừng việc chơi game trên điện thoại mà quay xuống nhìn nó lòng thầm nghĩ - con này lúc nào cũng thích làm nổi hết, rõ khổ :)).


- Anhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, dậy mauuuuuuuuuuuuuuuuuuuu!!!!!! - nó hét vào lỗ tai của hắn (khà khà không sợ mi không tỉnh - nó cười khoái chí trong lòng)


"Rầm" - hắn ngồi dậy đập bàn một cái rõ to ='= , ngước mắt lên nhìn thì nhìn thầy vẻ mặt cười cợt tỏ vẻ ngây thơ của nó, máu của hắn càng sôi lên.^^


- Cô muốn cái gì hả??? - hắn hét (mặc dù đã nghe thấy tất cả nhưng hắn vẫn cố tỏ ra không biết gì =':)
- Em muốn đi ăn với anh! - nó chu mỏ nắm cánh tay hắn kéo đi - Đi nhá anh!!!
- Tôi không thích ăn cùng cô!!! - hắn lạnh lùng gỡ tay nó ra nhưng không được vì nó nắm quá chặt
- Đi mà anh, sáng nay ông không nói với anh là phải giúp đỡ em khi ở trường sao??? - cái này là nó đoán mò thôi vì biết thế nào ông của mình cũng "xi-nhan" với ông của hắn trước mà.
- Cô,..cô,.. - nhớ đến những gì ông hắn dặn sáng nay hắn càng thêm bực, cái gì mà phải giúp đỡ nó, rồi phải quan tâm nó,.. không được để người khác ức hiếp nó,... nếu mà nó có sứt mẻ hay mất một cọng lông nào thì hắn phải chịu trách nhiệm nữa, ôi còn gì là cuộc sống của Devil ta chứ - hắn thầm than khi nhớ lại.


Nó thì cực kì vui vẻ khi nhìn thấy vẻ mặt cau có của hắn, lém lỉnh nói tiếp : - Nếu anh đã không muốn đi với em thì thôi, em bây giờ gọi cho ông mình tâm sự vậy!


- Cô,... cô,... được lắm! Đi thì đi! - cô dám lấy ông ra uy hiếp tôi à, hãy đợi đấy. Nói rồi hắn đi thẳng ra khỏi lớp, đương nhiên là nó đi theo sau rồi. Trước khi đi vẫn không quên quay lại lè lưỡi trêu bọn Shin nữa chứ.


Hehe, để xem anh chịu đựng tôi được bao lâu, tôi sẽ làm cho mọi người phát điên lên vì tôi, haha - nó cười khoái chí trong bụng khi đi sau lưng hắn xuống căn teen.


Sau khi hắn và nó khuất bóng sau cánh cửa, SaSa cũng bỏ ngay điện thoại vào túi mà chạy theo xem náo nhiệt vì biết chắc con bạn mình sẽ gây thêm chuyện nữa thôi. Shin cũng đứng lên nói với 2 đứa kia :


- Đi chứ???
- Đi đâu??? - Jun ngây thơ hỏi
- Căn teen chứ đâu!!! - Kent đáp thay Shin
- Đi! - nói rồi 3 đứa cũng đứng lên đi theo bọn nó


Cả trường bây giờ lại được một tin đồn hot khác rằng Devil chính thức thừa nhận quan hệ với nó, rằng Devil đích thân dẫn nó đi ăn,.. Đây có thể được xem là tin hot nhất trong ngày, khiến cho hàng trăm trái tim "tan nát" :)).


Tại phòng họp của nhóm Hoa hồng.


- Đại tỷ, bây giờ chúng ta phải làm sao??? - Thảo Vy lên tiếng hỏi
- Đại tỷ nhất định phải trả thù cho tụi em, con đó - chính nó đã đánh tụi em ra nông nỗi này đó! - con nhỏ sáng nay bị đánh chen vào nói
- Đúng rồi, phải trả thù chứ nếu không còn gì là danh tiếng của nhóm Hoa hồng nữa!!! - mọi người đồng tình với ý kiến đó
- Hay là cho người đập nó một trận trước đi rồi tính! - Ngọc Hân đề nghị
- Không được, làm vậy nguy hiểm quá, nếu để mọi người biết là chúng ta ra tay thì không ổn đâu! - Thụy Nhi lên tiếng khuyên can
- Vậy phải làm sao??? - cả đám nhốn nháo hẳn lên
- Các người im lặng hết đi! - Anna lên tiếng hét
- Dạ, đại tỷ - mấy đứa nó dạ ran


Anna sau khi trầm ngâm một lát lại lên tiếng : - Trước mắt chúng ta cứ chở xem thế nào đã, phải xác định xem tình cảm của Devil dành cho con đó ra sao đã? Làm gì thì làm không thể đắc tội với anh ấy được!


- Đúng đó! - tụi nó đồng thanh
- Nếu như 2 người đó có tình cảm thì sao??? - Linh Phi hỏi
- Thì phá tan cái tình cảm đó! - Anna hằn học nói
- Đúng vậy! Phải phá nát cái tình cảm đó, Devil phải là của chung,.. Devil không thể để con nhỏ xấu xí đó giành được!!! - một đứa trong nhóm lên tiếng


Anna nghe thấy thế liếc nhỏ một cái rõ sắc làm con nhỏ quýnh quáng sửa ngay lời nói của mình : - Không phải, Devil là của đại tỷ, không ai được giành lấy!


Sắc mặt Anna đang tức giận nghe thế cũng nở một nụ cười lên khiến con nhỏ lúc nảy lỡ lời mừng rỡ thở ra một cái.


- Quyết định vậy đi, trước khi có lệnh không ai được phép ra tay với con đó, biết chưa??? - Anna dặn dò trước khi rời khỏi phòng họp


Tuy đa số mọi người không tán đồng với ý kiến đó nhưng cũng phải chấp hành mệnh lệnh của nữ hoàng vì thế bọn nó mang tâm trạng hậm hực rời khỏi đó.


Tại căn teen.


- Em muốn ăn hamburger - nó nũng nịu nắm cánh tay hắn lắc lắc
- Tự mua mà ăn! - hắn lạnh lùng
- Em muốn "chồng yêu" mua cơ! - nó chu mỏ nói lớn tiếng cố tình cho mọi người xung quanh nghe thấy
- Cô gọi tôi là cái gì??? - hắn quát
- "Chồng yêu" chứ gì??? - nó ngây ngô
- Không được gọi như thế!!! - hắn hét
- Thì sớm muộn gì cũng thành chồng mà, gọi trước có gì đâu! - nó cãi lại
- Không được là không được! - hắn hằn học giựt tay ra đi về phía quầy hàng
- Anh đi đâu vậy??? - nó nói với theo
- Mua hamburger!!! - hắn đáp, trước khi đi vẫn không quên quay lại hét vào mặt mấy đứa xung quanh đang nhìn mình chằm chằm - Nhìn cái gì mà nhìn!!!!
- Ờ!!! - nó tỏ vẻ ngây thơ đáp


Hehe, cuối cùng cũng mua thôi, phải chi ngoan ngoãn ngay từ đầu đỡ hơn không, khỏi mất công gọi là "chồng yêu", hehe - nó cười khoái chí ngồi xuống bàn gần đó.


Nảy giờ vì có hắn ở cạnh nên mấy đứa xung quanh không dám làm gì nó, giờ hắn đã đi thì mọi chuyện lại khác hẳn. Nó vừa ngồi vào bàn thì đã có một tai nạn xảy ra,..


- Ui da!!!!!!!!!! - nó hét lên, khi nguyên một khay cơm đổ từ trên đầu xuống
- Ơ, xin lỗi!!!! Mình lỡ tay, bạn có sao không để mình lau cho nha! - con nhỏ làm đổ khay cơm lân đầu nó cố tình dùng khăn giấy lau lau để trét thêm các vết bẩn lên tóc và mặt nó.
- Thôi, không cần đâu. Cám ơn!!! - nó thừa biết là con kia cố tình vì thế đẩy mạnh con nhỏ ra khiền nó té xuống đất.


Sau đó nó đứng phắt dậy phủi phủi mấy cọng rau dính trên mặt mỉm cười một cái, rồi nhanh chóng quay sang bàn kế bên cằm vội mấy chai tương ớt để sẵn trên bàn, xông thẳng về phía con nhỏ còn nằm dài dưới đất mà bóp mà xịt,.. 5p sau, từ đầu tới chân của con nhỏ kia biến thành một màu đỏ - màu của tương ớt ='= (ôi khiếp quá cơ >.<)


- Lần sau hãy cẩn thận hơn một chút nhé, nếu còn vô ý như thế thì không phải tương ớt đâu mà là nước sôi đấy! - nó cố tình nhấn mạnh 2 từ "nước sôi" khiến con nhỏ run cằm cặp.


Mấy đứa xung quanh đang định "hành hung" nó thấy màn trình diễn ngoạn mục này của nó đành phải căm nín mà rút lui thôi. :))


Thấy mọi người ai cũng nhìn mình như quái vật khiến máu nó càng sôi lên, đẩy mạnh gọng kính trên mặt nó hét : - Các người nhìn đủ chưa hả??? Còn không mau ăn đi hay muốn tằm tương ớt nữa??? - hét song nó dậm chân phình phịch bỏ đi


Nó vừa chạy ra khỏi căn teen thì cũng là lúc bọn SaSa và Shin đi tới, nhìn thấy đầu tóc quần áo của nó lắm lem khiến bọn kia không khỏi phì cười, nó thấy vậy càng thêm bực mình mà hậm hực bước qua luôn. Nó đi khỏi rồi SaSa mới thấy mình quá đáng nên ngưng cười mà chạy theo.


- Hahahaha,... tao biết mà,... haha thế nào cũng bị tụi kia hành hung mà,.. haha!! - Kent ôm bụng cười nắc nẻ
- Hahaha, không biết đứa nào làm nữa, hahaha!!! - Jun cũng giống Kent
- Có lẽ là con đó! - Shin chỉ hơi nhếch mép lên cười chỉ tay vào con nhỏ tương ớt nằm dài giữa căn teen nói
- Hả???? - Jun và Kent há hốc mồm ra nhìn, không ngờ con nhỏ hành hung nó lại có kết cục thê thảm như vậy

---------- Post added at 01:15 ---------- Previous post was at 01:14 ----------

CHƯƠNG 22


Jun và Kent vẫn còn đang trố mắt ra nhìn thì đã thấy 2 đứa khác tiến lại dìu con nhỏ kia lên, miệng lẩm bẩm :


- Tụi tao sẽ thông cảm cho mày mà, nào đứng lên!!!
- Mà mày quả dũng cảm lắm nhưng lần sau đừng dại dột đụng vào ổ kiến lửa đó nữa nhe!!! - 2 đứa vừa kéo con nhỏ ra khỏi căn teen vừa khuyên nhủ


Nghe thấy những lời nói đó của bọn kia thì Jun và Kent chỉ biết lắc đầu thở ra, không ngờ con nhỏ sắp trở thành vợ của bạn mình lại cao tay ấn như thế. ='=


Vẫn còn đang mơ màng thì đã nghe tiếng của Shin : - Này, tụi bây có đi không hay đứng đó!


- Ờ thì đi! - 2 đứa nó chạy vào thì thấy hắn từ trong quầy thức ăn đi ra trên tay còn cằm cái hamburger nữa chứ.
- Này, mày hôm nay đổi khẩu vị à??? - Jun hỏi hắn nhìn chằm chằm vào cái hamburger trên tay hắn
- Bình thường mày đâu có thích thứ này! - Kent thêm vào
- Tụi bây không thấy nó đang tìm kiếm ai sao??? - Shin chỉ vào mặt hắn đang nhìn dáo dác nói
- Tụi bây im coi!!! - hắn hét vì bực mình, kêu đi mua hamburger cho rồi bỏ đi mất tiêu, cái con nhỏ này đừng tưởng dựa hơi của ông thì muốn làm gì là làm nha - hắn c.hửi rủa trong lòng
- Mày đang tìm "vợ" à??? - Shin nói nhấn mạnh chữ "vợ"
- Làm gì,..làm gì có! - hắn chối bay chối biến
- Vậy à??? Tao đang định kể chuyện về "vợ" của mày cho mày nghe đây mà mày nói thế thì thôi vậy! - Shin tỏ vẻ bất cần mà bỏ đi
- Mày,... mày,... - hắn tức giận
- Hai đứa bây nói xem có chuyện gì??? - hắn quay sang Jun và Kent trút giận
- Chuyện này,... chuyện này,... thật ra tụi tao cũng không biết đâu!! - Jun và Kent ấp úng nói
- Tụi bây con không mau nói!!! - hắn rằng giọng giơ nắm đấm lên chuẩn bị ra tay nếu như hai đứa kia không nói
- Ặc, mày cứ bình tĩnh, để tao nói. Lúc nảy khi tụi tao tới đây thì thấy con vợ mày nó bỏ chạy mà trên người toàn là đồ ăn không à, chắc bị đứa nào chơi á! - Kent nói
- Đứa nào???? - hắn cũng không biết tại sao khi nghe thấy nó bị người ta ăn hiếp lại hung hăng đến thế
- Cái đó thì tao không biết, tao chỉ biết con đó nó cũng không còn lành lặn gì đâu!!! Tao thấy nó được tắm bằng tương ớt á, mày nhìn kìa (chỉ vào đống tương ớt còn dính trên sàn) hiện trường vụ án đó! - Kent lại tiếp tục vừa nói vừa chỉ trỏ


Hắn im lặng không đáp, hậm hực rời khỏi căn teen trước khi đi không quên quăng cái hamburger vào người Jun và Kent.


- Mày nói xem, nó bị gì??? - Kent quay sang hỏi Jun
- Hỏi chúa biết thêm chi tiết! - Jun giang 2 tay ra tỏ vẻ vô tội nói
- Hajzz - rồi cả 2 thằng thở dài rời khỏi căn teen luôn


Tại nhà vệ sinh, phía sau dãy lầu giữa.


- K.hốn n.ạn thiệt, dám giở trò với mình à, đáng chết, đáng chết mà!!! - nó vừa dùng nước rửa vết bẩn trên mặt và tóc vừa c.hửi
- AAAAAAAAAAAA, làm chừng nào mới sạch đây hả trời, đúng là bọn khốn kiếp mà!!! - nó tiếp tục rủa
- Chừng nào sạch thì biết à!!! - SaSa đứng sau lưng nó khoanh tay nói
- Sao lại là mày??? - nó không quay mặt lại nói
- Không tao thì ai???? - SaSa hỏi
- Ý tao là sao mày ở đây??? Sao không ở căn teen cười nữa đi!!! - nó vẫn còn giận chuyện lúc nảy SaSa cười mình
- Hì, tao làm sao nỡ bỏ con bạn yêu quí mà ở đó vui vẻ được chứ! Nào ngoan, đưa đây tao giúp cho!!! - SaSa biết nó giận đành chạy lại "vỗ về an ủi" :))
- Thôi đi bà, cám ơn à!!!
- Hì, để tao lau cho!! - SaSa giành lấy cái khăn trên tay nó
- Ờ!!!
- Mà sao mày ra nông nỗi này vậy??? - SaSa hỏi - Đứa nào chơi à???
- Ừ, nó đổ nguyên khay cơm lên đầu tao cũng may là không nóng, nếu không rụng hết tóc rồi!!! - nó thở ra nói
- Mày để yên thế sao??? - SaSa vừa lau tóc nó vừa hỏi
- Đương nhiên không, tao cho nó tắm tương ớt luôn rồi!!! - nó nói tỉnh bơ
- Sao??? Tắm tương ớt là sao??? - SaSa bất ngờ dừng ngay việc lau tóc lại hỏi
- Thì có nhiêu tương xịt lên người con đó hết!!! - nó vẫn tỉnh bơ nói
- Hả??? - SaSa choáng - Mày đúng là quái thú mà!!!
- Mày nói ai quái thú hả??? - nó trừng mắt hỏi
- Ờ, tao nói con nhỏ kia, hehe~~ - SaSa miệng thì nói vậy nhưng tay thì lấy nước trong bồn rửa hất vào mặt nó
- Mày,... mày gan lắm!!! - nó hơi bất ngờ nhưng sau đó nhanh chóng lấy lại tinh thần cũng tạt nước vào SaSa lại


Hai đứa cứ đùa giỡn như vậy mà không biết có một người đã nhìn thấy điều đó!


"Reng,...reng,...reng,.." - chuông reo vào học.


- Về lớp thôi!!! - nó nói
- Mày lên trước đi, tý tao lên sau, không phải bảo đừng tỏ ra quen biết sao??? - SaSa nói
- Mày định trốn chứ gì??? Con gái gì đi học thì toàn đi trễ giờ còn tính trốn nữa hả, coi chừng tao đó!!! - nó hâm dọa
- Hì, tao không trốn đâu, mày cứ lên trước đi rồi tao lên!!! - SaSa nịnh nọt nói
- Nhớ lên đó!!! - nó nói rồi chạy nhanh lên lớp, quái sao lớp 12 phải học ở tầng 3 chứ, chạy chắc chết luôn quá ='= - nó thầm rủa


Tại lớp học.


