Cty mình hiện giờ chưa phát sinh doanh thu chỉ có chi phí thôi nên mình chỉ ghi cp và để cột doanh thu = 0 là đúng? và mình có phải làm tờ giải trình k vậy các anh chị?
Cty mình hiện giờ chưa phát sinh doanh thu chỉ có chi phí thôi nên mình chỉ ghi cp và để cột doanh thu = 0 là đúng? và mình có phải làm tờ giải trình k vậy các anh chị?
Cty mình hiện giờ chưa phát sinh doanh thu chỉ có chi phí thôi nên mình chỉ ghi cp và để cột doanh thu = 0 là đúng? và mình có phải làm tờ giải trình k vậy các anh chị?
Chuyện không có doanh thu mà có chi phí là bình thường. Cột doanh thu bạn ghi là 0 và trong phần mềm HTKK phần thuế TNDN nó tự nhảy ra bằng 0 thôi. Bạn làm đúng hok cần phải giải trình gì hết
Ðề: chưa phát sinh doanh thu, có làm giải trình không?
Đơn vị mình cũng vậy! Trong QII/08 này ngoài tờ khai trong PM HTKK thuế có còn nộp gì thêm nữa không các bạn. Hay chỉ ghi số tổng chi phí (không cần chứng từ chứng mình phần chi phí đó?).
Đơn vị mình cũng vậy! Trong QII/08 này ngoài tờ khai trong PM HTKK thuế có còn nộp gì thêm nữa không các bạn. Hay chỉ ghi số tổng chi phí (không cần chứng từ chứng mình phần chi phí đó?).