các anh chị ơi cho em hỏi về chữ ký trên phiếu thu, chi trong trường hợp giám đốc là người giữ tiền của công ty đồng thời kiêm luôn việc thu tiền của khách hàng vậy phần người nộp tiền sếp cũng ký luôn đúng không ạh. em viết phiếu thu theo trên hóa đơn GTGT nên phần người nhận tiền em ghi tên công ty giao dịch vì thế em không biết ai sẽ ký phần người nộp tiền nữa. Em ghi như vậy thì sếp ký phần người nộp tiền được không hay em phải ghi lại phiếu thu khác. Còn phần người nhận tiền nữa. Sếp em nhiều khi đi mua hàng hóa cho công ty hoặc đóng tiền điện thoại rồi mang hóa đơn về đưa em. vậy em dựa trên hóa đơn đó và ghi tên sếp vào phần người nhận tiền luôn. em không biết ghi như vậy có đúng không? ghi xong rồi nhưng sợ nó không ổn vì nếu vậy thì sếp sẽ vừa ký ở phần giám đốc, thủ quỹ, người nhận hoặc nguời nộp tiền luôn. Mong các anh, chị cho em xin ý kiến.
Em thành thật cảm ơn.
Em thành thật cảm ơn.