cho em hỏi về phần mềm kế toán Vietsun

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

gem_nt

New Member
Hội viên mới
Có anh chị nào đang sử dụng phần mềm kế toán Vietsun cho em hỏi với. EM sắp thi môn này, có 1 câu hỏi là nêu ưu và nhược điểm của phần mềm kế toán Vietsun. Em chỉ được học qua loa nên hok có hỉu hết bản chất của phần mềm này. Anh chị nào có kinh nghiệm sử dụng phần mềm này rồi thì share cho em với. Cám ơn rất nhiều ạ!:votay:
 
Ðề: cho em hỏi về phần mềm kế toán Vietsun

phần mềm này rất thông minh nó có ưu điểm là nhập được dữ liệu từ file excel, đó là ưu điểm lớn nhất của nó


Vietsun là phần mềm cao cấp, và rất thông minh, quản lý rộng, cũng có tính mở, tính năng phím phải chuột rất tiện ích, với những bản ITB phát hành năm 2008 và 2009 đều giới hạn thời gian sử dụng đến ngày 11/11/2010 và sang năm 2010 từ ngày 01/01 là không khai được danh mục đặc thù. Nếu ai đã mua thì hãy update ngay bản cập nhật ngày 01/01/10 hoặc bản cập nhật cho ngày mai 05102010.

1ưu điểm nữa khắc phục đc ở phiên bản acsoft cũ là: 1 nhập số dư kiểu danh sánh rất đơn giản và thuận tiện. 2 Nhập mỗi bút toán trên 1 hàng nến 1 nợ nhiều có và 1 có nhiều nợ rất thuận tiện. 3 là sửa chữa chứng từ bằng cách quay lại được cửa sổ nhập liệu gốc. 4 là có thể lưu lại những bút toán hay dùng để sử dụng lần sau. 5 là có thể in được phiếu nhập xuất có gắn liền ảnh của hàng hóa đó. 6 là có thể xác định đơn giá bán kế hoặch bằng nhiều mức giá khác nhau bán buôn, lẻ. 7. có thể in tem mã vạch để dán lên hàng hóa. 8. Có thể lấy dữ liệu từ exel. 9 Có áp dụng cho nhiều ngành đặc thù như đơn vị tín dụng, vận tải, xăng dầu có phí , xây dựng....và một số tính năng khác


Nhược điểm so với các phần mềm khác là chủ yếu dung menu dạng tree. ít dùng dạng nút nên mất thêm 1 số thao tác khi nhập liệu.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: cho em hỏi về phần mềm kế toán Vietsun

Các anh chị ơi, ai có phần mềm kế toán Vietsun thì chia sẻ cho em được k ạ? Cảm ơn anh chị nhiều nha!
 
Ðề: cho em hỏi về phần mềm kế toán Vietsun

Các bạn hỏi về PMKT Vietsun thì vui lòng Liên hệ với nhà sản xuất nhé!
Viện tin học doanh nnghiệp - VCCI - ITB
09 Đào Duy Anh - Q. Đống Đa - TP Hà nội
04.35742187 - Mr Khiem (nhỏ) -
email: chimviet090@yahoo.com.vn
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top