có phải lập tờ khai ko khi Cty mới thành lập?

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

cheng

Member
Hội viên mới
DN mới thành lập trogn tháng 9 vừa rùi, chưa mua hoá đơn, chưa có hoá đơn gtgt đầu vào,... đại để là mới làm các thủ tục thành lập doanh nghiệp xong từ đầu tháng 9.Vậy mình có phải ;làm tờ khai GTGT cho thnág 9 và báo cáo quý 2 hay ko?
mong mọi người giải đáp !
 
Ðề: có phải lập tờ khai ko?

DN mới thành lập trogn tháng 9 vừa rùi, chưa mua hoá đơn, chưa có hoá đơn gtgt đầu vào,... đại để là mới làm các thủ tục thành lập doanh nghiệp xong từ đầu tháng 9.Vậy mình có phải ;làm tờ khai GTGT cho thnág 9 và báo cáo quý 2 hay ko?
mong mọi người giải đáp !

Căn cứ vào thông báo của cơ quan thuế, trên thông báo để kỳ tính thuế bắt đầu từ tháng nào thì bắt đầu kê khai từ tháng đó.
 
Ðề: có phải lập tờ khai ko?

DN mới thành lập trogn tháng 9 vừa rùi, chưa mua hoá đơn, chưa có hoá đơn gtgt đầu vào,... đại để là mới làm các thủ tục thành lập doanh nghiệp xong từ đầu tháng 9.Vậy mình có phải ;làm tờ khai GTGT cho thnág 9 và báo cáo quý 2 hay ko?
mong mọi người giải đáp !

Thế bên CQT bạn đã làm thủ tục hết chưa? Nếu đã xong rồi thì dù có phát sinh hay k bạn vẫn làm tờ khai thuế nhé.
 
Ðề: có phải lập tờ khai ko?

thì mình đã đăng kí rùi nè, mỗi chưa mua hoá đơn thôi. vậy có phải làm báo cáo ko? rùi báo cáo quý này mình phỉa làm gì khi chưa có phát sinh?
 
Ðề: có phải lập tờ khai ko?

Thì bạn tổng hợp những chi phí có hóa đơn chứng từ hợp lệ rồi kê khai vào phần chi phí của quý này ( như phí khắc dấu, phí thành lập doanh nghiệp, phí tiền lương)
 
Ðề: có phải lập tờ khai ko?

Chưa phát sinh gì thì vấn phải làm tờ khai nộp cơ quan thuế bạn nhé.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top