Có đưa vào chi phí được không?

gạo tẻ

New Member
Hội viên mới
Công ty em có thuê nhà để làm văn phòng, có hợp đồng thuê nhà nhưng không có Hóa Đơn. Vậy tiền thuê nhà đó em có được đưa vô chi phí được không vậy ?
Xin mọi người giúp đỡ!
 
Ðề: Có đưa vào chi phí được không?

Công ty em có thuê nhà để làm văn phòng, có hợp đồng thuê nhà nhưng không có Hóa Đơn. Vậy tiền thuê nhà đó em có được đưa vô chi phí được không vậy ?
Xin mọi người giúp đỡ!

Bạn xem trên Hợp đồng phần thuế do ai nộp sau đó lên thuế làm thủ tục nộp các khoản thuế họ sẽ cấp cho Cty bạn một hóa đơn cho khoản thuê nhà này lúc đó khoản thuê này mới được là chi phí hợp lý. Còn không làm thủ tục này thì chỉ là khoản chi phí được xem là chi phí kế tóan và sẽ loại ra khi quyết tóan thuế TN.

Thân!
 
Ðề: Có đưa vào chi phí được không?

Công ty em có thuê nhà để làm văn phòng, có hợp đồng thuê nhà nhưng không có Hóa Đơn. Vậy tiền thuê nhà đó em có được đưa vô chi phí được không vậy ?
Xin mọi người giúp đỡ!

Không được tính vào chi phí hợp lý khi không có hóa đơn,
bạn bảo bên cho thuê xuất hóa đơn thuê nhà cho cty nếu không thì cty đóng thuế hộ chủ nhà mang lên cct họ xuất hóa đơn cho cty thì mới được ghi nhận cp hợp lý bạn nha
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top