- Xin lỗi cô em vào trễ!!! - nó thở hồng hộc sau khi chạy hết 3 tầng lầu lên đến đây, không thèm nhìn lên bàn giáo viên mà nói
- Em gọi tôi là gì??? - tiếng ông thầy đang an tọa trên bàn giáo viên dõng dạc hỏi
- Hả???? - nó mắt chữ A mồm chữ O nhìn, thầm trách mình trời ơi thì ra là thầy chứ không phải cô ='=
- Hahahahaha - cả lớp được một tràng cười ngây nhất
- Dạ em xin lỗi, em vào lớp được chứ? - nó quay lại với thực tế nói
- Vào đi! - ông thầy có vẻ khó chịu nhưng vẫn phải cho nó vào lớp
- Hajzz - nó khẽ thở dài đi thẳng một mạch về chỗ ngồi của mình dưới ánh mắt giễu cợt của mọi người, đột nhiên có tiếng nói :
- Ơ, sao trong lớp có mùi gì là lạ nhỉ??? - là giọng của một thằng con trai
- Đúng rồi hình như là mùi thức ăn!!! - một đứa khác phụ họa
- Ai lại mang thức ăn vào lớp thế??? - một đứa cười mỉa mai nói
- Hình như mùi đó phát ra từ người của con đó (chỉ vào nó) thì phải!!! - thằng con trai lúc nảy nói
- Hả??? Chẳng lẽ đây là loại nước hoa mới sao??? - Thảo Vy ngồi nghe cũng không chịu được mà lên tiếng mỉa mai
- Hahahaha - rồi cả lớp lại được 1 tràng cười khác
- Các em trật tự đi!!! - ông thầy hét - Chúng ta tiếp tục học nào!!!


Nó hậm hực ngồi phịch xuống ghế, đáng chết dám trêu chọc ta à, ta thề ta sẽ trả thù bọn mi - nó vẫn tiếp tục c.hửi rủa trong lòng, mắt dán chặt vào hắn c.hửi tiếp - Cũng tại cái tên ôn dịch nhà ngươi làm ta ra nông nổi này, ta nhất định bắt mi trả giá, aaaaaaaaaaa!!!!


Ngồi cạnh thấy thái độ của nó có vẻ lạ quá, Cindy mới lên tiếng : - Này, mày làm soa vậy???


- Tao không sao! - nó đáp khi lôi cuốn sách từ trong hộc bàn ra
- Tao có nghe chuyện ở căn teen lúc nảy rồi, tụi nó thật quá đáng mà mày cũng đâu có vừa gì!!! - Cindy bàn luận
- Mày thôi đi!!! Tao đủ phiền rồi!!! - nó hét vào mặt Cindy khiền cả lớp kế cả ông thầy cũng phải quay lại nhìn


Nó hơi ngượng đành cúi mặt xuống tỏ vẻ hối lỗi, rồi quay sang Cindy thấp giọng xuống nói : - Tao xin lỗi, tại nóng quá!!!


- Không sao!!! Thôi học đi!!! - Cindy nói
- Ờ, cám ơn!!! - nó đáp lại rồi dán mắt vào cuốn sách trên bàn


Tiết học từ từ trôi qua đến lúc gần hết tiết nó mới thấy SaSa quay trở lại lớp. Con nhỏ này quả là lười biếng mà - nó thầm nghĩ khi thấy SaSa nhìn nó cười.

---------- Post added at 01:16 ---------- Previous post was at 01:15 ----------

CHƯƠNG 23


Trường quí tộc, địa điểm cụ thể Thư viện, 11h45


Cindy vẫn đang chăm chú dán mắt vào cuốn sách dày cộm trước mặt lên tiếng hỏi :


- Sao mày không về nhà mà chọn ở lại đây với tao thế??
- Tao không thích về, mà giờ về cũng có một mình à!!! - nó nói, thật ra nó cũng muốn về nhà (nhà của ông không phải biệt thự mới mua của nó) lắm nhưng lại sợ ông bắt làm cái này cái nọ nên lại thôi, cũng không muốn về biệt thự của mình khi chỉ có một mình (vì Ryan đi lo công việc nó giao, còn SaSa thì hôm nay bận ăn trưa với baba của cô ấy rồi). Thế nên nó phải ngồi trong cái thư viện này tâm tình cùng Cindy.
- Còn mày sao không về nhà??? - nó thì đang chăm chú xem tin tức kinh tế trên chiếc điện thoại của mình, hỏi
- Mày thử đạp xe 20km về nhà xem có muốn không??? - Cindy than thở, thật ra lý do không phải như vậy mà là vì cô không muốn về nhà khi có một mình (lý do cũng giống nó), cũng bởi vì ba cô luôn bận bịu với những công việc trong bang hội, nghĩ đến cô lại thở dài một cái.


[Nói sơ qua thời gian học ở trường một tý nhá, vì là trường quí tộc nên thời gian học cũng thoải mái hơn trường bình thường. Thời gian học được chia làm 2 buổi : buổi sáng từ 9h - 11h30, buổi chiều từ 1h30 - 4h. Mỗi buổi học 3 tiết, hết một tiết được nghĩ giải lao 5p, thời gian từ 11h30 - 1h30 là thời gian nghĩ trưa, học sinh có thể chọn ra về hoặc ở lại trường tùy ý (đa phần thì đi về).]


Nó do quá mãi mê xem bản tin nên không để ý đến thái độ đó của Cindy mà tiếp tục hỏi :


- À, mày biết con nhỏ lúc nảy không???
- Mày nói con nào???
- Cái con lúc nảy nắm tay thằng Kent đi ra rồi liếc xéo tụi mình một cái đó!
- À, con đó là Thụy Nhi - em họ của Kent học lớp 12B - Cindy giải thích
- Oh, ra thế, xem bộ con đó cũng đẹp quá hé! - nó bình luận
- Hì, đẹp mà mỗi tội chảnh quá, mà tao thấy mấy đứa đẹp đứa nào cũng thế hết!!! - Cindy cười cợt nói
- Cũng có nhiều người đẹp mà không chảnh đó, điển hình như,... - nó bỏ dở câu nói, cũng không biết mình định đem ai ra làm ví dụ nữa chẳng lẽ là mình, thiệt là "chảnh" hết sức, nó lắc đầu ngao ngán
- Tao chưa thấy!!! - Cindy vẫn cương quyết
- Thì cứ cho là vậy đi, rồi mày sẽ thấy có người đẹp mà không chảnh, hì hì - nó cũng không muốn cãi cọ với Cindy làm gì
- Tao sẽ đợi, hì hì!!! - Cindy cười đáp lại


Sau câu nói đó, nó và Cindy lại lâm vào trạng thái im lặng mỗi người làm một việc riêng của mình, ngẫm nghĩ một lát nó lại lên tiếng hỏi :


- Tao nghe tụi nó nói trong lớp mình có nữ hoàng hử???
- Ừ, nữ hoàng Anna tên thật là Nguyễn Ngọc Minh Thư!
- Oh, chắc nó xinh đẹp lắm mà gia thế chắc cũng không vừa nhỉ nên mới làm được nữ hoàng chứ??? - nó cũng không hiểu tại sao hôm nay lại nhiều chuyện đến thế
- Đương nhiên rồi, Anna là con gái của chủ tịch thành phố cũng là cháu gái của thầy hiệu trưởng nên rất được mọi người nể trọng, vẻ ngoài thì không cần nói, lúc nảy mày nói Thụy Nhi đẹp chứ gì - Anna lại còn đẹp hơn nhiều lần kìa!!! - Cindy cũng không hiểu tại sao lại giải thích nhiều điều như thế với nó nữa


Nó đáp lại lời Cindy bằng một tiếng "Oh", xem ra cũng là gia đình danh giá nhỉ, hèn gì,.. nếu mình không hóa trang thì có thể đánh bại nó không ta??? - nó lại nghĩ vẩn vơ. Ủa mà mình đang làm gì thế này, từ khi nào lại xem trọng sự nổi tiếng thế này chứ??? Nó tự đánh vào đầu mình xem như trừng phạt


- Mày làm gì thế??? - Cindy thấy thái độ nó có vẻ lạ nên hỏi
- À, tao không, hình như đầu hơi đau - nó cười hì hì đáp lại
- Nghe mày nói thế chắc chiều nay tao phải để ý xem nữ hoàng này đẹp cỡ nào - nó gật gù nói
- Mày không tin tao à??? - Cindy đẩy gọng kính lên ngước mắt lên nhìn vào nó
- Tao đâu có, chỉ là muốn chiêm ngưỡng tý thôi mà, hì hì - nó ngượng ngùng nói, không ngờ chỉ vì một lời nói mà làm Cindy có vẻ giận như thế, từ lần sau tốt nhất không nên lỡ lời nếu làm Cindy giận chẳng phải không còn ai chơi chung sao ='= (chị này thật ra cũng có ý đồ xấu xa thôi >.<)


Cindy nghe nó nói thế cũng nguôi đi phần nào cơn giận trong lòng lại thôi nhìn nó chăm chú vào quyển sách, nói tiếp : - Mày có nhớ mấy con nhỏ sáng nay bị mày đánh không???


- Nhớ chứ!!! - nó vênh mặt nói
- Ừ, mấy nhỏ đó là thành viên trong nhóm Hoa hồng mà nhóm Hoa hồng là nữ hoàng làm thủ lĩnh đó!!!
- Hèn chi!!! - nó gật gù nói
- Hèn chi cái gì??? - Cindy hỏi lại
- Thì nhờ vào danh tiếng của thủ lĩnh mà nó tự nhiên ức hiếp người khác, điển hình là mày đó. Mà nghĩ cũng lạ, sao cái gì mày cũng biết hết vậy??? Mà sao lại để bọn nó làm bao cát như vậy chứ??? Không đánh trả tụi nó đi!!! - nó thắc mắc
- Tại mày không biết. nhóm Hoa hồng có mục tiêu là "Đánh chết cái xấu" cũng bởi vì tao quá xấu nên bọn nó mới ra tay hành hạ thế đó. Ở trường này ai mà xấu xí là bị bọn nó đánh cho thừa sống thiếu chết đến khi chuyển khỏi trường thì thôi!!! - Cindy lại giảng giải
- Vậy sao mày không chuyển trường đi??? - nó hỏi cũng có chút mơ hồ
- Bị đánh có chút thì nhầm nhò gì (so với lúc trước cô luyện tập thì không bằng một góc)!!! Đi chỗ khác thì tiền đâu tao đóng học phí, trường này miễn phí toàn bộ lại còn chu cấp tiếng ăn hàng tháng cho tao nữa mà, ngu đi mà đi!!! - Cindy nói có chút ngại ngùng, thật ra không phải vì cô không có tiền đi trường khác mà vì cô muốn ở lại đi để được gặp người ấy hàng ngày, mặc dù chỉ nhìn thôi cũng đủ rồi.
- Tội mày quá ='= - nó sụt sùi
- Trước tiên mày hãy lo cho bản thân đi dã đừng quên vẻ ngoài của mày cũng không hơn gì tao đâu, đã vậy mày còn là vị hôn thê của Devil nữa chứ! - Cindy nhàn hạ nói
- Vị hôn thê của Devil thì sao??? - nó mập mờ hỏi
- Thì sẽ bị tụi nó hành hạ đến chết chứ sao! Trong trường này ai mà không "mê" Devil, chỉ vì mày xuất hiện mà làm "tan nát" biết bao nhiều trái tim của tụi nó đó, với lại nữ hoàng Anna từng là bạn gái của Devil nữa chứ, bọn họ sẽ không để cho mày yên đâu!!! - Cindy không biết đang cảnh cáo hay là hâm dọa nó nữa ='=
- "Anh ta xem ra cũng đa tình gớm nhỉ, có bạn gái là nữ hoàng cơ đấy, để rồi coi con San này trừng trị anh như thế nào!!" - nó hậm hực nghĩ trong lòng
- Mày sao thế??? Sợ rồi à??? - thấy nọ là lạ Cindy nghĩ là nó sợ
- Hì cũng sợ thật đấy!!! - nó giả vờ
- Vậy thì chuyển trường đi đi!!! - Cindy đáp lửng
- Ý tao là, tao sợ tụi nó bị bệnh tim mà chết tao mang tội á, chứ chuyện bị hành hạ thì tao chả sợ đâu! - nó vênh váo nói
- "Không biết nên nói là nó quá tự tin hay nói là nó không biết sợ đây, ngay cả mình - con gái của trùm mafia còn phải nhẫn nhịn mà nó - một đứa vô danh tiểu tốt lại có thể vênh váo như vậy ='=" - Cindy thở dài ngao ngán lắc đầu
- Mày sao thế??? Không tin tao à??? Cho mày biết nhá, chị đây có võ đấy nha!!! - nó đứng lên làm thế thủ võ nói khiến Cindy phải bật cười
- Hahaha, tao tin, tao tin,.. từ đây nhờ mày bảo vệ tao nhá!!! - Cindy cười lớn nói
- Hì, đương nhiên, tao sẽ bảo vệ mày!!! - nó chỉ tay vào mặt làm vẻ đầy tự tin nói
- Hì hì, cám ơn!!! - Cindy đang cười - nụ cười không chút ưu tư, có lẽ nó là món quà thượng đế ban cho cô để thoát khỏi cuộc sống đen tối như từ trước đến giờ đây mà.


Thấy Cindy cười vui như thế làm nó cũng vui lây, nó tiến lại xếp cuốn sách của Cindy lại và nói : - Đi, tao với mày đi ăn, sách để đó tý xem cũng được!!! - nói rồi kéo tay Cindy rời khỏi thư viện


Cindy lúc đầu hơi bất ngờ nhưng rồi cũng vui vẻ đi theo nó, ăn một tý cũng tốt mà - Cindy tự nói với mình.

---------- Post added at 01:18 ---------- Previous post was at 01:16 ----------

CHƯƠNG 24


Cafe Khoảng Lặng, 12h15p.


- Em muốn ăn gì Thụy Nhi??? - Kent quay sang hỏi Thụy Nhi đang ngồi nhìn hắn say đắm (khiếp bà này mê trai quá =':)


Vì mãi mê nhìn Devil nên Thụy Nhi không nghe thấy câu hỏi của Kent, khiến anh chàng hậm hực mà hét lên :


- Em muốn ăn gì hả Nhi????
- Á, anh hỏi em hả??? - Thụy Nhi giật mình quay sang
- Không hỏi em thì ai, chả nhẽ không khí? Em ăn gì để anh gọi! - Kent nói liếc nhìn anh phục vụ đang đứng kế bên
- Gì cũng được ạ! - Thụy Nhi hơi ngượng lí nhí nói
- Cho 5 phần cơm trưa đặc biệt! - Kent quay sang nói với tên phục vụ.

Anh chàng quả thật là bực mình mà! Trưa nay sau khi tan học tự nhiên Thụy Nhi ở đâu chạy lại dính chặt lấy anh đòi đi ăn trưa cùng ='=. Mà anh thì chả thích dắt Thụy Nhi theo tý nào (vì nghĩ em mình ngây thơ, sợ bì Devil hay Jun tán tỉnh thì chết =':). Anh ngán ngẩm nhìn Thụy Nhi đắm đuối bởi Devil mà thở dài, ôi em gái yêu quí ơi người ta sắp có vợ rồi đó - Kent than thầm.


Jun và Shin ngồi cạnh thấy thế chỉ biết bụm miệng mà cười, chỉ có Devil là vô tư ngồi thừ ra đó không để ý xung quanh. Thật ra nảy giờ vì hắn chán chường quá nên không để ý xung quanh vì thế để mặc cho Thụy Nhi nhìn mình thế nào thì nhìn, không hiểu sao tự dưng tâm trạng của hắn lại tệ đến vậy (có lẽ vì có người nào đó làm lơ anh chàng ấy mà :D).


Thấy không khí có vẻ im lặng quá Jun lên tiếng trêu chọc :


- Devil này, hôm nay thấy thế nào??? Vợ đến tận trường rồi còn có ý định từ chối nữa không??? - anh nói kèm theo cái nháy mắt, còn cố tình nhấn mạnh chữ vợ nữa chứ, khiến Devil tâm trạng đang treo ngược trên cành cây cũng phải té xuống ='=
- Cậu nói cái gì??? - Devil rằng giọng
- Có gì đâu, chỉ muốn hỏi tâm trạng của cậu thế nào thôi mà! - Jun cười cười nói


Thụy Nhi nghe nói thế thì đầu óc đang bay bỗng trên mây cũng quay về mà chú tâm lắng nghe. Chẳng là hôm nay cô được Anna giao trọng trách là phải tìm hiểu mối quan hệ của Devil và "con vịt xấu xí" kia nên cô mới dính lấy Kent tìm cớ đi theo để dò la tin tức. Đang suy nghĩ bâng quơ cô lại bị lời nói của Devil làm tỉnh hẳn.


- Tao và cô ta nhất định không thể, tao nhất quyết từ chối, phải làm cho nó bỏ cuộc mới được!!! - hắn quát
- Vậy à??? Thế hôm nay là ai đi mua hamburger cho người ta vậy??? - Shin lên tiếng trêu chọc
- Tao thấy tốt nhất mày nên ngoan ngoãn làm "em rễ" của tao đi Devil à, haha - Jun cười cợt
- Tụi bây im hết coi, đừng có chọc tao điên lên nha, cắt cổ tụi bây hết giờ. Tao nói rồi không là không!!! Nếu là bạn tốt thì tìm cách giúp tao đi! - Devil chán nãn nói


Thụy Nhi nghe những lời này lòng thầm vui chỉ tiếc không thể mở miệng mà cười lớn lên thôi. Cô nhẹ nhàng nói :


- Anh không thích cô đó à??? Vợ chưa cưới của anh á??? - sợ Devil không hiểu cô còn chú thích thêm ='=
- Có điên mới thích cô ta!!! - hắn nói
- "Hehe, vậy thì quá tốt!!!" - Thụy Nhi mừng rơn trong lòng
- Để xem có ai điên không, haha - Jun cười cợt
- Ủa, cái cô đó là em của anh hả, anh Jun - Thụy Nhi lúc nảy nghe Jun bảo Devil làm em rễ anh ta giờ mới nhớ mà hỏi
- Ừ, em họ anh! - Jun nháy mắt nói
- Sao em thấy chả giống chút nào. Anh thì đẹp vậy còn cô ta sao mà,.. - Thụy Nhi cố tình bỏ dở câu nói
- Nhi,.. - Kent lên tiếng nạt nộ em gái


Thụy Nhi nghe thấy giọng giận dỗi của anh mình đành im lặng mà cúi mặt xuống, thu thập được tin tức Devil không hề thích cô ta là quá đỗi thành công rồi - Thụy Nhi hài lòng nghĩ.


