Chia tay

xuancoi

New Member
Hội viên mới
Tớ xin lỗi.

Vì dù cố gắng níu giữ, tớ và cậu vẫn chia tay.

3 năm nhỉ, à không phải là 4 năm cho dù năm cuối cùng tớ với cậu có ít thời gian ở gần nhau hơn. Còn nhớ lần đầu tiên gặp nhau, trong tớ là một cảm giác khó nói thành lời dành cho cậu. Ngày đó là năm học thứ 2 đại học của tớ, đúng khi tớ nhận thấy mình rất cần gì đó, thì cậu xuất hiện. Như là duyên số, cậu đã bên tớ suốt quãng thời gian sinh viên, cùng tớ vượt qua những khó khăn, tận hưởng những giây phút thăng hoa và lặng lẽ khóc cùng tớ khi tớ gặp phải chuyện buồn. Bên cậu, chưa bao giờ tớ thấy mệt mỏi, và nếu có mệt mỏi thì cậu cũng chẳng bao giờ than thở nửa lời. Tớ đã nghĩ nếu mà có ngày này (chia tay) thật thì tớ sẽ khóc mất, làm sao tớ lại nỡ rời xa cậu cơ chứ.

Thỉnh thoảng tớ vẫn làm cậu nổi giận, tới mức dù tớ đã phải tìm cách giảng hòa trước nhưng cậu vẫn chẳng thèm đoái hoài, chỉ khi có tác động từ người ngoài vào cậu mới chịu hết... hít le tớ. Mỗi lần như thế tớ thấy mình thật chẳng ra gì. Còn chẳng ra gì hơn khi tớ không hiểu chút gì về cậu. Tớ chỉ biết nhờ cậy vào cậu, trông chờ cậu giúp đỡ chứ thực ra cậu như thế nào thì tớ không thể hiểu nổi. Với tớ, cậu chỉ đơn giản là cậu, với ngoại hình như thế, hay giúp đỡ tớ như thế, suốt ngày bị tớ làm phiền và không bao giờ than thở nửa lời. Cậu là một ẩn số, mà tớ, dù tận bây giờ đã mãi mãi phải xa cậu rồi, cũng không thể hiểu nổi.

Tớ ra trường gần 1 năm rồi, công việc và những mối quan hệ khác cuốn tớ đi, đôi khi tớ ham vui mà lãng quên rằng trên đời này còn có cậu, vẫn đang dõi theo từng bước đi của tớ và sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào tớ cần (đó là tớ tin như thế). Càng đi làm tớ càng thấy tớ đã không còn phù hợp với cậu. Tớ quá ích kỷ, quá tham vọng mà không để ý rằng cậu đã quá mệt mỏi với những đòi hỏi của tớ. Không biết bao nhiêu lần khi tớ đang "tận dụng" lòng tốt của cậu thì cậu đã đột ngột ngừng lại tất cả, ừ, ngừng lại tất cả với tớ. Tớ đã từng ghét cậu mỗi khi cậu ngừng lại như thế mà chẳng hề có một chút biểu hiện nào cho tớ biết trước cả. Nhưng rồi tớ hiểu ra, lỗi chỉ là ở tớ. Cái gì cũng có giới hạn và cậu thì không phải là ngoại lệ. Với tất cả những đòi hỏi của tớ thì đã đến lúc cậu không còn phù hợp nữa, hay nói cho đúng thì tớ không còn thích hợp để đi chung với cậu. Nhưng mà, dù gì thì mình cũng đã đi cùng nhau suốt bốn năm trời, tớ không hiểu cậu nhưng cậu biết những mong muốn của tớ. Thế nên tớ đã cố gắng níu giữ cậu, cố gắng thay đổi và điều chỉnh để cậu vẫn còn đi cùng tớ trên đoạn đường tiếp theo.

Tớ đã dùng mọi cách, tự tớ hay là nhờ cả người ngoài, để làm cho cậu thay đổi suy nghĩ mà ở lại cùng tớ. Tớ đã hy vọng là phép màu sẽ giúp tớ, giúp cậu. Thế mà rồi, chẳng còn gì ở lại cùng tớ cả. Cậu không thể tiếp tục còn tớ thì không đủ tài và sức để níu giữ. Tớ và cậu chia tay, chính thức trong một buổi trưa giao mùa bộn bề nỗi lo toan của tớ. Và tớ hy vọng lắm cậu sẽ trở lại phong độ như ngày nào, bên một người khác, ở một nơi khác, tốt hơn tớ và tốt hơn cuộc sống của tớ.

Bây giờ ngồi đây, bên cạnh tớ là một người bạn khác, về cơ bản là giống như cậu (tớ vẫn thích thích kiểu như cậu đấy), nhưng cũng có nhiều điểm khác biệt, trong đó điều quan trọng nhất là người bạn mới này có thể giúp tớ làm nhiều thứ mà trước đây bên cậu tớ chỉ dám ước mơ (^.^). Đừng giận tớ nhé, cuộc sống mà, luôn luôn thay đổi và mình phải thích nghi thôi.

Tớ vẫn luôn mong cậu sẽ tốt hơn, thật đấy.

Khi nhìn cô ấy mang cậu đi, tớ đã mong mình có thể chạy đến và giữ cậu ở lại. Nhưng không thể, tiền thì tớ đã cầm mất rồi, và cô ấy thì lại đi quá nhanh, như thể biết rằng tớ sẵn sàng chạy ra và giằng lại cậu ngay tức khắc.

Nói một cách thẳng thắn thì tớ đã bán cậu - người bạn thân suốt 4 năm trời.

Gửi cậu lời chia xa mãi mãi, bạn thân mến - chiếc máy vi tính đầu tiên của tớ!
:luagian::luagian::luagian:
 
Ðề: Chia tay

Cậu còn cầm được tiền khi chia tay cô cấy chứ còn tớ thì phũ phàng hơn nhiều! Người ta, phải gọi là cướp mất anh ấy trên tay tớ mà tớ không nói được lời nào luôn chứ huống chi là cầm tiền! hihi...!
:cogidau:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top