Mình phân vân quá,sếp mình vừa mới mang về 1 tờ hoá đơn dàn âm thanh Panasonic >5tr bảo mình đưa vào hạch toán cho cty.Mình rối qua,cty thì mua dàn âm thanh làm j,mà sếp bảo CP năm nay ít quá muốn đưa them vào.Giò mình ko biết tính ntn,Ko biết bạn nào có cách nào thì hướng dẫn mình với,kiểu này ko đưa vào ko dc.







), nhưng để đưa vào chi phí của công ty trong kỳ thì phải hợp lý, nếu cty bạn có báo giờ tự động bằng âm thanh thì mới đưa dàn âm thanh này vào chi phí hợp lý được, còn để họp thì cũng được nhưng phòng họp phải đủ rộng mới sử dụng dàn âm thanh này được 



