Có cần phải phân bổ chi phí của công cụ dụng cụ?

Dien

Member
Hội viên mới
Công ty mình có mua máy tính trị giá 12 triệu. vậy mình có thể đưa hết vào chi phí quản lý một lần được không? hay bắt buộc phải phân bổ từng tháng?
Cảm ơn cả nhà nhiều!
 
Ủa máy tính 12tr, đủ tiêu chuẩn để làm TSCĐ sao bạn ko làm, đưa qua CCDC làm gì?
 
12 triệu đủ tiêu chuẩn đưa vô TS sao lại đưa vô công cụ? Mà đưa vào công cụ thi fải fân bổ dần chứ
 
Ðề: Re: Có cần phải phân bổ chi phí của công cụ dụng cụ?

ý của mình là mình muốn không phải phiền là phải đi đăng ký tài sản cố định ở trên chi cục thuế hay là phần bổ từng tháng nên mình định cho hết vào chi phí 642 một lúc luôn, có được không?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top