chưa mua hoá đơn

anhchec

New Member
Hội viên mới
Moị ngưởi cho em hỏi với. Tháng 7/2010 công ty em sử dụng hết hóa đơn và đến tháng 9 mới mua hóa đơn mới. Vậy báo cáo thuế tháng 8 tờ báo cáo sử dụng hóa đơn khai thế nào ạ?
Em cảm ơn cả nhà nhiều lắm!:dangiuqua::dangiuqua::dangiuqua:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: chưa mua hoá đơn

Moị ngưởi cho em hỏi với. Tháng 7/2010 công ty em sử dụng hết hóa đơn và đến tháng 9 (hôm qua) mới mua hóa đơn mới. Vậy báo cáo thuế tháng 8 tờ báo cáo sử dụng hóa đơn khai thế nào ạ?
Em cảm ơn cả nhà nhiều lắm!:dangiuqua::dangiuqua::dangiuqua:

Nếu só tồn đã hết và trong tháng ko có phát sinh thì báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn để trống.
 
Ðề: chưa mua hoá đơn

bạn chỉ cần để tờ khai trắng là được thôi , dùng HTKK đấy.
 
Ðề: chưa mua hoá đơn

@bạn Cú Vọ: Mình cảm ơn bạn! Tháng 7 công ty mình đã sử dụng hết hoá đơn, đến tháng 8 mình bận quá chưa đi mua, mà công ty mình tháng 8 vừa rồi cũng không phát sinh gì hết. Mình đi nộp báo cáo thuế tháng 8 để mua hoá đơn mới, mà băn khoăn cái báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn thì khai thế nào. Vậy là tờ báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn sẽ để trống? Vậy cái phần tên hoá đơn và mã số hoá đơn thì mình cũng để trống hay là điền mã số của tập hoá đơn đã hết?
@Bạn Timamo86hp: Cảm ơn bạn đã trả lời mình! Bạn ơi báo cáo thuế dùng phần mềm HTKK để trống (click vào mục 10) thì đúng rồi. Mình đang muốn hỏi báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn cơ. Mà từ tháng 7 là phải dùng phần mềm BC26 để làm cái báo cáo này.
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top