- Mày làm gì mà hung dữ thế??? - Jun trách móc
- Tao chỉ không thích em tao nói xấu người khác thôi!!! - Kent lí giải
- Nói gì đâu mà xấu??? - Jun thắc mắc - Nó còn chưa nói hết câu mà!!!
- Không nói cũng biết nên điền chữ gì vào đó mà - Devil nói giọng giễu cợt
- Hajzz, tụi bây thôi đ! Lo ăn kìa, thức ăn nguội hết rồi!!! - Shin im lặng nảy giờ cũng đành lên tiếng để phá tan bầu không khí đầy mùi thuốc súng này
- Mời mấy anh ăn, chúc ngon miệng!!! - Thụy Nhi tỏ vẻ ngoan ngoãn
- Ừ, cám ơn em, ăn ngon nha!!! - Jun và Shin đáp lại lời Nhi, còn Kent vẫn hậm hực mà nhìn Nhi, Devil thì không cần nói lúc nào cũng tỏ vẽ lạnh lùng thôi.


Không khí im lặng sẽ bao trùm tất cả khi ai nấy đều chung thủy với phần ăn của mình trên bàn, nếu như không có câu nói của Jun cất lên :


- Này, Devil, mày có muốn bỏ "vợ" không??? À không, làm cho nó bỏ mày á??? - Jun chớp chớp mắt hỏi
- Mày có cách gì sao??? - hắn bỏ dỡ phần cơm đang ăn dỡ ngước mắt lên nhìn chăm chăm vào Jun
- Có cách thì nói nhanh đi, còn bày đặt! - Kent phàn nàn


Shin thì im lặng và lắng nghe xem liệu Jun có cao kiến gì.


- Mày chỉ cần giở thói trăng hoa ra là được ngay ý mà!!! - Jun nói
- Ý mày là???? - hắn vẫn chưa hiểu
- Là trước mặt nó mày cứ tỏ vẻ là một tên đa tình lãng tử là được, chuyện này đâu có khó trước giờ mày vẫn thế mà, đúng không. Chắc hẳn nó sẽ không muốn lấy một thằng chồng mà suốt ngày cứ tơ tưởng đến những cô gái khác đâu! - Jun phân tích
- Cao kiến, quả là cao kiến!!! - hắn vui vẻ
- Tao chưa thấy ai xấu xa như thằng này hết, ai đời anh trai lại đi bày kế cho em rễ bỏ em gái mình, quả là đê tiện mà!!! - Kent giễu cợt Jun
- Mày thôi đi! - Jun quát - Tao chỉ muốn giúp bạn bè thôi mà, với lại nếu là mày thì mày cũng làm vậy thôi, ai lại muốn cưới một kẻ xấu xí bao giờ!!! - Jun lại phân tích
- Mày thì bao giờ chẳng có nhiều lý lẽ!!! - Kent nói
- Nếu như nó không phải là cô gái xấu xí thì mày có cưới nó không, Devil??? - bỗng nhiên Shin cất tiếng lên hỏi khiến cả 4 đứa con lại nhìn anh trân trân.


Nếu nó không phải là cô gái xấu xí à??? Thế thì đâu còn lý do gì để từ chối nhỉ, nhưng mà không được, một Devil tự do tự tại như mình làm sao lại bị trói buộc như thế, không đời nào!!! Nghe câu hỏi đó của Shin hắn tự dưng suy nghĩ, mày chau lại khiến mấy đứa xung quanh cũng giật mình, cứ tưởng hắn sẽ nhanh chóng hét lên là có đẹp cũng mặc kệ ai dè lại trầm tư như thế.


Sau một hồi trằm mặc hắn mới lên tiếng : - Dù có đẹp thế nào cũng không! - giọng nói cứ đều đều chứ không hề mang một chút tức giận nào khiến mọi người hơi ngỡ ngàng.


- Vậy à? - Shin nói kèm theo nụ cười đểu ='=
- Mà sao tự nhiên mày lại hỏi vậy??? - Kent thắc mắc
- Thì ví dụ vậy mà!!! - Shin lại cười cợt nói - Có vẻ như Devil nhà ta thích một con vịt hơn là thiên nga, haha - Shin lại nói và cười to hơn
- Mày,... mày,... cái thằng này,..!!! - hắn tức giận
- Thôi, tụi bây ăn đi, tao có việc đi trước, tý gặp lại ở trường!!! - dứt lời Shin đứng dậy và nhanh chóng rời khỏi dưới ánh mắt bất ngờ của mọi người (hắn thì ánh mắt căm thù á =':).
- Đi luôn cũng được!!! - hắn bực tức nói
- Hahaha, trông bộ dạng giận dỗi của mày thiệt là tức cười quá đi, haha!!! - Kent trêu chọc hắn
- Mày thôi đi!!! - hắn nạt
- Thôi thì thôi!!! - Kent làm mặt ngó lơ chỗ khác không thèm quan tâm


Nảy giờ ai nói gì thì nói, Thụy Nhi vẫn cứ im lặng mà lắng nghe, cô thầm nghĩ tốt nhất là nên "giả ngốc" một tý không thì mang họa vào người mắc công.


- Này, Jun, lúc nảy mày nói cái cách của mày là sao??? Nói rõ lại tao nghe xem nào? - hắn chợt nhớ đến lời Jun nói lúc nảy
- Thì mày cứ tìm đại một con nào xinh đẹp rồi cặp là được mà nhớ phải bẹo hình bẹo dạng trước mặt nó cho nó tức điên lên mới được nha - Jun giảng giải
- Cô gái xinh đẹp à??? - không hiểu sao nghe Jun nói thế thì lòng hắn chợt hiện lên hình ảnh của nó - cô gái hắn đã cứu ='=
- Ừ, vì nó xấu nên mày phải biết tận dụng cái điểm yếu này mà tấn công chớ - Jun vênh váo nói
- Muốn mấy cô xinh thì phải hỏi Thụy Nhi đây nè, đúng không Nhi??? - Kent tiếp lời
- Hả??? Sao hỏi em?? - Nhi chu mỏ hỏi
- Vì em là thành viên trong nhóm Hoa hồng mà nhóm hoa hồng chẳng phải toàn mấy cô xinh sao??? - Kent nói
- Ờ, đúng á, đây nè, Thụy Nhi cũng thuộc hàng xinh đẹp đấy chứ!!! - Jun vui vẻ nói mà không biết Kent đang lườm mình ='=
- Anh Jun này,... chọc em hoài! - Thụy Nhi làm vẻ nũng nịu mắc cỡ chứ thật ra trong lòng đang vui sướng và rất muốn Devil chọn mình làm "người yêu" mặc dù chỉ để chọc tức nó thôi.
- Ai cũng được nhưng Nhi thì không! - Kent nóng nảy nói


Thụy Nhi nghe anh mình nói thế lòng hy vọng chợt nát vụn ra dùng ánh mắt thất vọng mà nhìn Kent.


- Sao thế??? - Jun tò mò hỏi
- Tao không muốn em tao trở thành đồ chơi của tụi mày - Kent lên tiếng bảo vệ em
- Em,.. em cũng đâu có muốn, trong trường còn nhiều bạn đẹp hơn em nữa mà. À đúng rồi, em thấy anh Devil nên chọn nữ hoàng thì tốt nhất, chị ấy vừa xinh đẹp lại thông minh, gia đình cũng tốt nữa!! - Nhi giả dối nói
- Nhi nói đúng đó, theo tao mày cứ chọn Anna đi, cô ấy sẽ giúp mày bỏ được con vợ xấu xí đó!!! - Kent tán đồng
- Oh, cũng đúng, quyết định vậy đi nha, tụi tao sẽ giúp mày!!! - Jun gật đầu nói - Này, Devil mày làm gì im lặng thế??? - quay sang hỏi hắn


Hắn nảy giờ căn bản là không hề nghe thấy câu nói nào của đám bạn vì tâm hồn hắn bận treo ngược trên cành cây mà mơ tưởng đến cô gái bí ẩn kia rồi, ='=


- Hả???? Tụi bây nói gì??? - giờ đây hắn mới "té" xuống mà lên tiếng hỏi
- Tụi tao nói là mày nên chọn nữ hoàng Anna làm bồ để chọc tức "vợ" mày, hiểu không??? - Kent nói
- Tốt nhất là vậy, cô ta vừa xinh đẹp lại có thế lực trong trường sẽ giúp mày rất nhiều đó! - Jun tiếp lời
- Đúng đó anh, em thấy chị Anna hợp với anh nhất! - Thụy Nhi giả dối nói


Hắn không đáp lời của tụi bạn mà ngồi ngẫm nghĩ điều gì đó, một lát sau đứng lên nói :


- Tao tự biết phải làm sao rồi, tụi bây cứ từ từ ăn, tao đi trước!!! - nói song hắn bỏ đi luôn


Jun, Kent và Thụy Nhi vẫn còn ngỡ ngàng thì hắn đã biến mất,..

---------- Post added at 01:24 ---------- Previous post was at 01:18 ----------

CHƯƠNG 25


Căn teen trường, 12h30p.


- Alo, con nghe ông ạ! - nó nói giọng cực nhẹ
- Ừ, ông đây! Con đã ăn trưa chưa? - ông nó hỏi
- Dạ, con đang ăn đây ạ! Còn ông??? - nó nói đưa cái hamburger lên miệng cắn một cái
- Ừm, ta vừa ăn rồi. Con đi học có vui không? Ở trường có ai ăn hiếp con không? À con nữa, chồng con có giúp đỡ con không??? - ông nó hỏi một thôi một hồi
- Dạ, ông hỏi từ từ thôi ạ, nhiều quá làm sao con trả lời kịp. Học ở đây vui lắm ông à, không ai ăn hiếp con hết á, con còn quen được một người bạn thú vị lắm (nó nói liếc nhìn Cindy đang gặm bánh mì ngoài bàn ^^) - nó tươi cười nói vói ông
- Ừ thế thì tốt! Mà còn chồng con thì sao??? - ông nó thắc mắc
- Dạ,.. anh ấy,.. tốt lắm ạ, còn dẫn con đi tham quan xung quanh trường nữa! - nó nói hơi ngượng vì đang nói dối mà.
- Ừm, tốt lắm! Vậy thôi con ăn trưa tiếp đi nhé, ông làm việc đây! - ông nó chuẩn bị cúp máy
- Dạ, ông làm việc tốt nhé, con chào ông, yêu ông, chụt! - kết thúc cuộc gọi bao giờ cũng là nụ hôn của nó ^^.


Nó cất điện thoại vào túi rồi quay lại bàn với Cindy.


- Hì, ông tao gọi - nó vui vẻ nói
- Oh, có vẻ ông mày thương mày quá hé. Mà ba ****** đâu, không thấy gọi??? - Cindy vô tư hỏi mà không để ý thấy vẻ mặt tái xanh của nó khi nghe đến 2 từ "ba mẹ"
- Ba mẹ tao mất rồi! - nó nói giọng ỉu xìu
- Á, tao xin lỗi, tao,... - Cindy quýnh quáng lên vì mình đã chạm vào nổi đau của con bạn
- Không sao đâu, mày cũng đâu có biết,... - nó gượng cười nói
- Tao xin lỗi mà, chắc mày buồn lắm hả??? - Cindy gác tay lên vai an ủi nó
- Không sao mà, thôi ăn đi!! - nó cười tụy có phận gượng gạo
- Ừm, ăn thôi! - Cindy biết nó đang cố tỏ ra mạnh mẽ nên cũng đành chiều theo bạn.


Một góc nào đó của trường, 12h45p.


- Alo, tôi nghe thưa cậu chủ!
- Tình hình thế nào? - giọng nói một chàng trai cất lên nghe rất lạnh
- Thưa cậu chủ không có gì thay đổi ạ! Sáng nay cả 3 người rời khỏi nhà nhưng không cùng lúc, một cô gái đi trước sau đó chàng trai mới đi ra,... lát sau cô gái còn lại cũng rời khỏi, từ lúc đó đến giờ không thấy ai trở về! - tận tình kể lại tường tận sự việc
- Tốt lắm! Cứ tiếp tục ở đó quan sát!!! - nói song chàng trai cúp máy và bỏ điện thoại vào túi,.. quay lưng lại bước đi.


Phòng họp nhóm Hoa Hồng, 1h15p.


- Em có chắc là Devil không hề yêu mến con nhỏ đó không? - giọng Anna mừng rỡ hỏi Thụy Nhi
- Chắc chắn luôn á, em vừa ăn trưa cùng bọn họ mà! Không những không thích mà còn ghét nữa kìa, đang tìm cách bỏ nó á! - Thụy Nhi ngồi trên ghê nói chắc nịt
- Vậy thì tốt quá! - cả đám mừng rỡ nói
- Quá tốt luôn ý chứ!!! - Thụy Nhi phụ họa


Anna thì im lặng không nói gì dường như đang suy nghĩ điều gì đó, lát sau cô lên tiếng :


- Tất cả trật tự! Nếu như Devil đã không thích cô ta thì chúng ta - nhóm Hoa hồng sẽ giúp Devil bỏ cô ấy. Tôi với danh nghĩa nữ hoàng của trường cũng là thủ lĩnh nhóm Hoa hồng yêu cầu các bạn bằng bất cứ giá nào cũng phải tống khứ cô ta ra khỏi Devil cũng như ra khỏi ngôi trường này! - Anna vừa tuyên bố một điều vô cùng trọng đại khiến tất cả mọi người vừa mừng vừa lo, mừng vì cuối cùng họ cũng có thể danh chính ngôn thuận đối đầu với no, lo vì họ biết gia thế nhà nó cũng không phải tầm thường nếu đụng đến không biết có ảnh hưởng gì không ='=
- Các bạn đã nghe rõ rồi chứ??? Chúng ta sẽ hành động ngay bây giờ luôn chứ? - thay mặt Anna Thảo Vy đứng lên nói
- Đúng, phải hành động ngay! - Thụy Nhi hùa vào (mất hết hình tượng trong sáng ngây thơ >.<)
- Tất cả trật tự, như tôi đã nói chúng ta sẽ tiến hành việc này ngay lập tức vì thế các bạn cũng biết mình nên làm gì rồi đúng không? - Anna nói
- Chúng tôi đã hiểu rồi đại tỷ (danh xưng thân mật =':) - cả đám đồng thanh
- Okie, cũng sắp vào học rồi các bạn giải tán đi! - Anna nói cũng đi ra, theo sau vẫn là Thảo Vy, Ngọc Hân và cả Hoài Trang (giống công chúa có a hoàn theo hầu quá =':)


Lớp học chiều nay có vẻ yên tĩnh lạ thường (đó là nhận xét của nó), phải chăng bởi vì không có sự hiện diện của nhóm Devil hay sao - nó thầm nghĩ. Và cũng chả biết câu trả lời có đúng vậy không nữa, chỉ biết mọi người ai cũng tập trung suy nghĩ điều gì đó chứ không náo loạn như ban sáng nữa,.. nhiều lần nó định quay sang hỏi Cindy nhưng thấy cô nàng chăm chú vào quyển sách quá nên cũng đành im.


Chẳng mấy chốc giờ tan học cũng đến. Chuông vừa reo thì đã thấy Anna - nữ hoàng rời khỏi lớp cùng với 3 cận thân (ai thì các bạn đã biết) một cách nhanh chóng, hình như rất bận. (hajzz đi nhanh để người khác ra tay đấy bạn à =':)


- Về thôi! - nó đứng lên vương vai một cái nói với Cindy
- Ừ, hì hì - Cindy cười vẻ trẻ con của nó
- Hì - nó cười đáp lại rồi dắt tay Cindy đi ra khỏi lớp


Thấy bóng nó khuất dần, mấy đứa con gái gần đó bắt đầu bàn tán


- Để nó về vậy sao??? - một đứa hỏi
- Chứ làm sao giờ??? - đứa khác bất lực nói
- Không làm gì nó à?? Có dễ dãi với nó quá không? - một giọng nói mỉa mai vang lên
- Thôi cứ để sáng mai đi, thời gian còn dài mà! - một đứa đề nghị
- Ừ, để mai vậy! - rồi tụi nó cũng kéo nhau ra khỏi lớp


Nó và Cindy đi đến cổng trường thì đột nhiên nó dừng lại


- Chết, tao bỏ quên cái áo khoác rồi! - nó hét
- Trời, có áo cũng quên ='= - Cindy cằn nhằn
- Thôi mày về trước đi, tý tao xuống về sau - nó buồn bã nói
- Ừ cũng được, dù sao tao cũng đi xe đạp còn mày thì có tài xế rước mà - Cindy nói
- Ừ, thôi về trước đi, tạm biệt! - nó vẫy vẫy tay
- Ừm, bye mày! À mà cho tao số điện thoại đi! - Cindy trước khi đi còn quay lại hỏi
- À,.. 0166xxxxx - nó nói rồi nháy mắt nói - Nháy máy sang cho tao, có gì tối tao gọi cho mày,.. mai tao rước mày đi học nhé!
- Ừ, có gì để tối tính! - Cindy có vẻ nghĩ ngợi về đề nghị của nó, nên nói song liền chào nó lần nữa rồi đi thẳng


Nó cũng không mấy quan tâm đến thái độ này của Cindy mà nhanh chóng quay lại đi lên lớp để lấy áo khoác, đi được mấy bước thì,... nó đụng phải cái đám hồi nảy ở trong lớp.


