Chào cả nhà, cả nhà cho em hỏi với ạ. Cty e thành lập năm 2014, tháng 6/2016 cty mới đóng BHXH cho nhân viên, lúc làm hồ sơ đóng BHXH lần đầu cho nhân viên cty, thì BHXH họ không yêu cầu nộp thang bảng lương. Cho nên cho đến bay giờ cty e vẫn chưa nộp thang bảng lương cho phòng LDTB&XH quận. Vậy việc nộp thang bảng lương này có bắt buộc ko ạ? nếu bắt buộc thì bây giờ cty e nộp thì có bị phạt không? mức phạt bao nhiêu? và giờ làm thang bảng lương thì theo mức lương lúc đầu đóng BHXH hay là mức lương bây giờ ạ?
Em cảm ơn cả nhà nhiều.
Em cảm ơn cả nhà nhiều.