Có cần phân bổ chi phí quảng cáo ko ạ?

dohuong.kt88

Member
Hội viên mới
Cả nhà cho em hỏi, trong tháng 12/2011 cty em có thuê một công ty quảng cáo làm marketing giới thiệu cho cty em khách hàng và được khách hàng này mua hàng cho cty em, sau đó công ty quảng cáo đã trả hóa đơn cho cty em số tiền chi phí quảng cáo trên hóa đơn mà đơn vị em phải trả cho cty quảng cáo là 2trieu. em đã khai thuế.
Vậy các bác nào biết trả lời giúp em với, SỐ CHI PHÍ QUẢNG CÁO NÀY EM CÓ CẦN PHÂN BỔ CHO NHIỀU THÁNG KHÔNG (vì cty em xuất ít hóa đơn lắm, có tháng 1,2 tờ thui, có tháng ko xuất cái nào lun)
hay em hạch toán luôn vào chi phí tháng 12 ạ?
 
Ðề: Có cần phân bổ chi phí quảng cáo ko ạ?

Bạn hạch toán hết vào tháng 12/2011 luôn cho khỏe vì chi phí 2 triệu cũng nhỏ mà.
 
Ðề: Có cần phân bổ chi phí quảng cáo ko ạ?

bạn đưa hết vào chi phí tháng 12 không sao cả nhưng bạn lưu ý là chi phí quảng cáo không quá 10% tổng chi phí trong tháng của doanh nghiệp bạn nhé
 
Re: Ðề: Có cần phân bổ chi phí quảng cáo ko ạ?

giạ, em cảm ơn mọi người tư vấn. vì cũng xuất ít hóa đơn quá nên em sợ mình cho hết vào 1 tháng thì ko hợp lý.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top