Cty e có thuê văn phòng, mỗi tháng họ sẽ gửi bảng đề nghị thanh toán để e chuyển tiền trước rồi họ mới đưa cho cty hóa đơn sau. ví dụ tháng 12 tiền thuê vp của bên e là: 11.440.000 nhưng trong bảng đề nghị thanh toán số tiền là: 11.660.000 nên bên e chuyển dư 220k. E gọi hỏi nhà cung cấp thì họ bảo tháng sau sẽ trừ lại cho bên e, nhưng vấn đề là họ tự giảm 220k xuống luôn nên giờ e k pt phải hạch toán sao để số tiền trong ngân hàng trên phần mềm và trên sao kê khớp với nhau hết ạ( tức là số tiền tháng 1 là: 11.980.000, thì họ tự giảm xuống trong hóa đơn là : 11.760.000,), e hạch toán rồi mà vẫn cứ bị chênh lệch 220k. Mong mọi người giúp đỡ cho ạ