Có quy định về đăng ký thang bảng lương

vukimngan

New Member
Hội viên mới
Mình làm trong cty cổ phần, công ty mình thành lập từ tháng 6/2011. mình đã trả lương cho nv trong 6 tháng nhưng chưa hề đăng ký thang bảng lương vì thực tế nhân viên chỉ làm 3, 4 tháng rồi nghỉ luôn. cho mình hỏi nếu muốn đăng ký thang bảng lương thì chỉ đăng ký cho những nhân viên có HDLD chính thức đúng không các bạn và có quy định gì trong đăng ký thang bảng lương không? Và nếu không có đăng ký về thang banngr lương thì lương trả cho nhân viên có đc tính vào chi phí hợp lý không?
 
Ðề: Có quy định về đăng ký thang bảng lương

đăng ký thang bảng lương để nọp cho cơ quan quản lý BHXH, để họ tính các khoản nộp bảo hiểm xã hội khi có sựu thay đổi hệ sô lương cơ bản thôi
còn không thì doanh nghiệp cứ thoải con gà mái! nhưng khi xay dựng thang bảng lương bạn hãy nhớ! phỉa đảm bảo mức lương tối thiểu bên BHXH và nhà nước qui định, đừng làm hơn, nếu không doanh nghiệp và người lao động xe phải nộp rất nhiều, dẫn đến giảm thu nhập của người lao động và lợ nhuận của doanh nghiệp!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top