- Ê, nó kìa giờ làm sao??? - một đứa hỏi
- Còn sao nữa, hành động luôn đi!! - đứa khác hung hăng nói
- Cái này là nó tự đưa mình vào rọ mà, hành động thôi! - lời nói vừa cất lên thì tụi nó đã xông thẳng đến


Nó hơi choàng khi thấy bọn kia tự dưng tiến về phía mình, đã vậy còn bao vây thành hình vòng tròn nữa. Linh cảm mách bảo có chuyện không hay xảy ra,.. có lẽ đây gọi là "hành hạ" mà Cindy nói chăng - nó chợt nghĩ.


- Các người muốn gì! - nghĩ một hồi nó cũng lên tiếng hỏi, cũng mất bình tĩnh lắm nhưng cố tỏ ra mạnh mẽ đấy ='=
- Muốn gì à??? Muốn mày rời khỏi Devil, rời khỏi trường này! - một đứa lớn tiếng nói
- Tôi không rời khỏi thì sao??? Các người có quyền gì mà ép tôi, nực cười! - nó hung hăng đáp lại
- Được thôi, chị em,.. ra tay!! - vừa dứt lời thì từ trong miệng tụi nó nhưng miếng kẹo cao su bay ra,... và đáp thẳng vào tóc nó (ôi mất vệ sinh quá =':)


Nó không ngờ được tụi kia sẽ giở trò này ra, ôi còn gì là máy tóc bồng bềnh gợn sóng của mình nữa chứ, huhu - nó than thầm.


- Ôi, kẹo dính vào tóc rồi nè, để tụi này gỡ ra cho nhé! - một đứa xăm xăm tiến lại có gắng dùng sức chà mạnh những miếng kẹo để nó dán chặt vào tóc hơn,.. lát sau tụi kia ở ngoài cũng bu vào làm thế. Nó đột nhiên bị bao vây như thế nên cũng chẳng kịp phản ứng gì,.. đến khi nó hét lên thì đã quá muộn, những miếng kẹo cao su bây giờ đã gắn chặt vào tóc rồi ='=.
- Ôi, sao mà dính chặt quá không gỡ ra được rồi! - lại là tiếng của con nhỏ lúc nảy - Chúng ta phải dùng cách khác thôi! - cô ta nói cười nữa miệng rồi nhanh tay lấy từ trong cặp ra một cái kéo,.. sau đó liếc mắt với 2 con nhỏ bên cạnh, hiểu ý 2 đứa kia liền nhanh tay chạy đến giữ chặt nó.
- Ngoan nào, để tụi này giúp cô gỡ bỏ mấy miếng kẹo này nhé, đứng yên đi thì cắt sẽ đẹp còn nhút nhích thì không đẹp đâu đấy! - cô ả cằm kéo nhấp nhấp trước mặt nó tỏ vẻ khiêu khích
- Các người bỏ tôi ra, bỏ ra,... không được đụng đến tóc tôi,.. không được! - nó hét lên nhưng đã quá muộn,... từng sợi tóc của nó bị cái kéo kia cắt rơi đầy xuống đất.


Ở trên cao kia, có lẽ là tầng 3 của dãy lầu thứ 1, Anna và 3 cận vệ nhìn thấy cảnh đó thì vui vẻ ra mặt,.. còn cưới cợt nói với nhau :


- Đã xấu nay lại càng xấu hơn, haha!!!
- Hahaha!!!


Một góc khác của ngôi trường, một người đang nằm ngủ chợt tỉnh giấc mở mắt ra việc đầu tiên là nhìn đồng hồ,.. anh chàng khẽ vương vai một cái miệng lẩm bẩm :


- Mình ngủ quên, đã trễ thế này rồi à, phải về thôi! - dứt lời anh chàng đứng dậy nhìn xuống phía sân trường một cái, ánh mắt anh dừng lại ngay chỗ nó bị bọn kia cắt tóc,.. không nghĩ gì anh lao nhanh xuống lầu với vận tốc ánh sáng :))~.
 
Ðề: Cô Vợ Lắm Chiêu

CHƯƠNG 26


Nó bây giờ đang bị 2 đứa kiềm chặt 2 cánh tay còn mấy con khác đứng ngoài cười cợt, duy chỉ có 1 đứa thì cằm kéo nhấp nhấp trước mặt nó, vẫn cái giọng điệu như nảy giờ :


- Để chị đây giúp cho cưng nhé! - ả nói kèm theo 1 nụ cười đểu
- Không,... bỏ tôi ra,... thả ra,... không được đụng vào tóc tôi,... thả ra,... - nó hét lên nhưng mà vô ích,.. cái kéo khi vừa chạm vào tóc nó đã xoẹt 1 cái những lọn tóc rơi xuống,... con nhỏ kia cùng đồng bọn cười khả ố,.. tụi nó tiếp túc xỡn từng lọn tóc của nó,... mặc cho nó có kêu hét thế nào cũng không quan tâm.


Như hết chịu đựng được nữa,.. nó dùng hết sức thoát khỏi bàn tay của 2 đứa kia,.. làm 2 đứa bật ra xa. Bọn kia nhìn thấy thế hơi bất ngờ,..


- Mày,... mày,... - con nhỏ lúc nảy cắt tóc nó lắp bắp vì không tin nó mạnh đến thế
- Tao đã nói rồi mà không nghe,... giờ thì,... - nó nói chưa hết câu đã vung nắm đấm về phía ả,.. khiến con nhỏ té nhào xuống đất. Khẽ lấy tay lao vết máu trên miệng con nhỏ hét lên :
- Mày,.. mày dám đánh tao à??? Được lắm!!! Lên chị em,.. xử nó,..!!!! - như mệnh lệnh cả bọn nhào vào đấm đá nó,.


Cho dù nó có võ hay nó mạnh đến đâu thì 1 chọi với 10 mấy đứa vẫn như châu chấu đá xe,,.. vâng nó thua,.. nó bị bọn kia đè xuống,.. vừa bị đấm bị đá,.. những đôi giày cao gót nên vào bụng vào lưng nó đau buốt,.. nhưng nó không hề kêu ca một tiếng nào,.. nó thầm nghĩ rồi sẽ có lúc nó trả lại gấp trăm gấp ngàn lần thế này,...


- Khôn hồn thì xin tha đi, tụi tao sẽ tha cho mày,..!!! - giọng nói đầy giễu cợt
-.... Không,...!!! - giọng nó tuy yếu ớt nhưng nó vẫn còn kiên định nói,.. tuy bị đánh đau nhưng lòng tự trọng không cho phép nó khuất phục.
- Được lắm, để xem mày gan hơn hay bọn tao gan hơn!!! Đánh tiếp đi mọi người,.. đánh đến khi nào nó xin tha thì thôi,.. cho nó chừa cái tội dụ dỗ người khác,.. chừa cái tội xấu mà chảnh,.. đĩa mà đòi đeo chân hạc,..!!! - con nhỏ hung hăng hét lên.
- Ok!!! - tiếng đáp của bọn kia


Câu nói của cô ta có nghĩa là gì chứ??? Ý nói nói làm vợ của tên kia là tại nó là đĩa mà đòi đeo chân hạc sao??? Nực cười!!! Đang suy nghĩ thì nó cảm thấy bụng mình đau nhói hơn, có lẽ sau câu nói của ả kia thì những cú nện mạnh hơn thì phải,..cơn đau truyền từ lưng và bụng xuống càng lúc càng nhiều hơn,.. nó bây giờ đang cố gắng để không ngất đi,.. nó biết mình sắp không chịu nổi,.. có lẽ nó sắp ngất thật rồi, không được,.. không được ngất - nó tự nhủ với mình như thế nhưng dường như không thể,... mắt nó dần dần khép lại.


- Các người đang làm gì đó????


Giọng nói cất lên khiến tụi nó bất ngờ và có phần hơi hoảng,.. làm sao,.. làm sao mà hoàng tử Shin lại xuất hiện ở đây được chứ, không phải hôm nay anh ấy không đi học sao??? Còn nó lại có suy nghĩ khác,.. là ai thế này,... ở trường này làm gì có ai cứu nó chứ??? Suy nghĩ vừa lóe lên trong đầu nó thì nó đã ngất đi,...


- Các người làm gì ở đây vậy??? - thấy tụi nó đứng yên không nói gì Shin lặp lại câu hỏi
- Tụi em,... tụi em,...!!! -cả bọn lắp bắp


Shin liếc mắt nhìn tụi nó một cái,.. ánh mắt anh dừng lại trên người nó,.. nó đang nằm dưới đất,.. trông có vẻ rất thảm,.. chết tiệt,.. tại sao mình không đến sớm hơn một chút chứ!


- À, thì ra nhóm Hoa hồng đang thực hiện kế hoạch tẩy chay của mình à? - Shin mỉa mai nói
- Tụi em,..tụi em,.. - bọn nó lại tiếp tục ấp a ấp úng
- Tôi nói không à??? Có vẽ lần này các người tẩy chay không đúng người rồi đấy!!! Các người không biết cô ta là vợ chưa cưới của Devil à??? Không biết nếu Devil biết có người đối xử tàn nhẫn với vợ mình như thế thì sẽ cư xử sao đây nhỉ??? - Shin nói tiến lại phía nó,.. nhấc bổng nó lên.
- Anh,.. anh,.. nói sao??? - bọn nó nói không nên lời
- Không phải,.. Devil không hề thích cô ta sao??? Tụi em chỉ là giúp anh ấy bỏ cô ta đi mà thôi!!! - con nhỏ cằm đầu cố gắng giải thích
- Cô tìm ở đâu ra cái tin tức đó thế??? - Shin không phủ nhận hay khẳng định điều cô ta nói là đúng nhưng câu nói của anh lại đầy uy lực khiến bọn kia tay chân bủn rủn.
- Tụi em,... - bọn nó lại trở về với dáng vẻ ban đầu,... lắp ba lắp bắp
- Tôi không nói nhiều với các cô nữa,... tự đi mà giải thích với Devil đi!! - Shin nói rồi bế nó đi luôn


Trong cơn mơ màng nó cảm nhận được một vòng tay ấm áp,.. ôm lấy nó,.. rồi nhấc bổng nó lên,.. Là ai??? Là ai thế??? Nó cố gắng mở mắt ra đề nhìn mặt người đó nhưng mà nó không thể,..


Shin bế nó một cách nhẹ nhàng đi ra nhà xe,... lòng anh thầm nghĩ,.. sao em lại tự làm khổ mình như thế này chứ??? Không thích thì cứ nói là không thích đi,.. tội tình gì,.. phải làm thế.


Shin đi rồi để lại bọn nó vẻ mặt bất ngờ có,.. hoang mang có,.. và tức giận cũng có.


- Sư tỷ giờ phải làm sao đây ạ??? - một đứa trong đám lấy hết can đảm nói với con cằm đầu
- Làm gì nữa???? Đi về!!!! - cô ta hét lên như để trút cơn giận,..


Cả đám răm rắp làm theo lời cô ta,.. lần lượt ra về. Anna ở phía trên lầu nhìn thấy toàn bộ cảnh đó,.. tay cô bóp chặt vào nhau, miệng khẽ nói :


- Chết tiệt,.. sao Shin lại bênh vực nó chứ!!!


Ba cô cận thân thấy thế chỉ biết đứng yên mà nhìn,.. có lẽ trong giây phút này "im lặng là vàng"!


- Về thôi!!! - sau một hồi trằm mặc, Anna cũng cất lời,.. thế là cả 4 đứa kéo nhau ra về,..


Nó tỉnh dậy sau một giấc mơ dài,.. giấc mơ của thời thơ ấu,.. về ba mẹ,.. về những người bạn mà nó không nhớ rõ tên chỉ biết rằng rất thân,.. từng mảng ký ức cứ ùa về,.. khiến đầu nó đau nhức, hình ảnh một đám cháy lớn hiện ra,.. hình như là một vụ nỗ ô tô thì phải,.. nhưng sao đến đây thì không thấy gì nữa, xung quanh là một màu đen quen thuộc,.... nó cảm thấy toàn thân đau nhức, những vết thương trên người nó cứ âm ĩ lên,..


- Ưm,. ưm,.. !!! - nó khẽ rên một tiếng rồi mở mắt ra.
- Tỉnh rồi à??? - Shin nghe tiếng nó thì bật dậy và đi đến
- Anh??? Sao tôi,... lại ở đây??? - nó bất ngờ khi tỉnh dậy người đầu tiên nhìn thấy lại là Shin
- Thì tôi cứu cô vì không biết nhà cô ở đâu nên đưa cô về nhà tôi! - Shin đáp tỉnh bơ,.. mặc dù đây là lời nói dối, bởi vì nếu nói cô với thân phận là cháu gái của tập đoàn Phạm gia thì chuyện nhà cô ở nơi nào là quá dễ dàng để tìm kiếm rồi.
- Anh cứu tôi sao??? - nó trố mắt ra nhìn Shin
- Không tôi, thì cô nghĩ là ai? - Shin cười đáp
- Tôi,.. tôi không biết!!! - nó xụ mặt xuống khi nghe câu nói của Shin,.. nó đang mong là ai cứu mình chứ??? Làm gì có ai có thể cứu nó,.. mà sao anh ta lại cứu cô,.. còn bộ đồ này là sao??? Anh ta thay đồ cho cô sao??? Nó phát hoảng khi nghĩ đến điều đó.
- Anh,.. anh,.. thay quần áo cho tôi à??? - mặt nó nóng bừng lên khi nói ra câu này


Shin bất ngờ với câu hỏi của nó,.. anh định trả lời là không vì thật sự là anh không thay mà nhưng không biết tại sao mình lại muốn trêu nó nữa, Shin đáp kèm theo một nụ cười đểu.


- Cô nghĩ ở đây ngoài tôi ra còn có ai sao??? - vẫn là câu nói không khẳng định cũng không phủ định nhưng làm cho người nghe phải bàng hoàng ='=
- Vậy,.. anh,.. anh đã,.. thấy,... - nó lắp ba lắp bắp suýt rơi nước mắt


Thấy vẻ mặt đó của nó anh không đành lòng cho lắm đành đỡ lời :


- Tuy là không có ai ở đây nhưng mà lúc nảy tôi đã nhờ cô y tá thay cho cô rồi,.. còn băng bó vết thương trên tay của cô nữa,.. với lại xoa thuốc vào mấy vết bầm trên bụng và trên lưng nữa!!! - anh nói mà lòng cảm thấy nhoi nhói,.. anh không thể tin chỉ vì mình đến trễ một bước mà nó phải chịu nhiều vết thương như vậy,.. lỗi là tại anh cả.
- Tôi,.. tôi,... - nó lại ấp a ấp úng nói không nên lời, không hiểu sao mình lại trở nên thế này nữa.
- Cô định nói là cám ơn tôi sao??? - Shin cưới nói
- Ai nói??? - mặc dù điều Shin nói là đúng nhưng mà nó lại chối.
- Oh, không phải thì thôi! - Shin lại cười


Nó nhìn thấy nụ cười đó của Shin thì máu trong người lại sôi lên, sao chứ??? Là mỉa mai cô ư??? Nhưng mà,.. nhưng mà,.. lúc nảy anh ta bảo vết thương trên tay,.. chẳng lẽ anh ta??? Anh ta đã biết mình hóa trang sao??? Nó bất giác lấy tay sờ lên má mình,.. khuôn mặt mình có phải đã mất đi lớp hóa trang không???
 
Ðề: Cô Vợ Lắm Chiêu

CHƯƠNG 27

Nó nhìn thấy nụ cười đó của Shin thì máu trong người lại sôi lên, sao chứ??? Là mỉa mai cô ư??? Nhưng mà,.. nhưng mà,.. lúc nảy anh ta bảo vết thương trên tay,.. chẳng lẽ anh ta??? Anh ta đã biết mình hóa trang sao??? Nó bất giác lấy tay sờ lên má mình,.. khuôn mặt mình có phải đã mất đi lớp hóa trang không???


Thấy vẻ mặt luống cuống đó của nó Shin không khỏi bật cười, anh giả vờ trêu cô 1 tý :


- Yên tâm đi với gương mặt xấu xí đó của cô thì có bị đánh thế nào cũng không hủy hoại được đâu!!!


Hả????? Anh ta vừa nói cái gì cơ??? Gương mặt xấu xí???? Oh yes thế là anh ta không hề biết mình hóa trang rồi, yes mừng quá!!! Sắc mặt nó thay đổi liên tục khiến con người lạnh lùng như Shin không thể không cười. Rồi ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu của Shin, đùa như thế là đủ rồi,... ta cần phải nghiêm túc thôi.


Nó vừa nhẹ nhõm thở ra một cái thì câu nói và hành động của Shin làm tất cả hy vọng trong đầu nó sụp đỗ hoàn toàn.


