Chiến lược giao dịch với MACD golden cross kèm bộ lọc

Thuận DKT

Member
Hội viên mới
MACD là gì là khái niệm mà bất kỳ một trader nào cũng phải nắm được khi muốn tham gia vào thị trường forex. Bởi đây là một trong những chỉ báo quan trọng, giúp các nhà đầu tư thấy được biến động của thị trường, từ đó đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt. Vậy bạn đã hiểu rõ chỉ báo MACD là gì? Cách cài đặt và sử dụng đường MACD như thế nào? Hãy cùng sàn olymp trade tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
macd golden cross.jpg


MACD là gì?

MACD là từ viết tắt của Moving Average Convergence Divergence – Trung bình động hội tụ phân kỳ. Đây là một đường chỉ báo kỹ thuật được tạo ra bởi nhà phát minh Gerald Appel vào năm 1979.

Đường MACD giao với đường tín hiệu dự báo về xu hướng giá. Chỉ báo MACD sẽ có 2 đường, màu xanh là MACD, mà đỏ là đường tín hiệu. Người ta sẽ dựa vào 2 đường này để phân tích kỹ thuật.
  • Nếu đường MACD giao với đường tín hiệu từ dưới lên sẽ báo hiệu giá sẽ tăng hơn mức hiện tại. Đây là tín hiệu tốt để các nhà đầu tư mua vào.
  • Nếu đường MACD vượt đường tín hiệu từ trên xuống báo hiệu giá đang trên đà giảm. Khi này các nhà đầu tư nên vào lệnh bán.
Các bạn có thể lọc các giao cắt của MACD mỗi ngày tại: gon.vn/ndt

Video sau hướng dẫn 3 bước quan trọng để giao dịch với MACD
  • Bước 1: Xác định xu hướng
  • Bước 2: Xác định nhịp hồi từ hỗ trợ mạnh
  • Bước 3: Đợi xác nhận giao cắt MACD và đường tín hiệu và vào lệnh

Bản quyền: Dân Kế Toán
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top