Có lên nộp bằng gốc tại siêu thị topcare

Ðề: Có lên nộp bằng gốc tại siêu thị topcare

Xin chào các bác, em được tuyển vào vị trí kế toán tại siêu thị topcare 335 cầu giấy - hà nội.
Cụ thể, trước đó em đọc được thông tin trên mạng thì thấy siêu thị này tuyển dụng kha khá. Hầu hết các vị trí nên cũng thử vận may nộp hồ sơ.
Sau khi qua 2 vòng phỏng vấn , được giấy trúng tuyển , em rất vui . Nhưng hôm nọ qua siêu thị topcare 335 cầu giấy - hà nội để thoả thuận thì chị nhân sự ở đấy phổ biến làm tại công ty phải nộp bằng gốc , cam kết làm việc tối thiểu 1 năm . Mức lương thực sự hơi thấp mặc dù em chưa xem hợp đồng < 3triệu gồm cả tiền ăn ca .
Giật thót mình, vì trước đây em cũng găp vài trường hợp. Không nghĩ 1 siêu thị lớn thế này mà vẫn có kiểu này.

Cơ hội việc làm hiện tại không có nhiều, nên em xin nhận được sự giúp đỡ của các bác đã, đang làm việc tại siêu thị điện máy topcare hoặc các bác đã có kinh nghiệm xương máu rồi tư vấn giúp em với ạ! xem việc nộp bằng này thực hư thế nào, có giấy tờ gì kí kết khi nộp ko
Và QUAN TRỌNG NHẤT LÀ: đã bác nào xin nghỉ ở siêu thị điện máy Topcare và được trả lại bằng 1 cách dễ dàng chưa ạ . Em đang thực sự phân vân quá các bác ạ , không biết thế nào nữa , tìm được công việc trong giai đoạn này thực sự quá khó khăn ạ . Đời không như ta mơ các bác ạ !
Em xin cảm tạ trước ạ
Nếu bạn nộp họ mà làm mất thì lần sau bạn có đi xin ở chỗ khác cũng không có bằng, về hợp pháp thì chỉ cần bằng của bạn có công chứng gần nhất trong 6 tháng là ok.
 
Ðề: Có lên nộp bằng gốc tại siêu thị topcare

chẹp chẹp nộp bằng cho họ là mình cầm đằng lưỡi rồi, nhưng dạo này tình hình kinh tế khó khăn 2-3 công ty thuê chung một kế toán nên rất khó xon việc. Bạn cứ xem cam kết thỏa thuận rõ ràng thì làm cũng ok.
Mà sao lương siêu thị lớn mà trả ít vậy? hay làm ca ngắn ah? làm ở siêu thị thì xuất nhập hàng đã chết rồi ấy chứ nhiều việc lắm mà trả lương bèo kinh
 
Em đang thất nghiệp mà xin vào siêu thị điện máy thì băn khoăn khoản bằng gốc này quá. Đã ai đi làm mà lấy lại bằng dễ dàng chưa ạ???????
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top