Có bảng CĐKT rùi làm sao lập BCTC

Ðề: Có bảng CĐKT rùi làm sao lập BCTC

bạn ơi : bản có được bãng CDKT rùi thì bạn đã có bãng CDPS , từ bãng này bạn lập thêm bãng BCKQKD, bãng lưu chuyển tiền tệ, thuyết minh BCTC là bạn đã làm xong QTT rùi đó:
Luu Ý : khi bàm thuyết minh bạn cần trình bày ngắn gọn, mạch lạc dựa trên thực tế và trên bãng BCKQSXKD bạn nhé!
 
Ðề: Có bảng CĐKT rùi làm sao lập BCTC

BCTC là bao gồm 4 bảng: BCDKT, BCKQHDKD, LCTT, TMTC. Từ 4 bảng này ta mới đi đến Phân tích BCTC. Chẳng hạn như: p/t CP va đòn bẩy hoạt động, p/t KQHDKD, p/t cơ cấu nguồn vốn và tài sản, p/t LCTT, p/t hệ số TC (kha năng thanh toán, hiệu qua su dụng vốn,các chi tiêu thị trường (P/E. P/B),...
 
Ðề: Có bảng CĐKT rùi làm sao lập BCTC

Theo quy định của BTC, Báo cáo tài chính có 4 bản: CDDKT, BCKQKD. BCLCTT. TMBCTC, Lập các báo cáo này fair căn cứ vào sổ cái tài khoản và các sổ chi tiết, đơn giản vậy thôi.
 
Ðề: Có bảng CĐKT rùi làm sao lập BCTC

Bạn nên tìm hiểu DN mình đang thực hiện theo QDD hay QĐ 15 của BTC, muốn hiểu nhanh nhất thì nên tìm sách hướng dẫn việc hạch toán KT và phương pháp lập BCTC. Nếu bạn ở miền nam muốn mua sách về kế toán thì liên hệ với VP2 NXB Tài chính gặp chị Dung số điện thoại 0916772225. cứ alo sau 3 ngày có sách luôn. Chúc bạn thành công
 
Ðề: Có bảng CĐKT rùi làm sao lập BCTC

Em cũng mới được thầy giáo dạy thôi nhưng cũng trả lời được câu hỏi này của anh đấy! Để lập được BCTC thì trình tự như này này. Nếu nói không đúng lắm thì mọi người đừng mắng nhớ.
Ban đầu là làm bảng CĐKT đầu kì, sau đó là làm Báo cáo KQSX kinh doanh, tiếp đó là lập bảng Lưu chuyển tiền tệ, cuôí cùng là bảng CĐKT cuối kì..:pangcheo:
 
Ðề: Có bảng CĐKT rùi làm sao lập BCTC

de lap duoc bao cao tai chinh,ban phai co BCTC,BCDKT nam truoc nua.Muon lap duoc BCTC thi ban phai lam xong so sach,len bang can doi so phat sinh,CDKT..va muon chac chan nhat ban phai hoan thanh BCDSPS va lay du lieu tu do,chuc ban thanh cong.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top