Chứng từ thuê hội trường

chicoi2015

New Member
Hội viên mới
Mọi người tư vấn giúp mình trường hợp này với ạ. Bên mình đang phải thuê 01 hội trường để thực hiện công việc (tập huấn) trong 10 ngày. Hiện sếp đã thuê và thực hiện xong công việc, nhưng vướng mắc ở chỗ là đơn vị cho mượn hội trường lại không có thẩm quyền cho thuê nên không thể ký hợp đồng và xuất hóa đơn. Vậy giờ mình muốn thanh toán tiền cho họ thì phải hợp thức nó thế nào, liệu chỉ có giấy biên nhận tiền và bảng kê kế toán đi kèm thì có đủ pháp lý ko?
Xin chân thành cảm ơn!
 
Mọi người tư vấn giúp mình trường hợp này với ạ. Bên mình đang phải thuê 01 hội trường để thực hiện công việc (tập huấn) trong 10 ngày. Hiện sếp đã thuê và thực hiện xong công việc, nhưng vướng mắc ở chỗ là đơn vị cho mượn hội trường lại không có thẩm quyền cho thuê nên không thể ký hợp đồng và xuất hóa đơn. Vậy giờ mình muốn thanh toán tiền cho họ thì phải hợp thức nó thế nào, liệu chỉ có giấy biên nhận tiền và bảng kê kế toán đi kèm thì có đủ pháp lý ko?
Xin chân thành cảm ơn!

- Biên nhận và bảng kế toán không đủ hợp lệ
- Người có thẩm quyền hoặc chủ hội trường làm giấy ủy quyền cho người đại diện ký hợp đồng cho thuê, và thông tin tài khoản để chuyển khoản qua ngân hàng, đồng thời trích tiền thuế TNCN (nếu hội trường là cá nhân), bên bạn nộp thay, hoặc bên cho thuê đi nộp thuế rồi photo lại biên lai cho bạn kep vào hợp đồng
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top