- Gương mặt xấu xí này thì không bị hủy hoại nhưng mà,... gương mặt xinh đẹp bên trong đang dần bị hủy hoại vì những lớp trang điểm này đầy!!! - Shin nói kèm theo hành động ki quặc, anh chàng dùng tay vuốt nhẹ theo đường cong trên mặt nó đem đến cho nó một cảm giác phải nói là sỡn cả gai óc,..
- Anh,... anh,... là có ý gì???? - nó gạt phăng tay Shin ra hốt hoảng nói


Shin im lặng không nói, lặng lẽ ngồi xuống bộ ghế sa-long cạnh giường, vẻ mặt trỏ về với sự lạnh lùng vốn có, anh nói :


- Em có thể nói cho tôi biết vì sao em lại làm như thế không? Có phải đây là một thử thách??? - câu hỏi của Shin khiến nó choáng váng
- Ý của anh???? Là gì hả???? - nó cố tình chối bay chối biến mặc dù linh cảm mách bảo rằng Shin đã biết chuyện nó từ "thiên nga trở thành vịt bầu" rồi.
- Chuyện gì thì có lẽ em đã biết rồi,... em trả lời đi đừng đánh trống lãng nữa!!! - Shin nghiêm túc - Nếu em không muốn tất cả mọi người đều biết thì,... - Shin bỏ dỡ câu nói.


Là một người thông minh nên trước khi đưa ra một quyết định gì thì nó cũng nên suy nghĩ cho kĩ càng vì thế nó không đáp lại Shin ngay mà trầm ngâm suy nghĩ. Nếu mình nói là mình không muốn kết hôn nên làm thế này thì liệu hắn ta có bỏ qua cho mình không hay là giúp đỡ mình nữa chẳng hạn??? Không, chắc hẳn là không thể đâu, hắn là bạn thân của tên đó vì sao lại đứng về phía mình cơ chứ??? Không được, thôi thì mình cứ bảo là đang thử thách tên kia đi, như vậy có lẽ ổn hơn đấy nhỉ!!! Sau một lúc lâu suy nghĩ cuối cùng nó cũng cất lời.


- Đúng vậy!!! Là tôi hóa trang thành xấu xí đó, tôi muốn thử thách hắn ta đó, sao nào??? Anh là bạn của hắn nên anh muốn bênh vực cho hắn à???? - nó cố gắng cứng giọng để tỏ ra mình mạnh mẽ nhưng thật chất trong lòng đang lo sợ lắm ='=
- Ý của em là, nếu như em xấu xí mà Devil vẫn lấy em thì em vẫn chấp nhận lấy nó à? - Shin bật dậy khỏi ghế hỏi, thái độ này của anh làm nó không thể lý giải được.
- Anh,... anh,... hỏi thế là sao??? - nó ấp úng, đã lỡ phóng lao rồi thì phải theo lao luôn vậy - Đương nhiên rồi, nếu tôi xấu xí mà anh ấy vẫn yêu thương tôi thì tốt quá rồi còn gì??? Tôi đương nhiên sẽ lấy anh ta rồi,.. - nó còn làm ra dáng e thẹn giống như đang kể về chuyên tình cảm của mình thật vật.
- Em,... em,... thật sự muốn lấy Devil sao??? - Shin dường như mất hết lý trí, anh cứ tưởng là nó không muốn nên mới làm thế, anh không thể ngờ từ trước đến giờ nó vẫn luôn yêu thương Devil (ôi anh ơi, anh suy nghĩ đúng rồi đó sao anh lại nghĩ xấu đi kia chứ =':).
- Đương,.. đương nhiên rồi!!! - thấy Shin có vẽ lạ lùng quá nhưng nó nghĩ là Shin đang đóng kịch để gạt nó nên nó đành diễn cho đến hết mới được, không thì kế hoạch lớn lao của nó sẽ thất bại mất. Nhưng mà sao ánh mắt của anh ta có vẻ gì đó lạ quá,... đang nghĩ thì nó lại nghe thấy giọng nói của Shin.
- Có nghĩa là trước đến nay em luôn yêu thương nó, giờ đây chỉ là thử thách nó thôi đúng không??? Cho dù là có sao đi nữa em vẫn sẽ lấy nó??? - Shin buông thõng 2 tay ra, vẻ mặt tràn trề nỗi thất vọng nhìn thẳng vào mắt nó nói.


Đôi mắt kia sao lại như đang trách móc mình thế kia??? Sao đôi mắt ấy lại quen đến thế???? Mình,... mình không nhớ được,.. mình thật sự không nhớ ra,... ôi đau đầu quá,.... đau quá,... Nó nhìn vào ánh mắt của Shin mà hàng ngàn dòng suy nghĩ xuất hiện trong đầu,... đau,... nó cảm thấy đau buốt,... cảm giác này giống như cảm giác trong những giấc mơ của nó vậy,... nó choáng váng,... và nó ngã quỵ xuống giường,... khi câu trả lời vẫn chưa thốt nên lời.


- San,... San,.... Em sao vậy????? - Shin hốt hoảng khi thấy nó té ngã, anh chàng nhanh chóng sà xuống ôm lấy thân hình bé nhỏ của nó mà kêu gào,.. hình ảnh này đã từng xảy ra,.. hình ảnh Shin ôm chầm lấy nó mà kêu khóc.


Sáng hôm sau.


Nó bị đánh thức bởi ánh nắng buổi sáng chiếu vào mặt cùng với tiếng gió thổi làm chiếc cửa sổ va vào tường ken két. Khẽ mở mắt ra nó nheo nheo vài cái rồi bật dậy khi phát hiện ra mình đang nằm trên một chiếc giường xa lạ (chài chài từ tối qua đến giờ rồi mà chị =':).


Và nó tua nhanh những sự việc xảy ra vào ngày hôm qua,... dừng lại ở chuyện cuối,... nó đang nói chuyện với Shin thì đau đầu quá và ngất đi (đó mà là nói chuyện à??? Có mà tra khảo thì có >.<).


Đang mơ màng nghĩ ngợi thì chợt nó nhớ đến SaSa, Ryan,.. cả đêm không về nhà cũng không liên lạc gì chắc bọn họ lo cho cô lắm,.. không được phải nhanh chóng rời khỏi chỗ này thôi, nghĩ là làm nó bước nhanh xuống giường,.. xoay quanh tìm cái cặp của mình nhưng mà tìm mãi không thấy đâu, lẽ nào hắn ta ném đi rồi ='=.


Đang loay hoay tìm chiếc cặp thì ngoài cửa có tiếng chân bước vào, nó chưa kịp ngước mắt lên nhìn thì người kia đã lên tiếng :


- Cô đang tìm cái gì thế??? - Shin trên tay bưng một tô cháo tiến về phía nó hỏi
- À,... tôi,.. chỉ là đang tìm cái cặp thôi mà,.. hì hì - nó cố tình tỏ ra vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra.
- Cặp của cô tôi cất trong tủ kìa, để đấy đi tý nữa lấy ra cho, giờ thì lại đây ăn cháo đi. - Shin để tô cháo lên bàn, ra hiệu gọi nó lại


Nghe nhắc đến cháo nó mới thấy mình đói bụng, từ qua đến giờ chưa ăn cái gì mà lại. Đi về phía bàn nhìn vào tô cháo nó không khỏi bất ngờ, là anh ta nấu cho cô sao??? Là cháo thịt bầm đấy nhé, lại còn rất thơm nữa,... chắc là ăn sẽ rất ngon đây. Nó khẽ nuốt nước bọt một cái, quay sang hỏi Shin :


- Cái này,.. cái này,.. là anh nấu cho tôi sao???
- Cô đừng có mơ,... chỉ là tiện tay làm đồ ăn sáng nên làm thêm cho cô một phần không phải vì cô mà chuẩn bị đâu!!! Còn không mau ăn đi, nói nhiều quá!!! - Shin hơi bối rối nhưng vẫn làm ra vẽ lạnh lùng nói
- Oh, ăn thì ăn,.. dù sao tôi cũng đói mà!!! - nó nói xong sà ngay xuống ghế và tiến hành sự nghiệp "ăn để sống" của mình, quả thật là rất ngon mà, không thua gì tài nấu nướng của Ryan đâu, nó thầm nghĩ trong lòng.


Thấy dáng vẽ vui sướng của nó khi ăn cháo do mình nấu thế Shin không khỏi không vui vẻ mà mỉm cười một cái, anh chăm chú quan sát cách ăn của nó, không bỏ dỡ một chi tiết nào.


- Này, anh nhìn gì dữ thế??? Sao, tôi đẹp quá à??? - nó đang ăn thì cảm thấy có gì đó là lạ thì ra là hắn ta đang nhìn trộm mình
- Cô,... cô tự tin nó vừa thôi, xem lại bộ dạng bây giờ của mình đi rồi hẳn nói!! - Shin thờ ơ nói


Dáng vả bây giờ của mình ư??? Nó nghe xong câu nói đó bất giác la lên,.. ôi chết rồi,... tóc,.. mái tóc của mình,.. hix hix,.. nó buông cái thìa xuống thôi không mút cháo nữa mà lấy 2 tay vuốt mấy lọn tóc dính kẹo cao su trên đầu, vẻ mặt cực kì bi thương luôn ='=. (mình mà bị thế cũng sẽ như no thôi, cảm thông, cảm thông =':)


Thấy vẽ mặt đó của nó Shin không khỏi đau lòng,... anh chàng đứng dậy nói :


- Cô ăn tiếp đi, tôi ra ngoài có chút việc!! - nói rồi anh đi thẳng


Nó hơi bất ngờ vì thái độ đó của Shin nhưng mặc kệ quan trọng bây giờ là tóc của mình. Nghĩ rồi nó thở ra một cái, hic tóc thế này thì chỉ có cách cắt đi thôi ='=, đang vẫn vơ nghĩ đến dáng vẽ của mình sau khi cắt tóc thì ngoài của tiếng của Shin vọng vào :


- Mau ăn hết cháo đi, tý nữa tôi sẽ giúp cô giải quyết mái tóc đó!!!


Hả??? Giúp cô ư??? Sao hắn giúp mình được chứ??? Hay là hắn định đi lấy kéo cắt tóc của mình nhỉ??? Hic,,.. không được đâu bất cứ giá nào cũng không để cho hắn làm việc đó được. Nó vẫn mơ màng mà suy nghĩ. Rồi lại một tiếng nói vang lên :


- Cô mà không ăn nhanh thì hôm nay tôi sẽ nhốt cô ở lại đây đó! - là một lời hâm dọa


Nghe thế nó hơi hoảng,... vội vội vàng vàng cầm cái thìa lên mà mút ăn lấy ăn để ='=, dù sao cũng đang đói mà cứ ăn thôi. Nghĩ thế nên chẳng mấy chốc nó đã ăn hết tô cháo. Về phần Shin, anh chàng nảy giờ vẫn đứng ngoài cửa quan sát nó, thấy nó đã chịu ăn mới đi xuống lấu,... có lẽ anh chàng lại muốn làm một cái gì đó chăng?

---------- Post added at 04:43 ---------- Previous post was at 04:40 ----------

CHƯƠNG 28

- Á, á,...... đau quá - tiếng hét thất thanh của nó
- Yên nào, nếu cô không muốn rụng hết tóc thì cứ tiếp tục hét!!! - Shin lên tiếng hâm dọa


Nghe thấy câu "rụng hết tóc" nó bỗng nhiên im bặt, Shin thấy thế hài lòng mà gật đầu và tiếp tục với công việc của mình. Chẳng là cách đây 5 phút, không biết Shin tỉm ở đâu ra một chai dầu hỏa to đùng mang lên phòng vào bảo là :" Đây, cái này sẽ giúp cô gỡ bỏ những miếng kẹo cao su đó!!!". Nó vẫn còn bất ngờ thì Shin đa lôi tọt nó vào phòng tắm và đẩy nó vào bồn tắm,.. cho nó nằm xuống và Shin kéo tóc nó ra,... chế dầu lên,.. và tiếp theo thì là tiếng la hét của nó khi Shin bắt đầu gỡ từng miếng từng miếng kẹo ra.


Thật ra thì Shin cũng mới biết cách này thôi (vô tình đọc trên mạng), bởi vì thấy nó luyến tiếc mái tóc của mình như thế nên anh chàng cũng không nhẫn tâm mà cắt nó đi, đành thử làm xem có cứu vãn được không nếu không thì cắt sau vậy. (hix cứ tưởng anh này hay lắm ai dè lấy nó ra làm thử nghiệm =':). Nhưng thật may mắn là cách này quả thật có hiệu nghiệm,.. từng miếng kẹo được gỡ ra một cách nhẹ nhàng bằng bàn tay tỉ mỉ của Shin.


Nó lúc đầu còn cảm thấy đau nhưng từ từ cảm giác dễ chịu hẳn đi (vì thỉnh thoảng Shin vẫn xoa xoa đầu tóc nó để không đau nữa mà ^^). Nó cũng không biết tại sao lại tin tưởng Shin mà giao tóc của mình - thứ cô yêu thích nhất cho anh ta nữa, chắc có lẽ là vì không còn cách nào khác ^^.


Sau hơn 30 phút đồng hồ thì miếng kẹo cao su cuối cùng cũng được gỡ ra, Shin thở phào nhẹ nhõm nhưng mà,... quay ra định gọi nó thì thấy nó đã thiếp đi lúc nào không hay. Cảm giác của Shin lúc này là gì nhỉ??? Là bất ngờ, là thích thú,.. là hạnh phúc,.. đúng là hạnh phúc. Hạnh phúc của anh chàng chỉ giản đơn là được nhìn thấy nó - thấy nó yên bình như thế này. Nhẹ nhàng vuốt lại mái tóc dình đầy dầu của nó sau đón Shin cúi người xuống đặt nụ hôn cực nhẹ lên trán nó, miệng lẩm bẩm :" Cho dù người em chọn là ai thì anh vẫn mãi mãi luôn dõi theo em, bởi vì hạnh phúc của em cũng là hạnh phúc của anh!"


Nó tỉnh dậy sau một giấc mơ dài, lại là giấc mơ của quá khứ,.. lần này hình ảnh hiện lên rõ nét hơn một chút, nó nhìn thấy một cô bé đang cố gắng giãn hòa cho 2 cậu bé đang đánh nhau,.. nhưng mà hình như cô bé bất lực - không thể kéo 2 người kia ra được,... và thoáng chốc nó thấy cô bé ngồi bịch xuống đất tay ôm bụng và hét toáng lên "Đau quá, đau quá,..!!!". Quả thật hành động này khiến 2 cậu kia dừng ngay việc đánh nhau mà quay sang quấn lấy cô bé,... đến lúc biết được cô giả vờ thì cũng là lúc cô bé òa khóc chỉ tội 2 cậu,... sau một hồi khóc lóc cả 3 đứa ôm chầm lấy nhau vừa khóc vừa cười thật vui vẻ.


- Ừm,... đau quá!!! - nó lấy tay đập nhè nhẹ lên trán, khẽ vươn người đứng dậy.


Lại một lần nữa nó nhìn quanh căn phòng xa lạ này, lại một lần nữa nó tua nhanh những sự việc diễn ra trước đó,.. và rồi một lần nữa nó hét lên :"AAAAAAAAAAAAAAA~~~", nhưng mà lần này không có tiếng ai chạy vào hay ai hâm doa nó nữa, thấy hơi lạ nó bước chân xuống giường và nhìn sang chiếc bàn kế bên đồng hồ đã chỉ 12 giờ kém 15 và có một thứ khác thu hút sự chú ý của nó hơn đó là một mảnh giấy.


Cô tỉnh rồi thì tự đi về nhé, quần áo của cô trong phòng tắm đó còn cái cặp tôi để trên bàn. Tôi phải ra ngoài có việc nên không đưa cô về được, à mà không cần cám ơn tôi đâu nhé!

Shin.


- Khiếp, ai thèm cám ơn anh chứ,.. cái đồ,.. cái đồ,... xấu xa - nó vừa thốt ra câu nói đó thì cũng vừa lúc nó nhớ đến mái tóc mình,... nhanh chân chạy vào phòng tắm ngắm mình trong gương. Mái tóc của nó đã được trở về với hình dạng ban đầu,.. đen dài thẳng và mượt,.. không hề có mùi hôi của dầu mà lại có mùi thơm của dầu gội nữa - có lẽ anh ta đã giúp mình gội đầu - nó thầm nghĩ. Quan sát gương mặt mình trong gương, nó không khỏi bất ngờ,.. lớp hóa trang thật sự đã mất đi, bên trong đó là gương mặt nó - gương mặt hoàn mỹ và xinh đẹp. Ôi thôi!! Tiêu rồi, thế này thì phải làm sao, anh ta liệu có nói với tên kia không chứ??? - nó xụ mặt xuống than thở.


12h30p pm, tại biệt thự của nó.


Nó đang cố gắng kể lại tất cả mọi chuyện mình đã trải qua vào **** chiều và tối hôm qua cả sáng nay nữa cho SaSa và Ryan nghe.


- Theo tao thì tên đó sẽ không nói với hắn ta đâu! - SaSa nói
- Chắc không??? - nó mập mờ hỏi lại
- Tao cũng không biết! - SaSa xụ mặt
- Hic, Ryan này, theo anh thì tên đó có nói không? - nó quay sang Ryan


Nảy giờ anh chàng này yên lặng không nói gì, nghe thấy câu hỏi của nó anh mới mở lời nhưng không phải là trả lời nó mà là hỏi ngược lại : - Tiểu thư có chắc là chưa từng quen biết hắn ta??? - Ryan hỏi kèm theo ánh mắt gì đó rất quái lạ


- Đương nhiên rồi, tôi chưa từng quen biết hắn ta!!! - nó tuy bất ngờ với câu hỏi của Ryan nhưng vẫn đáp
- Kỳ lạ quá, nếu không quen sao lại thế nhỉ??? Mình cần phải điều tra mới được! - Ryan lẩm bẩm
- Cái anh này, kỳ quá đi, sao không trả lời San mà lẩm bẩm cái gì thế??? - SaSa tức thay nó


Ryan ngừng nghĩ quay sang nhìn SaSa một cái rồi lên tiếng : - Nếu hắn quả thật muốn nói thì đã nói rồi, không cần giúp tiểu thư như thế đâu!!!


