Trên phiếu thu- chi-nhập - xuất ko cần KH ký có được ko cả nhà mình ui? mình in các loại phiếu đó ra trên PM thì chỉ có NV cty mình ký thui, còn phần tên KH thì ko ai ký cả. để thế có ổn ko ha? các bạn cho ý kiến nhé.
Thanks.
Trên phiếu thu- chi-nhập - xuất ko cần KH ký có được ko cả nhà mình ui? mình in các loại phiếu đó ra trên PM thì chỉ có NV cty mình ký thui, còn phần tên KH thì ko ai ký cả. để thế có ổn ko ha? các bạn cho ý kiến nhé.
Thanks.
vd như trên *** của cty mình nhập khẩu hàng từ Trung Quốc. KHi về đến cty mới in đc *** ra. thì bên TQ sao họ sang tận VN họ ký *** đc bạn nhỉ? hay bỏ trống cái chỗ ký NGƯỜI GIAO HÀNG ?
vd như trên *** của cty mình nhập khẩu hàng từ Trung Quốc. KHi về đến cty mới in đc *** ra. thì bên TQ sao họ sang tận VN họ ký *** đc bạn nhỉ? hay bỏ trống cái chỗ ký NGƯỜI GIAO HÀNG ?
Trên phiếu Chi và phiếu xuất kho phải có chữ ký KH vì nó mới chứng thực với thủ trưởng bạn đã chi - xuất đúng đối tượng. Còn phiếu thu và Nhập kho, mình cho rằng ko cần chữ ký KH vì khi mình nhận của người khác thì mình có lợi nên chỉ cần có đủ chứng từ xuất xứ hàng hóa nhập kho hoặc chứng minh nguồn tiền thu vào là hợp pháp là được rồi.
Trên phiếu thu- chi-nhập - xuất ko cần KH ký có được ko cả nhà mình ui? mình in các loại phiếu đó ra trên PM thì chỉ có NV cty mình ký thui, còn phần tên KH thì ko ai ký cả. để thế có ổn ko ha? các bạn cho ý kiến nhé.
Thanks.
cho em hỏi với, công ty em mới thành lập, các khoản chi chưa có phiếu chi,em chỉ theo dõi trên máy,đợi tổng hợp hết chi phí mới ghi phiếu chi 1 lần để khỏi sót, vậy ko có chữ ký của khách hàng.Chứng từ đó có được công nhận ko ạ.
Trên phiếu thu- chi-nhập - xuất ko cần KH ký có được ko cả nhà mình ui? mình in các loại phiếu đó ra trên PM thì chỉ có NV cty mình ký thui, còn phần tên KH thì ko ai ký cả. để thế có ổn ko ha? các bạn cho ý kiến nhé.
Thanks.
Nếu được thế thì càng tốt. Nhưng ko nhất thiết bắt buộc phải có. Vì khi chi khoản gì cũng được sếp duyệt xong mới chi mà.Nên chữ ký của ông ấy là quan trọng chứ ko nhất thiêt phải có chữ ký KH. Nếu ông đi vắng thì chi ra và khi về thì kê những gì đã chi vào phiếu đề nghị thanh toán rùi bảo ông ký tên vô đó. Là sếp cần chi gì ông biết rõ mà. có hóa đơn đính kèm càng ok. Còn phiếu thu KH yêu cầu ký thì ký, còn ko cũng ko sao. Mình làm như vậy đó. Thu chi vẫn rõ ràng và được duyệt hết.
Hạ Trắng có lý! quan trọng là chủ DN quyết định phê duyệt thôi. Vì tiền của họ mà có phải rút của nhà nước đâu mà lo? chả nhẽ KH mình ở tận SG cũng phải bắt ông đi máy bay ra ký à? thế thì ông ấy chạy mất dép khỏi cty mình mất. Mình thất nghiệp á?
Cái phiếu thu tiền mình đóng ộp con dấu" BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI" vào phần NGƯỜI NỘP TIỀN là xong. vì ông ấy ở tận SG, ông ấy ko có xìn bay ra để ký đâu. mà chả ai làm thế cả. vô duyên lắm.
Cty mình thì mấy cái phiếu đó do mấy anh trong cty mình ký hết vì mấy anh đó nhận tiền cty đi trả tiền hàng, và nhận tiền hàng bán hco khách hàng vìa cho nên mấy cái đó mấy anh ký vào mấy cái phiếu cho mình tất.
Tiền của công ty bạn thì muốn chi cho ai mà không được, nếu nói như vậy thì khỏi đưa vô chi phí hợp lý nhé! Phiếu thu thì vô tư tiền vô tay quan thì quan nhận, không ký cũng chẳng sao.
Trên phiếu thu- chi-nhập - xuất ko cần KH ký có được ko cả nhà mình ui? mình in các loại phiếu đó ra trên PM thì chỉ có NV cty mình ký thui, còn phần tên KH thì ko ai ký cả. để thế có ổn ko ha? các bạn cho ý kiến nhé.
Thanks.
để vào phần mền thì cũng phải có chứng từ gốc chứ
ko có chữ ký là không ổn đâu à nha, nhất là khi bên thuế yêu cầu à
đặc biệt phiếu chi tất cả các liên đều phải là chữ ký trực tiếp à nha.