chưa ghi chi phí vào quý 1

anna19t5

New Member
Hội viên mới
cty bắt đầu hoạt động vào tháng 3/ 2009. đến tháng 4 em làm tờ khai thuế tndn nhưng chi phí và doanh thu em ko ghi số liệu gì vì lúc đó chưa lên sổ sách nên ko biết. em đã nộp tờ khai đó. sau khi vào sổ thì em thấy tháng 3 có một số chi phí phát sinh. bây giừo em phải làm thế nào. tờ khai thuế tndn quý 2 em có nên cộng cả tháng 3 vào ko? mọi người giúp em với
 
Ðề: chưa ghi chi phí vào quý 1

cty bắt đầu hoạt động vào tháng 3/ 2009. đến tháng 4 em làm tờ khai thuế tndn nhưng chi phí và doanh thu em ko ghi số liệu gì vì lúc đó chưa lên sổ sách nên ko biết. em đã nộp tờ khai đó. sau khi vào sổ thì em thấy tháng 3 có một số chi phí phát sinh. bây giừo em phải làm thế nào. tờ khai thuế tndn quý 2 em có nên cộng cả tháng 3 vào ko? mọi người giúp em với
E có thể đưa chi phí của tháng 3 này vào tháng chi phí của Q2 cũng được,không sao hết.
 
Ðề: chưa ghi chi phí vào quý 1

Đó chỉ là tờ khai thuế TNDN tạm tính, bây h bạn cho vào quý II vẫn Okei!ko sao hết.Cuối năm bạ vẫn có thể điều chỉnh lại đc.
 
Ðề: chưa ghi chi phí vào quý 1

cty bắt đầu hoạt động vào tháng 3/ 2009. đến tháng 4 em làm tờ khai thuế tndn nhưng chi phí và doanh thu em ko ghi số liệu gì vì lúc đó chưa lên sổ sách nên ko biết. em đã nộp tờ khai đó. sau khi vào sổ thì em thấy tháng 3 có một số chi phí phát sinh. bây giừo em phải làm thế nào. tờ khai thuế tndn quý 2 em có nên cộng cả tháng 3 vào ko? mọi người giúp em với

bây giờ bạn vẫn hạch toán bình thường với những chi phí đó tức là bạn vẫn kê khai còn phần cp để ghi vào tờ khai thuế TNDN tạm tính thì để quý 2 bạn ghi số đó vào cũng vẫn được mà chỉ là tạm tính thui k nhất thiết phải chuẩn zin:k6175436:
 
Ðề: chưa ghi chi phí vào quý 1

cty bắt đầu hoạt động vào tháng 3/ 2009. đến tháng 4 em làm tờ khai thuế tndn nhưng chi phí và doanh thu em ko ghi số liệu gì vì lúc đó chưa lên sổ sách nên ko biết. em đã nộp tờ khai đó. sau khi vào sổ thì em thấy tháng 3 có một số chi phí phát sinh. bây giừo em phải làm thế nào. tờ khai thuế tndn quý 2 em có nên cộng cả tháng 3 vào ko? mọi người giúp em với
DN mới thành lập nên vđề tập hợp CP ban đầu là chưa chính xác.Vả lại tờ khai thuế TNDN quý mang tính chất tạm tính thôi nên bạn có thể để phần CP đó sang quý tiếp theo cũng ko vđề j.
 
Ðề: chưa ghi chi phí vào quý 1

nếu chi phí đó mình vẫn cứ cho vào quý 1 có sao các bạn? ý mình là trên tờ khai tạm tính quý 1 mình ko cho chi phí này vào nhưng trên sổ sách của quý 1 mình vẫn cho vào bình thường để cho đúng với ngày tháng ấy mà, tức là coi như mình ko cho chi phí đó vào tờ khai tạm tính của quý 2 nữa mà cứ để đó đên cuối năm luôn
 
Ðề: chưa ghi chi phí vào quý 1

nếu chi phí đó mình vẫn cứ cho vào quý 1 có sao các bạn? ý mình là trên tờ khai tạm tính quý 1 mình ko cho chi phí này vào nhưng trên sổ sách của quý 1 mình vẫn cho vào bình thường để cho đúng với ngày tháng ấy mà, tức là coi như mình ko cho chi phí đó vào tờ khai tạm tính của quý 2 nữa mà cứ để đó đên cuối năm luôn
Được chứ. Thứ nhất đây là tạm tính nên có thể có sai sót, thứ 2 bạn làm như vậy là tăng nghĩa vụ thuế phải nộp của Q1 là rất tốt đó, nhà nước sẽ hoan nghênh bạn vì nộp thuế sớm.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top