- Đúng rồi, Ryan nói đúng!! Hehe, quả là Ryan giỏi nhất mà!!! - nó quay sang ôm chầm lấy Ryan
- Mày,.. mày thật là!!! - SaSa lắc đầu bó tay với nó


Nhẹ nhàng gỡ tay nó ra, Shin quan sát nó một hồi,.. dừng lại ở những vết bầm trên cánh tay nó và anh chắc chắn rằng,.. trên người nó còn nhiều vết thương khác nữa. Lấy lại vẻ mặt nghiêm túc, Ryan nói :


- Tiểu thư à!
- Hả???? - tâm trạng vẫn còn hân hoan nó quay sang
- Có lẽ Ryan phải về Anh một thời gian, có những chuyện rắc rối xảy ra rồi! - Ryan giọng hơi buồn
- Sao??? Có chuyện gì???? - nó hốt hoảng
- Một số chuyện liên quan đến công ty và một số chuyện riêng của Ryan thôi!
- Công ty có việc gì??? - nó hỏi, chuyện gì chứ việc công ty thì nó giải quyết một tý là xong thôi mà
- Công ty thì cũng không quan trọng mấy, chỉ là một số giấy tờ không có chữ ký của tiểu thư hay Ryan thì không được thôi! Quan trong hơn vẫn là,.. - Ryan bỏ dỡ câu nói
- Thôi, tôi hiểu rồi, thế bao giờ anh về Anh? - nó gật gật đầu tỏ vẽ hiểu
- Nếu được thì làm xong chuyện này nữa tối nay Ryan bay!
- Còn chuyện gì sao??? - nó quay sang hỏi
- Ừm, còn một chuyện quan trọng nhưng mà để chiều Ryan sẽ nói, giờ thì tiểu thư nghĩ ngơi đi, hôm nay tiểu thư cứ nghĩ một ngày đi nha! - nói rồi anh chàng dọm đứng lên


Nghĩ ngợi một tý, nó đáp : - Ừm, hôm nay nghĩ!!!


- Thế Ryan đi nhé, thức ăn đã làm xong rồi khi nào ăn thì tiểu thư hâm nóng lại nhé! - nói xong anh chàng đi thẳng ra cửa.


Nó và SaSa vẫn còn nhìn theo bóng anh chàng. Lát sau, SaSa mới lên tiếng :


- Anh chàng trợ lý này của mày có gì đó lạ lắm nha!
- Sao???
- Thì tao thấy như, bên trong con người đó có cái gì đó buồn lắm hình như anh ta từng mất đi thứ gì lớn lắm thì phải! - SaSa phân tích
- Cũng có thể là thế! - nó đáp lại lời SaSa, rồi đứng lên định lên lầu ngủ tiếp (khiếp chị này ngủ như pig ý =':)
- Mày đi đâu vậy??? - SaSa hét theo
- Ngủ
- Tao ngủ với!!! - nói rồi, SaSa chạy nhanh theo nó.

---------- Post added at 04:44 ---------- Previous post was at 04:43 ----------

CHƯƠNG 29

3h pm, biệt thự của nó.


- Alo, ai đấy ạ??? - với giọng ngáy ngủ nó nghe điện thoại.
- Tao đây, Cindy đây!! - giọng nói có phần lo lắng pha chút bực mình.
- À, Cindy á! - nó bật dậy, 2 mắt mở to hét lên.
- Ừ, tao đây! Làm gì mà mày hét lên ghê thế? Sao hôm nay không đi học? - Cindy quan tâm
- Oh, hic, chiều hôm qua á tao bị,...&^%^#@@@$%*(&(^%,... - nó kể lại tất cả mọi chuyện cho Cindy nghe.
- Ặc,... vậy giờ mày sao rồi, có bị gì không??? Hic hic - Cindy thấy buồn vì hôm qua bỏ bạn lại một mình làm cho nó bị tụi kia đánh (có chị thì cũng bị thôi mà :))).
- Hì, tao không sao, chỉ là hơi mệt nên ở nhà ngủ, sr mày nghen tao quên gọi cho mày!!!
- Ừ, mày không sao là tốt rồi, thôi tao vào học đây, có gì tý nhắn tin hé, hì hì!!! - Cindy nhanh nhảu
- Okie baby!!! - nó chào lại rồi cúp máy.


Lấy tay vuốt vuốt lại mái tóc, nó quay sang nhìn SaSa đang ngủ ngon lành, không nỡ đánh thức bạn nó bước nhanh xuống giường vào tolet làm vệ sinh cá nhân.


Về phần Cindy vừa định cất điện thoại vào túi để quay về lớp học tiếp thì máy di động của cô lại reo lên, là ba cô.


- Alo, con nghe ạ, có việc gì mà ba gọi con vào giờ này? - Cindy giọng lễ phép nhưng vẫn không quên tra hỏi (đúng là có máu mafia mà =:)
- Ừ, có việc quan trọng ba cần con giúp đỡ! - đầu dây bên đây là một giọng nói trầm ấm đầy quyền lực.
- Việc gì ạ??? - Cindy hỏi lại
- ............
- ............
- Vâng, con biết rồi. Tan học con sẽ về nhà ngay! Thế bye ba nhe!!! - Cindy nhanh chóng cúp máy.


(T/g: hic hà, sao không cho mình nghe 2 người nói cái gì chứ hic hic ==").


3h30p pm, lớp 12A.


Có một thằng con trai đang trông chờ cái gì đó, cứ ngoái nhìn ra cửa lớp mãi (anh ý như thế từ sáng đến giờ rồi đấy các bạn :))). Lát sau, bực mình quá anh chàng đứng phắt dậy bỏ ra ngoài mặc cho giáo viên vẫn đang giảng bài (hajzz học hành thế đấy >.<).


- Nó sao thế??? - Kent quay sang Jun hỏi
- Hỏi chúa biết thêm chi tiết! - Jun đáp
- Mày biết không? - Kent quay sang Shin
- Hỏi nó biết thêm chi tiết! - câu trả lời tương tự Jun khiến Kent tức muốn ọc máu.


Đáp thì đáp thế nhưng Shin biết được lý do vì sao hôm nay Devil lại như thế mà, nếu là anh chắc anh cũng sẽ như thế thôi. Cũng may anh đã biết trước chuyện gì xảy ra không thì chắc anh còn hơn cả Devil nữa là,...


3h45p pm, biệt thự nhà nó.


- Oa, xong rồi, ăn thôi nào!!! - nó suýt xoa nhìn những món ăn đã được Ryan nấu mà mình vừa hâm nóng lại.
- Ăn mà không gọi tao nhé! - từ trên lầu SaSa đi xuống
- Ai bảo không gọi, tại tao thấy mày ngủ ngon quá không đành lòng gọi thôi! - miệng nó thì đáp nhưng tay nó đã nhanh chóng gấp thức ăn bỏ vào chén.
- Còn nói không, chờ tao ăn với! - thấy thế SaSa chạy nhanh lại
Và 2 đứa lao vào cuộn hỗn chiến giành thức ăn với nhau. (T/g: khiếp 2 chị lớn rồi mà cứ như con nít ý ==", San & SaSa: *liếc liếc*, T/g: co giò lên chạy >.<)


Sau một hồi giành giật quyết liệt, 2 đứa nó cũng hoàn thành xong bữa ăn của mình ==". Đang định dọn dẹp thì Ryan về đến, anh chàng bước vào thấy hình dáng của 2 người con gái trước mắt thì không thể nhịn cười được, thức ăn dính lên người 2 đứa nó tèm lem tèm luốt ==", thế mà 2 nàng vẫn không biết mà cứ tự nhiên thoải mái như không.


- Hahahaha,... 2 người,... 2 người,... sao lại ra nông nổi này??? - Ryan cười ngất lên
- Hả??? Là sao???? - cả 2 đứa nó đồng thanh nhìn Ryan như quái vật mà không hề biết chính bản thân mình mới là quái vật =="
- Hai người,.. haha,... 2 người tự xem lại đi - dứt lời thì Ryan nghe tiếng hét của 2 cô nàng và sau đó là tiếng cười vang cũng của 2 người nốt.
- Hahaha, mày,.. mày,... y như con mèo SaSa à!!! - nó nhìn SaSa vừa nói vừa cười.
- Hahaha mày,... mày,... cũng giống như con mèo,.. haha - SaSa hét lại, rồi cười phá lên.
- Hả???? - sau 5s,.. 2 đứa nó mới ngộ ra,.. là cả 2 đứa đều bị như nhau,.. ngay lập tức 2 kẻ vô tư bay nhanh lên lầu ==".


Ryan nhìn theo bóng 2 nàng mà lắc đầu.


Trường quí tộc, giờ tan học.


Hiện tại, Devil đang lang thang ở cuối dãy lầu giữa,... anh chàng vì quá bực bội (lý do vì sao thì các bạn tự nghĩ ra đi nhé ^^) mà có những hành động kì quái như thế này. Khi tiếng chuông báo hiệu giờ tan học reo lên, hắn vẫn thong dong bước đi như không. Đi được một lát thì điện thoại của hắn reo lên.


- Tao nghe đây, có gì không?
- Mày không về à? - Kent hỏi
- Mày mang cặp về hộ tao đi, tý tao về sau!
- Ừ


Cúp máy, hắn bỏ điện thoại vào túi rồi lại bước đi tiếp. Đang đi thì cuộc đối thoại của 2 đứa con gái làm hắn dừng lại.


- Mày không tin à, tao noi thật đấy! - giọng một đứa cố gắng thuyết phục
- Mày nói là nó bị đánh rồi bị trét kẹo cao su lên đầu thì tao tin nhưng mày nói anh Shin đã giải vây cho nó thì tao không tin đâu! - giọng một đứa khác
- Tao nói thật mà, không tin mày đi hỏi con Hoa đi, chính nó hôm qua đã tham gia vào cuộc đánh nhau đó mà,.. mà công nhận con đó lì thiệt, đánh thế nào cũng không kêu la một tiếng. - con nhỏ tiếp tục nói thao thao bất tuyệt mà không hề biết rằng phía sau lưng nó có một cục lửa lớn đang cháy phừng phừng.
- Thế à??? Công nhận lì thiệt, mà thôi tao phải đi về rồi, ba tao đang chờ ngoài xe. Bye mày nha! - nói rồi con nhỏ chạy nhanh ra phía cổng, bỏ lại con kia đối mặt với một trận hỏa chiến =="


Con nhỏ đang định bước ra về thì bị gọi giật lại.


- Này!!!
- Hả???? Á,.... là anh,.. đúng là anh rồi!!! - con nhỏ hét lên suýt thì thủng màn nhỉ của hắn =="
- Anh gọi em có gì không ạ??? - con nhỏ dịu dàng lại và cực kì ỏng ẹo đi đến bên cạnh hắn
Thấy thế hắn không khỏi không khó chịu, khẽ chau mày hắn nói : - Lúc nảy cô bảo ai bị đánh còn bị trét kẹo cao su vào đầu?
- À,... em nói là,... - con nhỏ đột nhiên cảm thấy sợ hãi,.. người nó run lên bần bật
- Nói đi, là ai???? - hắn hét lên, nắm chặt 2 vai của con nhỏ mà gì mà xiết
- Là,.. là,.. người mà nói là vợ chưa cưới của anh ấy ạ!! - con nhỏ sợ hãi đáp
- Ai làm việc đó? - hắn tiếp tục
- Là,.. là nhóm Hoa Hồng ạ!!!! - nó biết là nói cũng chết mà không nói cũng chết nhưng mà,.. đối diện với hắn như thế này thì không nói là không được rồi =="
- Được lắm!!! - hắn nói bỏ tay ra khỏi người con nhỏ,... rồi bỏ đi thẳng.


Con nhỏ được hắn thả ra, té phịch xuống đất,.. thở hổn hển,.. hic không ngờ lần đầu tiên được gần gũi Devil lại là hoàn cảnh này,.. con nhỏ thất vọng tràn trề,.. nước mắt không biết từ đâu rơi xuống lả chả.

---------- Post added at 04:46 ---------- Previous post was at 04:44 ----------

CHƯƠNG 30

Hắn đi một mạch từ cuối dãy lầu đến nhà xe mà không có chút biểu hiện nào của sự mệt mỏi, mặt hắn cừ hầm hầm như bị mất một thứ gì đó rất quan trọng vậy, đi nhanh vào trong để lấy xe nhưng khi nhìn thấy con SH thân yêu của mình đậu sẵn ở đấy thì hắn lại ngớ người ra. "Mình đang làm cái quái gì thế này??? Mình vì cái gì mà tức giận chứ???? Con nhỏ đó bị đánh thì liên quan gì đến mình??? Chẳng phải mình ghét nó lắm sao???". Hắn cứ đứng đó, người đơ ra, bàn tay dơ ra phía trước định chạm vào chiếc xe vẫn còn lơ lửng giữa không gian chưa chạm vào được. "Chẳng lẽ mình thích nó ư???". Ý nghĩ vừa nhen nhóm lên trong đầu hắn đã gạt phăng đi "Có điên mới đi thích cô ta, mình chỉ là thấy bất bình trước sự ức hiếp quá đáng của nhóm Hoa Hồng thôi, đúng vậy!!!". Tự hỏi và tự trả lời, cuối cùng đầu óc hắn đã được "khai sáng", tâm trạng có phần hưng phấn hơn, hắn nhanh nhảu trèo lên xe và phóng đi như gió. (T/g : ôi cái anh này, thiệt là pó tay mà ==").


Nhà hàng Star, 5h pm.


Ba người với ba phong cách khác nhau, một chàng trai lịch lảm với bộ vest ghi màu trắng sang trọng, một cô gái với chiếc vày màu xanh bó sát người để lộ những đường cong tuyệt mỹ thật quyến rũ và một cô nàng khác với cách ăn mặc cực kì nhí nhảnh, một chiếc quần cạp cao màu xám đen cùng với chiếc áo sơ mi tay dài cổ xòe và mái tóc được búi cao lên khiến cô nàng trông thật đáng yêu. Vâng ba người với ba vẻ đẹp khác nhau đấy chính là Ryan, SaSa và nó. Chắc chắn mọi người sẽ thắc mắc tại sao vào lúc này bọn họ lại xuất hiện ở đây, đúng không? Và SaSa cũng như thế :


- Ryan này, chúng ta đến đây làm gì thế??? Ăn tối chia tay à??? - SaSa bước những bước uyển chuyển tiến vào trong đại sảnh của nhà hàng với những ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người (bởi vì cô quá quyến rũ mà ==")


Ryan vẫn im lặng không đáp, từ lúc bảo nó và SaSa thay quần áo đến lúc lên xe rời khỏi nhà và bây giờ đã đến nơi rồi thì anh vẫn im lặng như thế, chẳng biết anh định làm gì cả.Nó cũng không muốn hỏi Ryan vì nó tin tưởng vào tài năng cũng như những việc Ryan làm, có lẽ đây là một chuyện quan trọng gì đó. Nhưng SaSa thì không nghĩ vậy, cô không chịu thua trước vẻ lạnh lùng đó của Ryan, cô tiếp :


- Sao anh không nói? Không nói thì tôi đi về á, San tao với mày đi về đi để cho anh ta ở đây một mình đi - vừa nói SaSa vừa kéo tay nó làm điệu bỏ về như thật vậy, khiến hàng lông mày của Ryan nhíu lại.
- Chờ một chút đi, sắp biết câu trả lời rồi mà! - Ryan hờ hững đáp lại SaSa
- Xin lỗi, quí vị có đặt bàn trước chưa ạ? - một cô nhân viên xinh đẹp tiến về phía Ryan hỏi.
- Chúng tôi có hẹn, phiền cô xem giúp ông Cao đã đến chưa? - Ryan nghiêm nghị nói
- Oh, hóa ra các vị là khách của ông Cao. Xin mời, xin mời ạ!!!! - nghe nhắc đến hai tiếng "ông Cao" thái độ cô phục vụ nhanh chóng thay đổi, có phần cung kính hơn, cô cúi người xuống đưa tay ra mời mộc, nói - Ông Cao đang chờ các vị ở phòng 401 ạ, xin mời theo lối này! - nói xong cô nàng tiến nhanh về phía trước làm người dẫn đường cho bọn họ.
SaSa bây giờ đã chịu im lặng mà đi theo khiến Ryan mừng thầm trong bụng, nó vẫn vậy, thái độ vẫn lạnh như băng mà đi vào bên trong.
- Xin mời!!! - cô nàng phục vụ lúc nảy nhẹ nhàng mở cửa rồi cúi người xuống nói
- Cám ơn! - Ryan lịch sự đáp lại rồi tránh sang một bên nhường cho nó và SaSa vào trước sau đó mới vào.


Tiến vào trong nó thấy choáng ngộp với không khí ở đây. Chính giữa căn phòng là một bàn ăn cỡ lớn được trải bằng một tấm vải trắng, chính giữa được trang trí bằng một bình hoa đầy màu sắc. Ở đó có hai người, một trung niên và một thiếu nữ đang ngồi. Ánh đèn của chiếc đèn chùm treo giữa phòng soi sáng cả căn phòng, khiến nó nhìn thấy cả những sợi tóc bạc nằm xen kẻ trên mái tóc của người đàn ông trung niên kia, ánh đèn còn làm nổi bật lên những bức tranh cầu kì được treo trên tường. Đang mải mê quan sát xung quanh thì nó thấy Ryan tiến đến nắm tay kéo nó đi về phía hai người kia.


