Câu hỏi này khó quá! khi nào bạn trả lời được thì chia sẻ với mọi người nghe!
-Đòi công nợ nhanh nhất..chọn bạn hàng để bán..họ có tiềm năng tài chính,vòng quay vốn nhanh họ sẽ trả tiền bạn nhanh thôi, nhưng những đối tượng đó họ yêu cầu lãi họ kiếm được phải cao vì vậy bạn chịu thiệt một chút..
-Làm sao để trả hàng chậm nhất.. ( lợi dụng vốn của bạn hàng cũng là một trong giải pháp KD trong thời buổi khó khăn này) tìm những nhà cung ứng trường vốn..hihi nhưng bạn cũng phải cắt miếng bánh lợi nhuận của bạn cho họ lớn hơn.. và lụy hệ của nó rất lớn..chỉ được một hai lần chẳng ai muốn hợp tác với bạn nữa nếu bạn chây ì không trả tiền.
khì khì, thử oy, nhưng chính khách hàng của mình cũng muốn chiếm dụng vốn của mình nên dù mình than vãn kiu ca, khóc lóc, ....họ vẫn thản nhiên : anh cố gắng lắm rồi, để anh thu xếp ưu tiên trả cho em trong thời gian sớm nhất nhé.
Hỏi là sớm nhất là khi nào
1 tuần nhé,
Giờ một tháng oy mà chẳng thấy đâu, call lại vẫn là những câu cũ
ẹc ẹc.
làm sao cho họ một bài học nhỉ?
Bài này nghe quen quen...
- Khi đòi nợ ..công ty em có khoản này, khoản kia phải chi ngay.. khóc lóc, than vãn..nịnh bợ..
- Khi khất nợ..Sếp em mới đi công tác ..sếp em đi nước ngoài hok ai ký ủy nhiệm chi.. Thủ Quỹ nghỉ con ốm..cuội phải xin làm đệ tử..hihi
Chưa nói hết câu bạn hàng đã kêu ! ờ há Hôm qua Sếp tớ mới gặp Ổng bên " nước ngoài" thôi để hai Ổng liên lạc với nhau vậy...
1. Khi đòi nợ :trong tuần này a sẽ trả em, cuối tuần tò tí te em thông cảm a cũng muốn trả em lắm nhưng mà a bí qúa bên kia họ vẫn chưa .....
2. Khi khất nợ : Gọi trực tiếp cho xếp còn xếp ....
=> Dạo này công ty khó khăn quá! Đang kẹt tiền lắm em ah! Chị sẽ cố gắng trả cho em đầu tháng sau nha!
Nợ tiền từ tháng 01 tới bây giờ rồi! May mà khoản tiền không lớn và chỉ có một công ty như vậy! Bên mình các công ty phải thanh toán chậm nhất là sau 10 ngày kể từ ngày gửi công nợ.
Theo mình thì cái gì thì cũng cần một giới hạn khoảng khách hàng nợ và khoản mình nợ cần cân đối. Nhưng có thể giới hạn thời gian cho các khoản nợ trên hợp đồng giữa hai bên mà. Tránh tình trạng chiếm dụng vốn quá lâu.
hehe, bạn có muốn hợp tác với những ng như thế ko?
làm ăn quan trọng la chữ tín
chẳng ai muốn mình thua lỗ, nhưng đặt ra câu hỏi như thế này xem ra là k nên thì phải?
Vậy họ dạy bạn bí quyết như thế nào ? chia sẻ với mọi người đi chớ!!!!!!!!!!!! Nếu chỉ hiểu theo nghĩa đen thì mình thấy chi phí cơ hội khi bạn mất uy tín, mất khách hàng còn lớn hơn cái bạn thu được do chiếm dụng vốn của người khác...
Vậy họ dạy bạn bí quyết như thế nào ? chia sẻ với mọi người đi chớ!!!!!!!!!!!! Nếu chỉ hiểu theo nghĩa đen thì mình thấy chi phí cơ hội khi bạn mất uy tín, mất khách hàng còn lớn hơn cái bạn thu được do chiếm dụng vốn của người khác...
mình chẳng thấy điều gì mà mất uy tính trong chuyện này hết. Nợ thì phải đòi là một lẽ đương nhiên, còn nợ phải trải thì mình chỉ khôn khéo một chút để chiếm dụng vốn quay vòng thôi,
khi bạn post mình đánh giá rất thấp về cách quản lý tài chính và có lẽ bạn chưa từng trải qua khâu công tác này,
chừng nào đi làm rồi nói chuyện với mình nhé
mình chẳng thấy điều gì mà mất uy tính trong chuyện này hết. Nợ thì phải đòi là một lẽ đương nhiên, còn nợ phải trải thì mình chỉ khôn khéo một chút để chiếm dụng vốn quay vòng thôi,
khi bạn post mình đánh giá rất thấp về cách quản lý tài chính và có lẽ bạn chưa từng trải qua khâu công tác này,
chừng nào đi làm rồi nói chuyện với mình nhé
Cám ơn bạn vì lời phê bình thẳng thắn !!!!! vì mình không biết cách khôn khéo để chiếm dụng vốn đó của khách hàng lên mới bảo bạn chia sẻ với mọi người mà! Nếu giám đốc có được một nhân viên như bạn quả là may mắn cho ông ấy!
Cám ơn bạn vì lời phê bình thẳng thắn !!!!! vì mình không biết cách khôn khéo để chiếm dụng vốn đó của khách hàng lên mới bảo bạn chia sẻ với mọi người mà! Nếu giám đốc có được một nhân viên như bạn quả là may mắn cho ông ấy!
Mình rất mong sau này bạn sẽ là người trong sạch như bạn nói, " chỉ sợ những người nói được mà làm ko được thôi". Còn cách đó là phương pháp quản lý tài chính của mình. Chỉ đưa ra để tham khảo và góp ý kiến chứ ko phải để người khác chế diễu,
Còn nữa, MẶc dù mình có sếp, Nhưng mình làm việc theo phương pháp của mình chứ ko phải là dưới sự chỉ đạo của ông ấy.
Mình rất mong sau này bạn sẽ là người trong sạch như bạn nói, " chỉ sợ những người nói được mà làm ko được thôi". Còn cách đó là phương pháp quản lý tài chính của mình. Chỉ đưa ra để tham khảo và góp ý kiến chứ ko phải để người khác chế diễu,
Còn nữa, MẶc dù mình có sếp, Nhưng mình làm việc theo phương pháp của mình chứ ko phải là dưới sự chỉ đạo của ông ấy.
Bạn không thấy được là mọi người đang góp ý cho bạn sao? mọi người đã đưa ra ý kiến, mình không thấy bạn có thể làm cách nào đó để bảo vệ ý kiến của bạn mà chỉ lại quay ra chỉ trích người khác.. ? phải chăng cách này bạn cũng học được từ CFO?