có nộp bảng kê bán ra không?

kquykt83

Member
Hội viên mới
thường thì hàng tháng có phát sinh mình lập bảng kê bán ra, mua vào,....nộp cho cơ quan thuế. Nhưng tháng này chỉ có phát sinh mua vào không có bán ra vậy mình có nộp bảng kê bán ra không vì tháng này không xuất 1 hóa đơn nào cả ( nếu nộp thì bảng kê không có dữ liệu nào cả)
 
Ðề: có nộp bảng kê bán ra không?

Nộp tờ khai và bảng kê mua vào là đc đó bạn
 
Ðề: có nộp bảng kê bán ra không?

Trước đây thì bắt buộc phải in cả bảng kê bán ra đó (dù ko phát sinh cái gì cả). Nhưng hiện nay thì ko cần, chỉ phải nộp tờ khai và cái bảng kê nào có phát sinh thôi, cái bảng kê ko phát sinh thì ko in đc
 
Ðề: có nộp bảng kê bán ra không?

vậy mà khi em đi nộp thì bên CCT họ vẫn yêu cầu nộp, phần mềm không in được thì làm 1 cái bảng kê ngoài không cần mã vạch và ký tên đóng dấu đầy đủ. Mỗi nơi 1 yêu cầu. Cứ làm đủ cho chắc ăn.
 
Ðề: có nộp bảng kê bán ra không?

Vẫn nộp bạn ạ, cho đủ hồ sơ, không phát sinh thì để không phát sinh.

vậy mà khi em đi nộp thì bên CCT họ vẫn yêu cầu nộp, phần mềm không in được thì làm 1 cái bảng kê ngoài không cần mã vạch và ký tên đóng dấu đầy đủ. Mỗi nơi 1 yêu cầu. Cứ làm đủ cho chắc ăn.
Ko phải nộp đâu nhé, có in ra đc đâu mà nộp chứ
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top