- Xin chào ông Cao, rất hân hạnh được gặp ông! - ông lịch sự chìa tay của mình ra
Thấy Ryan tiền đến người đàn ông được gọi là ông Cao cũng bật đứng lên kéo luôn cả cô gái bên cạnh nữa, ông nhanh chóng nở một nụ cười và chìa tay ra bắt lấy tay Ryan, ông nói :
- Chào cậu Ryan, rất vui được gặp cậu! - nói xong ông quay sang chỉ vào nó - Đây có phải là tiểu thư nhà cậu?
- Vâng, đây chính là cô Võ Phạm Linh Đan chủ nhân của cháu cũng là cháu gái của tập đoàn Phạm gia! - Ryan khẳng định thân phận của nó.


Nghe Ryan nói, cô gái đứng cạnh ông Cao chau mày lại. "Sao có chuyện này được nhỉ??? Linh Đan đâu phải là người thế này??? Linh Đan mà mình biết là một cô gái xấu xí kia mà >.<".


- Oh, nghe danh đã lâu bây giờ mới gặp mặt, thật là vinh hạnh cho lão già này quá, haha!!! - ông Cao vui vẻ nói.
- Bác quá khách sáo rồi ạ, cháu chỉ là một người bình thường thôi mà! - nó khiêm tốn nói.
- Các người định đứng đây nói chuyện hoài sao??? - từ sau lưng nó, SaSa hét lên phá tan không khí khách sáo vốn có.


Dường như chỉ chờ có thế, ông Cao nhanh chóng ngồi xuống và không quên ra hiệu cho cô gái bên cạnh mình làm theo, ông nhanh miệng nói : - Nào, ngồi xuống nào!!!


- Vâng! - đáp lại lời ông Cao, Ryan nhanh chóng kéo ghế mời nó ngồi, anh cũng làm việc tương tự như thế với SaSa và tự kéo cho mình một cái khác.
- Xin lỗi các vị dũng gì ạ??? - cô phục vụ lúc nảy tiến vào cung kính nói.
- À, nhà hàng có những món nào ngon mang hết ra đây! - ông Cao lớn tiếng nói
- Vâng ạ, vậy phiền các vị đợi một lúc! - nói rồi cô nàng nhanh chóng rời đi.


Nảy giờ nó mới có dịp quan sát kĩ khuôn mặt của ông, nhìn ông chắc tầm 40 tuổi, gương mặt tuy đầy những vết nhăn nhưng vẫn giữ được phong thái của một người lãnh đạo, đôi mắt tinh (theo quan sát của nó) cùng với đôi chân mày rậm khiến người lạ nhìn vào có thể cảm thấy sợ sệt. Bàn tay ông nhìn có vẻ rắn chắt lắm vì thế nên nó đoán ông là một người biết võ. Bổng dưng nó thôi quan sát ông mà thay đổi sự chú ý đến cô gái bên cạnh, nhìn cô ta có vẻ gì đó quen thuộc lắm dường như mình đã gặp ở đâu rồi thì phải,.. gương mặt cô ấy rất thanh tú, dáng người có vẻ rất chuẩn thì phải, nhìn cách ăn mặc của cô ta khiến nó cảm thấy rờn rợn trong lòng, một chiếc quần bò màu đen cùng chiếc áo thun cũng đen nốt, tất cả ôm sát vào người tạo nên một đường cong tuyệt mỹ, làm nó liên tưởng đến ba chữ "xã hội đen" ==". Đang khẽ rùng mình thì nó nghe thấy tiếng nói :


- Có phải cậu cần một người để làm vệ sĩ cho cô Linh Đan đây không? - ông Cao nói
- Vâng, đúng rồi ạ! Như ông cũng biết, với thân phận của tiểu thư Linh Đan thì có rất nhiều nguy hiểm rình rập, mà tôi thì không phải lúc nào cũng ở cạnh bảo vệ cô ấy được, vì thế tôi cần một người thay thế tôi, và tôi chọn ông vì tôi tin tưởng ông, ông Cao ạ! - Ryan nhìn nó nói.


Câu nói của Ryan nhẹ nhàng mà thấm đẩm tình cảm trong đó, nhìn thấy những vết thương trên người nó mà Ryan đau lòng, anh hận mình không thể cùng đến trường để bảo vệ nó, anh hận mình tại sao lại chịu thua mà cho nó đến trường (mặc dù những vết thương trên người nó chỉ là do mấy đứa ở trường gây ra nhưng mà ở quanh đây biết đâu chừng lại có những thế lực đen tối muốn trừ khử nó, muốn giết nó, điều đó thì không có gì là lạ đối với thân phận người thừa kế của nó cũng như địa vị hiện tại của nó). Đúng vậy là anh thích nó, là anh yêu thương nó, là anh muốn bảo vệ nó, anh luôn giả vờ thành một chàng trai GAY để nó không nghi kị mà ở cạnh anh, là anh xấu xa khi lừa dối nó nhưng mà tất cả chỉ là vì quá yêu thương nó mà thôi. Nếu nó mà có chuyện gì thì làm sao anh có thể sống được, mạng sống này, con người này là do nó cứu về, là do nó ban cho huống chi giờ đây trái tim anh luôn đập vì nó nữa, vì thế bằng mọi cách anh phải bảo vệ nó, cho dù có hy sinh tính mạng của mình anh cũng cam lòng. (hix hà cảm động quá >.<)


Nghe Ryan nói thế, nó bổng cảm thấy ấm lòng không ngờ trong lòng anh nó lại quan trọng đến thế. (chị này không hề biết gì về tình cảm của Ryan cả ==").


- Haha, cậu tìm đúng người rồi đấy!!! - ông Cao cười to lên rồi nói tiếp - Tôi cũng biết thân phận của cô Linh Đan đây là đặc biệt vì thế lần này do tôi đích thân lựa chọn người bảo vệ cho cô ấy, và người được chọn chính là con gái tôi - Cindy! - ông nói chỉ tay vào cô gái ngồi bên cạnh.


Bấy giờ Cindy mới ngước mắt lên nhìn thẳng vào mặt nó, đúng rồi là đôi mắt đó, đó là đôi mắt của San mà, vậy chẳng lẽ San cũng giống mình mà hóa trang sao??? Cindy ngẫm nghĩ. Cùng với ý nghĩ như vậy San nhíu mày lại, bất giác SaSa ngồi cạnh lại một lần nữa la lên :


- Cô không phải là Cindy học lớp 12A trường quí tộc chứ??? Theo tôi biết thì Cindy đó là,... - SaSa chưa kịp nói hết câu thì ông Cao đã chen ngang
- Đúng vậy, nó được tôi cho đi học ở ngôi trường đó, vì đảm bảo an toàn nên đành phải tạo ra một gia thế khác cũng như hóa trang thành một gương mặt khác!
- Này, San à, gặp ngay bạn mày rồi kìa! - SaSa vừa nói vừa cùi chỏ khều khều vào người nó
- Cindy/ San,.... - hai tiếng nói cũng vang lên một lúc và rồi vỡ òa lên.
- Cindy, mày chính là con gái của ông Cao đây sao??? - nó ngỡ ngàng
- Mày quả là rất đẹp San ạ! - đáp lại câu nói của nó là một câu cảm thán =="
- Hahaha, nhìn hai đứa mày mắc cười quá cơ, hahaha,.. - SaSa không nhịn được mà cười ồ lên khiến Ryan phải chau mày nhắc nhở - SaSa này im lặng chút đi!
- Ờ!!!
- Hai đứa quen nhau sao??? - ông Cao quay sang hỏi con gái
- Dạ, quen ạ! San là bạn học cùng lớp với con nhưng mà lúc chúng con quen nhau thì vẻ ngoài của hai đứa khác hẳn bây giờ ba ạ! - Cindy hồ hởi nói - Ngay từ đầu khi nhận lời ba con cứ nghĩ người mà con cần bảo vệ là cô gái xấu xí kia không ngờ lại hoàn toàn trái ngược, hì hì.
- Thảo nào, con đồng ý nhanh thế! - ông Cao gật gật đầu.
- Quả thật bất ngờ quá!!! - nó cảm thán
- Nếu như hai người quen nhau thế thì tốt quá rồi, chuyện cô Cindy đây làm vệ sĩ cho tiểu thư cũng dễ dàng hơn - Ryan vui vẻ nói
- .............
- ............


Câu chuyện cứ thế diễn ra, rất náo nhiệt và vui vẻ, kết quả là Cindy trở thành vệ sĩ của nó và để thuận tiện cho công việc hơn thì sau này Cindy sẽ dọn đến ở chung với nó luôn. Sau khi tàn tiệc cũng hơn 7h tối, nó cũng SaSa và Cindy ra sân bay để tiễn Ryan sang Anh. (Cindy được phép thi hành nhiệm vụ ngay lập tức :))~).


- Anh sang đấy giải quyết nhanh rồi về nhé! - nó nói không tỏ vẽ gì là luyến tiếc nhưng bên trong thì hoàn toàn khác, điều này Ryan hiểu được.
- Vâng, tiều thư! - anh đáp lại một cách "lễ phép"
- Đi nhớ mua quà về cho SaSa đấy! - SaSa trêu.
- Tuân lệnh! - anh đùa giỡn bằng cách đưa tay lên chào theo kiểu chào cờ.
- Hì hì, thôi anh đi đi kẻo trễ - nó thúc giục
- Tiểu thư ở lại mạnh khỏe nhé, Ryan đi sẽ về nhanh thôi! - dứt lời anh ôm lấy cô và hôn lên trán một cái, nhanh chóng thả tay ra anh quay lưng tiến nhanh về phía chiếc máy bay cá nhân đang chờ lệnh ngoài kia, để lại anh mắt ngỡ ngàng của SaSa và cả Cindy nữa, duy chỉ có nó là không có chút biểu cảm nào, vì nó đã quen với cách chào tạm biệt này rồi mà ^^.


Thấy nó im lặng Cindy mới lên tiếng trêu chọc : - Anh trợ lý này của mày có vẻ thân thiết quá nhỉ?


- Anh ta có thật là GAY không vậy??? - SaSa cũng không chịu thua mà đùa
- Hả??? Anh ta là GAY sao???? Nhìn manly vậy mà,.. - Cindy tỏ vẻ tiếc nuối


Mặc cho hai cô bạn nói gì thì nói, nó vẫn im lặng mà bước đi, ra đến cổng sân bay nó mới lên tiếng :


- Hai đứa mày muốn xả stress không?
- Muốn!!! - cả hai cô nàng đồng thanh
- Okie, thế đi thôi!!! - nó nói, kéo tay hai đứa bạn lên chiếc xe của mình lái nhanh đến bar Lucky.

Hết chương 30.


__Còn tiếp__
 
Ðề: Cô Vợ Lắm Chiêu

CHƯƠNG 31


Bên trong bar Lucky, tiếng nhạc xập xình, ánh đèn mờ nhạt, mùi bia rượu lan tỏa khắp nơi, những cô cậu thi nhau nhảy nhót,... với không khí ồn ào và náo nhiệt như thế nhưng tâm trạng của hắn vẫn không khá lên được, hắn không thể diễn tả được tâm trạng của mình vào lúc này dường như có cái gì đó lạ lẫm bên trong tâm hồn hắn hay sao á, một điều gì đó lạ lẫm mà hắn không thể gọi tên được,.. giờ thì hắn chỉ biết uống và uống mà thôi, mặc cho đám bạn của hắn đang đùa giỡn hay bàn tán cái gì cũng kệ.


- Tên đó bị gì ý nhỉ? - Kent chỉ chỉ vào hắn đang cầm ly rượu tu một hơi đằng kia
- Hỏi chúa! - Jun dơ hai tay ra tỏ vẻ không biết
- Mày thì sao? - quay sang hỏi Shin
- Hỏi nó! - Shin lấy ghim gấp cho mình một tiếng táo bỏ vào miệng và nói.
- Hai đứa mày,.. đúng là,.. chả biết quan tâm bạn bè gì hết! - Kent hờn dỗi vì không thực hiện chiến lược "nhiều chuyện" của mình đươc.
- Mày có sao? - Shin hỏi "tỉnh bơ"
- Sao lại không! - Kent ưỡng ngực lên nói, tỏ vẽ "vinh quang" lắm =="
- Xem lại đi, xem lại đi, haha! - Jun trêu đùa.


Cả 3 đứa còn đang tranh cãi bọn họ nghe được tiếng người tụ họp ở ngoài của, có chuyện gì mà bọn họ tập trung ra đó như vậy nhỉ??? Cả 3 chàng đều có cùng suy nghĩ đó và hướng ánh mắt của mình về phía cửa (duy chỉ có hắn vẫn say sưa bên chai rượu của mình thôi ==").

Khi tiếng ồn càng lúc càng dữ dội thì cũng là lúc "tác giả" cảu điều đó xuất hiện, là 3 cô gái (không cần nói các bạn cũng biết là ai đúng không ^^). Nói một cách chính xác là 3 cô gái rất xinh đẹp, mỗi người mang một vẻ đẹp khác nhau, Cindy thì lạnh lùng (xã hội đen mà lị :">), SaSa lại quyến rũ (chị này thì không cần bàn rồi ^^), nó lại mang vẻ nhí nhảnh và hồn nhiên (ôi các "bác" đã bị đánh lừa rồi ấy ạ :))). Tiếng hét của đám con trai trong quán càng lúc càng dữ dội và ánh mắt của 3 chàng vẫn không rời bọn nó.


Sao em lại đến đây??? Vết thương chưa lành mà đã,.. Shin hậm hực nghĩ khi nhìn thấy nó.


Mặc kệ những ánh nhìn soi mói hay tiếng hét chói tay xung quanh 3 đứa nó vẫn điềm tĩnh mà bước vào trong, chọn cho mình một bàn trống và ngồi xuống.


- Ba em dùng gì? - anh chàng phục vụ cực kì điển trai tiến đến bàn của tụi nó nở nụ cười cực kì "handsome" hỏi
- Tụi mày uống gì? - nó quay sang hỏi SaSa và Cindy
- Gì cũng được! - Hai đứa đồng thanh
- Ok, cho em 1 chai Whisky và 1 đĩa trái cây! - nó búng tay một cái rồi nói
- Ok baby, đợi anh tý sẽ có ngay! - anh chàng vui vẻ trêu đùa
- Okie!


Sau khi anh phục vụ quay lưng đi nó mới có dịp đảo mắt quanh quán một vòng, ánh mắt nó dừng lại nơi có mặt của Shin, sao anh ta cũng ở đây, trời ạ đúng là oan gia ngõ hẹp mà, cầu trời cho mọi chuyện suôn sẽ! - nó nghĩ.


- Này, chuyện lúc nảy SaSa nói là thật hả mày? - Cindy khều khều nó
- Chuyện gì??? - nó hỏi lại, thái độ không mấy tốt
- Thì chuyện mày giả xấu xí để cho hắn từ bỏ mày đó,.. - Cindy nói lại
- Ừ, nếu không mày tưởng tao yêu hắn ta à? - nó tự dưng phát cáu
- Ơ, cái con này, tao chỉ hỏi vậy thôi làm gì dữ zạ, tại tao thấy hắn cũng đâu có tệ chỉ mỗi tội lăng nhăng thôi - Cindy giải thích
- Bao nhiêu đó cũng đủ Loại rồi - SaSa chen vào
- Dù hắn có tốt cách mấy tao cũng mặc, tao chưa muốn lấy chồng mà, tao còn quá trẻ hix hix - nó giả vờ đau khổ
- Vậy nếu lỡ như mà hắn không chịu bỏ mày thì mày vẫn lấy hắn à? - Cindy lại hỏi
- Ơ, cái con này lại chọc tức tao ấy à? Tao đã nói rồi bằng mọi giá phải bắt hắn từ bỏ mà!!! - hajzz chị ấy lại tiếp tục cáu mức độ 2
- Hajzz tạo chỉ giả xủ thôi mà, mày làm gì dữ zạ ==" - Cindy lại sụt sùi
- Tao,.. tao,... - nó ấp úng, thật ra thì nó cũng không biết tại sao hôm nay tâm trạng mình lại không tốt nữa, hình như có gì đó bực bội hay sao á.


Trong khi nó và Cindy im lặng thì SaSa lại đảo mắt xung quanh tìm kiếm cái gì đó, đúng lúc anh phục vụ mang rượu và trái cây ra thì SaSa hét lên :


- San,.. San,... hắn ta kìa,.. hắn kìa - không chỉ hét mà SaSa còn chỉ chỉ vào hình ảnh của hắn ở góc cuối của quán nữa
- Ai đâu? - nó ngước mắt lên hỏi
- Là hắn, là Devil á! - SaSa nhắc lại
- Thì kệ hắn liên quan gì đến tao - nó nói lấy chai rượu rót cho mình một ly và cho 2 đứa bãn mỗi đứa một ly nữa.


SaSa nghe nó nói hình như có chút mất hứng, cô đành im lặng. Lát sau, như nghĩ ra điều gì đó, SaSa kéo nó và Cindy lại nói nhỏ chuyện gì đó. Đằng xa Shin nhìn thấy nó như vậy trong đầu hiện ra nhiều dấu "?", không biết cô nàng lại định giở trò gì đây?


