Chào Mọi người
Cho mình hỏi một vấn đề về thuế TNCN nhá vì mình không rành lắm.
Công ty mình có thuê 1 chị kế toán làm báo cáo thuế hàng tháng và sổ sách cuối năm, với tiền lương là 2 triệu/tháng (ký hợp đồng theo từng năm). Mình có nói là phải trích lại 10% tiền thuế TNCN thì chị nói là không cần (vì công ty mình làm hợp đồng khoán việc) và bảo chị sẽ ký biên bản cam kết theo mẫu 23 thì không phải trích lại tiền thuê TNCN. Vậy có đúng không? Xin cho mình ý kiến với…
Cho mình hỏi một vấn đề về thuế TNCN nhá vì mình không rành lắm.
Công ty mình có thuê 1 chị kế toán làm báo cáo thuế hàng tháng và sổ sách cuối năm, với tiền lương là 2 triệu/tháng (ký hợp đồng theo từng năm). Mình có nói là phải trích lại 10% tiền thuế TNCN thì chị nói là không cần (vì công ty mình làm hợp đồng khoán việc) và bảo chị sẽ ký biên bản cam kết theo mẫu 23 thì không phải trích lại tiền thuê TNCN. Vậy có đúng không? Xin cho mình ý kiến với…