Các anh chị trên diễn đàn giúp em với!!!!!Doanh nghiệp em thành lập từ tháng 6 nhưng mới chuyển địa điểm mới ở quận Hai Bà Trưng.Bên em đã nộp hồ sơ mua hóa đơn lần đầu và chắc 1-2 ngày nữa là cơ quan thuế sẽ xuống kiểm tra.Vì là doanh nghiệp mới, và em cũng mới làm kế toán nên em không biết khi cơ quan thuế xuống sẽ kiểm tra những giấy tờ gì, ngoài ĐKKD,MST, hợp đồng mượn nhà, hóa đơn chứng từ.Có nhất thiết phải làm các hợp đồng kinh tế để chứng tỏ Công ty mình đang cần hóa đơn để xuất không ạ.bên em mới bán cho khách hàng cá nhân thôi nên ko cần xuất hóa đơn và cũng không phải làm hợp đồng gì cả.Các anh chị trả lời sớm giúp em với nhé! Em cảm ơn nhiều ah.