- Mày muốn tao làm vậy thật à? - nó chỉ ngón tay vào mặt mình hỏi
- Nếu mày muốn nhanh chóng hoàn thành kế hoạch, đừng quên hôm nay nữa là hết 2 ngày rồi đó! - SaSa nhắc nhở
- Tao thấy mày cũng nên làm vậy đi, tốt mà! - Cindy góp ý
- Tốt thật á? - nó nghi ngờ hỏi lại
- Ừ! - cả 2 đồng thanh
- Vậy thì làm thôi! - nó đứng lên phủi phủi quần áo
- Này, ăn một miếng lấy tinh thần đi nào - SaSa gấp miềng xoài cho vào miệng nó
- Ôi, chua quá!!! - nó chu mỏ ra than
- Hahaha!!! - đáp lại lời nó là tiếng cười trêu chọc của SaSa và Cindy.


Nó hậm hực rời khỏi bàn và bước chân tiến về phía hắn.


Em đang định làm gì vậy??? Shin nhìn chằm chằm vào dáng người nhỏ nhắn đang bước từng bước về phía mình (Shin, Jun, Kent ngồi phía ngoài, hắn ngồi phía trong sau lưng bọn họ). Nhưng khi nó nhẹ nhàng lướt qua ngườ anh thì anh cảm nhận được có cái gì đó đỗ vỡ ở trong lòng, dường như anh đang hy vọng, hy vọng nó sẽ dừng lại nở một nụ cười và nói câu :"Em ngồi chung được chứ!" nhưng tất cả chỉ là hy vọng thôi,.. (hix pó tay với trí tưởng tượng của anh này >.<). Đột nhiên như nhớ ra điều gì đó, Shin quay phắt người lại nhìn nó,.. anh sợ,.. thật sự anh rất sợ nó sẽ dừng lại bên cạnh Devil và thực hiện những gì mà anh vừa tưởng tượng ra ở trên (anh là đang ghen đó à ~~). Nhìn thấy nó bước chậm dần và chậm dần khi đến gần Devil, anh dường như ngừng thở để quan sát. Và khi nó bước qua người Devil thì anh thở ra một cái thật nhẹ nhỏm, ơn trời em không làm thế, nghĩ rồi anh khóe môi anh nhếch lên một nủ cười nữa miệng, có thể xem là nụ cười chiến thắng được không nhỉ?


Đằng xa SaSa nhìn thấy cảnh đó thì đánh vào vai Cindy một cái rồi hét lên : - Thành công rồi, yes!


- Còn phải xem phản ứng của hắn ta nữa chứ! - Cindy nhận xét
- Chắc chắn hắn sẽ đồng ý mà! - SaSa tin tưởng vào kế hoạch của mình


Cindy đáp lại bằng tiếng "Oh".


- Mà nó di8 đâu rồi? - Cindy quay sang hỏi SaSa
- Mày không thấy à??? Là William Cường đó! - SaSa nói chỉ tay vào tấm bảng "WC" phía sau lưng hắn.


Thật ra những gì mà Shin nhìn thấy chỉ là một phần mà thôi, còn một phần rất quan trọng mà anh không quan sát được. Là nó đã nhét vào tay của hắn một tờ giấy, nói đúng hơn là một bức thư cám ơn.


Bức thư vỏn vẹn có mấy chữ thôi :


Chào anh! Anh còn nhớ em chứ, em là con bé được anh cứu hôm đó đó. Hôm nay tình cờ được gặp anh ở đây em rất bất ngờ, em rất muốn đền ơn anh, nếu anh đồng ý thì cho phép em mời anh dùng một bữa cơm nhé. Anh đồng ý thì gọi vào số này của em 090xxxxxxx. Rất vui nếu anh đồng ý lời mời này của em!


Ký tên : San.


Liệu Devil có đồng ý lời mời của nó không??? Và nếu đồng ý thì lần này San sẽ làm gì đây???

---------- Post added at 12:38 ---------- Previous post was at 12:31 ----------

CHƯƠNG 32.


Chào anh! Anh còn nhớ em chứ, em là con bé được anh cứu hôm đó đó. Hôm nay tình cờ được gặp anh ở đây em rất bất ngờ, em rất muốn đền ơn anh, nếu anh đồng ý thì cho phép em mời anh dùng một bữa cơm nhé. Anh đồng ý thì gọi vào số này của em 090xxxxxxx. Rất vui nếu anh đồng ý lời mời này của em!

Ký tên : San.


Hắn không thể gọi tên được cảm xúc của mình lúc này nữa, có cái gì đó hơi bất ngờ mà lại thú vị, phút chốc cảm giác bực mình khó chịu ban nảy tan biến mất. Đưa ly rượu lên miệng từ từ uống hết, hắn khẽ mỉm cười một cái miệng lẩm bẩm :" Tôi muốn xem trong hồ lô của cô bán thuốc gì?", nói rồi hắn đứng dậy đi về phía đám bạn :


- Tao về trước! - dứt câu hắn quay lưng đi thẳng
- Nó (chỉ vào Devil) bị gì thế? - Kent ngơ ngơ
- Biết có mà chết liền! - Jun lắc lư cái đầu nói, còn Shin dang 2 tay ra tỏ vẻ cô can


Thấy thế Kent đành ngậm ngùi mà thở dài một cái, nói : - Thế tụi mình cũng về đi chứ ở lại làm gì nữa!


- Ừ, về thôi! - Jun tán thành đứng dậy vỗ vào vai Shin một cái, còn Shin thì im lặng quay lưng đi theo Kent nhưng mắt vẫn hướng về phía WC như tìm kiếm cái gì đó.


Từ xa quan sát thái độ của hắn SaSa quay phắt sang Cindy, nói :


- Này, nhìn hắn kìa, thái độ đó là sao nhỉ? Mày biết không?
- Làm sao biết được! >"< - Cindy phớt lờ đáp, mắt vẫn chăm chăm nhìn vào đĩa trái cây trên bàn khiến SaSa chỉ biết lắc đầu.


Lát sau nó quay lại với vẻ mắt hí hửng, khều khều Cindy và SaSa, nó nói :


- Thành công ngoài mong đợi rồi!
- Sao sao sao???? - cả 2 đứa quay sang nó hỏi tía lia
- Thì cá đã cắn câu chứ sao! - nó vênh mặt lên nói tiếp - Vừa có người nhắn tin hẹn địa điểm đi ăn rồi cơ! - vừa nói nó vừa dơ dơ cái điện thoại trong tay lên.
- À há, thế hẹn ở đâu? khi nào? - Cindy nhanh nhẹn hỏi trước
- Ngày mai 7 giờ ở nhà hàng Thiên Tân - nó phấn khởi nói
- Oài, dễ thế cơ à - SaSa gật gật đầu nhận xét
- Đây chỉ là một cái hẹn thôi mà, đâu hẳn là thành công đâu mà - Cindy cũng "phân tích"
- Chỉ cần thế này là đủ, ngày mai 2 "em" xem "chị" biểu diễn nhé, hehe - nó cười "khoái trá"
- Xời xời, mày bày đặt lên giọng với "chị" à, đừng quên vụ này cũng có phần 2 "chị" đấy nhé - SaSa chộp lại lời nói của nó rồi cả 3 đứa cùng cười
- Sao cũng được, giờ ăn mừng chiến thắng trước đi đã, hihi - cả 3 đứa đồng thanh rồi lao vào cuộc vui quên cả thời gian. Đêm đó 3 đứa về nhà nó ngủ luôn, Cindy thì vì tiện cho việc "bảo vệ" nó nên phải theo sát còn SaSa thì ngại về nhà nên cũng tò te theo sau 2 đứa kia ^^.


Đêm nay là một đêm vui với các cô gái nhưng với các chàng trai của chúng ta lại khác hẳn. Shin vẫn không sao chợp mắt được, anh không tài nào hiểu nổi những chuyện nó làm, tại sao chứ chẳng lẽ nó lại yêu hắn thật sao >"<. Hắn lại khác, không nằm trên giường lăn qua lộn lại cũng không tìm đến men rượu để giải tỏa tâm trạng mà hắn lại ngồi trước màn hình laptop và ấn ấn cái gì đó trong rất nghiêm túc (cái này hiếm thấy lắm á nha :))), lát sau mỉm cười với thành quả đạt được hắn mới gấp lap lại leo lên giường nằm và tiếp tục sự nghiệp "phân tích" hay nói khác hơn là suy nghĩ vẫn vơ ý mà ^^.


Trường quí tộc, 6h45p am.


Cả trường đang đồn ầm lên việc các thành viên trong nhóm Hoa hồng bị đuổi học mà không một ai biết lí do vì sao. Các thành viên ấy không ai khác chính là nhóm 5 đứa đã đánh nó hôm trước, trong đó có một em bị nặng nhất chính là Hoa - cả công ty nhà bạn ý bị phá sản luôn mà (chu choa ai mà ra tay độc ác quá nhỉ :)) *các bạn đoán xem là ai nào ^^*). Gần như toàn thể học sinh trong trường đều choáng váng khi nghe tin tức này, cứ ngỡ có nữ hoàng chống lưng thì cho dù có phạm lỗi gì đi chăng nữa cũng không thể bị kỷ luật ở mức độ cao thế này, có lẽ đây là lần đầu tiên trong lịch sử trường quí tộc xảy ra chuyện này.


Tại phòng hiệu trưởng.


- Thưa thầy, xin thầy cho em biết lí do tại sao các bạn ấy lại bị đuổi học thế ạ? Theo như em biết thì các bạn ấy là những bạn học sinh rất "ngoan" và luôn tuân thủ đúng qui định của nhà trường mà - giọng nói nhỏ nhẹ của Anna cất lên, sáng nay khi vừa vào đến trường cô đã gặp phải "đám đàn em" khóc bù lu bù loa lên bảo rằng bị đuổi học, thế là mặc dù không biết chuyện gì xảy ra nhưng cô cũng nhanh chóng chạy lên phòng hiệu trưởng mà hỏi lý do vì sao, cô không thể để danh dự của nhóm Hoa hồng bị mất đi như thế này được.
- Cái này em nói là đúng sự thật chứ? - tuy có quan hệ thân thiết với Anna nhưng thầy hiệu trưởng lại là một người công tư phân minh, thầy luôn làm đúng chức trách của mình, nghe Anna nói thế thầy liền nghiêm giọng hỏi lại vì trong tay thầy đã có bằng chứng xác minh những bạn học sinh "ngoan" kia vi phạm kỉ luật của trường rồi.
- Ý của thầy là,.. - Anna hơi hoảng
- Đây là bằng chứng chứng minh những em học sinh đó vi phạm nghiêm trọng kỉ luật của nhà trường - thầy hiệu trưởng quăng một xấp ảnh lên bàn, những tấm ảnh văng ra toàn bộ là những cảnh mà nhóm 5 người kia đánh đập hay hành hạ các bạn học sinh khác (đương nhiên là có cả Cindy và nó nữa).


Ánh mắt Anna hơi hoảng hốt, cô lắp bắp :- Cái này,.. cá này ở đâu mà thầy có? Không chừng là ai đó hảm hại các bạn ấy thì sao, theo như em,... - Anna còn chưa nói hết thì thầy đã lên tiếng,..


- Ở đâu có không quan trọng, quan trọng là việc làm của các em này nhà trường không thế chấp nhận được, quyết định đuổi học là do hội đồng nhà trường đưa ra chứ không riêng gì một mình thầy! - ngừng lại lấy hơi rồi thầy nói tiếp - Nhưng theo ý kiến riêng của thầy thì hình phạt này cũng không phải là quá đáng lắm, em cũng không cần phải nói thêm gì nữa đâu, vì có nói gì cũng vậy thôi.
- Em,.. em,.. - nghe những lời nói đó thì Anna không còn cất lên tiếng nói được nữa
- Nếu không có chuyện gì nữa thì em về lớp đi, cũng sắp vào học rồi đó! - thầy nhắc nhở
- Dạ,.. vậy xin phép thầy em đí!


Anna xoay người bước những bước thật nặng nề ra khỏi phòng, đang định mở cửa bước ra thì có tiếng thầy hiệu trưởng gọi lại.


- Minh Thư này!
- Dạ, thầy gọi em ạ? - Anna mừng rỡ quay lại, cứ tưởng thầy thay đổi quyết định
- Thầy biết em là nhóm trưởng nhóm Hoa hồng cũng biết quan hệ của em với các bạn trong nhóm khá tốt vì thế thầy mong rằng em nói với các bạn rằng đừng để chuyện như thế này xảy ra nữa, em hiểu không? - giọng thầy cứ đều đều vang lên
- Dạ, em biết. Em xin phép - thất vọng tràn trề, Anna xoay người bước ra khỏi phòng.


Anna đi rồi, thầy hiệu trưởng thở ra một cái, dù trong lòng thầy biết chắc rằng chuyện lần này cũng chỉ vì Anna mà ra, cũng bởi vì những học sinh này dựa dẫm vào Anna nên mới lộng hành như thế. Lần này ông quyết định trừng phạt nặng cũng chính là bởi vì Anna thôi, ông không hề muốn cháu gái mình lại trở thành "tấm bình phong" che chắn cho những học sinh hư như thế. Nhưng ông đâu nào ngờ được rằng mọi chuyện điều do cháu ông chỉ huy ở đằng sau,..


Các thành viên của nhóm Hoa hồng đứng chờ Anna từ nảy đến giờ vừa thấy bóng cô xuất hiện cả đám lao đến như cơn gió nhưng mà,... nhìn thấy vẻ mặt "đằng đằng sát khí" của cô làm cả đám cho dù muốn lên tiếng hỏi cũng không tài nào cất lời được. Đánh bạo Thảo Vy lên tiếng :


- Sao rồi đại tỷ? Chuyện này là như thế nào vậy?
- Hức hức,.. hic hic,... tụi em có làm gì đâu, hic hic - nghe Thảo Vy nói cả đám bị đuổi học khóc nất lên
- Còn bảo là không làm gì nữa à? - Anna trừng mắt nói
- Tụi em,.. tụi em,.. - cả bọn ấp úng nói không thành tiếng
- Ý đại tỷ là sao ạ? - Thảo Vy thắc mắc
- Tự mình xem đi - nói rồi Anna quăng xấp hình vào người bọn kia bỏ đi thẳng
- Chuyện này là sao??? - Thảo Vy chỉ vào những tấm ảnh quát vào mặt Hoa (đứa cầm đầu những vụ đánh nhau)
- Cái này,.. cái này,.. ở đâu ra??? - Hoa lắp bắp - Trước giờ tụi em vẫn làm vậy mà có sao đâu,..


Nghe Hoa nói, Thảo Vy trợn mắt lên quát :


- Tao đã nói rồi, mày có muốn làm gì cũng phải cẩn thận,.. "đánh chó cũng phải nể mặt chủ" chứ, mày không hiểu à??? Có kết cục này thì cũng là do tụi mày tự chuốc lấy mà thôi! - Thảo Vy bực tức thay cho Anna, cô quát mắng xong liền chạy theo Anna.


Sao,.. sao chứ???? Mình,.. mình làm mọi chuyện cũng là vì mọi người thôi mà,... trước giờ vẫn không có gì xảy ra sao bây giờ lại thế chứ??? Hoa té phịch xuống đất, hết rồi, hết cả rồi,...


Vì tối qua "vui vẻ" quá trớn nên sáng nay cả bọn nó - SaSa - Cindy dậy muộn và kết quả là 3 đứa bị trể học, cũng vì thế mà bọn nó không biết chuyện tụi kia bị đuổi học.


Ba chân bốn cẳng chạy ùa vào lớp, vừa ngồi vào bàn vừa thở hổn hển, nó nói với Cindy :


- Cũng may thầy chưa vào lớp!
- Ừm, hì hì - Cindy vừa lấy tập sách ra vừa cười đáp


Nó quay sang cười lại với Cindy một cái rồi liếc mắt lên chỗ SaSa vẫn còn trống, chẳng là vì không muốn gây chú ý nên 3 đứa nó đành chia nhau ra vào lớp, nó và Cindy vào trước, SaSa vào sau. Nhưng hình như nó đã sai lầm khi quyết định như thế, không biết cái con sâu lười kia lại trốn ở cái nơi nao nữa rồi >"<, nó lắc đầu ngán ngẩm rồi cũng ngậm ngùi lấy tập sách ra. Nó đâu biết rằng mọi người đang nhìn nó bằng một ánh mắt rất lạ, kiêng dè có, ganh tỵ có, căm thù và khinh bỉ cũng có,.. vì ai cũng nghĩ rằng chính nó đã dùng thế lực gia đình mình khiến cho các thành viên nhóm Hoa hồng bị đuổi học. Duy chỉ có 2 người nhìn nó bằng ánh mắt khác hẳn chính là hắn và Shin. Shin vừa nhìn nó vừa nghĩ không biết làm sao nó nỡ lòng "chà đạp" gương mặt mình như thế? Còn hắn cũng không biết từ lúc nào lại thích nhìn thấy nụ cười "chết người" của nó nữa >"<.


Không khí cả lớp chùn xuống hẳn khi thầy bước vào.
 
Ðề: Cô Vợ Lắm Chiêu

Hay. Mai đọc tiép
 
Ðề: Cô Vợ Lắm Chiêu

tiếp đi b ơi
 
Ðề: Cô Vợ Lắm Chiêu

Hihi, chuyện này tác giả chưa viết tiếp hay sao? mà không thấy bạn Post tiếp. Đang đọc dở đà đọc dở
 
Ðề: Cô Vợ Lắm Chiêu

Hiện tại câu chuyện đang được Tác giả sáng tác tiếp. Khi nào có chap mới mình sẽ post tiếp cho cả nhà cùng đọc nhé.
 
Ðề: Cô Vợ Lắm Chiêu

ui đang đọc zở lại đến đoạn hay nữa chứ mà sao tác giả cuốn truyện này lại mải chơi rùi còn những thính giả thỉ dài cổ
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top